[ FiC KiD x CoNaN ] The Truth Of Hidden. ความลับของแสงสว่าง - นิยาย [ FiC KiD x CoNaN ] The Truth Of Hidden. ความลับของแสงสว่าง : Dek-D.com - Writer
×

[ FiC KiD x CoNaN ] The Truth Of Hidden. ความลับของแสงสว่าง

โดย Mr. AB

เมื่อแสงสว่างที่เคยไล่ตามเงาได้หยุดนิ่งพร้อมกับความลับที่ปกปิดไว้ ทั้งพยายามเคลื่อนกายหนีห่างเงาไป ครั้งนี้...เงาจึงจำต้องเป็นฝ่ายไล่ตามความจริงกับแสงสว่างของเขาเอง พร้อมกำลังที่จะปกป้องหัวใจแสนสำคัญ

ผู้เข้าชมรวม

166,392

ผู้เข้าชมเดือนนี้

479

ผู้เข้าชมรวม


166.39K

ความคิดเห็น


4.32K

คนติดตาม


4.9K
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 63 / 21:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 

 

[  FiC  KiD x CoNaN  ]
         The  Truth   Of   Hidden .
   
    ความลับของแสงสว่าง 
 

 
 


       

  เฮ่อ...ทำไมคนเดียวที่ตามฉันทันมีแค่นายนะเจ้าเปี๊ยก

  ก็นะ...ฉันเป็นนักสืบนี่ ”

  ฉันจะจับนาย ! ไอ้ขี้เต๊ะ !

  แล้วฉันจะรอนะ  พ่อนักสืบจิ๋ว หึ ๆๆ ”

  ฮะ ๆๆ เข้าใจคิดดีนี่นา ”

  นายก็ยังเป็นเด็กที่ฉลาดเป็นกรดเหมือนเดิม ”

  ขอบคุณที่ชม ”

 เหอะ ๆๆ นายนี่มันรับมือยากชะมัดเลย ”

 

 
 

  นายหายไปไหนกัน...โคนัน เจ้าเด็กบ้า...

  ฉันจะเลิกจับนายเพราะยังไงฉันก็เป็นเด็ก  คงจับนายไม่ได้อยู่แล้ว ”

 นายเป็นอะไรของนายเจ้าหนู ! หมายความว่าไง ? ”

  ก็หมายความตามนั้น  ฉันจะเลิกยุ่งกับนาย ”

  นายทำอย่างนั้นไม่ได้นะ ”

  ทำไมล่ะ...ทำไมฉันถึงทำอย่างนั้นไม่ได้กัน คิด...

  ...

  นายน่าจะดีใจที่เด็กน่าเบื่ออย่างฉันไม่ตามขวางนาย  ลาก่อนนะ  คิด ไม่สิ ไคโตะ  

  ... ทำไมเราถึงอยากรั้งเด็กนั่นไว้กัน... รั้งไว้ให้อยู่กับเรา !!!

 



 เรื่องย่อ


 

  แสงสว่าง 

 
 

 

 




            เอโดงาวะ  โคนัน   ซึ่งไล่จับคิดในร่างของเด็กประถมต้องพบกับความยุ่งยากเมื่อคนของเหล่าองค์กรเริ่มไล่ตามและเริ่มที่จะเกิดความสงสัยในชื่อของ...คุโด้  ชินอิจิ  เขาจึงพยายามเก็บตัวเงียบไว้และไม่ยุ่งเกี่ยวกับการสืบสวนใด ๆ หากแต่เพราะสายเลือดนักสืบที่อยู่ในตัวทำให้เกือบพลาดท่าถูกคนในองค์กรจับผิดได้  แน่นอนว่าอันตรายบางอย่างเริ่มคุกคามเขาแต่ในขณะเดียวกัน  เขาซึ่งรู้ถึงใบหน้าที่แท้จริงของจอมโจรคิดย่อมหวาดหวั่นที่ผู้คนรอบข้างจะเป็นอันตรายโดยเฉพาะจอมโจรคนนั้น...คนที่มีใบหน้าเหมือนกับเขา  ทำให้เขาเลือกที่จะหยุดความคิดที่อยากจะจับจอมโจรคิดเอาไว้  ออกห่างและพยายามไม่ยุ่งเกี่ยวเพื่อไม่ให้สะกิดความสงสัยของคนในองค์กรที่จับตาดูอยู่   หาทางรับมือกับบุคคลในองค์กรที่เริ่มปรากฏขึ้นรอบตัวเขาและเพื่อไม่ให้คนที่เขารัก  ตกอยู่ในอันตราย

 
 

  เงา

 


 

คุโรบะ   ไคโตะ ซึ่งในตอนนี้เขาก็คือจอมโจรคิด  จอมโจรผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นอาชญากรที่จารกรรมของมีค่ามากมายต่อจากพ่อของเขาซึ่งถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา  และเขาคงจะขโมยของต่อไปตามรายชื่อสิ่งของที่พ่อของเขาต้องการ  หากแต่ถ้าเขาไม่พบ...เด็กชายผู้ชาญฉลาดที่สะกิดความสนใจจากเขาขึ้น  ...เด็กคนนั้นฉลาดเฉลียวและมีแววตาคมกริบดั่งสามารถมองทะลุความจริงในจิตใจคน  แต่ที่เขาไม่เข้าใจคือทำไมเด็กที่หมายมาดที่จะจับเขาให้ได้ถึงเริ่มถอยห่าง  เย็นชาและหมางเมินหลังจากที่ได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา   ปฏิกิริยาอันแปลกประหลาดเวลาเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขาทำให้เขาเกิดความสงสัยขึ้น  และพบว่าเด็กชายกำลังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคคลและองค์กรอันตรายซึ่งคือฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา...เขา...จึงพยายามเข้าหาเด็กชายให้มากขึ้น  แต่ก็รับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่อีกฝ่ายปกปิดไว้   นั่นทำให้เขากลายมาเป็นฝ่ายหาความจริงจากเด็กชายแทน

 

 
 

     คุยกันก่อนค่ะ     

 

หากใครที่ยังไม่เคยอ่านนิยายของไรท์เตอร์ก็อาจไม่รู้นะคะว่าไรท์เตอร์ชอบแต่ง  yaoi  แบบไหน  สำหรับคนที่เคยอ่านตุลา  ตัวเอกก็จะน่ารัก  ใส ๆ และไม่ใช่  yaoi  แรง ๆ ที่เกินไปสำหรับเยาวชน ( แต่อาจจะมีบ้าง  >o< หุ ๆๆ )  ดังนั้นขอชี้แจงเกี่ยวกับ  fic นี้หน่อยนะคะ

 

1. fic นี้แต่งขึ้นตามใจฉันคือแบบมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ( ? )  ที่ตกค้าง ( ? )  จากการดูการ์ตูนเรื่องของโคนัน  ยิ่งเป็นฉากของคิดและโคนันมันช่าง  ว๊าย ! ถูกใจสาว  yaoi เหลือเกิน ! ประมาณนี้  แต่พอเราอยากจะหาอ่านเพื่อให้อารมณ์ที่ค้างคา ( ? )  มันสงบก็กลายเป็นว่ามีน้อยแสนน้อยของนิยายคู่นี้  ไรท์เตอร์เกิดอารมณ์ ( ? ) ก็เลยตัดสินใจซะที่จะแต่ง  อ่านกันด้วยน้า

 

2. นิยายเรื่องนี้จะพยายามถ่ายทอดนิสัยของตัวละครในการ์ตูนให้มากที่สุด  จะใส่อารมณ์แบบที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองให้น้อย ( คืออารมณ์ที่คนเขียนใส่เอง ) เพื่อที่จะให้ผู้อ่านเข้าใจในนิสัยของตัวละครให้ได้มาก

 

3. ใครที่ไม่รู้นะคะ  ขอย้ำอีกครั้ง  เรื่องนี้มัน  yaoi !!! ใครไม่ชอบ  ไม่เป็นไร  ขอแนะนำให้ไปอ่านเรื่อง สาวหล่อของไรท์เตอร์แทน  คิ ๆๆ

 
 

  ความจริงที่เปลี่ยนแปลงในเนื้อเรื่อง

 
 

1 . บางอย่างในนิยายไรท์เตอร์อาจจะไม่ค่อยเข้ากันกับในการ์ตูนและอาจมีผันเปลี่ยนความจริงในนิยายบ้างแต่ในก็เพื่อพล็อตในนิยายซึ่งเช่น  ไคโตะไม่รู้ว่าโคนันคือชินอิจิ  แต่กลายเป็นฮาคุบะที่ช่วยโคนันให้หนีจากองค์กรที่กำลังตามล่าแล้วรู้ความจริงแทน ( แต่คู่เค้าก็ยังเป็น คิด x โคนัน น้า ~ ) เฮย์จิก็ยังรู้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนนะค้า 

 

2 . แน่นอนว่านิยายเรื่องนี้นำเสนอความรักในหลายรูปแบบ  แต่จะแบบไหนก็ต้องรอชมกันไป เหอ ๆๆ

 
 

Someone    Said ...
 

Light   and   Shadow   Can   Not   Be   Sparated   From   Each   Other.
 

Because...
 

On  The  Other...

 
 

เคยมีคำกล่าวเอาไว้ว่า...

 

แสงและเงา ไม่ สามารถแยกจากกันได้

 

เพราะ...

 

พวกมันต่างเป็นของกันและกัน...

 
 

  

  ฉันรักนาย...นักมายากลของฉัน  

  ฉันก็รักนาย...แสงสว่างของฉัน  และฉัน...จะเป็นคนปกป้องนายเอง 







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ฟิคที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่ง"

(แจ้งลบ)

บอกเลยคะว่าเราชอบเรื่องนี้มากๆเลยคะเพราะเป็นคู่ที่ชอบจริงๆชอบนอมอร์ด้วยคะ แต่อยู่ๆก็มาชอบคู่นี้เฉย55555 เลยควานหาในกูเกิ้ลก็ได้หาได้ยากมาก หรือเจอมาแต่ก็ยังแต่งไม่ค่อยถูกอาจจะเป็นตรงที่นิสัยตัวละครที่เปลี่ยนเลยทำให้ไม่น่าติดตาม แต่เรื่องนี้แต่งได้ถูกใจมากๆค่า สุดๆ ได้แล้วความรู้ด้วยตอนทายคำถาม ถึงแหมหลังๆจะเอาฮาก็เถอะ555555 ขอบคุณไรเตอร์ที่แต่งมาแต ... อ่านเพิ่มเติม

บอกเลยคะว่าเราชอบเรื่องนี้มากๆเลยคะเพราะเป็นคู่ที่ชอบจริงๆชอบนอมอร์ด้วยคะ แต่อยู่ๆก็มาชอบคู่นี้เฉย55555 เลยควานหาในกูเกิ้ลก็ได้หาได้ยากมาก หรือเจอมาแต่ก็ยังแต่งไม่ค่อยถูกอาจจะเป็นตรงที่นิสัยตัวละครที่เปลี่ยนเลยทำให้ไม่น่าติดตาม แต่เรื่องนี้แต่งได้ถูกใจมากๆค่า สุดๆ ได้แล้วความรู้ด้วยตอนทายคำถาม ถึงแหมหลังๆจะเอาฮาก็เถอะ555555 ขอบคุณไรเตอร์ที่แต่งมาแต่งคะ และจะขอบคุณมากถ้าไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้ เพราะไม่งั้นคงมีหลายคนที่เศร้าเหมือนเราคะ มีนิยายหลายเรื่องที่แต่งออกมาดีมาก เนื้อหาน่าติดตาม แต่ไรเตอร์บางคนก็มีงาน หรือมีธุระ หรืออะไรก็แล้วแต่ทำให้เขาทิ้งนิยายไป ซึ่งรีดเดอร์บางคนก็แย่เป็นเงาไม่เม้นรวมเราด้วยคะ แต่เราจะเม้นที่ถูกใจเราจริงๆคะ ^^ ที่พล่ามมานานก็ไม่มีไรคะ ขอให้ไรเตอร์สู้ๆคะ มีรีดเดออีกหลลายคนรอคอยนิยายไรเตอร์อยู่คะ   อ่านน้อยลง

_FeRnna_ | 3 ธ.ค. 57

  • 38

  • 1

"ความรู้สึกของพวกเราที่มีให้แก่นิยายของคุณ"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะไรท์ ฉันชักเริ่มอยากรู้แล้วสิว่าอะไรทำให้คุณหายไปนานขนาดนี้ การงาน(ไม่ใช่มั้ง) การเรียนหรือว่าปัญหาทางครอบครัวกันแน่ แต่ฉันขอบอกไว้ก่อนเลยว่า...ฉันชอบ อ่ะไม่สิฉันคลั่งไคล้นิยายของคุณเลยมากกว่า นิยายของคุณมันดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวดี จะเรื่อง ความลับของแสงสว่างก็ดีหรือจะเรื่องของตุลาจังก็ดี บอกตามตรงว่าตอนแรกฉันตกใจจริงๆที่ได้เห็นโคนันที่ย ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะไรท์ ฉันชักเริ่มอยากรู้แล้วสิว่าอะไรทำให้คุณหายไปนานขนาดนี้ การงาน(ไม่ใช่มั้ง) การเรียนหรือว่าปัญหาทางครอบครัวกันแน่ แต่ฉันขอบอกไว้ก่อนเลยว่า...ฉันชอบ อ่ะไม่สิฉันคลั่งไคล้นิยายของคุณเลยมากกว่า นิยายของคุณมันดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวดี จะเรื่อง ความลับของแสงสว่างก็ดีหรือจะเรื่องของตุลาจังก็ดี บอกตามตรงว่าตอนแรกฉันตกใจจริงๆที่ได้เห็นโคนันที่ยังคงความเป็นตัวละครได้อย่างดีไม่มีอะไรบกพร่อง ต่อมาก็ต้องอึ้งอีกที่ตัวเองโดนดาเมทของตุลาจังเข้าไปเต็มๆ!! และนอกจากนี้ยังเจอกับความรักที่น่าสนใจของวอดก้าคุงอีกด้วย และฉันสามารถบอกได้เลยว่า...ฉันนับถือคุณ...บอกไว้ก่อนนี่น่ะเป็นคอมเม้นแรกของฉันตั้งแต่เกิดเลยนะคุณเป็นหนึ่งในคนที่ฉันยอมรับ(จงภูมิใจซะเถอะ-////-)เพราะฉะนั้น...พยายามเข้านะคะ^//-//^♥♥♥!.......อ๊ะ-//-จริงสิ..........ได้โปรดกลับมาอัพโคนันกับตุลาจังต่อด้วยนะคะ*///*☻☻☻!!   อ่านน้อยลง

hinahimeeee | 1 พ.ค. 58

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"Fic conan ความรักของแสงสว่าง"

(แจ้งลบ)

ดีมากค่ะสนุกมากถึงต้องรอนานเป็นปีเลยก็เถอะ รอน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ่านเพิ่มเติม

ดีมากค่ะสนุกมากถึงต้องรอนานเป็นปีเลยก็เถอะ รอน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  

Empress US | 30 พ.ค. 63

  • 0

  • 0

" งงงงงโตครฟิน"

(แจ้งลบ)

ไม่เคยเขียนคํานิยมเขียนครั้งแรกก็เรื่องนี้ละคือตี4อะไม่รู้ทําไรต่อหน้าคอมอะเขินตัวบิดเลยงะแล้วตอนให้ดอกทานตะวันอะโอ๊ยยยยยยยเขินตัวบิดบอกเลยอะอร๊ายยยยคืออยากกรื้ดดดดมากอะคื่ออย่างเดียวคิดเอาจริงเหอะฉุดเลยเหอะเชื่อเจ๊คือแบบเขินตัวม้วนอะแกกกกกแล้วก็มีสาระภาษาอังกฤษเข้ามาด้วยแม่เจ้าาาาาาเลยเพราะเจ๊อ่านภาษาอังกฤษไม่ออก-*-ค่ะ555แต่รู้ความหมายเลื่อนลงมาเฮ ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่เคยเขียนคํานิยมเขียนครั้งแรกก็เรื่องนี้ละคือตี4อะไม่รู้ทําไรต่อหน้าคอมอะเขินตัวบิดเลยงะแล้วตอนให้ดอกทานตะวันอะโอ๊ยยยยยยยเขินตัวบิดบอกเลยอะอร๊ายยยยคืออยากกรื้ดดดดมากอะคื่ออย่างเดียวคิดเอาจริงเหอะฉุดเลยเหอะเชื่อเจ๊คือแบบเขินตัวม้วนอะแกกกกกแล้วก็มีสาระภาษาอังกฤษเข้ามาด้วยแม่เจ้าาาาาาเลยเพราะเจ๊อ่านภาษาอังกฤษไม่ออก-*-ค่ะ555แต่รู้ความหมายเลื่อนลงมาเฮ้ยยยยแกคืออยากกรื้ดดดดมากคือจองตั้วไปอยู่ฟินแนลด์แล้วไงแค่นี้ละ*โดนไทร์ถีบออกจากนิยาย   อ่านน้อยลง

qfasrasreqe | 30 เม.ย. 59

  • 1

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น