ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แพทย์แผนตะวันออก ม.รังสิต

    ลำดับตอนที่ #8 : กิจกรรมของคณะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      1
      30 เม.ย. 49

    กิจกรรมของคณะการแพทย์แผนตะวันออก

    คณะการแพทย์แผนตะวันออก มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตบัณฑิตสาขาการแพทย์แผนตะวันออกที่มีคุณค่าและคุณภาพ เป็นผู้มีความรู้ทางวิชาการ มีคุณธรรมและจริยธรรม มีการอบรมปลูกฝัง คุณธรรม ศีลธรรมให้เกิดขึ้นในจิตใจ ตลอดจนทัศนคติที่ถูกต้องในการดำเนินชีวิต ปลูกจิตสำนึกในความรับผิดชอบ เพิ่มทักษะชีวิต เพื่อเป็นพื้นฐานในชีวิตการทำงานในอนาคต รวมทั้งการพัฒนาความสามารถในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 อันจะเกิดผลดีต่อการพัฒนาสังคมโดยภาพรวมเป็นอย่างยิ่ง บัณฑิตที่มีคุณลักษณะดังกล่าวนี้ ถือได้ว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าต่อสังคมและประเทศชาติอย่างมาก ดังนั้น กิจกรรมของนักศึกษามุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา การเสริมความรู้ใหม่ๆ ที่ทันสมัยจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านวิชาชีพที่มีประสบการณ์จริง และปลูกฝังคุณธรรมและจริยธรรม ความมีวินัย ความรับผิดชอบ โดยมีวัตถุประสงค์ คือ

    - เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเองทั้งทางด้านคุณธรรมจริยธรรมและวิชาชีพ
    - เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้วิธีสร้างบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รวมทั้งศิลปะการ อยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข
    - เพื่อให้นักศึกษาได้รู้จักวิธีการดึงศักยภาพที่มีอยู่ภายในตนเองออกมาใช้ในทางสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเล่าเรียนและการทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    - พัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีความรู้คู่คุณธรรม พร้อมสร้างงานอาชีพ บริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    - สร้างความสามัคคีในหมู่คณะและเพื่อนร่วมสถาบัน
    - เปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกล
    - ช่วยเสริมความรู้ทางด้านวิชาชีพให้สัมฤทธิผลมากขึ้น
    คณะการแพทย์แผนตะวันออกได้ดำเนินการจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักศึกษาในปีการศึกษา 2546 ดังนี้

    จัดให้มีชั่วโมงพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสัปดาห์ละ 2 ชั่วโมงทุกภาคการศึกษา โดยจัด กิจกรรมเสริมความรู้ใหม่ๆ ที่ทันสมัยจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกิจกรรมฝึกสมาธิ กิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพ คณบดีพบนักศึกษา กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×