ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Color clash โลกออนไลน์แห่งสีสัน / รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      25 ก.ย. 58

    โลกจริง

    ชื่อ-สกุลจริง : รัตนชาติ หอมหมื่นลี้

    อายุ: 19 ปี

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง :ผมสีดำสนิทเหยียดตรงเลยหน้าอกเล็กน้อย ดวงตาสีชาหม่นแสงราวกับคนตาบอด 

    สส.171ซม. นน. 49 กก.

    นิสัยในชีวิตจริง :
    xเห็นเงินเป็นเรื่องสำคัญ
    xชอบของฟรี
    xไม่คิดว่าอะไรในโลกจะได้มาง่ายๆถ้าไม่แลกด้วยเงิน
    xไม่เชื่อใจใครง่ายๆเพราะเรื่องเงินไม่เขาใครออกใครอยู่แล้ว
    xเป็นคนชิลล์ สบายๆ
    xแต่ในหัวไม่รู้ว่าคิดอะไรบ้างแบบสองบุคลิกงี้
    xทำอะไรแล้วไม่ได้ผลประโยชน์จะไม่ทำเด็ดขาด
    xเทพธิดาที่บูชาเงินคือเธอ
    xเป็นคนเฟรนลี่ เข้ากับคนง่ายแต่จะเว้นระยะห่างออกจากทุกคนไม่ให้ใครล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัว
    xมีใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลา
    xเป็นคนช่างพูด ขี้โอ้อวด
    xชอบความตื่นเต้นท้าทายแต่ว่าต้องได้ผลประโยชน์ด้วย

    ข้อมูลนอกเกม : เธอเป็นลูกคุณหนู ดูดีมีชาติตระกูล(ที่เคยตกอับแต่กลับมารุ้่งเรืองใหม่) เป็นอัจฉริยะในทุกๆด้าน ภายนอกดูใสๆแต่ข้างในร้ายกาจ Poker Face !! [สาเหคุที่เธอค่อนข้างเห็นแก่เงินเพราะครอบครัวเธอเคยตกต่ำถึงขีดสุด นั้นคือตอนที่เธออายุ5ขวบ]

    ชอบ-เกลียด :
    -ชอบ-
    -เงิน
    -ของอร่อย(จำพวกขนมและชีส)
    -พวกที่หลอกง่าย
    -คนที่จริงใจกับเธอ
    `เกลียด`
    `พวกหลอกยาก
    `ผัก
    `โดนบังคับ ถ้าเธออยากทำเธอจะทำเอง

    โลกเกม ชื่อในเกม : Azalea ll อาซาเลีย รูปร่างในเกม :



    สังกัด : Blood moon
    นิสัยในเกม :เนื่องจากในโลกความจริงนั้นนิสัยของเธอได้กลายเป็นสันดา-เธอจึงติดมาจากในโลกเกมด้วยบางส่วน ในโลกจริงเธอนั้นก็ถือว่าเป็นเทพธิดาที่บูชาเงินหลอกคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย เป็นคนเฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นง่ายแต่จริงๆแล้วจะเว้นระยะห่างออกจากทุกคนไม่ให้ล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง มีใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาแต่จริงๆคิดอะไรไม่มีใครรู้ ค่อนข้างช่างพูด ขี้อวด เธอชอบความตื่นเต้นท้าทายแต่นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าจะได้ผลประโยชน์กับมารึเปล่าด้วย ชอบแกล้งคน ชอบเอาชนะแต่ก็ไม่ใช่จะไม่รู้แพ้รู้ชนะ เป็นคนไว้ใจคนอื่นตั้งแต่แรกที่พบกัน แต่ทำเป็นไม่สนใจ ทั้งที่ก็ชอบเข้าไปรับช่วงเวลาดีๆจากคนรอบๆตัว แต่ในทางกลับกันถ้าเสียความเชื่อใจไปก็ฆ่าทิ้งอย่างไม่ใยดี ความเชื่อใจมีให้ไม่สิ้นสุดโดยไม่เคยคิดจำว่าจะโดนหักหลังสักกี่ครั้งแต่ถ้าโดนทรยศก็แค่กำจัดทิ้งซะแค่นั้น ชอบขโมยของ
    ประวัติความเป็นมาในเกม และวีรกรรม: เป็นผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นเกมออนไลน์เลย นี้จึงถือเป็นโลกใหม่ใบแรกของเธอ การเข้าเกมและเล่นนั้นทำให้เธอลำบากไม่น้อย แต่เธอก็เริ่มหลงใหลกับมนต์แห่งสีของโลกนี้ เธอหวังว่าสักวันเธอจะสามารถเข้ากิลด์ได้สักกิลด์หนึ่ง เธอจึงฝึกฝนไปเรื่อยๆ แต่ด้วยความเป็นมือใหม่(จริงๆ)ทำให้เธอมักจะถูกปล้นอยู่บ่อยครั้ง แต่เธอก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยจากทักษะจากโลกภายนอก แต่เธอก็เสียของไปเยอะเหมือนกัน ความจริงเธอแค่ไปบอกพ่อของเธอที่โลกภายนอกให้เค้าจัดการก็ได้แล้ว แต่ทำอย่างนั้นมันก็ไม่สนุกนะสิ ยิ่งถ้าพ่อรู้ว่าเธอถูกทำร้ายร่างกาย คงจะไม่ได้เข้ามาเล่นเกมนี้อีก เธอจึงฝึกซ้อมเพื่อหวังว่าสักวันเธอจะยิ่งใหญ่ได้ เธอได้เข้าร่วมเควส ได้ผจญภัยกับเพื่อนใหม่มากมาย จนวันหนึ่งโดนฆ่าตายโดยไม่รู้ตัว เธอจึงเลิดเล่นแล้วเก็บตีีวอยู่ในบ้าน ต่อมาหลายปีเธอจึงกลับมาเล่นอีกครั้ง เธอเก็บระดับไปเรื่อยๆ และหวังจะช่วยผู้เล่นใหม่ที่โดนรังแกเหมือนเธอ จึงเลือกคลาส Color bende มาเล่นและเริ่มมีชื่อเสียงในหมู่ผู้เล่นใหม่ ถึงเธอจะออกแนวแสนดีแต่ก็มีด้านเลวอยู่ในตัว ถ้าเจอโจรเธอจะชอบฆ้าทิ้งไปเรื่อยๆ พอตายก็ชุบชีวิตขึ้นมาฆ่าใหม่ จนมีชื่อ้เสีย(ง)ในหมู่โจร บางทีเธอเบื่อๆก็ไปถล่มรังโจรแก้เซ็งซะ และได้ไปเจอสมบัติมากมายของหมู่โจรเลยปล้นมา อิย์ๆ(?) หนึ่งในนั้นมีขิองระดับ 5 มาซึ่งยังไม่ปลดล็อค และได้ไปเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆมากมาย อทบทุกงานจะต้องมีเธอ และหากมีการแข่งขันเธอจะติด1ใน5เสมอๆ เมื่อมีการบ่าบอสขึ้นเธอจะชอบไปเข้าร่วมและตัวที่เธอตีจะต้องดรอปของดีๆออกมาเสมอ จนมีคนเรียกเธอว่า "Lunck Angel" และมีครั้งหนึ้งที่เธอไปสู้กับบอสอันดับสูง และเมื่อสู้ชนะ พวกที่สู้ด้วยกันก็มอบ " ตำราปราบอสูร" หายากมาให้ ซึ่งมีเพียงเล่มเดียวเท่านั้น และได้ให้
    "เพชรต้องสาป" ให้เธอสิ่งเป็นของที่ดรอปยากมากๆ และเงื่อนำขการใช้ก็เยอะ พวกนั้นจึงมอบให้เธอ และกิลBlood moon ได้ชวนเธอเข้ากิลเนื่องจากได้ยินชืาอเสียงเรื่อวความโชตดีที่ดรอปได้ของยากๆดีๆอยู่บ่อยครั้ง และเธอมีตำราอสูรอยู่ด้วย

    ระดับนักผจญภัย : 89

    สี : ฟ้า-ดำ

    คลาส : Color bender

    อุปกรณ์ : 

    Runner Magi ระดับ 4 รองเท้าที่ใช้เหยียบอากาศได้1เมตรต่อ5วินาที แต่จะดูดพลังเวทย์ทีละ15%

    แส้ทมิฬ ระดับ3 ถ้าฟาดโดนศัตรู ศัตรูจะติดสถานะตาบอด30% ถ้าคนใช้เป็นสีดำจะเพิ่มทักษะให้มีสถานะไฟลุก 40%

    สนับมือ ระดับ3 เพิ่มพลังโจมตี 50% พลังป้องกันกายภาค 30% ศัตรูติดสถานะมึนงง 50%

    กระดาษร่างความจำ ระดับ2 สามารถร่างแบบแผนการต่อสู้ การรบหรือสิ่งที่เป็แผนในสมองลงสู่กระดาษร่างความจำ

    โซ่ตรวนบาประดับ 4 เพิ่มพลังโจมดี99% ศัตรูติดสถานะพันธนาการ 100% อัปโชค50% ไฟลุก45% 

    ตำราปราบอสูร ระดับ4 มีรายละเอัยดของสัตว์อสูรต่างๆอยู่ในเล่ม มีทั้งจุดอ่อนจุดแข็งที่บอก จุดตายอยู่ที่ไหน ดรอปอะไรบ้าง เปอร์เซ็นต์การดรอปของชิ้นต่างๆ มีแม้แต่บอสใหญ่ๆ

    เพชรต้องสาป ระดับ 4 ผู้ที่ใส่ที่เป็นสายดำสามารถสาปผู้เล่นที่เลเวลต่ำได้ทุกคำสาปและคนโดนสาปต้องหาทางแก้เอง กินพลัง

    ชีวิต70% พลังเวทย์ 75% และผู้เล่นที่ระดับสูงกว่าได้สัก10 เลเวล กินพลังชีวิต 83% พลังเวทย์ 85%

    กระจกอนาคต ระดีบ 5 มองเห็นความคิดขิองคนอื่นได้ แต่ต้องแลกกับเลเวล5เลเวลที่ลดลงต่อการใข้1ครั้ง


    ทักษะ :

    เนตรสวรรค์ มองทะลุสิ่งของจนกว่าจะเห็นเป้าหมายที่ต้องการ(ใช้ควบไปกับกลอนสักวา)

    ปลุกชีพ เสียพลังเวท35% พลังชีวิต34% ต่อ1กองทัพศพ ศัตรูตายก็นำมาเป็นหนึ่งในกองทัพศพของตน

    สัมผัสนรก สามารถได้กลิ่นเลือดในระยะ10เมตร หูได้ยินในระยะ10เมตร

    บุปผากลืนกิน จะเกิดอัตโนมัตเมื่อเลือดเหลือต่ำกว่า5% จะมีดอกไม่บานขึ้นรอบๆตัวศัตรูและดึงพลังสีมาเพิ่มพชังให้ตัวเองขึ้นมา40% (อย่างน้อยจะได้หนีได้)

    กลอนสักวา ถ้าต้องก่ารอะไรและอยากรู้ว่าอยู่ไหน แต่จะพูดออกมาเป็นกลอน ให้หาทางแกะสลัก(?)เอาเอง เสียพลังชีวิต34% พลังเวทย์ 42%

    ตอบคำถามโดยตัวละคร
    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา ตอบ น่าตื่นเต้น สามารถแสดงออกทางฝีมือได้อย่างเต็มที่ แพ้คือตาย ชนะคือรอด
    2. ชัยชนะของกิลด์ ผลประโยชน์ของกิลด์ หรือ เกียรติยศของกิลด์ อะไรสำคัญกว่าสำหรับคุณ เพราะอะไร ตอบ ผลประโยชน์ของกิลด์ เพราะ ต่อให้ชนะแต่ถ้าไม่ได้ผลประโชยน์ก็ไม่มีความหมาย ผลประโยชน์สามารถทำให้ทำสิ่งต่างๆได้มากมาย
    3. พวกสีไหนที่คุณรู้สึกไม่ชอบเป็นพิเศษ ตอบ ไม่มีสีไหนที่ไม่ชอบเป็นพิเศษ เพราะแต่ละสีก็มีเอกลักษณ์ต่างกันไป
    4. ศัตรูแข็งแกร่งกว่ามาก หัวหน้ากิลด์สั่งให้คุณถอยกลับ แต่คุณรุ้ว่าตัวเองสามารถเอาชนะได้ คุณจะ? ตอบ ถอย ถ้าบุกเข้าไปก็เหมือนขัดคำสั่งหัวหน้าซึ่งไม่เป็นผลดีแน่ แต่ต่อให้เรารู้ว่าสามารถเอาชนะได้แต่ถ้าคนอื่นไม่ให้ความร่วมมือก็เสียเปล่า
    5. เมื่อต่อสู้กับศัตรูหรือคู่แข่งที่อ่อนด้อยกว่า คุณจะทำเช่นไร ตอบ ทำให้ตายในทีเดียว ขี้เกียจยื้อเอาไว้ ไม่ค่อยชอบทรมาณ? แล้วแต่อารมณ์อ่ะนะ
    6. สำหรับคุณ หัวหน้ากิลด์ และ กิลด์ เปรียบเสมือน? ตอบ หัวหน้ากิลด์ก็เหมือนเสาหลักของกิลด์ถ้าไม่มีหัวหน้าก็ไม่มีกิลด์ กิลด์ก็เหมือนครอบครัว ต้องพึ่งพาอาศัยกัน อยู่ด้วยกัน มันก็เหมือนบ้านละน๊า~
    7. คิดยังไงกับ อรุณ พระเอกของเรื่อง ตอบ เฉยๆ แต่ก็หวังว่าจะได้เป็นเพื่อนที่ดีละกัน
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×