แสบ ซน ซ่าส์ หมูหรือหมา This is my pet - แสบ ซน ซ่าส์ หมูหรือหมา This is my pet นิยาย แสบ ซน ซ่าส์ หมูหรือหมา This is my pet : Dek-D.com - Writer

    แสบ ซน ซ่าส์ หมูหรือหมา This is my pet

    เรื่องหมาๆแบบฮาๆ ที่จริงๆแล้วไม่รู้ว่าหมาหรือหมู

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 54 / 10:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ฉันเลี้ยงสัตว์มามากมายแต่สัตว์เลี้ยงที่ฉันรักมากที่สุดคือหมูแดงมันเป็นหมาธรรมดาๆตัวหนึ่งที่ไม่มีอะไรโดดเด่นแต่ฉันก็รักมันมันมีวีรกรรมซนๆฮาๆมากมายแต่ฉันก็ยังรักมันอยู่ดีเพราะมันเป็นเหมือนกับเพื่อนของฉันฉันจึงได้รู้ว่ามะหมาก็มีหัวใจและความรู้สึกรักใครได้เช่นกัน
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                ตั้งแต่เกิดมาฉันได้เลี้ยงสัตว์มาหลากชนิดและมากมายหลายตัวทั้งสุนัข,กระต่าย,แมว,เต่า,ปลา แต่ไม่มีสัตว์ตัวไหนๆที่ฉันจะรักและเอ็นดูมากเท่ากับตัวนี้ สัตว์เลี้ยงของฉันตัวนี้เป็นสุนัขตัวหนึ่งที่ไม่ได้มีพันธุ์ดีเลิศเลอมีราคาสูงลิบลิ่วหรือใดๆ แต่มันเป็นสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงจากข้างถนนลักษณะก็ไม่ดีไม่สวยแต่ทำไมไม่รู้ฉันกลับรักมันมากกว่าตัวอื่นๆ สุนัขตัวนี้มีชื่อว่า"หมูแดง"
                หมูแดงเป็นสุนัขที่เรียกได้ว่าซนมากๆและมันยังมีนิสัยขี้อิจฉาอีกด้วย วีรกรรมของมันที่เด็ดที่สุดของมันก็คือมันชอบเล่นรองเท้าแตะและจะเล่นเฉพาะข้างขวาเท่านั้นโดยวิธีการเล่นของมันคือมันจะคาบรองเท้าไปไกลๆคนแล้วก็จะกัดๆๆงับๆๆจนพอใจแล้วก็ทิ้งไว้ ดังนั้นที่บ้านของฉันก็จะไม่ค่อยมีรองเท้าใส่กันเท่าไรนัก ถ้าวันไหนหารองเท้าใส่ไม่ได้ก็ต้องเอารองเท้าข้างซ้ายออกมาใส่เป็นคู่เพราะรองเท้าในบ้านจะเหลือแต่รองเท้าข้างซ้ายเท่านั้น ส่วนวีรกรรมอื่นๆนั้นก็เช่นว่าชอบไปกัดสุนัขตัวอื่นโดยมีเหตุผลว่าอิจฉาที่มีคนรักสุนัขตัวนั้นๆมากกว่ามันและอยากกัด!!! ยังไม่หมดแค่นี้มันยังเป็นสุนัขที่ชอบกินมากถึงมากที่สุด ในการให้อาหารจึงต้องให้มันเยอะที่สุดเสมอเพราะฉะนั้นทุกคนในบ้านจึงไม่แปลกใจเมื่อพบว่าหมูแดงเป็นสุนัขที่อ้วนที่สุดในบ้าน!!!
                แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นสุนัขตัวไหนหรือสัตว์เลี้ยงชนิดใดๆทุกคนก็ควรที่จะดูแลเอาใจใส่พวกมันให้เหมือนกับดูแลเพื่อนๆของตัวเองเพราะสัตว์ทุกๆชนิดก็มีหัวใจและความรู้สึกเช่นกัน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×