คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : อิทาจิกับพี่หลามคิซาเมะ
อิ ทาจิ และ คิซาเมะ นั้นทำงานร่วมกันและมีความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะมีคว ามปรองดองกันมากที่สุด ในบรรดาผู้ที่ทำงานในองค์กรเเสงอุษา ทั้งคู่นั้นให้ความเคารพแก่กันเเละกัน และคิซาเมะก็ให้ความเคารพแก่อิทาจิดั่งรุ่นพี่ทีเดีย ว โดยที่เชื่อในการตัดสนิใจหรือคำสั่งของอิทาจิเสมอ อิทาจิได้รับมอบหมายให้จับตัวจ้งจอกเก้าหางและคิซาเมะได้รับมอบหมายให้จับ ตัวสี่หาง
อุจิวะ อิทาจิ
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด : 9 มิถุนายน
กรุ๊ปเลือด : ไม่ปรากฏ
เพื่อนร่วมทีม : โฮชิกาเคะ คิซาเมะ
ความเก่งกาจของอิทาจินั้น แม้แต่โอโรจิมารุ ยังเปรยไว้ว่า อิทาจิ นั้นเก่งกว่าตัวเขาซะอีก!! ท่าไม้ตายที่น่ากลัวคือ เบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผา ที่เล่นงานคาคาชิ จนเดี้ยงแทบแย่ ตอนนี้ก็อยู่ในกลุ่มแสงอุษา โดยออกทำงานร่วมกับ คิซาเมะ ดาบฉลาม อุปนิสัยของอิทาจิค่อนข้างจะเงียบๆขรึมๆ ซึ่งยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดในการทรยศหมู่บ้าน และฆ่าล้างตระกูลตัวเอง
นี้ก็เป็นตัวละคลเท่ๆอีกตัวแล้วค่ะ ติดอันดับตัวละครยอดนิยม 1 ใน 10 มาตลอดเหมือนกัน อิทาจิ เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เก็บความรู้สึกเลยเดาใจยาก แต่คิดว่าน่าจะเก่งระดับต้นๆของกลุ่มแสงอุษาน่าจะตายด้วยน้ำมือน้องชายสุดที่รัก แต่ได้ยินมาว่า ถึงขนาดควักลูกตาน้องชายมาข้างหนึ่งแล้ว ว๊ากๆๆๆ ซาสุเกะปิดตาไปข้างหนึ่งคงหล่อเทียบเท่าคาคาชิแน่ๆเลย
http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=8
ข้อมูลขั้นเทพของครูคาคาชิ คลิกได้เลยจ้า
คลังเก็บรูปภาพ อิทาจิ
ไปสูบกันเอาเองนะจ๊ะ
http://www.narutomania.com/gallery/showgallery.php/cat/745
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด :ไม่ปรากฏ
กรุ๊ปเลือด : ไม่ปรากฏ
เพื่อนร่วมทีม : อุจิวะ อิทาจิ
อายุ : 29 ans
กรุ๊ปเลือด : AB
ส่วนสูง :
น้ำหนัก :
ภารกิจ : D :
เพื่อนร่วมทีมของ อิทาจิ ที่ดูเหมือนจะเคารพในตัวของอิทาจิมากพอดู มีอาวุธเป็นดาบปากฉลามเล่มเขื่อง
ที่ห้อยไว้กลางหลัง ปรากฏตัวพร้อมอิทาจิ ในตอนที่กลับมา
โคโนะฮะ เพื่อชิงตัวนารุโตะ แต่นารุโตะก็ได้ จิไรยะ ช่วยเอาไว้ได้ทัน มีความสามารถในการควบคุมน้ำ สามารถใช้คุกน้ำขังศัตรูได้
หนึ่งในเจ็ดดาบนินจาแห่งหมู่บ้านคิริงาคุเระ(หมอกโลหิต)เป็นคู่หูกับอุจิวะ อิทาจิ มีดาบใหญ่หนังฉลามเป็นอาวุธ(ซาเมะฮาดะ) และมีจักระมากที่สุดในกลุ่มแสงอุษา
รู้สึกว่าตัวละคลตัวนี้จะตายด้วยน้ำมือ ลูกน้อง ซาสุเกะ ชื่อ ซุบเงซึ ที่เป้นนักสะสมดาบของ7นินจา หล่ะนะถ้าป้าจำไม่ผิดนะ
หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow
ลงข้อมูลโดย The Marshmallow
Hai rou
ความคิดเห็น