ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] "IMAGINATION" KrisYeol Ft. EXO

    ลำดับตอนที่ #3 : {OS} HBDPERVERT23 ฟิควันเกิดพี่อู๋ค่าาาาาา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      1
      6 พ.ย. 56

    23ปี เป็นผู้ชาย อายุ 23นี่มันไม่ง่ายเลย การที่แก่กว่าแล้วต้องมานั่งดูแลน้องในวง 
     
     
     
     
     
    ที่กำลังปาร์ตี้กันอย่างหนักหน่วง
     
     
     
     
    เฮ้ ใครลืมอะไรไปมั้ย  
     
     
    ผู้ชายคนนี้นะ เจ้าของวันเกิด ผู้ชายคนที่กำลังจัดการกับเด็กหนุ่ม อีกเกือบๆโหล ที่กำลังโดนแอลกอฮอลล์ ครอบงำความคิด ความรู้สึก 
     
     
     
     
     
     
    อู๋อี้ฟ่าน พี่ใหญ่ผู้เป็นเจ้าของวันเกิดที่ตอนนี้คงอยากจะลบวันเกิดตัวเองออกจากปฏิทิน 
    ไม่ให้เด็กพวกนี้ใช้เป็นข้ออ้างในการปาร์ตี้กันขนาดนี้
     
     
     
     
     
    อย่างที่ๆใครๆรู้กัน วันนี้วันเกิดอู๋อี้ฟ่าน ลีดเดอร์ แห่ง EXO-M
     
     
     
     เพื่อนๆน้องๆ ในวงไปออดอ้อนออเซาะ เมเนเจอร์ฮยองอีท่าไหนไม่รู้ ถึงมีคนใจอ่อน 
    ยอมปล่อยพวกเราทั้ง12คน จัดงานที่หอกันอย่างสุดเหวี่ยงได้ หน่ำซ้ำ พี่เมเนเจอร์ ยังไว้ใจ ไม่อยู่ดูแล อีกต่างหาก
     
     
     
     
     
    "ถ้าฮยองทั้งหลายอย่างให้ของขวัญจริงคงไม่ทำกับผมแบบนี้ " คนมาดขรึมมาตลอดก็คงได้แค่คิดในใจเหมือนเดิม
     
     
    โอเค
     
     
     
     
     
    ยอมรับก็ได้ว่า นี่ยังไม่วันเกิดเพราะ มันยังไม่เที่ยงคืน 
     
     
     
     
     
     
    และที่แย่ที่สุดคือ 
     
     
    นี่ยังไม่เที่ยงคืน แล้วเด็กพวกนี้เมาขนาดนี้ ปีนี้ ก็คงไม่แคล้วอดเป่าเค้กจริงๆสินะ 
     
     
     
     
     
     
    คริสได้แต่รำพึงรำพันในใจ 
     
     
    แอบอดไม่ได้ที่จะน้อยใจน้องๆในวง
    และที่น้อยใจที่สุดก็คงไม่พ้น 
    เด็กปาร์คชานยาลลลล
     
     
     
     
     
     
     
    เด็กบ้าที่เพิ่งกลับมาจากทำงานต่างประเทศเมื่อเช้ามืด น้อยใจก็น้อยใจ  สงสารก็สงสาร 
    น้องคงเหนื่อยมาก แล้วมาเจอเหล้าดีกรีแรงๆ ที่พวกตัวแสบที่เหลือขยั้นขยอกันเหลือเกิน น้องสภาพก็อ้อแอ้เต็มที่ล้ะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    สงสัยที่แอบหวังจะได้เซอร์ไพรส์ จากเด็กตัวโย่งของเค้าก็คงจะอดไปด้วยอีกเหมือนกันนนนนน
     
     
     
    จะมีใครน่าสงสารกว่าอู๋อี้ฟ่านอีกมั้ย !!!!
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากคิดได้ว่าตัวเองฟุ้งซ่านไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา 
    ไปนั่งกระดกเมาให้ยับกับพวกนั้น ให้หายเซงกับวันเกิด ป่วนๆของตัวเองดีกว่าา
     
     
     
     
    แก้วแล้ว แก้วเล่า ที่คริสกระดกลงคอไป 
     
    ไม่รู้ว่าแก้วที่เท่าไหร แก้ววิเศษ ที่กระดกยังไงก็ไม่่มีวันหมด หยั่งกับว่า มีคนจับตาแก้วของเจ้าตัวไว้ ไม่ให้พร่องแม้
    มิลลิลิตรเดียว  
     
    สติของเจ้าของวันเกิด ที่ตอนแรกดูจะมีครบมากที่สุด ก็ถูกลิดลอนในเวลาอันรวดเร็ว 
     
     
    นี่ถ้าดู เผินๆล่ะก็ คริสดูจะเมาไม่แพ้ใครๆๆ  ที่อาจจะเริ่ม กรึ่มมาก่อนตัวเองด้วยซ้ำ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    พรึ่บ !!!!!!!!
     
     
     
     
     
    Happy birthday to you
     Happy birthday to you
     Happy birthday to you ......................... Happy birthday to you~~~~~~
     
     
     
     
     
     
     
     
    เสียงเพลงวันเกิดที่ลอยมาพร้อมกับไฟกลางห้องที่ดับลง
     
     
     ห้องทั้งห้องที่เหลือเพียงแสงจากโคมไฟตั้งพื้นสีนวล กับ............
     
     
     
     
     เจ้าของวันเกิดที่ดูจะมีสติอยู่กับตัวแค่เพียงเสี้ยวบนโซฟาตัวยาว และ ดูเหมือนสิ่งมีชีวิตที่วุ่นวายอีก สิบชีวิตก็จะหายออกไปด้วย
    ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ 
     
     
     
     
     
     
     
    และแน่นอนเมื่อหายไปอีก เพียงแค่สิบชีวิต
     
     
     
     
     อีก1 ที่จะยังอยู่ คงไม่ใช่ใครที่ไหน
     
    เด็กปาร์คชานยอล
     
    ปาร์คชานยอล
     
    ชานยอล
     
    ยอลลลลลลลลลลลลลลลลล
     
     
     
     
     
     
    ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
     
     
    ใครเสี้ยมใครสอนให้ทำแบบนี้
     
     
    สติสตังที่มีอยู่น้อยนิดของคริส 
    คงจะแตกกระเจิงไปหมดแล้ว 
     
     
     
    เพียงเพราะเมื่อ ตั้งสติ ปรับสายตาให้ชินกับความมืด
    จะพบเห็นปาร์คชานยอลถือเค้กรอให้เขาเป่าเทียน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    โอเค มันอาจจะปกติมาก เพราะใครๆก็รู้ว่า คริสยอล นั้นพิเศษกันแค่ไหน เป่าเค้กกันสองคนไม่ใช่เรื่องแปลก
     
     
     
     
     
    แต่ที่มันกระชากสติกันได้ขนาดนี้ คงเป็นเพราะ.......
     
    เด็กปาร์คชานยอล ไปค้นเสื้อลายสก๊อตตัวโปรด 
     
     
    ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจงใจรึเปล่า มันมีเลข 23 พอดิบพอดี 
     
    ถ้าแค่หยิบเสื้อตัวโปรดมา มันก็คงแค่ดีใจ
     
     
     
     
     
    แต่ที่ใจมันเต้นโครมครามสร่างเมาได้ขนาดนี้คงเป็นเพราะ
     
     
     
     
     
    ไอ้เด็กบ้าปาร์คชานยอล ไม่ได้หยิบกางเกงตัวไหนของคริสมาใส่
     
    ทั้งเนื้อทั้งตัวของคน ถือเค้กตรงหน้า 
     
     
     
    มีแค่เสื้อตัวโปรดดดดดดด เพียงอย่างเดียวววว
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    คริสเองก็ได้แต่คิดในใจว่า 
     
     
        
     
     
     
     
     
    เค้าคงโปรดเสื้อตัวนี้อีกเพียงไม่นาน ชายหนุ่มอาจจะยอม กระชากมันทิ้งก็เป็นได้ .......











    TBC..................มั้ง
     
     
     
     
     
    .....................................................................................
     
    เราบ้าอย่าขว้างอะไรใส่เรานะ 5555555
     
    ฮาโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล ทำอะไรลงไป ป่วงมาก เอาไปแค่นี้ก่อนนนนนนนนน มีเรียน ถ้าไม่มีภารกิจเราคงได้รู้กันว่าอีเสื้อ วิตถาร23 จะยังอยู่ดีมั้ยยยย 55555
     
    สุขสันต์วันเกิดอีกรอบบนะคะคุณพี่คริส ยังไม่ยอมรับพี่เป็นเมนหรอกนะ จนกว่าพี่จะมายอมรับน้องยอลเป็นเมียออกสื่อ 555555
     
    อยากสครีมให้พี่คริสกระชากเสื้อรบกวน #HBDPERVERT23 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×