ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องจริงทะลุโลก (Of The World)

    ลำดับตอนที่ #3 : 6 รายการของสะสมน่ากลัวโรคจิตที่นิยมทั่วโลก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.57K
      13
      26 พ.ย. 51

    article image
    6 รายการของสะสมน่ากลัวโรคจิตที่นิยมทั่วโลก

    The 6 Most Terrifying Items People Actually Collect


     

    ผู้คนจำนวนหนึ่งเลือกที่จะสะสมแสตมป์ หรือเหรียญกษาปณ์ ในขณะคนกลุ่มหนึ่งเห็นว่าแสตมป์ เหรียญมันช่างเป็นของสะสมน่าเบื๊อน่าเบื่อสิ้นดี ว่าแล้วคนกลุ่มนั้นก็เริ่มต้นสะสมของที่สุดเหลือเชื่อ ของสะสมที่น่าขยะแขยง และโรคจิตเกินกว่าความคิดเราจะหยั่งถึง!!

    วันนี้ผมได้รวบรวมของสะสม 6 อันดับสุดแสนน่ากลัวมาไว้ ณ ที่นี้แล้วครับ เมื่อคุณอ่านดูแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี้คือของสะสม มันช่างเป็นศูนย์รวบรวมความน่ารังเกียจสุดๆ แต่มันกลับมีค่าสำหรับอีกคนแทบประมาณค่าไม่ได้

     

    (Cammy อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหารแปล แต่อาจไม่เหมือนต้นฉบับ)

     

    อันดับ 6. ขนของผู้มีชื่อเสียง (Celebrity Hair)

    อเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ไทย(น่าจะมี)

     
                    พูดถึงของสะสมดาราคุณนึกถึงอะไรละ รูปถ่าย ของชำร่วย ลายเซ็นต์ เสื้อผ้า บัตรแฟนคลับใช่เปล่าละ แต่นักสะสมกลุ่มหนึ่งไปไกลกว่านั้น คุณอาจได้ยินข่าวว่าขยะที่ใช้แล้วของดาราที่บางชิ้นนั้นมีค่ามากกว่าทองคำเสียอีก เช่น เศษกระจก ชักโครกของดารา ทิชชูของดารา หรือแม้กระทั้งผ้าอนามัย.......แน่นอนผู้มีชื่อเสียง คนของสาธารณะชนทั้งหลายโปรดระวังถังขยะของคุณให้ดีไม่งั้นมันอาจกลายเป็นบ่อทองคำสำหรับหลายคนก็ได้

    แต่ของที่นักสะสมต่างโหยหาอยากจะได้ที่สุดนั้นก็คือ ขน

    ขน ถือว่าเป็นชิ้นส่วนอวัยวะที่หาง่ายที่สุดที่ได้จากดาราแล้วก็ว่าได้ คุณคงไม่สามารถตัดนิ้วมือหรือตัดหูของดาราได้ใช่เปล่าละ ดังนั้น ขนก็คือสิ่งเติมเต็มสำหรับพวกเขา แล้วใครจะรวบรวมสิ่งนี้ให้เราได้สะสมละ โหย........เยอะไม่ต้องห่วงมีทั้งบอดีการ์ด คนใช้ คนเสริมสวย คนเก็บขยะ หรือแม้แต่ตัวดาราเอง!! โดยขนที่เราจะสะสมนั้นมีหลายแบบเช่น เส้นผม ขนหน้าแข้ง หรือแม้กระทั้งขนเพชร โดยจะนำไปประมูลทุกๆคนที่อยากได้ โดยมีหลักฐานใบรับรองตรวจสอบ DNA ว่าขนนั้นเป็นของดาราจริงๆ

    ที่นี้ก็ดูมูลค่าของ ขนบ้าง ก็มีหลายราคานะไล่ตั้งแต่ 150 ถึง 2000 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับความยากที่จะได้มา มีกระทั้งขายทางโทรศัพท์ เป็นของ JFK(ประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคนาดี) ราคาของมันนั้นประมาณ $ 205 , ขนของ Che Guevara ขายไป $ 100,000 เมื่อตุลาคม2007 และยังมีอีกหลายคนเช่น นโปเลียน, Albert  Einstein, Abe Lincoln แม้แต่ผมจำนวนหนึ่งจากผู้ชายที่สังหารลินคอล์นก็มีนะครับ แถมเส้นผมนั้นเอามาตอนที่ทหารลากศพเขาออกจากสถานที่หลบภัยยุ้งข้าวที่กำลังไหม้เลยนะนี้(เขาว่ายังงั้น)

    ในปี 2005  Reznikoff ช่างตัดผมของ Neil  Armstrong แอบเอาเส้นผมไปขาย และเมื่อ Armstrong ได้ยินของเรื่องนี้ เขาพยายามเพื่อยับยั้งมันแต่ก็ล้มเหลว ผลสุดท้าย Reznikoff  ก็ออกมาขอโทษและบริจาคเงินหลายพันดอลลาร์ให้องค์กรการกุศล ซึ่งมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับเงินที่เขาได้จากการประมูล

     

    อันดับ 5. ศิลปะจากฆาตกรต่อเนื่อง (Murderabilia)

    อเมริกา ในเว็บ MurderAuction.com   และ DaisySeven.com

     

    Murderabilia " หมายถึงงานศิลปะที่ผลิตจากฆาตกรต่อเนื่องที่ผลิตออกมา โดยมีคอนเซ็นต์ออกมาว่ารูปนี้เป็นแรงบันดาลใจที่เกี่ยวของกับเหยื่อที่ฆาตกรฆ่า

    โดยศิลปะจากฆาตกรที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งคือ Wayne  Gacy เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารเด็กหนุ่มมากกว่า 20 คน เขามีนิทรรศการศิลปะซึ่งจัดโดยบริษัท ซึ่งภาพส่วนใหญ่เขาจะเน้นรูปตัวตลกที่ทำให้น่ากลัว(ตัวตลกนั้นคือเขา) ส่วนรูปขวาคือหัวกะโหลกที่ทำมาจาก dongs และก็ยังมีรูปที่มีเหยื่อของเขาต่อตัวเป็นรูปหัวกะโหลก(ภาพที่เหลือไปดูเอง)

     

    อีกคนหนึ่งก็คือ Charles  Manson ผู้ชื่นชอบซาตานและเครื่องหมายสวัสดิกะ ภาพของเขานั้นเป็นภาพที่วาดอย่างหวัดๆ และบางภาพเป็นภาพสีที่ดูแล้วยากจะเข้าใจว่าเขาจะสื่ออะไร และมีรูปลายเส้นที่วาดเล่นๆ เป็นรูปแมงมุมและเส้นด้ายจำนวนมาก ซึ่งเขาบอกว่าแมงมุมเป็นสัตว์กระหายเลือดและเลือดเย็นดี

    แน่นอนภาพเหล่านี้มีค่ามาก ส่วนมากถ้าเป็นไปได้ผู้จัดก็ไม่อยากมีการขายเท่าไหร่(กะจะเอาเป็นของตนเอง) แต่สำหรับฆาตกรแล้วเขาต้องการเงินมากเพื่อใช้ชีวิตในคุกอย่างสงบสุข กับอาหารเช้าที่แสนอร่อยในชีวิตประจำวัน  masturbate และ CourtTV จึงต้องตอบสนองความต้องการของฆาตกรเหล่านั้นโดยมีการจัดนิทรรศการศิลปะแรกของผู้ฆ่ามีชื่อเสียงเพื่อนำผลงานมาขายในโลกศิลปะ แม้จะมีกฎหมายจากผู้พิพากษาว่าห้ามผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงหาผลประโยชน์จากอาชญากรรมนั้นเป็นเครื่องมือหาเงินก็ตาม แต่การป้องกันนี้ไม่ได้ช่วยให้ฆาตกรโรคจิตทั้งหลายขายสินค้าเอาเงินได้เลย

    ส่วนมูลค่าของเงินนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเขาขายเท่าไหร่กันแต่คงจะเยอะน่าดู ก็มันของหายากนี้ ผมก็อยากได้

     

    อันดับ 4. นาซี (Nazi  Gear)    

    ทั่วโลก (บ้านเราก็หาได้จากเว็บชมรมรักนาซีแห่งประเทศไทย)

     

    แม้นาซีจะครองโลกไม่ได้ แต่ก็ครอบงำจิตใจนักสะสม  แน่นอนคนหลายคนบนโลกหลายคนชอบนาซี เยอรมัน แม้หลายคนบอกว่ามันเป็นสัญลักษณ์แห่งความอัปยศและความโหดร้ายก็ได้

    หลังสงครามโลกครั้งที่สองยุติลง พวกนาซีทั้งหลายต่างหลงเหลือเครื่องมือยามสงคราม เอาไว้   เช่น เสื้อผ้า หมวก เครื่องแบบที่มีเครื่องหมายสวัสดิกะ มีดของยุวชนฮิตเลอร์  เหรียญตรากล้าหาญต่างๆ ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปี การสะสมของเกี่ยวกับนาซีนี้เป็นที่นิยมอย่างมากและกว้างขวาง มีอยู่ทั่วโลก มีแม้กระทั้งตลาดรับซื้อตรวจสอบสิ่งของว่าเป็นของนาซีจริงๆ หรือเปล่า ซึ่งท่านสามารถเอาของที่เหลือจากนาซีไปขายได้ เช่น เสื้อแจ๊คเก็ตที่ใช้สำหรับทำพิธีสดุดีฮิตเลอร์ รองเท้าบู๊ทขนาดใหญ่ที่พบเจอโรงรถที่ครั้งหนึ่งพวกนาซีอาจใส่มันเตะก้นลูกสุนัขก็เป็นได้

                   

    ไม่นานนี้เองมีชายคนหนึ่งชื่อ ได้นำของมือสองเป็นขวดหล้าองุ่นหายากของ  อดอฟ์ ฮิตเล่อร์ มาขาย ผลสุดท้ายชายคนนั้นได้เงินไปจำนวน 4,000  ปอนด์ ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่มากจริงๆ แต่สำหรับนักสะสมแล้วนี้ถือว่าจิ๊บๆ สำหรับของที่เขาอยากได้

     

    อันดับ 3 ศพสัก (Corpse  Tattoos)

    ญี่ปุ่น

     

    คุณเคยอ่านแบล็คแจ๊คไหม ถ้าคุณเคยอ่าน คุณอาจเห็นหนังของยากูซ่ามนุษย์ที่ถลกออกมาแล้วนำมาใส่กรอบตั้งโชว์แผ่นหลังที่เต็มด้วยศิลปะรอยสักสุดอลังการ

    นั้นแหละครับคือของสะสมต่อไปของเรา

    พูดถึงรอยสัก คุณนึกถึงอะไร มันคือศิลปะบนเรื่องร่างกายของเราใช่เปล่าละ มันแฝงไปด้วยความสวยงาม เอกลักษณ์ ปรัชญา  ความเป็นลูกผู้ชาย ยิ่งลายซับซ้อนยิ่งมีค่า เพราะกว่าจะสักได้คงเจ็บไม่น้อยทีเดียวแต่ตราบใดที่เรามีอายุ มีเกิดก็ต้องมีตายรอยสักของเราก็ถูกทำลายไปด้วยใช่เปล่า นั้นเองที่นักสะสมคนชอบรอยสักหลายคนยอมไม่ได้....โอยใครจะยอมให้มันหายพวกกับตัวผู้สักละ ดังนั้นพวกเขาเลยตั้งกลุ่มขึ้น เพื่อรวบรวมผิวหนังที่มีรอยสักของคนใกล้ตายทั้งหลาย โดยการถลกออกจากศพ, และรักษาไว้ด้วยกรรมวิธีพิเศษ เช่นทำให้ศพแห้งหรือใส่ในแก้วกันเน่า

    ตัวอย่างของสะสมนี้มีทั้งผิวหนังของชนเผาต่างๆ ทั่วโลก หรือแม้กระทั้งยากูซ่า(นักเลงญี่ปุ่น)ก็มีให้เลือกสะสม

    ดอกเตอร์ Katsunari Fukushi แห่งมหาลัยแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นคือตัวอย่างของนักสะสมศพสักนี้  เขาบอกว่าสะสมผลงานชิ้นนี้หลายปีแล้ว และสามารถเก็บผิวหนังที่ถลกจากศพนี้ได้ด้วยวิธีการทางวิทยาศาตร์ใครมาน้ำยาพิเศษที่ฉีดลงบนผิวหนังทำให้ผิวหนังที่มีรอยสักยังคงสด ไม่มีทางเน่าได้ โดยเขาถลกหนังนี้จากหลายที่เช่นกลางหลัง แขน ข้อมือ ฯลฯ ซึ่งในจำนวนของที่เขาสะสมนั้นส่วนมากเป็นของ  มาเฟียญี่ปุ่น Yakuza ซึ่งรอยสักนั้นค่อนข้างแตกต่างกันออกไปตามเครื่องหมายของแก๊ง มีศพสักถึง 105 รายการอยู่ในของสะสมของเขา ส่วนมากชิ้นแรกของ Fukushi ถูกรวบรวม จากปี 1920 ถึง ปี 1940

    เรื่องราคานั้นไม่เท่าไหร่แต่ปัญหาก็คือใครละที่จะเสียสละถลกหนังรอยสักมาให้พวกเขาสะสม อีกทั้งสมัยนี้ใครจะกล้าพอจะสักรอยสักที่เต็มไปด้วยศิลปะแบบนั้น

     

    อันดับ 2 ตัวอย่างมนุษย์ประหลาดดอง (Pickled  Punks)

                    ทั่วโลก

                   

    Pickled  Punks เป็นภาษาตลาดที่หมายถึงทารกระยะฟีตัสที่ผิดปกติที่ไม่ทันลืมตาบนโลกก็ตายจากนั้นก็นำศพมาดองใส่กระปุก ซึ่งบางครั้งก็เกิดจากการทำแท้ง

    แน่นอนมันไม่น่าเชื่อใช่เปล่าละ แต่มันเป็นไปแล้วมีคนสะสมของที่แสนเขย่าขวัญคนนี้จริงๆ โดยสะสมโชว์อย่างเดียวไม่ได้วิจัยแต่อย่างใด

    แน่นอนการสะสมศพดอง กฎหมายไม่ชอบแน่นอน มันห้างแน่ๆ แต่ในปี 1977 มีการนำทารกประหลาดดองออกมาวางโชว์แล้วขายมาแล้วที่อเมริกาในชื่อร้าน C.M. Christ  ผลเหรอก็โดนตำรวจจู่โจมนะสิ คนขายโดนตำรวจจับในข้อหาครอบครองของเหลือของมนุษย์ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

    แม้จะมีกฎหมายในการเลิกล้มในการขายของสะสมนี้ก็ตาม แต่ปัจจุบันก็ยังมีการแอบซื้อขายของแบบลับๆ อยู่ ในเว็บแถวๆ นี้แหละ โดยมีทั้งของจริง หรือแบบจำลองทำจากยาง โดยราคาก็มีหลายแบบ คือ$ 65 ถึง $200 คุณคงอยากได้สักกระปุกเพื่อตั้งไว้หลังเตียงนอนคุณใช่เปล่าละ

     

    และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 ของเรา

     

    คุณพร้อมไหมที่จะรับความจริงที่อยู่ตรงหน้าของคุณต่อไปนี้ ?

     

     แน่ใจ?

     

    OK  . . .  

     

     ตกลง...ไปดูเลย

     

     

     อันดับ 1.รูปสลักอวัยวะสืบพันธ์มนุษย์ (Genital  Casts)

    ???

     

    ไม่ได้ลามก จกเปรตแต่อย่างใด  และพึ่งรู้เองว่าอันดับ 1 คือไอ้นี้ หลังจากแปลมาแล้วจนเกือบหมด เอาเป็นว่าให้อยากชมรูปของมันก็เอาไปที่เว็บนี้ดู และพยายามอ่านเอาความรู้ ว่าบนโลกใบนี้มีคนกลุ่มหนึ่งกำลังสะสมของสิ่งนี้อยู่

    ศิลปะของปูนปลาสเตอร์น่าทึ่งที่เป็นรูปหล่อของอวัยวะสับพันธ์ของคนนั้นเพิ่งเป็นของใหม่ ซึ่งเริ่มมีการสะสมเมื่อ 10 ปี ก่อนแล้ว โดยมันเริ่มขึ้นเมื่อปี 1960 หญิงวัยรุ่นคนหนึ่งที่หลงใหลดาราและเก่งศิลปะได้ทำศิลปะโดยได้แนวคิดจากรูปปั้นเทพอโพโลของกรีก แต่เธอกลับนั้นอวัยวะเพศแทน.......โดยเธอปั้นนักดนตรีวง Jimi  Hendrix และ Zappa (แน่นอนเน้นส่วนล่างเท่านั้น

    และเมื่อเธอเอาไปอวดให้คนอื่นเห็น มันก็ได้รับความนิยมแบบเงียบๆ นับแต่นั้นเป็นต้นมา

    นักสะสมปูนปลาสเตอร์นี้ที่มีชื่อเสียง คือ Cynthia Albritton เธอบ้าสะสมของสิ่งนี้มาก ถึงขั้นจัดงานสะสมเธอเป็นพิพิธภัณฑ์ที่โรงแรมในเมืองชิคาโก เธอบอกว่าปูนปลาสเตอร์เหล่านี้เธอทำขึ้นโดยมีต้นแบบจากคนจริงๆ ไม่ว่ามีชื่อเสียงหรือไม่มีชื่อเสียง จากทุกสาขาอาชีพ เธอจะให้เขาเปลือยผ้า และอันทาบปูนก่อนที่จะทำบล็อกและสลักมัน ซึ่งเธอสะสมศิลปะแบบนี้มานานแล้ว ละมีหลายแบบ เช่น อวัยวะสืบพันธ์เพศหญิงและชาย หน้าอกของผู้หญิง จากหลายช่วงอายุ ส่วนราคาของสะสมชิ้นนี้ตั้งราคาต่ำสุดที่ $ 200 ถึง$ 500 ขึ้นอยู่กับตำแหน่งความสวยงาม และชนิดของกระบวนการหล่อ และความมีชื่อเสียงของเจ้าของ

     

     

    จบแล้วครับสำหรับของสะสมโรคจิต จะจิตมากจิตน้อยก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน จะสะสมอะไรก็ได้ แต่ก็ขึ้นกับความถูกต้องของกฎหมายและศิลธรรม ส่วนผมเหรอผมสะสมการ์ตูน H ครับ+ +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×