ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] "IMAGINATION" KrisYeol Ft. EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO..................

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      1 พ.ย. 56

    “ชานยอล..........วันนี้พี่ไปประชุม ผู้ใหญ่ขอพี่มาเรื่องนึงแล้วเขาจะไปเคลียร์เรื่องเมื่อคืนให้” พี่ยงซอนเอ่ยขึ้นมาตอนกำลังขับรถไปส่งชานยอลที่กองถ่ายโฆษณา

     

     

    “โหยพี่ เดี๋ยวนะ เรื่องมันใหญ่ขนาดต้องให้บริษัทไปเคลียร์เลยหรอ”     หนุ่มน้อยตัวโย่งอดไม่ได้ที่จะตกใจเรื่องมันจะใหญ่ถึงขนาดที่ต้นสังกัดตัวเองจะต้องเข้าไปเคลียร์

     

    ใหญ่ขนาดที่แก อยากให้ยูเอฟโอบุกเกาหลีใต้เลยล่ะพี่ยงซอนตอบกลับมา

     

     






     

     

     

     

    เมื่อคืน ผมแค่เผลอไปดื่มมากไปหน่อย ด้วยเพราะไม่คิดว่าตอนกลับจะต้องขับรถ
    เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่น่าปล่อยให้ลู่หานเมาขนาดนั้นเลย ปกติมันต้องเป็นคนขับรถให้

    ผมดันโชคร้ายไปถอยชนรถใครก็ไม่รู้ ดีนะยังคิดออกโทรเรียกพี่ยงซอนออกมา

     

    ......
    .....
    ...

    ..

    .

     

     

    แต่ถ้าถามภาพต่อจากที่โทรเรียกพี่ยงซอนล่ะก็ อย่าถาม.............จำไม่ได้เหมือนกัน!!!!

    เท่าที่จำได้ แค่ถอยรถไปชนรถคนอื่นเองนะ ???

     

     

     

    คุณชานยอลครับ มึงควรรู้ไว้นะครับ เมื่อคืน คุณชานยอลถอยไปชนรถพระเอกชื่อดังครับ

    แล้วคุณชานยอล เสื..อกไปนัวเนียฟัดกับเขานักข่าวถ่ายรูปได้ครับ คุณชานยอลแหกตาอ่านข่าวหนังสือพิมพ์ที่เบาะหลังนะครับ

    อยู่กับพี่ยงซอนมาเกือบสองปี เพิ่งเคยโดนพูดจาไม่ดีใส่ก็คราวนี้

     







     

     

    สงสัยงานนี้ปาร์คชานยอล ซ่าส์ไม่ออก แล้วครับ

     

     

     

     

     

    “เสือน้อยปาร์คชานยอลสิ้นลายกลายเป็นแมวน้อยในอ้อมกอดพ่อเสือรุ่นพี่พระเอกคนดัง คริส ”

     

    อีเหี้....ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พาดหัวข่าวตัวเท่าฝ่ามือ ฝ่ามือชานยอลด้วยเอ้า ใหญ่แค่ไหนคิดดู

     

     

    แค่นั้นยังไม่พอ รูปข้างๆมันมากกว่าตัวหนังสือหลายพันเท่า รูปนั้นปาร์คชานยอลซบอยู่กับอกไอ้พระเอกด้วยเอ้า ห่า มุมกล้องเปล่าวะ

    นี่กูหายใจทีหัวนมไอ้พระเอกจะผลุบเข้าจมูกกูล่ะ

     

     

     

     

    เฮ้ย ทำไมฟิล์มในหัวปาร์คชานยอลไม่มีภาพนี้เลยอ่ะ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!!!!!!!







    ..................สวัสดีค้าาาา คนที่หลงมาอ่าน อิอิ เราเป็นหน้าใหม่ สำหรับ EXO  ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าาาา ใครรักใครชอบก็ฝากโปรโมท ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันหน่อยน้าฝากเนื้อฝากตัว มาติดตามกันได้ที่ @chachathicha ค้าาาา เห็นเดี๋ยวนี้เค้าฮิคติดแท็ก กัน เรายังไม่มีหรอกเนอะ ไว้ค่อยคิด 55555+ ติดชมกันหน่อยนะจ้ะ ไว้เจอกันตอนที่ 1ค่าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×