คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ทีมเฮบิ (งู) ซาสึเกะ คาริน ซุยเงสึ จูโกะ
Suigetsu Hozuki ->
ซุยเกตสึ水月
ทีม "งู"อดีตนินจาหมู่บ้านคิรินาคุเระ รุ่นน้องซาบุสะ ได้ใช้ดาบของซาบุสะ ซึ่งดาบนั้นจะสืบทอดจากรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่นหนึ่ง ได้รับการช่วยเหลือจากซาสึเกะจากห้องทดลองของโอโรจิม ารุ และได้เข้าร่วมทีม "งู"
ของซาสึเกะ เป้าหมายจัดการกับ อูจิวะ อิทาจิ
เป็นคนที่ถูกโอโรจิมารุจับไปทดลอง เพราะความที่ชื่นชอบ 7 นินจาดาบ
จึงฝึกวิชาดาบเหมือนกลุ่ม 7 นินจาดาบจนชำนาญ ทำให้โอโรจิมารุต้องการความสามารถนั้น
ซาสุเกะช่วยพาซุยเงซึออกมาและพาไปเอาดาบของซาบุสะมาใช้เป็นอาวุธส่วนตัว
ของครูคาคาชิอีกนั้นแหละค่ะ
คาริน
คารินมีหน้าที่คุมนักโทษอยู่ที่รังลับด้านใต้
Karin
ชื่อ : คาริน
อายุ : n/a
วันเกิด : n/a
ส่วนสูง : n/a
น้ำหนัก : n/a
ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : n/a
ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : Chapter 347
หมู่บ้าน : หมู่บ้านแห่งเสียง
ความหมายของชื่อ : Ka(คา) = เครื่องหอม-กลิ่น-น้ำหอม , Rin(ริน) = ฟอสฟอรัส
ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : ซุยเงสึ , อุจิวะ ซาสึเกะ , จูโกะ , โอโรจิมารุ
จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ : n/a
ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : n/a
ข้อมูลตัวละคร : คาริน(香燐) คารินคือคุโนะอิจิ(นินจาหญิง)ที่เป็นลูกน้องคนหนึ่งของโอโรจิมารุ
เธอมีตาสีแดง และเธอมีทรงผมแปลกๆ ซึ่งผมของเธอข้างหนึ่งเป็นผมสั้นและยุ่งเหยิง ส่วนอีกข้างหนึ่งเป็นผมยาวสลวย
คารินทำหน้าที่คุมรังลับด้านใต้ของโอโรจิมารุ ถึงแม้เธอจะรู้ข่าวว่า โอโรจิมารุได้ตายไปแล้ว
เธอก็ยังคงซื่อสัตย์ต่อโอโรจิมารุโดยการเฝ้ารังลับด้านใต้อยู่ แต่พอซาสึเกะมาชวนเข้าหน่วยย่อยของซาสึเกะ
ซึ่งมีเป้าหมายคือ อุจิวะ อิทาจิ แห่งองค์กรแสงอุษา เธอก็เปลี่ยนใจไปกับซาสึเกะทันที เพราะคารินก็แอบชอบซาสึเกะอยู่แล้ว
ซึ่งตอนนี้หน่วยย่อยของซาสึเกะมีอยู่ 4 คน คือ อุจิวะ ซาสึเกะ , ซุยเงสึ , คาริน และ จูโกะ
และเธอยังวางแผนที่จะลักหลับซาสึเกะในเวลาที่ทุกคนนอนหลับแล้วอีกด้วย เธอมีความสามารถในสิ่งที่คนอื่นไม่มี
จึงทำให้ซาสึเกะอยากได้เธอเข้ามาร่วมทีม ความสามารถของเธอคือรู้สึกไวต่อจักระอย่างมาก จนเธอสามารถบอกได้เลยว่า
ท่ามกลางฝูงผู้คนเยอะๆ ไม่มีคนชื่อจูโกะรวมอยู่ในนั้นด้วย หรือ กำลังมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งใกล้เข้ามา
และ ยังรู้อีกว่า กลุ่มคนที่กำลังใกล้เข้ามานั้น มีสุนัขรวมอยู่ด้วย
ประวัติของคารินไปอ่านของครูคาคาชิดีกว่านะจ๊ะ
จูโกะ
Jugo ->
จูโกะ 重吾 นักโทษฐานลับทิศเหนือ สถานที่หลักในการทดลองของโอโรจิมารุ มาบำบัดเพื่อต้องการหยุดการกระหายที่จะฆ่า มีความสามารถแปลงสภาพ เป็นต้นกำเนิดของอักขระสาป
จูโกะเป็นคนที่แปลกเพราะอยู่ๆก็เดินเข้าไปหาโอโรจิมารุเฉยเลย เหตุเพราะว่า จูโกะ อยากจะให้โอโรจิมารุช่วยควบคุมการอยากฆ่าคนของเค้าที่มีอยู่ในตัวตลอดเวลาซึ่งพลังการฆ่าคนจะมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนไม่สามารถยับยั้งได้ด้วยตัวเองคล้ายพวกโรคจิตอะไรประมาณนั้น
ขอบคุณ www.theotaku.com for pics
หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ
ลงข้อมูลโดย The Marshmallow
N eL' L
ความคิดเห็น