คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : นินจาโอโตะ
ยาคูชิ คาบูโตะ
kabuto
Grade : Juunin
Village : Oto
Age : 20 ans
Groupe sanguin : AB
Taille :
Poids :
Genre : Masculin
Missions : D :
คาบูโตะ ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อครั้งที่แฝงตัวเข้ามาในการสอบจูนิน เพื่อจับตาดูซาสึเกะ ที่โอโรจิมารุต้องการร่างของเขา ในอดีต คาบูโตะเคยเป็นลูกสมุนของซาโซริ ที่ส่งมาสอดแนมโอโรจิมารุ โดยใช้คาถาลับที่ทำให้คาบูโตะจำเรื่องของแสงอุษาไม่ได้เพื่อให้โอโรจิมารุไว้วางใจ แต่โอโรจิมารุ ได้คลายคาถาให้ หลังจากที่คาบูโตะ ได้ถูกคลายคาถาก็มีความสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นพวกกับโอโรจิมารุมากกว่า
ด้วยอุปนิสัยแปลกๆ สามารถตีหน้าซื่อเข้ากันได้กับทุกคน จนนับว่าเป็นตัวละครที่เข้าใจยากสุดๆตัวนึง ในตอนที่ซากุระโดนหางของนารุโตะที่แปลงร่างเป็นจิ้งจอก 4 หางฟาดที่แขนเข้า คาบูโตะ ก็ช่วยรักษาแขนให้ซากุระหน้าตาเฉย ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้พวกนารุโตะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป เผื่อว่าจะช่วยกำจัดแสงอุษาได้อีกซักคนสองคน
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด : 29 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : AB
เจ้านาย : โอโรจิมารุ
คิมิมาโร่ 君麻呂
หมู่บ้านโอโตะ
คางูยะ คิมิมาโร่ หนึ่งในนินจาลูกน้องของโอโรจิมารุ มีความสามารถเฉพาะ
ที่จัดว่าเป็นขีดจำกัดสายเลือด สามารถนำกระดูกออกมาช่วยในการต่อสู้ได้
เป็นเพื่อนสนิทของจูโกะเจ้าของอัดคระดินที่โอโรจิมารุให้กับลูกน้องทุกคนใช้ในการต่อสู้
คิมิมาโร่ต่อสู้กับลี และกาอาระ จนตัวตาย ตายเพราะโรคประจำตัวของเค้าเอง ความเก่งนะสุดยอด
แต่ต้องมาตาย เลยทำให้ ขีดจำกัดสายเลือดสูญพันุธุ์เลย
http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=25 ประวัติขั้นเทพ ของครุคาคาชิ
Tayuya ทายูยะ
ใช้เสียงปี่เป็นอาวุธ ทำเอาชิกามารุป้าเกือบแย่ แต่ก้มาแพ้แฟนชิกามารุจนได้ เทมาริไง
แพ้พัดโบกเทมาริต้นไม้ทับตาย โธ่ตายได้ทุเรศสุดๆเลย เป็น 1(แบบว่าน่าจะตายให้สมศักดิ์ศรีนินจาโอโตะมากกว่านี้หน่อยนะค่ะ)
ในทีมนินจาโอโตะที่ไปพาตัวซาสุเกะไปให้โอโรจิมารุเปลี่ยนร่าง
Grade : Chuunin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : A
Taille :
Poids :
Genre : Féminin
Missions : D :
Sakon et Ukon
ไอ้คนนี้ส้กับ คิบะ ทำเอาคิบะ กับอากามารุป้าเกือบตาย วิชามันก็เก่งกาจ
แยกร่างเป้นสองร่างได้ด้วย พูดจาเหมือนจะเป้นอีแอบ มันเป็นผีหรือคนไม่รู้มันเข้าสิงร่างของคุ๋ต่อสู้ได้ด้วย
สุดท้ายมันก็ตายเราะ คันคุโร่ แห่งซึนะ ตายน่าสยดสยองด้วย สำน้ำหน้า ดันทำกับคิบะซะ โดนสะมั้ง
Grade : Chuunin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : AB
Taille :
Poids :
Kidoumaru
ไอ้คนนี้สู้กับ เนจิ เก่งจังเลย วิชาที่ใช้ เหมือนจะเป็น แมงมุม เนจิเองก็เกือบตายเหมือนกัน
แต่การต่อสู้ครั้งนั้น เนจิที่รักของป้าก็ได้ชัยชนะมา อิๆๆๆ
ไม่น่าเชื่อว่า มันจะอายุแค่ 14 ปี หน้าตามันทรยศอายุ จริง ดูหน้าตา ปาเข้าไป 30 ได้มั้ง
Grade : Chuunin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : A
Taille :
Poids :
Genre : Masculin
Missions : D :
Jiroubou
ไอ้อ้วนจอมตระกะ บ้านพลัง ชอบดูด จักรกะ ของผู้อื่น วิชามัน ก็ดิน อะไรเนี๊ยแหละ
สุดยอดเลย เล่นกับ โจจิ ต้องกิน ยา 3 เม็ดเลย สุดท้ายมันก็ตาย ด้วยน้ำมือ โจจิ
แต่โจจิเองก็เกือบตาย โจจิตอนนั้นนะเท่ สุดๆๆไปเลย
Grade : Chuunin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : B
Taille :
Poids :
Genre : Masculin
Missions : D :
Abumi Zaku
Grade : Genin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : AB
Taille :
Poids :
Genre : Masculin
Missions : D :
ชื่อ : ซาคุ อะบุมิ
อายุ : 14 ปี
วันเกิด : 14 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 157.3 ซม.
น้ำหนัก : 49 กก.
ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : 21
ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : 35
หมู่บ้าน : โอโตะ
ความหมายของชื่อ :
Zaku (ザク) = เสียงของการตัด
Abumi (アブミ) = โครงคล้ำ, โกลน (ห่วงเหล็กสำหรับเหยียบ เวลาขี่ม้า)
ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : โอโรจิมารุ/คิน ซึจิ/โดสุ คินุทะ/อะบุราเมะ ชิโนะ
ข้อมูลตัวละคร :
ซาคุ เป็นเด็กกำพร้าที่หมู่บ้านโอโตะ หลังจากที่โอโรจิมารุไปพบซาคุ เขาก็จงรักภักดีต่อโอโรจิมารุมาตลอดนั่นเป็นเพราะว่าโอโรจิมารุให้พลังแก่เขา ที่แขนของซาคุมีท่ออากาศกลวงอยู่ มันยาวทะลุไปจนถึงฝ่ามือของเขา ด้วยท่อนี้เองทำให้ซาคุสามารถโจมตีได้ด้วยการรวมแรงกดอากาศและเสียงเข้าด้วยกันจนสามารถทำลายหินให้แตกละเอียดได้
ในการสอบจูนิน ซาคุและทีมได้เข้าร่วมการสอบครั้งนี้ด้วย เพราะโอโรจิมารุสั่งมาให้ตามล่าและฆ่าซาสึเกะ แต่ในความเป็นจริงแล้วโอโรจิมารุต้องการให้เขาและทีมเป็นเพียงผู้ทดสอบพลังของซาสึเกะเท่านั้น หลังจากที่เพี้ยงพร้ำให้ซาสึเกะที่ได้รับอักขระจากโอโรจิมารุจนแขนบาดเจ็บในการสอบรอบสองแล้ว ซาคุยังต้องพ่ายแพ้ให้กับชิโนะจนต้องเสียแขนไปอีกด้วย
หลังจากนั้นซาคุปรากฎตัวอีกเพียงครั้งเดียวในสภาพที่ตายแล้วและอยู่ภายในโลงศพที่โอโรจิมารุนำมาอัญเชิญโฮคาเงะรุ่นที่หนึ่งเพื่อการต่อสู้กับโฮคาเงะรุ่นที่สาม ในการโจมตีโคโนะฮะ
Kinuta Dosu
Grade : Genin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : A
Taille :
Poids :
Genre : Masculin
Missions : D :
Tsuchi Kin
Grade : Genin
Village : Oto
Age : 14 ans
Groupe sanguin : O
Taille :
Poids :
Genre : Féminin
Missions : D : -, C : -, B : -, A : -, S : -
หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ
ลงข้อมูลโดย The Marshmallow
N eL’ L
ความคิดเห็น