พยศรักบัลลังก์ใจ - นิยาย พยศรักบัลลังก์ใจ : Dek-D.com - Writer
×

    พยศรักบัลลังก์ใจ

    ฝ่าบาททรงทำลายทุกอย่างในชีวิตหม่อมฉันไปแล้ว จะยังทรงเรียกร้องเอาอะไรอีก ทรงจำเอาไว้ให้ดี...กายนี้อาจจะเป็นของท่านแต่ใจของหม่่อมฉันจะไม่มีวันเป็นของพระองค์!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    17,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    17.52K

    ความคิดเห็น


    223

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน : 52 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 56 / 08:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                           
    พยศรักบัลลังก์ใจ
     
            โหดเหี้ยม นัยน์ตาคม ทรงอำนาจ ห้าวหาญและดุดัน นี่คือคำเรียกขาน "นิโคไล ดเวนย์ มิลูฟธี ซานเชส" กษัตริย์หนุ่มแห่ง "บัคเคนไฮน์" ทรงเป็นนักรบผู้ปรารถนาจะขยายอาณานิคมไปทั่วสาระทิศ แคว้นน้อยใหญ่ข้างเคียงต่างเกรงกลัวบารมีของกษัตริย์หนุ่มผู้นี้ จึงคอยส่งเครื่องบรรณาการต่างๆมาให้มิได้ขาด เพื่อว่าหายนะและความวิบัติจากภัยสงครามจะไม่มาสู่บ้านเมืองของตน 
     
     
             หากทว่ายังมีเมืองอยู่เมืองหนึ่ง เมืองที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพันธุ์ธัญญาหาร พสกนิกรอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขด้วยมีกษัตริย์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา และตั้งอยู่ในทศพิธราชธรรม มีกองกำลังป้องกันบ้านเมืองที่เข้มแข็งไม่น้อยหน้าใคร ประกอบกับความฉลาดในการปกครองบ้านเมือง จึงทำให้เมืองนี้เป็นเมืองที่คอยคานอำนาจบัคเคนไฮน์ไว้ไม่ให้ยิ่งใหญ่จนเกินไป เมืองที่คอยขัดพระทัยพระองค์ตลอดมา เมืองที่เป็นความปรารถนาสูงสุดแห่งพระองค์ เมืองซึ่งมีชื่อว่า "วิทเฮนเบิร์ก"
     
           ส่วนด้านเจ้าหญิงแห่งวิทเฮนเบิร์ก "ฟอนเตเน่ ไรด้า" นั้น ทรงเป็นผู้มีพระสิริโฉมงดงามและพระปรีชาสามารถเป็นที่เลื่องลือ ทรงเป็นความภูมิใจสูงสุดของวิทเฮนเบิร์ก ด้วยความอ่อนโยนที่ทรงแสดงออกในทุกอิริยาบถยิ่งขับให้พระองค์งดงามเป็นทวี ทั้งยังทรงเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ การพยาบาล และศาสตร์แขนงต่างๆ พระองค์จึงทรงเป็นที่หมายปองของกษัตริย์และเจ้าชายทั่วหล้า 
     
            ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงฉากหน้าของพระองค์ ในความเป็นจริงนั้น เจ้าหญิงน้อยทรงเบื่อหน่ายกับกฎเกณฑ์ราชสำนัก และสังคมที่ผู้คนล้วนใส่หน้ากากเข้าหากัน ตัวตนที่แท้จริงของพระองค์ ทรงเป็นผู้ที่รักอิสระและการผจญภัยอย่างยิ่ง มักทรงลอบปลอมพระองค์เป็นหนุ่มน้อยนาม "โรดี้" เพื่อออกไปดูชีวิตความเป็นไปของผู้คนในอาณาจักร ด้วยความภาคภูมิใจในความสามารถของพระองค์จึงมิทรงใยดีต่อพันธไมตรีจากกษัตริย์และเจ้าชายต่างแคว้นพระองค์ใด จนกระทั่งทรงพบกับ "นิโคไล ดเวนย์ มิลูฟธี ซานเชส" กษัตริย์หนุ่มเรืองนามแห่งบัคเคนไฮน์
     
           ขอฝากเรื่องราวความรักความแค้นของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม ฟอนเตเน่ ไรด้า แห่งวิทเฮนเบิร์ก กับกษัตริย์หนุ่ม นิโคไล ดเวนย์ มิลูฟธี ซานเชส แห่งบัคเคนไฮน์ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
     
                                           ชฎาเพชร         
     
    มีตอนพิเศษออกมาแล้วนะคะ 
    http://writer.dek-d.com/chadapetch/writer/view.php?id=902363
    ตามลิงค์ไปได้เลยค่า

    ขอฝาก "ไฟรักจ้าวหัวใจ" ไว้ให้พิจารณาติชมด้วยนะคะ ลูกคนที่2เรื่องนี้จะพยายามเขียนด้วยหัวใจและความรักในตัวหนังสือให้ดีที่สุดค่ะ

    http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=910464
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น