ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SENSITIVE อย่ามาเล่นกับหัวใจฉัน'

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ CHARACTER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      0
      18 มี.ค. 54



    CHARACTER
    chackmate present update 23.02.11 11.47 PM
    Thank to theme ;
    Qreaz. 10








    เคนจิ
    (โทจิมะ เคนจิยะ)
    ( 18 ปี,เซนต์เซซาเรีย.)
    หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น ที่ใบหน้าไม่ได้บ่งบอกถึงความเป็นไทย
    หรือญี่ปุ่นเลยแม้แต่น้อยผมสีทองสว่างที่มาจากการกัดสีผม
    กับดวงตาเรียวคมที่ฉายแววขี้เล่นอยู่ตลอด
    เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเขาที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต้องหลงไหล
















    เนปจูน (Napture)
    ( 18 ปี,เซนต์เซซาเรีย.)
    สาวใสลูกสาวคนเล็กของบ้านอัมพวรศาตน์ เจ้าของไร่กาแฟอันดับหนึ่ง
    จึงไม่แปลกที่เธอเกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการชงกาแฟ
    แต่บุคลิกเย็นๆ จึงทำให้เธอดูเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้
    ประกอบกับพี่ชายที่คอยหวง จึงไม่แปลกที่เนปจูนจะเป็นสาวในฝัน
    ที่ไม่มีทางเอือมถึงของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย.









     






    เคนโด (โทจิมะ เคนโดชิ)
    ( 17 ปี,เซนต์นาเซียนัส.)
    หนุ่มน้อยวัย 17 ลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่นที่มีความหล่อออกไปทางเจ้าชายอาหรับ
    เคนโดมีใบหน้าที่เหมือนกับพี่ชายราวกับฝาแฝด จนหลายครั้งเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเคนจิอยู่บ่อยครั้ง
    เคนโดทนไม่ไหวที่มักถูกทักว่าเป็นเคนจิ จึงย้อมผมจากสีน้ำตาลเป็นสีดำสนิท
    และพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้เหนือกว่าเคนจิ
    แต่เขากลับไม่เคยรู้สึกว่าเหนือกว่าพี่ชายได้เลยซักครั้ง...








     






    ข้าวปั้น (Khawpun.)
    ( 16 ปี,เซนต์เซซาเรีย.)
    สาวน้อยหน้าใส ที่มาพร้แมกับรอยยิ้มสะกดใจหนุ่มๆ
    เรียบร้อย น่ารัก มีเสน่ห์ นี่คือข้อดีและสิ่งที่ผู้คนรู้จักเธอ
    แต่ในอีกมุมนึง มุมที่ไม่มีใครสามารถจะมองเห็น.
    มุมที่สาวน้อยคนนี้แสดงความร้ายกาจออกมาให้เห็น
















    เวสตา (Vester..)
    ( 18 ปี,เซนต์เซซาเรีย.)
    หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับความเรียบเฉย ชายที่หวงรอยยิ้ม
    ยิ่งกว่าอมยิ้มสมัยเด็ก ? น้อยคนนักที่จะได้เห็นรอยยิ้มของเขา
    แต่ใครจะรู้ว่าชายหนุ่มหน้าตายคนนี้คือเจ้าชายแห่งแสงที่แสนจะอบอุ่น
    เค้ก กาแฟ ความรัก คือสิ่งที่วนอยู่รอบตัวเขาอยู่เสมอ
    แต่เวสตามีสิ่งหนึ่งที่ต้องดูแล และเขาสัญญาไว้ว่าจะดูแลไปตลอดชีวิต
    สิ่งนั่นคือน้องสาวของเขานั่นเอง









     







      ซีนัส (Zinuz.)
    ( 18 ปี,เซนต์เซซาเรีย.)
    สาวใสแก่นเซี้ยว กับรอยยิ้มละลายใจชายหนุ่ม
    ความสดใสร่าเริงที่เป็นเหมือนดวงดาวที่ส่องประกายเจิศจ้าบนท้องฟ้ายามราตรี
    แต่ใครจะไปรู้ว่าสาวคนนี้หมัดหนัก ความฝันของเด็กสาวที่อยากจะเป็นนักมวย ?
    ใบหน้ากับความฝันไม่ได้เข้ากันเลย - -'










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×