ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic Exo ] Rokin heart : HUNHAN :

    ลำดับตอนที่ #1 : Rokin heart :: 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      6
      8 พ.ค. 57



    Love exists but  with an absence of eternity

    ความรักปรากฏอยู่แต่กลับดูหายไปชั่วนิรันดร์

    At  the  first moment of lovers’ encounter, there affirmation of love

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ฉันก็มั่นใจว่ามันคือความรัก

    Psychologically, lunacy, emptiness, Penic , delusion, that the moment  woul last forever

    จิตใจ  ความวิตก ความว่างเปล่า ความหวาดกลัว ความผิดพลาดเป็นช่วงเวลาที่คงอยู่ตลอดไป

    I’m seized by desire

    ความปรารถนาได้ครอบงำจิตใจ

    I hide behind my back and postpone all answers

    ฉันได้แต่หลบซ่อนและยืดเวลาในทุกคำตอบ

     

     

     

     

     

     

    จิ๊บ จิ๊บ

     

    เปลือกตาบางค่อยๆกระพริบถี่ๆออกมาสู้กับแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในห้องนอนของตน ร่างขาวบาง

     

    งัวเงียลุกขึ้นมาก่อนจะรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่หนักพอสมควรอยู่ตรงส่วนเอวคอดกิ่งของตน

     

    ‘’อาเซฮุน…’’ ร่างบางเม้มริมฝีปากของตนแน่นก่อนที่มือขาวบางจะเอื้อมไปเขย่าตัวร่างของใครอีกคน

     

    ที่มานอนอยู่ข้างๆตนได้ยังไงก็ไม่รู้

     

    ‘’เซฮุน เซฮุน!!นอนละเมอเข้าห้องนอนพี่อีกแล้ว!!บอกแล้วไงปีนข้ามระเบียงมันอันตรายทั้งที่เตือนบ่อยๆ

     

    แล้วนะ!!’’  ปากน้อยพูดแว้ดๆโดยไม่สนว่าตัวเองยังไมได้แปรงฟันอะไรเลยแต่ดูเหมือนความเป็นห่วง

     

    คนข้างๆจะมากกว่าซะแล้วมั้ง

     

    ‘’งืม เสี่ยวลู่อ่า..ง่วงนอนจัง’’

     

    -////////////////-!!!!!!!!!! ง่วงนอนน่ะเข้าใจ แต่ทำไมต้อวทำหน้าอ้อนแบบนั้นด้วยยยยย!!!!!!!!!!!!

     

    เฮ้ ไม่สิ นี่ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องแบบนี้นะ!-___-

     

    ‘’ไม่ได้ รีบกลับไปนอนห้องตัวเองซะ!!’’

     

    ‘’:( ’’

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ‘’น้องจะปีนเข้ามาก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นาลูกนี่ ถ้าห่วงน้องคราวหน้าก็ให้น้องมานอนด้วยกันซะเลยก็ได้นะ

     

    ยังไงซะพวกเราสองคนน่ะก็สนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้วไม่ใช่รึไงล่ะ’’ คนที่โดนกล่าวหาเงยหน้าจากจานข้าว

     

    ของตนแล้วเงยหน้ามอง คุณนายจางอี้ชิง หรือแม่ของตนและเบ้ปากใส่คนเป็นแม่ทันที

    ‘’แม่ครับ ผมลูกแม่นะทำไมเข้าข้างแต่เซฮุนตลอดเลยล่ะถ้าจะเป็นซะอย่างนี้นะไปขอคุณนายจุนมยอนกับ

    คุณน้าเทาให้เอาเซฮุนมาเป็นลูกแทนผมเลยดีไหมครับL’’

     

    ทันทีที่คำพูดประชดประชันหลุดออกมาจากปากเล็กๆนั่น คริส หรือ อู๋ฟาน หลุดหัวเราะออกมาเล็กน้อยกับ

     

    คำพูดลูกชายของตน

     

    ‘’ย่าส์ อาลู่ลื้อนี่ดื้อจริงๆเลยน้า ไม่เห็นรึไงล่ะว่าเราสองครอบครัวน่ะสนิทกันแค่ไหนถึงขนาดทุบกำแพงที่เป็น

     

    เขตกั้นของบ้านแล้วทำเป็นประตูเชื่อมหากันขนาดนี้แล้วทำไมแค่นี้ต้องเรื่องมากด้วยล่ะ!’’

     

    ‘’ไม่ใช่ให้สนิทกันทั้งบ้านเสียหน่อย ที่ทุบกำแพงนั่นก็เพราะคุณแม่กับคุณนายจุนมยอนจะเมาธ์กันไม่ใช่รึไง

     

    ล่ะ!โถ่ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ม . ปลายผม ก็เข้าใจน่ะนะไม่เจอกันนานคุยกันก็เป็นปกติแต่นี้ไม่มากไป

     

    หน่อยรึไงเล่า’’ ร่างเล็กเถียงกลับแม่ตนอย่างไม่ยอมแพ้จนคุณนายอี้ชิงที่โดนรู้ทัน(?) ถึงกับอ้าปากพะงาบๆ

     

    ‘’อาลู่หาน!!!>O<’’

     

    ‘’เฮ้ ไม่เอาน่าอี้ชิงอ่า อย่าทำลูกสิรู้ไม่ใช่เหรออาลู่ก็เป็นแบบนี้ล่ะน่า’’

    ‘’ช่ายๆป๊าพูดถูกที่สุด =3=’’

     

    ‘’โถ่วว อู๋ฟานง่า’’

     

    ‘’นานๆทีเราจะได้กลับบ้านมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งทีก็คุยกับลูกดีๆ จะดีกว่านะ’’

     

    คราวนี้อี้ชิงถึงคราวเงียบและหันมามองลูกชายของตนที่ตอนนี้กำลังส่งสายตาบ๊องแบ๊ว(?)ที่ตนอยู่

     

    ‘’ถ้ามัวแต่ส่งสายตาจะไม่กอดแล้วนะเข้ามาสิ’’

     

    ลู่หานยิ้มจนตาปิดก่อนจะลุกจากเก้าอี้แล้ววิ่งไปกอดแม่ของตน ครอบครัวของเขาไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเสีย

     

    เท่าไหร่เพราะทั้งอู๋ฟานและอี้ชิงต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆตามปกติเขาจะบินตามไปด้วยแต่ตั้ง

     

    แต่มาตั้งหลักอยู่ที่นี้ได้มาเจอกับครอบครัวของเซฮุนก็ทำให้เขามีเพื่อนซึ่งคือเซฮุนที่ชอบอ้อนเขาบ่อยๆน้อง

     

    เป็นคนน่ารักมาก ทำให้ลู่หานที่มีร่างกายที่อ่อนแอนิดหน่อยที่โดนละอองฝนนิดหน่อยก็อาจเป็นหวัดได้แล้ว

     

    ได้รู้สึกปกป้องน้องได้คอยดูแล ทำให้เขาชอบที่จะอยู่ข้างๆเซฮุน ครั้งแรกอี้ชิงไม่ยอมจะเอาเขาไปอยู่ด้วย

     

    เพราะห่วงลู่หานที่ป่วยง่ายแบบนี้แต่เซฮุนที่ตอนนั้นยังเด็กมากแท้ๆบอกจะปกป้องเขามันยิ่งทำให้เขาเอ็นดู

     

    น้องชายคนนี้มากขึ้น ส่วนคุณนายจุนมยอนกับจื่อเทาก็ทำงานนอกบ้านเหมือนๆกัน ทำให้สองคนอยู่ด้วย

     

    กันบ่อยๆจนสนิทกันมาก ลู่หานชอบ ชอบที่จะอยู่กับเซฮุนแบบนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติ๊งต่องง ~

     

    ฮ้า -///-

     

    ‘’สมกับชื่อ ควีน ไปเลยนะเด็กคนนั้นน่ะด้วยความน่ารักเลยไม่มีใครกล้าปลุกอะ-//-’’

     

    ‘’ขนาดอาจาร์ยยังไม่ปลุกนี่นา ฮึ ก็แหม โอเซฮุนน่ารักปานนั้นนน คนอะไรเวลาหลับยังน่ารักเลยอะแกกก’’

    ‘’นั่นสิ ฮ้า เค้าเป็นเจ้าหญิงนิทรารึเปล่านะถ้าเป็นฉันจะยอมเป็นเจ้าชายแล้วจูบเองงง >3<’’

     

    ‘’ฮ่าๆๆ ยัยบ้า~’’

     

    ‘’ได้ข่าวว่าเขาได้ช็อกโกแล็คก่อนวันวาเลนไทน์แล้วด้วยนะ!ได้เยอะน่าดูล่ะ ไม่จำกัดหญิงด้วยล่ะ มีผู้ชายมา

    ให้ด้วยก็นะหน้าตาน่ารักปานนั้น’’

     

    ‘’อ่า ฉันก็จะให้เขาบ้างแล้วล่ะ อะคิคิ’’

     

    บลาๆๆแซ่ด แซ่ด

     

     

    เฮ้อออ ไม่ต้องแปลกใจหรอกนะครับว่าทำไมเซฮุนถึงมาอยู่กับพวกเราที่อยู่ ม.6 ทั้งๆที่เขาพึ่งอยู่ ม.4 แท้ๆ

     

    นั่นเพราะเด็กคนนี้อัจฉริยะสุดๆยังไงล่ะ -___- เก่งเสียจนครูเอือมละอากับความฉลาดนั่นจนต้องให้มาอยู่

     

    กับพวก ม .6 อย่างพวกผม

     

    ‘’งืมม แล้วลู่หานล่ะ!ลู่หานก็คงให้เขาใช่ไหมล่ะ!’’เพื่อนผู้หญิงคนนึงหันมาหาผม ผมจึงยิ้มตอบกลับบางๆให้

     

    ‘’อือ ก็เราสนิทกันแบบพี่น้องต่างคนก็ต่างให้แล้วแบ่งกันทานน่ะ ^^’’

     

    ฟึ่บ สวบ….

     

    แรงกอดจากด้านหลังทำให้ร่างบางผงะพร้อมกับเงยหน้ามองทันที

     

    ‘’ปีนี้อยากกินเค้กช็อกโกแล็คครีมเยอะๆถ้าจะให้ดีผมอยากกินชานมไข่มุกรสโกโก้กล้วยหอมอะ~’’

     

    ‘’อ้ะ! เซ ..เซฮุน ฮัดเช้ย!!’’

     

    ‘’ฮยอง ฮยองเป็นอะไรไม่สบายเหรอบ้าจริง สงสัยเมื่อคืนผมลืมปิดหน้าต่างแน่เลย’’

     

    ‘’แฮร่ พี่ไม่เป็นอะไรหรอก ’’

     

    เซฮุนน่ารักเหมือนน้องสาว(?)เราเล่นสนุกกันตั้งแต่นี้ไปเราคงเป็นแบบนี้ตลอดไป..

     

    ปัง!!

    ‘’เสี่ยวลู่อ่า~’’ เสียงประตูที่เปิดออกจนประแทกกับผนังทำให้เกิดเสียงดังเรียกให้สายตาไปมอง

     

    ‘’หมินหมินอ่า!!’’ ลู่หานยิ้มกว้างอย่างเคยชินก่อนจะลุกขึ้นวิ่งเข้าไปกอดกับซิ่วหมินเพื่อนรักของเขา

    ร่างของลู่หานโดนยกแล้วหมุนไปรอบๆก่อนที่แก้มด้านซ้ายจะโดนจมูกโด่งรั้นของซิ่วหมินประทับลงไป

     

    ‘’คิดถึงจัง~’’

     

    ‘’เหมือนกันนะเหมือนกัน~’’

     

    ‘’เฮ้ ไอ้คู่รักตรงนั้นน่ะ จะหวานกันอีกนานไหมวะ! ฮ่าๆ’’

     

    ‘’อ่า เห็นแล้วหัวใจคนโสดช่างรู้สึกเจ็บแปล๊บชิบหายเลยคร้าบบบ อ่าส์ แก๊บซองงง~’’

     

    เสียงชานยอลและแบคฮยอนเด็กแสบประจำห้องเอ่ยล้อเสียจนลู่หานและซิ่วหมินหน้าแดง

     

    ‘’ไม่ใช่ซะหน่อยเราสองคนเป็นเพื่อนกันนะ!’’ เสียงใสๆของลู่หานตะโกนกลับไป

     

    ‘’อ่าส์ ลู่หานเพื่อนที่ไหนกอด หอมแก้ม กันซะขนาดนี้นะ นายอย่ามาโกหกนะโกหกไม่ดีนะ แก๊บซอง~’’

     

    เสียงแบคฮยอนจิ้มลิ้มประจำห้องพูดกลับยิ่งทำให้เพื่อนในห้องโห่แซวเข้าไปอีก ลู่หานขมวดคิ้วมุ่น

     

    กอดกับหอมแก้มกับเพื่อนที่เราสนิทกันมันดูหวานกันเหรอ เขารู้สึกว่าแค่นี้มันก็แค่นี้นี่นาทำได้ปกติแค่หอม

    แก้มไม่ใช่จูบเสียหน่อยลู่หานชอบทำเสียด้วยซ้ำเพราะไม่รู้สิมันอุ่นๆยังไม่รู้สิ

    ‘’เฮ้ ลู่หานอย่าเบะปากสิอย่าร้องน้า โอ๋ๆ ซิ่วหมินปลอบแฟนนายซะสิ5555555’’ ชานยอลพูดเสริม

     

    ‘’อยากกอดปลอบเหมือนกันนะแต่ต้องรีบกลับห้องแล้วล่ะ ฮ่าๆ ไปก่อนนะคุณแฟน^^’’ ซิ่งหมินตอบกลับ

     

    อย่างหยอกล้อ ทำให้ลู่หานที่ยืนข้างๆหันฟาดมือใส่ไหล่ของซิ่วหมินทันที

     

    ‘’’ซิ่วหมินย่าส์ไปพูดงั้นได้ไงอะ’’

     

    ‘’ก็แค่ล้อเล่นเองน่าเด็กน้อย ไปก่อนนะ ฮ่าๆ’’ มือติดอวบๆขาวๆนั่นยกขึ้นมาบีบจมูกรั้นของลู่หานเบาๆก่อน

     

    จะยกยิ้มขี้เล่นและวิ่งกลับห้องตนไปเหลือทิ้งไว้ลู่หานที่โดนเพื่อนในห้องโห่แซวไม่หยุด และ….

     

    สายตาเซฮุนที่มองมาเหมือนไม่พอใจเลย

     

     

     

     

     

     

     

    แฮ่ก แฮ่ก

     

    จู่ๆหวัดก็หนักขึ้น อึดอัด หายใจไม่ออกเลย ทำไงดีนะ

     

    ร่างบางคิดในใจก่อนจะสอดส่ายตาไปทั่วๆห้อง ครูกำลังสอนอยู่ อีกตั้ง 40 นาที กว่าจะพักเที่ยง

     

    ไม่ไหว ลู่หานไม่ไหวแน่ๆเลย อยากไปห้องพยาบาลปวดหัวชะมัด!

     

    ‘’อา …’’ มือขาวยกขึ้นมากุมหัวใจตัวเองที่รู้สึกเหมือรมีก้อนอะไรมาทับเอาไว้ให้หนักๆเขารู้สึกกำลังจะขาด

     

    อากาศหายใจ เกลียดตัวเองที่อ่อนแอจริงๆ!T___T

     

    หมับ!

     

    O_____O!!

     

     ( ( ( ( (   - -)---- > (- - ;;) )

     

    ‘’อาจาร์ยครับผมขออนุญาตพาลู่หานไปห้องพยาบาลนะครับ’’

     

    ‘’อะ ..อืม’’

     

    ‘’อดทนอีกนิดนะครับ’’

     

    ‘’..อือ’’ เซฮุนอุ้มลู่หานในท่าเจ้าสาววิ่งไปห้องพยาบาลเหมือนตัวร่างบางนั่นเบานักหนาเซฮุนตัวสูง

     

    ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ? สูงกว่าลู่หานอีกด้วย! ไอ้ท่าทางเหมือนอุ้มสบายๆแบบนั้นคืออะไรนะ..มีแรง

     

    ขนาดนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กันตัวก็ดูผอมขนาดนี้แท้ๆ แล้วก็ ….

     

    ทั้งๆที่เขาชอบหลับตอนเรียนแต่ทำไมรู้ว่าเขาไม่สบายกัน?

     

     

     

     

     

    ‘’เป็นไงบ้าง’’

     

    ‘’ได้นอนพักค่อสบายขึ้น ขอบใจนะ’’ ร่างบางที่เมือ่กี้นอนไปสักพักเอ่ยขอบคุณร่างสูงของเซฮุนที่ยังอยู่เฝ้า

     

    เขาอยู่ .. เซฮุนที่ชอบอ้อนบ่อยๆทำไมตอนนี้ดูแมนกว่าเขาล่ะ-3-

     

    ‘’ทานยานะ’’

     

    ‘’งื้อ เกลียดยา’’ หัวกลมๆส่ายไปมาจนผมสีน้ำตาลเข้มที่นุ่มเหมือนใยไหมนั่นส่ายตามไปด้วย

     

    ‘’ไมได้ถ้าไม่ทานยาจะหายได้ยังไงละครับ’’

     

    ‘’งื้อเสี่ยวลู่ไม่หิวงะเซฮุนนา~ -3-’’

     

    ‘’จะบ้ารึไงเล่าฮยอง ไม่หิวก็ต้องกิน เอ้า..’’

     

    ‘’งื้ออ’’ ท่าทางดื้อยาของคนตัวเล็กทำให้คนตัวสูงหลุดหัวเราะกับความน่ารักนั่นแต่ก็ต้องเริ่มขมวดคิ้วมุ่น

     

    เมื่อทำยังไงร่างบางตรงหน้าก็ไม่ยอมอ้าปากจะเอายาเลยซักนิด

     

    ‘’ฮยองครับอ้าปากสิ’’

     

    ‘’มะ..ไม่ อ๊ะ-0-’’ ตากลมโตเบิกกว้างทันทีที่เห็นเซฮุนเอายาขมๆนั่นเข้าปากตัวเองตามด้วยน้ำ

     

    ‘’อึก’’

     

    ‘’..เซฮุน อุบซ์!OXO!!’’ ตากลมโตเหมือนกวางน้อยยิ่มเบิกโตกว้างกว่าเดิมเมื่อคนเป็นน้องตรงหน้าประกบ

     

    ริมฝีปากของตนลงมาที่ริมฝีปากตนพร้อมใช้ลิ้นดันยาขมๆพร้อมน้ำนั่นเข้ามาปากตน มือน้อยทั้งสอง

     

    ข้างยกขึ้นมาดันออกทันทีแต่มือหนาก็จับเข้าไว้เสียก่อนพร้อมดันอีกคนจนติดกับหัวเตียงและกดริมฝีปาก

     

    ลงมาอีกครั้งพร้อมน้ำที่ส่งเข้ามาอีกอึก

     

    ‘’ข้างในปากของฮยองกลิ่นช็อกโกแล็ค’’ ใบหน้าหล่อเหลาของเด็กอายุ16ที่อยู่ใกล้กันแค่คืบลิ้นยกขึ้นมา

     

    เลียริมฝีปากของตนเองพร้อมรอยยิ้มที่มุมปากกับสายตาเจ้าเล่ห์นั่น ทำให้ลู่หานนิ่งค้างไป เกิด

     

    อะไรขึ้นเนี่ย!!=[]=  ทำไมเซฮุนที่ดูเด็กขนาดนั้น .. จูบเขาหรือ??? 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    SEHUN : คุณสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของผมไหมฮะ? ' ' ผมใสๆนะจริงๆ  

     

    ตอนแรกแบบมึนๆไรท์ขอโทษถ้าแต่งออกมาไม่ดี555 T__T 

     

     

     

     

    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×