ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #103 : ความแตกต่างระหว่าง Anime และ Manga

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.85K
      0
      22 มิ.ย. 53



    เชื่อ หรือไม่ เรื่องนารุโตะทั้งในฉบับหนังสือการ์ตูน และฉบับอนิเมชั่นมีความแตกต่างกัน ทั้งสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น และระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับส่วนที่แตกต่างกันมากขึ้น คู่มือนี้จะทำให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่เราอาจมองข้ามไป

    ตอนที่ 1 (Episode 1)



    นี่เป็นฉากหนึ่งที่ได้คัดเลือกออกมา นารุโตะย่องเข้าไปขโมยคัมภีร์ต้องห้ามจากที่พำนักของโฮคาเงะ รุ่นที่ 3
    ใน ซีรี่ย์นี้นารุโตะได้ขโมยมันออกมาเพื่อเรียนรู้เนื้อหาภายในคัมภีร์ต้องห้าม นั้น โดยในฉากของอนิเมชั่น นารุโตะขโมยคัมภีร์ต้องห้ามออกมาได้โดยไม่มีปัญหา แต่ในหนังสือการ์ตูนนั้น นารุโตะต้องเจอกับรุ่นที่ 3 และหนีออกมาโดยใช้คาถามหารัญจวน


    ตอนที่ 1 (Episode 1)


    ในฉากสั้นๆนี้ นินจาโคโนฮะทั้งหมดออกความเห็นว่าควรออกตามล่า และฆ่านารุโตะเมื่อหาพบ สังเกตุสัญลักษณ์แรกที่ใช้ของอาคิมิจิ โจซะ


    ตอนที่ 3 (Episode 3)



    ในฉากสั้นๆนี้ ในคืนก่อนที่จะเริ่มการฝึกเอาชีวิตรอด จะเห็นว่าในฉบับหนังสือการ์ตูน นารุโตะได้ฝึกซ้อมกับตุ๊กตา
    "หุ่นไล่กาคาคาชิ" ในห้องอพาร์ตเมนต์ของนารุโตะเอง ซึ่งคาคาชิคือ อาจารย์โจนินประจำกลุ่มของเขา


    ตอนที่ 6 (Episode 5)


    ระหว่างการทดสอบแย่งกระดิ่ง คาคาชิได้ใช้คาถาลวงตากับซากุระ ทำให้เธอมองเห็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเธอ
    ซึ่งก็คือ สภาพที่บาดเจ็บสาหัสของซาสึเกะ ในฉบับหนังสือการ์ตูน ซาสึเกะตัวปลอมนี้มีสภาพบาดเจ็บที่ร้ายแรงกว่า นั่นคือ
    แขนซ้ายขาด ขาหัก และจำนวนมีดคุไนที่มากกว่าในฉบับอนิเมชั่น


    ตอนที่ 6 (Episode 5)



    ต่อจากที่ได้เห็นคาถาลวงตาแล้ว ซากุระได้วิ่งผ่านมาเจอกับซาสึเกะที่ถูกดึงร่างจมลงไปในดิน ซากุระช็อกจนล้มลงไปนอนกับพื้น ในฉบับหนังสือจะะตลกกว่าในฉบับอนิเมชั่นที่ ดวงตาซากุระเบิกโพลง และน้ำลายฟูมปาก


    ตอนที่ 16 (Episode 10)



    หลังจากสู้ศึกกับซาบุสะครั้งแรก ฮาตาเกะ คาคาชิใช้จักระมากเกินไปจนต้องพัก ทีม 7 จึงจำเป็นต้องพักฟื้นที่บ้านของดาซึนะ ช่างทำสะพาน ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างของงานนี้ เมื่อเกะนินในทีม 7 เห็นว่าอาจารย์คาคาชิยังไม่ได้สติ นารุโตะ และซากุระจึงเกิดความอยากรู้อยากเห็นใบหน้าใต้หน้ากากของอาจารย์คาคาชิ ทั้งนารุโตะ และซากุระพยายามดึงหน้ากากของคาคาชิออก แ่ต่ก็ต้องสะดุ้ง เมื่อคาคาชิไำด้สติตื่นขึ้นมาพอดี


    ตอนที่ 20 (Episode 11)



    รูปแบบเดิมในหนังสือการ์ตูน ไกสะซึ่งเป็นชาวประมง และได้รับความนับถือเป็นพ่อจากอินาริ ได้ถูกทำร้าย และถูกตรึงบนไม้เพื่อประจานจากกาโต้ เจ้าสัวผู้ชั่วร้าย แขนของไกสะถูกตัดออกทั้งสองข้าง และมีร่องรอยของ ของมีคม ทว่าในฉบับอนิเมชั่น ไกสะเพียงแค่ฟกช้ำเท่านั้น โดยที่แขนไม่ได้ถูกตัดแต่อย่างใด


    ตอนที่ 31 (Episode 18)



    อนิเมชั่นที่ถูกทำออกมาสำหรับการ์ตูนออกอากาศ ส่วนใหญ่จะถูกลดความรุนแรง ขอบเขตของความเสียหายลง และลดฉากที่มีเลือด เนื่องจากอายุของคนดูที่อาจไม่ถึงเกณฑ์ ในตอนที่ 18 ของฉบับอนิเมชั่นนี้ ความเสียหายจากที่คาคาชิใช้ตัดสายฟ้าโจมตีซาบุสะ แต่โดนฮาคุเข้ามาขวางนั้น มือของคาคาชิหยุดอยู่ที่หน้าอกของฮาคุเท่านั้น แต่หากเป็นในฉบับหนังสือการ์ตูน มือของคาคาชิจะทะลุหน้าอกของฮาคุออกมาถึงด้านหลัง


    ตอนที่ 32 (Episode 19)


    มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหา ในฉบับหนังสือการ์ตูน ซาบุสะโจมตีกาโต้โดยการคาบมีดคุไนไว้ และเข้าจู่โจมที่หน้าอกก่อนจะตัดหัวของกาโต้ออก แต่ในฉบับอนิเมชั่น ซาบุสะโจมตีครั้งสุดท้ายเข้าที่หน้าอกของกาโต้จนกระเด็นตกลงไปจากสะพาน สู่แม่น้ำใหญ่เบื้องล่าง


    ตอนที่ 33 (Episode 19)



    แก้ไขเล็กน้อย ตอนเริ่มฉากที่ทีม 7 ไปเยี่ยมหลุมศพของซาบุสะ และฮาคุ นารุโตะยื่นมือออกไปจะหยิบขนมเซ่นไหว้ของซาบุสะ และฮาคุ แต่ก็ถูกซากุระสลัดมือของเขาออกไป


    ตอนที่ 45 (Episode 27)



    หลังจากที่อังโกะปามีดคุไนเฉี่ยวหน้าของนารุโตะไป เกิดรอยแผลเลือดไหลออกมาแก้ม อังโกะจึงดึงตัวนารุโตะเข้าไปใกล้เพื่อแสดงให้เห็นว่า เธอชอบเลือดมากขนาดไหน ในฉบับหนังสือการ์ตูน เธอเลียเลือดที่แก้มของนารุโตะ แต่ในฉบับอนิเมชั่น เธอเพียงใช้นิ้วเกลี่ยที่เลือดนั้น


    ตอนที่ 45 (Episode 27)



    ในขณะที่เตรียมตัวเข้าสอบรอบที่ 2 ในป่ามรณะ นารุโตะซึ่งกำลังตื่นเต้นได้แสดงท่าทางออกมา ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น เขาชูนิ้วกลางให้กับทีมอื่นๆ แต่ในฉบับอนิเมชั่น นารุโตะชูกำปั้นขึ้นฟ้า นี่ก็เป็นหนึ่งในส่วนที่แตกต่างกัน ซึ่งมาจากการปรับปรุงเนื้อหาของการแสดงออก


    ตอนที่ 46 (Episode 27)



    จำตอนที่ทีม 8 ใช้กลยุทธจู่โจมทีมอื่นเพื่อแย่งคัมภีร์ได้ไหม? นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ถูกเปลี่ยนแปลงในฉบับอนิเมชั่น ทีมที่ตกเป็นเหยื่อในฉบับหนังสือคือ ทีมจากโคโนะฮะงาคุเระ ส่วนทีมที่ตกเป็นเหยื่อในอนิเมชั่นคือ ทีมจากอาเมะงาคุเระ
    บางทีอนิเมเตอร์ (ผู้ทำอนิเมชั่น) อาจรู้สึกว่า การโจมตีพวกเดียวกันเองอาจดูหยาบ (เลือดเย็น) เกินไป


    ตอนที่ 46 (Episode 27)



    หลังจากทีม 7 เข้าสู่ป่ามรณะ นารุโตะขอตัวไปฉี่ทั้งที่ยังไม่ทันได้วางแผน หรือทำอะไรมาก ในฉบับหนังสือการ์ตูน ซากุระเขกหัวนารุโตะ พลางคิดในใจว่า ถ้าเป็นซาสึเกะไปก็ไม่เป็นไร แต่ในฉบับอนิเมชั่น ฉากความคิดของซากุระถูกตัดออกไป

    ตอนที่ 58 (Episode 34)



    ถูกดัดแปลงเล็กน้อย หลังจากทีมของกาอาระเข้ามายังหอกลางได้แล้ว เมื่ออังโกะเช็คที่เทปซึ่งบันทึกภาพไว้ได้ ภาพที่ฉายในฉบับหนังสือการ์ตูนมีร่องรอยของทีมอื่นๆ ที่ถูกทำร้ายติดอยู่ในภาพด้วย แต่ในฉบับอนิเมชั่น ฉายเพียงกาอาระคนเดียว


    ตอนที่ 59 (Episode 34)



    ถูกดัดแปลงเล็กน้อย ตอนที่คันคุโร่อธิบายถึงการป้องกันของกาอาระให้กับชิงุเระ นินจาอาเมะงาคุเระฟัง เขาคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ที่การโจมตีของเขาจะไร้ผล เข็มของเขาสามารถเจาะเหล็กได้ถึง 5 มิลลิเมตร ส่วนนี้ถูกตัดออกไปอย่างสมบูรณ์ในฉบับอนิเมชั่น


    ตอนที่ 69 (Episode 40)



    เหมือนกับส่วนที่ตัดในตอนที่ 31 ในขณะที่คู่ของชิโนะ กับซาคุกำลังสู้กันนั้น ในฉบับหนังสือการ์ตูน ซาคุต้องเสียแขนเนื่องจาก ถูกระเบิดขาดออกมา แต่ในฉบับอนิเมชั่น ที่ข้อแขนเพียงถูกทำลายจากแรงระเบิดจักระเท่านั้น


    ตอนที่ 89 (Episode 52)



    ในฉบับหนังสือการ์ตูน เอบิสึขยับแว่นให้เข้าที่ด้วยนิ้วกลาง แต่ในฉบับอนิเมชั่น เขาขยับแว่นให้เข้าที่ด้วยนิ้วกลาง กับนิ้วชี้


    ตอนที่ 90 (Episode 52)



    ในฉบับอนิเมชั่น เอสึบิที่สอนเรื่องการใช้จักระ ได้ละเว้นรูปแบบของกระบวณท่า ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้จักระออกไป


    ตอนที่ 91 (Episode 53)



    การพบกันครั้งแรกของนารุโตะ และจิไรยะ นารุโตะร้องให้เซียนกบจิไรยะรับผิดชอบเรื่องที่ทำให้ครูฝึกของเขาหมดสติ แต่จิไรยะอ้างว่า ครูฝึกเข้ามาขวางการถ้ำมองสร้างแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือของเขา นารุโตะเห็นเป็นเพียงคำแก้ตัว และชูนิ้วกลางด่า ในอนิเมชั่น ยังคงความโกรธของนารุโตะเอาไว้แต่ตัดฉากชูนิ้วกลางออกไป


    ตอนที่ 92 (Episode 54)



    ถูกดัดแปลงเล็กน้อย หลังจากที่กาอาระใช้พลังของหางเดี่ยวฆ่าโดสึ ผู้เขียนให้เราเห็นเพียงแวบเดียวที่โดสึถูกฆ่า ในฉบับอนิเมชั่น เราจะเห็นเพียงมือของโดสึที่เปื้อนเลือดเล็กน้อย แต่ในฉบับหนังสือการ์ตูน จะเห็นร่างของโดสึที่มีรอยแผลยาวพาดตัวของเขา กับรอยเลือดที่กระจัดกระจาย


    ตอนที่ 92 (Episode 54)



    บทนี้มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนที่นารุโตะกำลังจะเรียนรู้คาถาอัญเชิญ ในฉบับหนังสือการ์ตูน จิไรยะใช้เทคนิคให้นารุโตะเดินไปบนผิวน้ำ แต่ในฉบับอนิเมชั่น นารุโตะใช้คาถาแยกเงา และให้ร่างเงาของเขาสู้กันเองจนกว่าจักระจะหมด


    ตอนที่ 92 (Episode 54)



    มีการดัดแปลงเล็กน้อย ในฉบับหนังสือการ์ตูน ศพของฮายาเตะที่เต็มไปด้วยเลือด และมีนกกาอยู่ใกล้ๆนั้น ในฉบับอนิเมชั่นนกกาถูกเปลี่ยนเป็นนินจาหน่วยลับ และวางตำแหน่งของหน่วยลับให้บังภาพศพของฮายาเตะ


    ตอนที่ 102 (Episode 61)



    การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสัญลักษณ์สวัสดิกะบนหน้าผากของเนจิ ในฉบับหนังสือการ์ตูน สัญลักษณ์ที่หน้าผากของเนจิเป็นรูปสัญลักษณ์สวัสดิกะ แตในฉบับอนิเมชั่น ถูกปรับให้เป็น X แทน


    ตอนที่ 105 (Episode 63)



    หลังจากคู่เนจิ ปะทะ นารุโตะ ฮิวงะ ฮิอาชิมาหาเนจิ และอธิบายถึงความจริงที่เกิดขึ้นกับพ่อของเนจิ ในฉบับหนังสือการ์ตูน ฮิอาชิอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเนจิ แต่ในฉบับอนิเมชั่น ฮิอาชิให้เนจิอ่านคัมภีร์จากพ่อของเขาเอง


    ตอนที่ 105 (Episode 63)



    ฉากที่ถูกตัดออก หลังจากนารุโตะล้มเนจิได้ เขามองขึ้นไปดูฮินาตะว่าเธอเห็นเขาล้มลูกพี่ลูกน้องของเธอหรือไม่ ทว่าฮินาตะ กับคิบะสลบไปแล้ว พวกเขาไม่ได้เห็นช่วงเวลาที่นารุโตะชนะ ในฉบับอนิเมชั่นตัดออกทั้งหมด


    ตอนที่ 119 (Episode 70)



    ฉากสั้นที่ถูกดัดออก หลังจากที่อาซึม่าเข้ามาช่วยชิกามารุ จัดการนินจาโอโตะอย่างรวดเร็ว อาสึมะได้โยนบุหรี่ลงไปยังกองเลือดที่นองอยู่บนพื้น ฉากนี้ถูกตัดออก


    ฉบับ 121 (Episode 72)



    ในฉบับหนังสือการ์ตูน ตอนที่โฮคาเงะ รุ่นที่ 3 ไล่ล่าโอโรจิมารุไปจนถึงห้องวิจัยมนุษย์แล้ว ในฉบับหนังสือการ์ตูนจะเห็นร่างคน ศพ และชิ้นส่วนอวัยวะมากมาย แต่ในฉบับอนิเมชั่น จะถูกเปลี่ยนเป็นโลง และไหเก็บอวัยวะแทน


    ตอนที่ 122 (Episode 72)



    ในฉบับหนังสือการ์ตูน โฮคาเงะรุ่นแรกเป็นคนใช้วิชาลับ คาถาอันธกาล แต่ในฉบับอนิเมชั่นจะเปลี่ยนเป็นโฮคาเงะ รุ่นที่ 2 แทน


    ตอนที่ 129 (Episode 76)



    การดัดแปลงส่วนอื่นๆ ในการย้อนความหลังของกาอาระ กาอาระจำได้ว่าเมื่อเขาพยายามที่จะฆ่าตัวตาย โดยการกรีดข้อมือตัวเอง จะมีทรายคอยขัดขวางตัวเขาทุกครั้ง แต่ในฉบับอนิเมชั่น ถูกเปลี่ยนให้กาอาระพยายามแทงมีดที่หลังมือแทน


    ตอนที่ 140 (Episode 81)



    เปลี่ยนแปลงเนื้อหาเล็กน้อย ในฉบับหนังสือการ์ตูนจิไรยะถ้ำมองผู้หญิงอาบน้ำอย่างสนุกสนาน แต่ในฉบับอนิเมชั่น ในฉากนี้ได้ถูกเพิ่มไอน้ำเข้าไป


    ตอนที่ 150 (Episode 86)



    ตอนที่นารุโตะเดินเที่ยวในงานเทศกาลเมืองทันซาคุนั้น เขาได้ซื้อหน้ากากมาสวม ในฉบับอนิเมชั่น หน้ากากส่วนใหญ่เป็นหน้ากากในสมัยก่อนของญี่ปุ่น แต่ในฉบับหนังสือการ์ตูน อาจารย์มาซาชิได้วาดเป็นหน้ากากของคาเมนไรเดอร์ ดราก้อนบอล และอื่นๆ


    ตอนที่ 150 (Episode 86)


    ในตอนที่กันเทสึกำลังจะโจมตีใส่นารุโตะนั้น จิไรยะได้ใช้กระสุนวงจักรเข้าใส่กันเทสึเสียก่อนจนร่างของเขากระเด็นลอยออก ไปนอกร้าน ในฉบับหนังสือการ์ตูน จิไรยะได้ฉกกระเป๋าตังค์ออกมาด้วย แต่ในฉบับอนิเมชั่น กันเทสึส่งกระเป๋าตังค์ให้แต่โดยดี


    ตอนที่ 156 (Episode 89)



    ระหว่างที่จิไรยะ และนารุโตะตามหาซึนาเดะอยู่นั้น จิไรยะได้เข้าไปถามหาข้อมูลในร้านปาจิงโกะ (เกมพนันอย่างหนึ่ง) นารุโตะที่เดินสำรวจไปรอบๆได้เจอเหรียญที่ใช้กับเครื่องได้จึงลองเล่นปาจิง โกะระหว่างรอจิไรยะ และชนะได้เงินกลับมาก้อนโต แต่ในฉบับอนิเมชั่น นารุโตะถูกรางวัลจากล็อตเตอรี่แทน


    ตอนที่ 166 (Episode 94)



    แก้ไขตำแหน่งของสัตว์นินจาขนาดเล็ก กามะทัตสึ กามะคิจิ และทงทง ซึ่งอยู่ในฉากที่กำลังจะถูกงูยักษ์ของโอโรจิมารุโจมตี ได้ถูกตัดออกไปในฉบับอนิเมชั่น

    ตอนที่ 166 (Episode 94)



    ส่วนนี้เกี่ยวเนื่องกับตอนข้อมูลข้อที่แล้ว ทงทงได้รับบาดเจ็บในฉบับหนังสือการ์ตูน แ่ต่ในฉบับอนิเมชั่น สัตว์นินจาทั้ง 3 ได้ถูกย้ายไปอยู่ในระยะที่ปลอดภัยตั้งแต่ต้น

    ตอนที่ 167 (Episode 94)



    เมื่อนารุโตะเข้าไปปกป้องซึนาเดะจากคุไนของคาบุโตะ ในฉบับอนิเมชั่น คุไนทะลุผ่านมือของนารุโตะออกมา แต่ในฉบับอนิเมชั่น คุไนถูกหยุดอยู่ที่ระหว่างนิ้วของนารุโตะแทน


    ตอนที่ 188 (Episode 112)



    เมื่อทีมของชิกามารุหนีออกมาจากกรงขังของจิโรโบได้ คิบะชูนิ้วกลางใส่จิโรโบ แต่ในฉบับอนิเมชั่นได้ตัดฉากนั้นออกไป

    ตอนที่ 196 (Episode 117)



    คิโดมารุได้เลือกวิธีที่ดีที่สุดสำหรับโค่นเนจิ ในฉบับหนังสือการ์ตูน เมื่อลูกศรที่ยิงออกไปทะลุไหล่ของเนจิ เกิดเป็นช่องแผลขนาดใหญ่ ในฉบับอนิเมชั่น ช่องแผลนั้นถูกปรับขนาดให้เล็กลง เพื่อให้สมกับที่เนจิสามารถทนสู้ต่อได้จนเอาชนะคิโดมารุได้ในที่สุด


    ตอนที่ 206 (Episode 121)



    นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ถูกแก้ไขเกี่ยวกับคิมิมาโร่ ในฉบับอนิเมชั่นได้ลดความโหดร้ายจากการที่คิมิมาโร่ดึงกระดูกของตัวเองออกมา โดยเมื่อกระดูกถูกดึงออกจากร่างกาย ส่วนผิวหนังและกล้ามเนื้อถูกขยายออก และมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย เพื่อทำให้ดูว่าสภาพร่างกายของคิมิมาโร่ไม่แข็งแรงจริงๆ


    ตอนที่ 208 (Episode 122)



    ดัดแปลงเล็กน้อย ตอนที่ชิการมารุติดอยู่ในคาถาขลุ่ยมายาของทายูยะ ในฉบับหนังสือการ์ตูน ร่างกายของเขาเริ่มละลายหลุดออกจากโครงกระดูก แต่ในฉบับอนิเมชั่น ร่างกายที่ละลายออกไปนั้นได้ละลายออกทั้งหมด รวมถึงส่วนกระดูกด้วย

    ตอนที่ 215 (Episode 126)



    คิมิมาโร่ที่บุกทะลวงออกมาจากทรายของกาอาระได้ หลังจากโดนคาถาโลงศพทรายโจมตี ในฉบับหนังสือการ์ตูนมีเลือดไหลออกมามากกว่า

    ตอนที่ 219 (Episode 128)



    ส่วนหนึ่งที่ถูกดัดแปลง ระหว่างที่นารุโตะ กับซาสึเกะสู้กันที่หุบผาสิ้นสุด นารุโตะประคองตัวเองให้อยู่ในอากาศโดยใช้โซ่มนุษย์ ซึ่งเชื่อมมาจากนิ้วของรูปปั้น และโซ่นี้จะถูกใช้ใน episode 133 อีกครั้ง


    ตอนที่ 228 (Episode 132)



    ตอนที่ซาสึเกะใช้พันปักษาทะลุไหล่ของนารุโตะออกไป เราจะเห็นมือของเขาทะลุมายังอีกด้านหนึ่งจากไหล่ของนารุโตะ แต่ในฉบับอนิเมชั่น มือที่แทงทะลุออกมา แสงสว่างจากพันปักษาบดบังภาพที่มือทะลุออกมาจากไหล่เพื่อไม่ให้ดูรุนแรงเท่า ที่ควร


    ตอนที่ 237 (Episode 135)



    หลังจากนารุโตะกลับจากหุบผาสิ้นสุด คาคาชิได้ไปพูดกับโอบิโตะที่อนุสาวรีย์นินจา ฉากสั้นๆนี้ได้ถูกนำออกมาใช้ในภายหลัง ส่วนนี้ถูกใช้เพิ่มในหนังสือการ์ตูน เพื่อเติมจำนวนหน้าให้เต็ม


    ตอนที่ 286 (Shippuuden Episode 36)



    ดัดแปลงฉากเล็กน้อย ตอนที่ทีมคาคาชิไปพักที่โรงอาบน้ำพุร้อน ฉากบ่อน้ำพุฝั่งผู้หญิงถูกเติมแต่งเพื่อป้องกันภาพเปลือย


    ตอนที่ 304 (Shippuuden Episode 49)

    ตอนที่ซาอิเปลี่ยนฝ่าย ในฉบับอนิเมชั่น เขาล็อกแขนของคาบุโตะจากด้านหลัง นี่เป็นส่วนที่ถูกเปลี่ยน เนื่องจากแขนซ้ายของคาบุโตะยังเป็นอิสระ ทำให้ดูเหมือนว่าสามารถหนีต่อไปได้อีก ส่วนในฉบับหนังสือการ์ตูน ซาอิล็อกตัวคาบุโตะจากทางด้านหลัง ทำให้ดูแน่นหนา หนีได้ยากกว่า



    thx
    http://www.naruto-hero.com/board/index.php?topic=247.0 for information



    หา/ลงข้อมูลโดย The Marshmallow








    Dark _ Sniper
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×