อาตี๋ของผม (Yaoi) เปิดจองรวมเล่มนิยาย ! - นิยาย อาตี๋ของผม (Yaoi) เปิดจองรวมเล่มนิยาย ! : Dek-D.com - Writer
×

    อาตี๋ของผม (Yaoi) เปิดจองรวมเล่มนิยาย !

    โดย CaffeineDekD

    พ่อผมห่วย ช่างผมป่วยๆ น้องผมอยากสวย พ่อผมอยากรวย เล่นจนถูกหวย ทิ้งให้ผมซวย ตัดแทนไม่สวย โดนเตะโดนค_ย ผมพลาดอาหมวย ขออาตี๋รวยๆแทนละกัน นิยายรักอารมณ์ดีสำหรับผู้ที่นิยมชายรักชาย

    ผู้เข้าชมรวม

    480,479

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    141

    ผู้เข้าชมรวม


    480.47K

    ความคิดเห็น


    5.37K

    คนติดตาม


    7.89K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  92 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 62 / 12:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    เป็นเจ้าของเล่มหนังสืออาตี๋ของผมได้แล้ววันนี้ ! หนังสือมีในสต็อกพร้อมส่ง ไม่ใช่พรีออเดอร์ ไม่ต้องรอนาน สั่งก่อนได้อ่านก่อน ฟินก่อนเลยนะ ! ที่นี่ → akitasvara.com/shop/rteekongpom


     

    นอกจากหนังสือเป็นเล่มแล้ว ยังมี E-BOOK อาตี๋ของผมให้ได้สะสมกันด้วยที่ meb เผื่อใครชอบอ่านอีบุ้คกันนะครับ : ) อีบุ้คจะราคาประหยัดลง มีตอนพิเศษ 14 ตอนเหมือนในเล่มหนังสือทุกอย่าง แต่ตอนพิเศษสมนาคุณ 48 ตอนและของสมนาคุณอื่น ๆ มีเฉพาะในเล่มหนังสือนะครับ (อาจมีขายเป็นอีบุ้คแยกเล่มภายหลัง)

     

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับชายรักชาย ความรักที่เกิดขึ้นของตัวละครอยู่เหนือข้อจำกัดทางเพศ
    ผู้เขียนยินดีต้อนรับผู้ไม่ชอบ Y หรือเพศไหนก็ตาม สามารถอ่านนิยายเรื่องนี้และแสดงความเห็นได้ตามสบาย
    อาจมีเนื้อหาหรือการใช้คำรุนแรงที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    อาตี๋ของผม (Yaoi) CaffeineDekD เขียน                                                       เปิดเรื่อง: 27 ตุลาคม 2555




     

    ☀ มาเม้ามอยกันในทวิตเตอร์ ☁ 
    ใช้แฮชแท็ก #อาตี๋ของผม 
    @CaffeineDekD ทุกโซเชียล

    มาเป็นเพื่อนในไลน์ :)

    เพิ่มเพื่อน


    อย่าลืมติดแฮชแท็ก #อาตี๋ของผม
    ด้วยน้าเดี๋ยวไปแอบส่อง อิอิ
    ?STAR

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อาตี๋ของผมที่สุดของที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    ที่สุดของที่สุด!!! ไม่อ่านเรื่อนี้พลาดแน่ค่ะ!!! เพราะเรื่องนี้จากเซ้นซ์ของเรา มั่นใจว่าจะต้องขึ้นติดทอปเท็นแน่นอน !!! จะไว้มาอ่านทีหลังก็จะช้ากว่าคนอื่นเค้าค่ะ! เพราะเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีทุกรส! หื่นและฟินที่สุด! ทำให้ยิ้มออกมาแทบทุกตอน! เขินไปหมดจนคนใกล้ๆตัวคิดว่าบ้า! ภาษาของพี่เฟย์ทำให้เวลาอ่านแล้วรู้สึกใจเต้นรัวเป็นจังหว่ะ ทรมานสุดๆเลยค่ะ ส ... อ่านเพิ่มเติม

    ที่สุดของที่สุด!!! ไม่อ่านเรื่อนี้พลาดแน่ค่ะ!!! เพราะเรื่องนี้จากเซ้นซ์ของเรา มั่นใจว่าจะต้องขึ้นติดทอปเท็นแน่นอน !!! จะไว้มาอ่านทีหลังก็จะช้ากว่าคนอื่นเค้าค่ะ! เพราะเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีทุกรส! หื่นและฟินที่สุด! ทำให้ยิ้มออกมาแทบทุกตอน! เขินไปหมดจนคนใกล้ๆตัวคิดว่าบ้า! ภาษาของพี่เฟย์ทำให้เวลาอ่านแล้วรู้สึกใจเต้นรัวเป็นจังหว่ะ ทรมานสุดๆเลยค่ะ ส่วนบางฉากก็ทำให้เราร้องไห้ออกมาเฉยเลย ดูหื่นๆนี่ แต่แอบแฝงไปด้วยความรักที่น่ารักที่สุดในโลก ตอนแรกคิดว่าไร้สาระแต่จริงๆสาระมีอยู่แต่แอบไม่บอกตรงๆ เราสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ของตี๋กับหมอกที่เหนียวแน่นขึ้นมากทุกวันจนแอบอดฉา เวลาโกรธกันเราก็รู้สึกทรมาณมากๆ จนอดคิดเสมอว่าเค้าสองคนมีตัวตนอยู่จริงๆ พี่เฟย์รู้มั้ย พี่ทำให้เรานั่งอ่านนิยายเรื่อยนี้ซ้ำไปเรื่อยๆ ตอนนี้อ่านทวนสามรอบแล้วยังไม่เบื่อเลย อยากจำทุกฉากทุกตอนไว้ เพราะอ่านแล้วมีความสุขมากที่ได้จำนิยายดีๆแบบนี้ไว้ในหัว ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เม้น แต่จะกลับไปเม้นให้แน่นอน ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครแต่เห็นเรื่องนี้แล้วอยากวิจารณ์ให้สุดๆ และถ้าอนาคตพี่ทำเป็นหนังสือ ก็จะซื้อมานอนกอดให้ได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆที่หายากเรื่องนี้ ขอกอดติดตัวไว้แน่นๆ   อ่านน้อยลง

    ป้าสวยมั้ยจ้ะ^^ | 26 ม.ค. 56

    • 24

    • 0

    "รักพี่เฟย์ที่สุดดดดด ^^"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกก่อนว่ารักพี่เฟย์มากตอนนี้ค่ะ อ่านมาตั้งแต่แรกล่ะค่ะ สนุกมากเลยล่ะ แบบว่าอาตี๋ของเรา เขาหื่นแบบเงียบๆ ดูไม่ออกเลย ตอนแรกก็ยังสงสัยเลย ว่าใครเป็นพระเอกกัน 5555 สนุกจนต้องไปเล่าต่อให้เพื่อนเข้าอ่านเลยค่ะ "เรื่องนี้อาจมีพลังงานความฟินซ้อนอยู่ก็เป็นได้" ชอบ...ชอบ...ชอบ...!!! รักตี๋กับหมอกมากๆ อ่านอล้วฟิน ขอบอก!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกก่อนว่ารักพี่เฟย์มากตอนนี้ค่ะ อ่านมาตั้งแต่แรกล่ะค่ะ สนุกมากเลยล่ะ แบบว่าอาตี๋ของเรา เขาหื่นแบบเงียบๆ ดูไม่ออกเลย ตอนแรกก็ยังสงสัยเลย ว่าใครเป็นพระเอกกัน 5555 สนุกจนต้องไปเล่าต่อให้เพื่อนเข้าอ่านเลยค่ะ "เรื่องนี้อาจมีพลังงานความฟินซ้อนอยู่ก็เป็นได้" ชอบ...ชอบ...ชอบ...!!! รักตี๋กับหมอกมากๆ อ่านอล้วฟิน ขอบอก!!!   อ่านน้อยลง

    tnerabbit | 20 ต.ค. 56

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุข-เศร้า-เหงา-หน่วง #เลือกไม่ถูกจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ถือเป็นนิยาย (Yaoi) ส่งท้ายปลายปีที่ดีที่สุด.. กล้าพูดเต็มปากครับ และกล้าให้ 10/10 ครับ ถามว่าทำไม? นิยายที่ผมประทับใจตั้งแต่กดเข้ามาหน้าแรกแล้วครับ ด้วยจำนวนผู้อ่านมากกว่า 20000 คนต่อเดือนสำหรับนิยาย Y ถือว่าดุเดือดมากครับเรื่องนี้ การันตีได้ในระดับหนึ่งว่าผมควรเข้ามาอ่าน .. และเมื่ออ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ชอบตรงที่มีอิมเมจตัวละครให้ด้วย ผ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถือเป็นนิยาย (Yaoi) ส่งท้ายปลายปีที่ดีที่สุด.. กล้าพูดเต็มปากครับ และกล้าให้ 10/10 ครับ ถามว่าทำไม? นิยายที่ผมประทับใจตั้งแต่กดเข้ามาหน้าแรกแล้วครับ ด้วยจำนวนผู้อ่านมากกว่า 20000 คนต่อเดือนสำหรับนิยาย Y ถือว่าดุเดือดมากครับเรื่องนี้ การันตีได้ในระดับหนึ่งว่าผมควรเข้ามาอ่าน .. และเมื่ออ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ชอบตรงที่มีอิมเมจตัวละครให้ด้วย ผมกดดูส่วนนี้ก่อนเลย (อันนี้แล้วแต่บางคนนะครับ บางคนก็ชอบที่จะจิ้นเองครับ) กดเข้าไปดูมีคำบรรยายให้ด้วย ชอบครับรู้สึกว่าผู้เขียนเค้าใส่ใจผู้อ่านครับ อยากให้ได้อรรถรสในการอ่านเรื่องราวของเค้ามากที่สุด เปิดเรื่องมาก็คือ ผช ธรรมดาๆ คนหนึ่งครับ พบเจอกับเรื่องราวธรรมดาๆ ของคนทั่วไปครับ โดยเล่าเรื่องทั้งหมดในมุมมองของคนๆ เดียวครับ นั่นหมายถึงถ้าเป็นเรื่องความคิดของคนอื่น คนคนนี้ก็จะต้องเป็นคนวิเคราะห์และคิดแทนว่าคนนั้นๆ เค้าหมายถึงอะไร เค้าต้องการอะไร ซึ่งคนอื่นจะมีสิทธิ์ได้เป็นเพียงคำพูด และการแสดงท่าทางออกมาเท่านั้นครับ โดยให้เราคล้อยความคิดของคนแค่คนเดียว บางทีเราอาจอึดอัด เพราะคนคนเดียวในที่นี้เป็นคนคิดน้อยครับ คิดไม่เยอะ คิดไม่ลึก .. แต่! มันทำให้เราอินครับ เพราะ.. มันก็เหมือนกับตัวเราไงครับ เวลาที่เราคิดถึงคนอื่นเราก็คิดได้แค่มุมของเรา มองจากเราคนเดียว จริงมั้ยครับ? :)) ส่วนบุคคลและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ธรรมดาครับ ทุกคนล้วนมีปมครับ.. เริ่มตั้งแต่ พ่อ แม่ น้องชาย เพื่อน แฟน ครอบครัวแฟน และสังคม .. ทุกอย่างไม่ธรรมดาครับ อ่านไปถึงช่วง 38 ตอนแรกมันจะฟีล กู้ดมากครับ เรื่องราว ผช-ผช ที่รักกัน จะแกล้งรัก/รักจริงก็ติดตามเอาครับ จนมาถึง 38-64 ทุกตอนที่เขียนเริ่มมีความเกี่ยวโยงกันครับ เริ่มมีนึกถึงอดีตที่ไม่เคยเล่าบ้าง เราถือเหมือนส่วนนี้เริ่มเป็นรายละเอียดของเรื่องครับ ทุกอย่างถูกลงดีเทล แต่ทุกตอนที่อ่านเชื่อเถอะครับเป็นเรื่องราวที่สนุกมาก ถึงแม้จะเศร้าขนาดไหน แต่ด้วยความที่ตัวหลักของเรื่องเป็นคนไม่คิดมาก ทำให้เรามองมุมที่ลึกกว่าตัวละคร แล้วก้อจะรู้สึกลุ้นตามไปกับเค้าตลอดครับ (เพราะถ้าอ่านจะรู้สึกว่า ทำไมตัวหลักคิดไม่ได้วะ กุคนอ่านรู้ไปถึงไหนๆ แล้ว) ซึ่งถือเป็นเสน่ห์คนเขียนนะครับ เพราะการเขียนแบบให้คนคาดเดาได้ (ซึ่งไม่รู้ว่าถูก/ไม่ถูก) ไปก่อนตัวละครที่คิดอยู่ ถือว่ายากครับ ต้องมีทักษะขั้นสูงในการเขียนครับ ตั้งแต่ 65 ไปจะเป็นจุดที่ดีพ ที่สุดของเรื่องครับ ทุกอย่างถูกโคล์ดดาวน์เหมือนเรานั่งอ่านอยู่ในห้องน้ำแข็ง.. รู้สึกแย่ รู้สึกผิดตามตัวละคร รู้สึกคิดว่าทำไมตัวละครคนนั้นต้องทำแบบนี้ ทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไม ทำไมและทำไมครับ ปัจจุบันถึงตอน 78 ครับเรื่องราวเริ่มเปิดเผยปมมากขึ้น ผ่านจุดดีพที่สุดของเรื่อง ผมคาดว่า (ถ้าทักษะการเดาของผมไม่ผิด) เรื่องราวจะเริ่มเปิดเผยปมตัวละครที่มากขึ้น เพราะเริ่มเล่าถึงอดีต และเริ่มเล่าว่าทำไมทุกคนต้องทำแบบนี้.. มันเป็นเพราะอะไร สรุปคือเป็นนิยายที่ทำให้ผมลุ้น+ตามอ่านทุกตอนครับ ที่สำคัญทำให้อ่านรวดเดียวจบได้ ถือว่าเก่งมากครับ ดึงดูดคนอ่านได้เป็นอย่างมากครับ อ้อ.. นานๆ ที่จะมีนิยายที่อ่านแล้วทำให้ผมคิดถึงแฟนครับ หวังว่าคนอ่านคนอ่านคนอื่นน่าจะเห็นด้วยแบบผมนะครับ เป็นกำลังใจให้คนเขียนๆ ต่อให้จบ และจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งครับ เพราะในชีวิตจริง เรื่องราว ช-ช มีอยู่จริงและมีความสุข #ความรักสวยงามเสมอครับ   อ่านน้อยลง

    Nont Thongsaw | 11 ธ.ค. 56

    • 12

    • 1

    "มากกว่านิยายชายรักชายทั่วไป :)"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งได้มีโอกาสอ่านเรื่องนี้ตอนที่ชีวิตกำลังวุ่นวายมากจนไม่รู้จะเริ่มทำอะไรดีค่ะ 5555 เราเจอเรื่องนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตอนนี้เช้าวันจันทร์) ไล่อ่านตั้งแต่เริ่มยันตอนล่าสุดทุกช่วงเวลาที่ว่างเลยค่ะ (ปกติแล้วเป็นคนอ่านช้ามาก) อ่านตอนแรกปุ๊บ ก็ติดใจกับตัวละครและการบรรยาย มันได้ฟีลบ้านๆมาก 5555 หมายถึงว่ามันได้ความสมจริงของผู้ชายปกติทั่วไปมา ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งได้มีโอกาสอ่านเรื่องนี้ตอนที่ชีวิตกำลังวุ่นวายมากจนไม่รู้จะเริ่มทำอะไรดีค่ะ 5555 เราเจอเรื่องนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตอนนี้เช้าวันจันทร์) ไล่อ่านตั้งแต่เริ่มยันตอนล่าสุดทุกช่วงเวลาที่ว่างเลยค่ะ (ปกติแล้วเป็นคนอ่านช้ามาก) อ่านตอนแรกปุ๊บ ก็ติดใจกับตัวละครและการบรรยาย มันได้ฟีลบ้านๆมาก 5555 หมายถึงว่ามันได้ความสมจริงของผู้ชายปกติทั่วไปมากเลย (นิยายวายส่วนใหญ่บางทีเคะกับเมะก็ดูแมนหรือสาวเว่อร์ไป) แต่ในเรื่องนี้ตัวละครทั้งสองมีทั้งอารมณ์เข้มแข็ง อ่อนไหว เฮฮา และร้องไห้ บางทีคนนึงอ่อนแอ อีกคนก็คอยปลอบ คนนึงเป็นทุกข์ คนนึงก็คอยดูแล สลับกันบ้างไปมาเพราะในชีวิตจริงก็เป็นอย่างนั้น อีกทั้งตัวละครอื่นๆที่ไม่ใช่พระเอกนายเอกก็ล้วนมีความสำคัญ เพราะทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นมันก็ต้องเกิดและส่งผลกระทบกับคนรอบกายอยู่แล้วแหละ ตัวหมอกกับตี๋ก็มีพัฒนาการความรักที่น่ารักไม่น้อยเลย แม้ว่าบางคนอาจมองว่าทำไมหมอกถึงหื่นจัง 5555 แต่มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายรึเปล่านะ ตัวตี๋ที่มาตอนแรกๆเป็นคนพูดน้อย(มาก) ก็เริ่มที่จะพูดได้เยอะขึ้นเพื่อจะต่อกรกับหมอก น่าร้าก โดยส่วนตัวชอบครอบครัวหมอกนะ ดูกร้านๆแต่ความจริงเป็นห่วงเป็นใยกันมาก และไฮไลท์ของบ้านก็คงจะเป็นน้องหมอน แสบสุดๆ แต่ก็น่าเอ็นดูตรงนิสัยห่วงพี่แบบแปลกๆ 5555 เนื้อเรื่องช่วงที่กำลังอินเลิฟกันนี่ โอ้โห.. มดทั้งรังก็เอาไม่อยู่ หวานเยิ้มมม จนต้องดิ้นๆๆกันเลยทีเดียว มุกที่พี่เฟย์คอยหยอดๆ โมเมนท์ที่คอยเสริมๆ ขอบอกว่าได้ผลทุกมุกนะคะ 5555 พอเรื่องหวานๆกำลังมาถึงจุดที่เขินนนนนนนแบบสุดๆ แน่นอนว่าย่อมมีดราม่าตามมา 5555 ดราม่าก็ทำเอาหน่วง จนเสียทิชชู่ไปหลายแผ่น (เช็ดน้ำตานะ..) อาจเป็นเพราะว่าเราก็เคยกลับมานั่งคิดอะไรหลายๆอย่างคล้ายหมอก เลยทำให้อินจัดเฉย เข้าใจความรู้สึกหมอกทุกอย่างเลยนะ โลกทั้งใบคงจะเคว้งคว้างน่าดู และไม่รู้จะเริ่มทำอะไรต่อเลย แต่พี่เฟย์สัญญาแล้วว่าเรื่องนี้จะจบดี เราเชื่อใจพี่เฟย์ค่ะ ตอนนี้ก็ยังลุ้นๆอยู่นะ ว่าใครรุกใครรับ.. ส่วนตัวอยากให้ตี๋รุกหมอกรับมาก แต่ก็แอบหวั่นใจตอนที่หมอกชอบบ่นอยากเอาคืนนี่แหละ คือชอบที่รุกไม่จำเป็นต้องเป็นคนปกป้องดูแลตลอด มีขี้กลัว อ่อนแอคอยให้ฝ่ายรับดูแลและปลอบบ้าง แบบตี๋กับหมอกตอนนี้นี่แหละ มันสุดยอดแล้ว แถมหมอกยังซึนๆไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นรับอะไรแบบนี้ โอ๊ย.. เร้าใจนะ แต่จะยังไงก็ได้ ยังไงเราก็ไว้ใจพี่เฟย์อีก แค่ภาวนาให้เป็นแบบนี้เฉยๆ 5555 ความจริงตอนอ่านคิดว่าอยากบอกอะไรเยอะแยะกว่านี้อีกนะ แต่พอพิมพ์จริงๆละหายหมดเลย.. นิยายเรื่องนี้ ถ้าอ่านให้ดีๆสอดแทรกอะไรไว้หลายอย่างเลย สามารถเอามาคิดทบทวนตัวเองได้ ไม่ใช่แค่นิยายชายรักชายที่มีแต่เรื่องสนองความอยาก ขอบคุณพี่เฟย์ที่สรรค์สร้างนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่ทำให้หมอกกับตี๋มาเป็นส่วนหนึ่งในความคิด ขอบคุณที่ทำให้คิดอะไรได้หลายๆอย่างจากการอ่านเรื่องนี้ ไม่รู้ว่าน้องจะได้รับสิ่งที่พี่ต้องการสื่อในนิยายครบถ้วนรึเปล่า แต่น้องก็คิดว่ามันคุ้มมากแล้วที่ได้อ่านนิยายของพี่ คอยเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยอยู่เสมอ ทั้งเรื่องนิยายและในชีวิตจริงเลยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ :)   อ่านน้อยลง

    MIGINPED | 9 ธ.ค. 56

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น