FALLEN ANGEL HEAVEN:เทวทูตตกสวรรค์ ภาค เทวทูตรัตติกาล - นิยาย FALLEN ANGEL HEAVEN:เทวทูตตกสวรรค์ ภาค เทวทูตรัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    FALLEN ANGEL HEAVEN:เทวทูตตกสวรรค์ ภาค เทวทูตรัตติกาล

    อุตส่าห์เกิดเป็นเทวทูตทั้งทีดันถูกไล่ออกจากสวรรค์ สาเหตุไล่จับแมวจนพุ่งเข้าไปในห้องของท่านซารีเอลอัครเทวทูตสวรรค์กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ผ่านไปได้ 2 ปี ผมก็ถูก(บังคับ)เชิญให้ไปเรียนที่โรงเรียนแห่งสองภพ ทั้งที่ตูไม่มีพลังอะไรเลยเนี่ยนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    42,303

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    42.3K

    ความคิดเห็น


    499

    คนติดตาม


    1.15K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 60 / 11:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     



                  เรื่องย่อ ภาคแรก...ภาค เทวทูตรัตติกาล
                         เมื่อเทวทูตหนุ่มชีวิตสุดแสนจะรันทด โดนแมวเหมียวน้อยน่ารักข่วนใส่จึงเกิดการวิ่งไล่ล่ามาราธอนขึ้น จนกระทั่งพลาดพุ่งทะลุหน้าต่างเข้าไปในห้องของท่านซารีเอล 1 ใน 7 อัครทูตสวรรค์กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงถูกลงโทษส่งถีบลงไปโลกมนุษย์ จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ปี เขาก็ได้รับจดหมายเชื้อเชิญให้ไปเรียนที่โรงเรียนแห่งสองภพ ด้วยเหตุผลบางประการจึงต้องสมัครเข้าโรงเรียนอย่างช่วยไม่ได้ แต่มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้า... 'ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนจะเคยเป็นเทวทูตแต่ตอนนี้ตูเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาเองนะโว้ย!!!' (แต่ก็พอเสกลูกไฟลูกเล็กๆได้ไม่ใช่เหรอตัวเอง คุ คุ)
         
                             



    (FALLEN ANGEL Season 1 OP)



    (FALLEN ANGEL Season 1 ED) 



         พระเอกที่ชีวิตสุดแสนจะรันทด:อาคามูระ ซินางิ (จะเรียกว่า ซินางิ หรือ นางิ ก็ได้)



     












     




     
    (เอามาลงขำๆนะครับ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดีค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    จากคำวิจารณ์อันแรก เราก็เป็นนักอ่านเหมือนกัน ถึงเราอาจจะไม่เคยอ่านเรื่องอวาลอนแต่ว่าถ้าคุณลองมาแต่งเองมันจะเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะมีคนแต่งมากเกินไป. จนพล็อตเรื่องคล้ายๆกัน แต่เขาก็ไม่ได้ไปนำชื่อตัวละครจากเรื่องนั้นมาและไม่ได้ลอกอะไรต่างๆมา ถ้าคุณแต่งเองคุณอาจจะมีพล็อตเรื่องคล้ายกับคนอื่นก็ได้ ไรท์บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้ตัวว่าพล็อตเหมือนเขาถ้าคุณจะบอ ... อ่านเพิ่มเติม

    จากคำวิจารณ์อันแรก เราก็เป็นนักอ่านเหมือนกัน ถึงเราอาจจะไม่เคยอ่านเรื่องอวาลอนแต่ว่าถ้าคุณลองมาแต่งเองมันจะเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะมีคนแต่งมากเกินไป. จนพล็อตเรื่องคล้ายๆกัน แต่เขาก็ไม่ได้ไปนำชื่อตัวละครจากเรื่องนั้นมาและไม่ได้ลอกอะไรต่างๆมา ถ้าคุณแต่งเองคุณอาจจะมีพล็อตเรื่องคล้ายกับคนอื่นก็ได้ ไรท์บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้ตัวว่าพล็อตเหมือนเขาถ้าคุณจะบอกว่าไรท์คนนี้ลอกของคนอื่นมาก็ลองดูตอนจบหรือตอนางๆเรื่องสิคะ. ไม่ใช่ว่าพล็อตเรื่องเหมือนกันแล้วเขาจะลอก. บางคนก็อาจจะเป็นแฟนคลับนิยายเรื่องนั้นจนอยากแต่งให้เป็นไปตามสไตล์ของตนเองบ้าง. ไรท์ทุกๆคนเข้ามาแต่งนิยายเพื่อความสนุก ความสุข ถ้าเขารู้ตัวว่าไปลอกมาเดี๋ยวก็จะมีปัญหากันเองทีหลัง แต่ถ้าเขาไม่ได้ลอกมาคุณลองคิดสิว่าถ้าเป็นคุณแล้วคุณโดนรีดเดอร์ว่าแบบนี้ทั้งที่คุณไม่ได้ทำคุณจะเสียใจไหมคะ สำหรับไรท์เตอร์ท่านนี้ขอบคุณที่อุตส่าห์แต่งนิยายมาให้เราอ่านนะคะ แต่งต่อไปเถอะค่ะ. สนุกมากๆขอบคุณมากๆค่ะ ถ้าเราผิดพลาดประการใดก็ต้องขอประทานโทษด้วยค่ะ ปล.ลอกเลียนจริงๆคือเราแต่งนิยายของเราก่อนบทนำขึ้นมาให้นางเอกร้องกลอน อีกคนก็ทำตามเราเป๊ะกลอนคล้ายกันคุยกับป้าเหมือนกันอะไรเหมือนกันทุกอย่างนี่แหละค่ะคือลอกจริงๆ   อ่านน้อยลง

    alone | 2 ต.ค. 56

    • 20

    • 9

    "ลอกมามากเกินไป"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้ฉันว่ามันคล้ายๆนิยายเรื่อง อวาลอน นะคะ ไหนจะเป็นวิธีการบรรยาย เรื่องย่อ โครงเรื่อง ซึ่งในหน้าปกของคุณ THE APEX PREDATOR ก็เขียนคำเตือนเอาไว้แล้วนะคะว่าห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงแก้ไข แล้วคุณไปทำแบบนี้มันเข้าข่ายตรงคำว่าดัดแปลงแก้ไขนะคะ มันจะไม่แย่เอาหรือคะ คนเขียนเขาอุตส่าห์ไปนั่งคิดพล็อตเรื่องของตัวเขาเองขึ้นมา แล้วมาทำกันคล้า ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้ฉันว่ามันคล้ายๆนิยายเรื่อง อวาลอน นะคะ ไหนจะเป็นวิธีการบรรยาย เรื่องย่อ โครงเรื่อง ซึ่งในหน้าปกของคุณ THE APEX PREDATOR ก็เขียนคำเตือนเอาไว้แล้วนะคะว่าห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงแก้ไข แล้วคุณไปทำแบบนี้มันเข้าข่ายตรงคำว่าดัดแปลงแก้ไขนะคะ มันจะไม่แย่เอาหรือคะ คนเขียนเขาอุตส่าห์ไปนั่งคิดพล็อตเรื่องของตัวเขาเองขึ้นมา แล้วมาทำกันคล้ายๆแบบนี้ ในฐานะที่ฉันเป็นแฟนคลับของนิยายอวาลอนคนหนึ่งฉันไม่ชอบเลยกับการกระทำแบบนี้ ถ้าคุณ APEX PREDATOR เขาจะเอาเอาเรื่องก็ได้นะคะเพราะเขาเขียนเตือนเอาไว้แล้วนอกจากเขาจะอนุญาตคุณแล้ว แนะว่าคุณลองหาส่วนที่คุณคิดเองที่มันอยู่ในจินตนาการของคุณแล้วแต่งเองจะดีกว่าค่ะ แต่งเป็นพล็อตใหม่ของคุณให้มันแหวกแนวไปเลย เพราะดูจากคาแรกเตอร์ของพระเอกแล้วการพูดเองเออเองนิสัยหื่นๆลามกๆแบบนี้มันก็อปอวาลอนมาชัดๆ ภาค 1 ( AVALON AND THE PRINCESS OF DARKNESS) เรื่องย่อของ อวาลอน อ่า...หมดกันความฝันที่จะมีชีวิตธรรมดาของผม...พวกคุณลองคิดดูซิครับว่าถ้าคุณเป็นผมคุณจะทำยังไง แม่เป็นถึงปีศาจจิ้งจอกเก้าหางในตำนานแต่พ่อผมดันเป็นมนุษย์ และผมนี่ก็ดันได้เชื้อพ่อผมมาเต็มๆด้วยซิ...ใช่แล้วครับทุกท่าน ผมมันก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาต๊อกต๋อยคนหนึ่ง แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งคุณแม่จ๋าสุดที่รักดันมาบอกผมว่า หนูวาหนูต้องไปเรียนต่อ ม ปลาย ที่โรงเรียนเซราฟิมที่แม่เคยเรียน ให้ตายซิเคลวิน...ผมเป็นมนุษย์นะแล้วให้ผมไปเรียนกับพวกปีศาจแบบนั้น...ผมจะไม่โดนทำอูมามิเอาเร๊อะ!!?? เชิญพบกับเรื่องราวที่จะกลายมาเป็นตำนานของเด็กหนุ่มผู้นี้ได้ใน อวาลอน กับ เจ้าหญิงรัตติกาล ภาค 1 เรื่องย่อของนิยายคุณ เรื่องย่อ ภาค 1 (FALLEN ANGELS HEAVEN AND THE DEVIL OF DARKNESS) โอ้ว...โรบิ้น หมดกันความฝันที่จะได้เป็นแม่ทัพเทวดาแห่งสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่...พวกคุณสงสารผมไหมเมื่อตอนที่อยู่บนสวรรค์ผมกำลังเดินเล่นอยู่แล้วไปเห็นท่าน ซารีเอล 1 ใน 7 อัครทูตสวรรค์กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็เลยถูกท่านมิคาเอลลงโทษผนึกพลังจนแทบจะไม่เหลือแล้วก็ถูกถีบจากสวรรค์ลงมาสู่โลกมนุษย์ ผมก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่โลกมนุษย์อย่างช่วยไม่ได้ แต่เวลาผ่านไปได้ 2 ปี ผมก็ได้ถูกเชิญให้เข้าไปในโรงเรียนปีศาจอันดับหนึ่งด้วยเหตุผลบางประการ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอะไรถ้าเกิดว่าผมไม่ถูกผนึกพลังจนมีกำลังพอๆกับมนุษย์เท่านั้นเอง แค่เสกลูกไฟบนนิ้วเป็นลูกเล็กๆก็บุญโขแล้ว แล้วแบบนี้กระผมจะไม่ถูกจับกินเหรอครับ?! เชิญพบกับเรื่องราวที่จะเป็นตำนานของเด็กหนุ่มผู้นี้ ได้ใน เทวดาตกสวรรค์ กับ ปีศาจร้ายแห่งรัตติกาล ระวังแฟนๆนิยายของคุณจะรู้สึกไม่ดีกับตัวคุณเอานะคะ ถ้าฉันพูดอะไรแรงไปก็ขอโทษด้วยนะคะ เพราะว่าฉันรับไม่ได้จริงๆที่ไปลอกนิยายคนอื่นเขามาแบบนี้ แต่ถ้าเจ้าของนิยายเขาอนุญาตให้คุณแต่งแล้วฉันก็ขอโทษอีกครั้งค่ะ   อ่านน้อยลง

    มินาโมโตะ | 27 ก.ย. 56

    • 13

    • 20

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นแฟนคลับอวาลอนครับ แต่..."

    (แจ้งลบ)

    ผมเป็นแฟนคลับอวาลอนคนนึงนะครับ ติดตามมาตั้งแต่เปิดเรื่องแรกๆเลย พออ่านคำวิจารณ์แรกผมก็สงสัยนะครับ เธอบอกว่าไรเตอร์ลอกอวาลอนมา คือนิยายแฟนตาซีมันมีหลายเรื่องมากๆ แล้วถ้ามีนิยายเรื่องหนึ่งตัวเอกใช้วิชานินจา คุณจะไปกล่าวหาเขาว่าลอกนารูโตะไหมครับ??? เรื่องที่พระเอกหื่นมันก็มีหลายเรื่อง จะไปกล่าวหาแบบนั้นก็เกินไปนะครับ ผมว่าคำว่าดัดแปลงแก้ไขของไรเตอร์ที ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมเป็นแฟนคลับอวาลอนคนนึงนะครับ ติดตามมาตั้งแต่เปิดเรื่องแรกๆเลย พออ่านคำวิจารณ์แรกผมก็สงสัยนะครับ เธอบอกว่าไรเตอร์ลอกอวาลอนมา คือนิยายแฟนตาซีมันมีหลายเรื่องมากๆ แล้วถ้ามีนิยายเรื่องหนึ่งตัวเอกใช้วิชานินจา คุณจะไปกล่าวหาเขาว่าลอกนารูโตะไหมครับ??? เรื่องที่พระเอกหื่นมันก็มีหลายเรื่อง จะไปกล่าวหาแบบนั้นก็เกินไปนะครับ ผมว่าคำว่าดัดแปลงแก้ไขของไรเตอร์ที่แต่งอวาลอนน่าจะหมายถึง ก๊อบนิยายเขาทั้งดุ้นไปเปลี่ยนนิดเปลี่ยนหน่อย(แบบนิดจริงๆ)หรือก๊อบไปโพสเป็นนามปากกาของตัวเองมากกว่า ผมคิดว่าไรเตอร์เรื่องอวาลอนน่าจะเข้าใจนะ ผมไม่ได้จบกฎหมายหรอกนะครับ แต่แค่ออกมาแสดงความคิดเห็นเฉยๆ   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 5 ส.ค. 57

    • 11

    • 0

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    ไรเดอร์ ใครจะนิยาม จะว่า จะด่า ท่านอย่างไรท่านก็ไม่ต้องไปเสียใจอย่างน้อยก็มีผมคนหนึ่งที่เข้าใจว่า การแต่ง นิยาย ซักเรืองมันอยากขนาดไหนที่ไม่ให้มันเหมือนกัน ผมจะยกตัวอย่างที่เหมือนๆ กัน ให้ อิอิ 1 มีตัว ก-ฮ บ้างเรือง อาจมี ภาษาอังกฤษ 2 มี พระเอกเป็นผู้ช้าย (แน่ละ) นางเอกเป็นผู้หญิง (แน่นอน) 3 มีตัวร้าย (เดียวไม่สนุก) 4 มีพลังพิเศษ (แน่ละอยู ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเดอร์ ใครจะนิยาม จะว่า จะด่า ท่านอย่างไรท่านก็ไม่ต้องไปเสียใจอย่างน้อยก็มีผมคนหนึ่งที่เข้าใจว่า การแต่ง นิยาย ซักเรืองมันอยากขนาดไหนที่ไม่ให้มันเหมือนกัน ผมจะยกตัวอย่างที่เหมือนๆ กัน ให้ อิอิ 1 มีตัว ก-ฮ บ้างเรือง อาจมี ภาษาอังกฤษ 2 มี พระเอกเป็นผู้ช้าย (แน่ละ) นางเอกเป็นผู้หญิง (แน่นอน) 3 มีตัวร้าย (เดียวไม่สนุก) 4 มีพลังพิเศษ (แน่ละอยู่ในหมวดแฟนตาซีนิ) เอาละพอสังเขป เห็นมัยว่าเหมือยหหลายจุด 5555 เพราะฉนั้น ไรเดอร์ จงเขียนต่อไป สู้ๆ   อ่านน้อยลง

    ลูกแมวอ้วน | 21 ธ.ค. 56

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น