ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ξ SUPER BOYS & GIRLS } EXO SNSD GOT7

    ลำดับตอนที่ #3 : NUMBER 02 } Are you ready?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      7
      12 เม.ย. 58








    NUMBER 02: Are you ready?

     





     

                (ความเดิมตอนที่แล้ว)

     

     

    ตึง!

     

    ร่างบอบบางถูกดันติดผนังของห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากร้อนยังคงคลอเคลียกันอยู่ไม่ห่าง มือหนาเริ่มซุกซนเพราะมันเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวของโรงเรียน กระดุมเสื้อเชิ้ตของอีกคนถูกปลดออกสองเม็ด ริมฝีปากอิ่มน้ำคลอเคลียใกล้กับริมฝีปากร้อนของอีกฝ่ายไม่ห่างไปไหน มือที่เริ่มซุกซนขยับออกจากผิวกายนุ่มนิ่มของอีกคน ใบหน้าหล่อเหลา ก้มลงใกล้กับซอกคอขาว คลอเคลียไปมาหากแต่ไม่ได้สร้างรอยแสนน่าเกลียดเอาไว้

     

    ริมฝีปากร้อนวนเวียนแถวๆกกหูของคนตัวเล็ก ขบกัดติ่งหูขาวที่เป็นจุดไวต่อสัมผัสของอีกคน กระซิบเสียงแหบพร่าให้อีกคนที่อ่อนระทวยเป็นขี้ผึ้งลนไฟในอ้อมกอดของเขา

     

    “คิดถึงจังครับ”

     

     

    ก็มีแค่สัมผัสจากเขาเท่านั้นล่ะที่ทำให้คิมแทยอนคนนี้ แพ้อย่างราบคาบ..

     

     

     

     

     



     

                “คิดถึงจังครับ”

     

    เขายกคงเจ้าเล่ห์และคารมดีเหมือนเดิม แทยอนผละใบหน้าออกจากอีกฝ่ายแม้ว่าตอนนี้ตนเองแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงให้ยืนแล้วด้วยซ้ำไป. . เสี้ยวหน้าของเพศชายที่ได้ขึ้นชื่อยกย่องจากสาวๆทั่วทั้งโรงเรียนว่าเป็น ‘Super Handsome  Boy’ ใบหน้าหล่อเหลาผละตัวเองออกหากแต่มือซุกซนยังคงจับที่เอวคอดกิ่วของอีกฝ่าย

     

    “อย่ามาพูดดีไปหน่อยเลยมาร์ค” พูดออกไปด้วยเสียงเย็นชา ผละตัวออกจากอีกคนพร้อมกับจับเสื้อของตัวเองอย่างรวดเร็ว ยอมรับเลยว่ามาร์คทำเธอตกใจเป็นอย่างมาก จู่ๆเขาก็เดินเข้ามาที่ห้องน้ำหญิงพร้อมกับล็อกประตูและจู่โจมอย่างรวดเร็วราวกับตะครุบเหยื่อ

     

    แล้วเธอก็พลาดตรงที่เล่นกับเขาไปแล้วด้วยเนี่ยสิ!

     

    “หรือคุณจะบอกว่าคุณไม่ได้คิดถึงผม” ใบหน้าหล่อคมก้มชิดริมฝีปากอิ่ม ดวงตาคมที่แทยอนหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตาจ้องมองยังดวงตากลมโตของเธอ พร้อมกับยกยิ้มที่มุมปากออกมาอย่างมีเสน่ห์

     

    “ถูกต้อง”

    “ฉันไม่ได้คิดถึงนาย” ปรายสายตามองไปยังผู้ชายด้านหลังของตัวเอง ขาเรียวกำลังจะก้าวเดินไปยังประตูห้องน้ำและปลดล็อกมันซะ หากแต่ข้อมือก็ถูกคว้าไว้ด้วยใครอีกคนและดันร่างของตัวเองไปติดกับผนังห้องน้ำเย็นเยียบอีกครั้ง

     

    “อย่าปฏิเสธหน่อยเลยว่ะ” นิสัยถ่อยๆถูกแสดงออกมาเมื่อไม่มีอะไรพอใจในตัวของคุณชายคนนี้ มาร์คเป็นประเภทที่อยากได้อะไรแล้วต้องได้ ต่อให้สิ่งของที่เขาอยากได้มันจะพยศแค่ไหนเขาก็จะทำให้มันเชื่องให้ได้ และแน่นอนว่าคิมแทยอนเป็นแรร์ไอเท็มที่เขาโคตรจะสนใจเลยทีเดียว

     

    “ของมันเคยๆกันอยู่แล้วน่ะจริงมั้ย?” แค่นยิ้มให้อีกคน

     

    “เหอะ!” แทยอนส่งเสียงร้อง แสยะยิ้มพร้อมกับหันใบหน้าของตัวเองไปอีกทางหนึ่ง ของเคยๆอย่างงั้นหรอ? ตลกสิ้นดีว่ะ! ของเคยๆบ้าบออะไร แค่ได้จูบไปยังไม่ได้ซิงฉันสักหน่อยนี่หว่า อย่ามาทำเป็นอวดดีพูดว่าของเคยๆหน่อยเลย

     

    “จะบอกอะไรให้นะมาร์ค” ดวงตากลมแข็งกร้าวหันไปมองอีกคน ที่กำลังจ้องตัวเองกลับ ริมฝีปากส่งยิ้มด้วยความอยากเอาชนะ ใช้สองแขนโอบล้อมรอบลำคอแกร่งและโน้มใบหน้าของอีกคนเข้ามาใกล้ๆจนริมฝีปากแทบจะชิดติดกัน

     

    “ผู้ชายที่แซ่บกว่านายมีหลายคน ฉันน่ะ ไม่ปรายสายตามองกับอีแค่ซูเปอร์บอยหน้าตาดีแต่ลีลาห่วยแตกหรอกนะ” เหยียดสายตามองอีกคนก่อนที่จะเดินจากไป มาร์คไม่ได้โต้ตอบอะไรไปมากกว่านั้น เขาก็รู้แล้วว่าไอนิสัยขี้พยศของคนตัวเล็กตรงหน้ามันคงเป็นนิสัยที่แก้ไม่หายว่ะจริงๆ

     

    แต่ถึงจะพยศยังไง ก็คงต้องปราบให้เชื่องอยู่ดีล่ะครับ

    ก็ผมจะเอานิ. .

    ต่อให้ร้ายดีกรีระดับล้าน ผมก็จะทำให้เธอเชื่องบนเตียงผมให้ได้!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ไปไหนมาวะ” ไอคุณชายหน้าตาดีมันเดินเข้ามาในห้องกบดานของเราครับ ก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่ามันหายไปไหนมานานสองนาน เดาได้ว่าคงแอบไปม่อสาวแล้วฟันมาเหมือนเดิม แน่ล่ะว่าผมไม่ใช่คนขี้เสือกแบบไอชานยอล เพราะฉะนั้นผมจะไม่ถามอะไรให้มากความแล้วกัน

     

     

    ว่าแต่. .

    รู้จักผมกันมั้ยครับ?

     

     

    แนะนำตัวเถอะ ผมรู้สึกว่าผมแทบจะไม่ได้ออกเลย ออกมาแค่พาร์ทแรกกับคำว่า ไม่เสือกดิ่ ที่ด่าไอชานยอลไป  ผมชื่อ อิมแจบอมครับ พวกเพื่อนเรียก เจบี ส่วนลูกน้องเรียกว่า เฮียบี มีน้องชายหนึ่งคนครับชื่อว่า แบมแบม ตอนนี้เรียนอยู่โรงเรียนข้างๆเพราะน้องผมบอกว่าขี้เกียจมาเรียนโรงเรียนประจำ แล้วใครจะไปห้ามได้ เอาเถอะ ผมจะไม่พูดเรื่องของครอบครัวผมต่อล่ะครับ

     

    อ่า อะไรนะ. . ผลโหวต Super Dangerous boy น่ะหรอ. . ความจริงว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าได้มายังไงนะครับ แต่ถ้าถามว่าใครกล้ามีปัญหากับผมมั้ย บอกได้คำเดียวครับว่า ไม่! ผมก็ไม่ได้โหดไรนะ ใครขัดใจมากก็เอาศพแม่งไปทิ้งกลางทะเลแค่นั้นเอง ไม่ยากนี่ครับ. .

     

    เพื่อนที่ผมสนิทมากเรียกได้ว่าแทบจะเป็นพี่น้องพ้องเดียวคลานตามกันมา 5 คนเลยคือ ไอชานยอล ไอคริส ไอเซฮุน แล้วก็ ไอมาร์คครับ สนิทกับใครเป็นการส่วนตัว ผมว่าคงจะเป็นไอคริสครับ แม่งไม่พูดมากน่ารำคาญดี

     

    พูดถึงสาวๆ 5 คนนั่น. . ส่ายหัวเลยครับ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบอสเจ เอาตามตรงนะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โคตรโหด ผมยังไม่เคยเห็นใครมีอำนาจสยบแบล็คลิสต์ทั่วโรงเรียนได้น่าสะพรึงมากขนาดนี้ เอาเป็นว่าใครมีปัญหากับเธอนี่ เรียกได้ว่าชีวิตตกนรกทั้งเป็นในโรงเรียนครับ บางคนนี่ถึงกับทนไม่ไหวลาออกไปก็มี

     

    สาวๆอีกสามคนที่เหลือน่ะไม่มีปัญหาสำหรับผมครับ มันจะมีก็แค่ไอคนเดียวเนี่ยแหละครับ. .

     

    “เฮีย เฮีย เกิดเรื่องใหญ่สัสแล้วเฮีย” ผมเห็นไอแจ็คสันเอาขาสั้นๆของมันพร้อมกับเปิดประตูเข้ามาในห้องกบดานของพวกผม สีหน้านี่เหงื่อแตกพลั่กเชียว แล้วเกิดเรื่องเวรตะไลอะไรขึ้นอีกว่ะ! ถ้าเรื่องเดิมๆอีกครั้งนี่ผมคงจะต้องไปเคลียร์กับยัยปิศาจนั่นให้รู้เรื่องสักที
     

     

    “เรื่องอะไรวะ?” ผมถามไอแจ็คสัน แล้วก็ขอเถอะว่าอย่าให้เป็นเรื่องเดิมๆที่ผมก็รู้ดีว่ามันคืออะไร

     


    “โอ๊ย จะเรื่องอะไรล่ะครับ ก็เรื่องเดิมๆนั่นแหละ” ไอคำว่าเรื่องเดิมๆที่ว่าทำเอาผมถอนหายใจออกมา เห็นทีว่าผมคงต้องไปคุยกับยัยนั่นแบบจริงจัง ทั้งๆที่ปกติผมไม่ได้มีนิสัยสุงสิงกับพวกผู้หญิงมากเท่าไหร่ถ้าไม่พ้นเรื่องอย่างว่า แต่กับยัยนี่. . กรณีพิเศษเลยล่ะกัน

     

    ผมเดินออกจากห้องไปแบบเงียบๆครับ เพื่อนไม่ถาม ผมก็ไม่ตอบ แล้วยิ่งไม่มีตัวเสือกแบบไอชานยอลมาคอยถามนู่นนี่ผมยิ่งสบายไปใหญ่

     

    นอกจากห้องกิตติมศักดิ์ทีเป็นแหล่งรวมอบายมุขของพวกผมแล้ว ผมยังมีห้องเรียนเก่าๆที่เนรมิตขึ้นอีกห้องหนึ่งครับ เป็นห้องของเหล่าเดอะแก๊งผมเอง อย่าตลกเชียวล่ะว่ามันกระจอกงอกง่อยน่ะ. . เข้าใจหน่อยนะครับว่าพวกผมไม่ใช่อันธพาลที่มีเรื่องชกต่อยไปทั่ว แต่ถ้าใครต่อยมาก่อนก็ต่อยกลับคืนไปครับ ไม่โกง ไม่เอาเปรียบ เอาเป็นว่าแก๊งของผมค่อนข้างซับซ้อนครับ ฉะนั้นอย่ายุ่งเยอะจะดีกว่านะ J

     

    ผมเดินมาที่ห้อง เจอไอยูคยอมกำลังต่อกับไอแจฮยอน เพราะเรื่องเหี้ยๆที่ผมสาบานกับตัวเองว่าผมจะไม่มีวันไปยุ่ง แต่คราวนี้เห็นทีจะไม่ ผมไม่จับพวกมันสองคนแยกกัน ถ้าพวกแม่งจะฟัดกันตายเพราะผู้หญิงคนเดียวก็เอาเลยครับ ผมไม่ห้าม

     

    “เดี๋ยวกูมา ถ้าพวกแม่งต่อยกันตายก็โยนทิ้งทะเลได้เลยแจ็คสัน” ผมบอกเสียงนิ่ง พาร่างของตัวเองเดินออกมา มุ่งตรงดิ่งไปที่หอพักหญิง ที่ไม่เคยคิดจะมายืนด้วยซ้ำ ถ้าไม่ติดตรงที่ว่ามีธุระสำคัญขั้นหนักนะ. .  

     

     

     

     

     

     

     

     

    เซอไพรส์!

     

    ให้ทายสิว่าเปิดประตูห้องพักของเราแล้วเจอเข้ากับใคร!

     

    ด้วยความที่เพื่อนรักทั้งสี่คนมือไม่ว่างกันเลยสักคน อิมยุนอาคนสวยที่นั่งว่างอ่านนิตยสารแบบสบายที่สุดเลยต้องเป็นคนเปิดเอง แล้วดูสิว่าเราเจอใคร. .

     

    หนึ่งในซูเปอร์บอยส์มาทำอะไรที่ห้องพักของเรากันน้า

     

    “เธอ. . ไปกับฉันหน่อย” เขาไม่พูดพร่ำทำเพลง หากแต่กระชากมือฉันให้เดินไปด้วยกัน ป่าเถื่อนสิ้นดี! นี่คิดว่าตัวเองเป็นใครกันแน่วะ!

     

    เดินมาพ้นจากอาณาเขตห้องของพวกเราได้ไม่เท่าไหร่ เขาก็ปล่อยมือของฉันออกแต่เหวี่ยงไปกระแทกกับผนังบุพรมอย่างดีแทน. . ให้ทายเลยว่าเขาคงอยากจะรีบเคลียร์ๆมันให้จบๆ

     

    “มีอะไรกับฉันไม่ทราบ?” ฉันกอดอกถามอีกคน เขาจ้องหน้าของฉันนิ่งๆก่อนที่จะแสยะยิ้มขึ้นเล็กน้อย ยอมรับเลยว่าเขาน่าสนใจ ใช่! น่าสนใจมาก ถึงจะไม่ค่อยตรงสเป็กที่ฉันตั้งเท่าไหร่ แต่มองดูดีๆแล้วเขาก็หล่อใช่ย่อยเลย!

     

    “เธอ. . เมื่อไหร่จะเลิกอ่อยชาวบ้านเขาไปทั่วสักที” ประโยคตรงไปตรงมากับสายตาดุคมนั่น . . คนอื่นอาจจะกลัว แต่กับฉันไม่ใช่! อ่อยบ้าอ่อยบออะไรวะ! ฉันก็แค่ผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่ง จะมีผู้ชายมาจีบก็ไม่เห็นแปลก แล้วฉันก็เป็นพวกรักสนุกแบบไม่ผูกพันบอกกับเป็นคนขี้เหงาขั้นรุนแรงอยู่ด้วย กะอีแค่มีผู้ชายมาเดินควงด้วยสักพักเนี่ย มันไม่ได้เรียกว่าอ่อยตรงไหนเลยนะย่ะ!

     

    “อ่อย? อ่อยหรอ ตลกว่ะ” สบถคำหยาบใส่เขาพร้อมจ้องหน้านิ่งๆ แน่นอนว่าเขาไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมาสักเท่าไหร่ และฉันก็ค่อนข้างจะสบายใจในสิ่งที่เป็นมากกว่า ไม่ต้องมาพูดจาเพราะออดอ้อนคนนั้นคนนี้ไปทั่ว ฉันรู้สึกสบายใจดีนะ จริงๆ

     

    “ขอเหอะว่ะ จะอ่อยใครก็ได้แต่ไม่ใช่คนแก๊งฉันได้มั้ยวะ”

    แล้วฉันจะไปรู้หรอว่าแก๊งนายมีกี่คนวะ! ได้แต่คิดอยู่ในใจหากแต่ไม่ได้ทำ เขาแทบจะกินหัวฉันอยู่รอมร่ออยู่แล้ว อะไรก็ไม่รู้ผู้ชายคนนี้!

     

    ฉันจำเขาได้ เขาชื่อว่า อิมแจบอม! เป็นประชากรเพศชายในโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่าอันตรายแบบสุดๆ! ไม่ต้องเล่าถึงวีรกรรมเขาหรอก กิตติศักดิ์เรื่องความโหดบวกอันตรายนี่ระดับพอๆกับบอสเจนั่นล่ะ และแน่นอนว่าพวกเราไม่เคยสุงสิงกัน ฉันรู้จักเขาแค่ในนาม และเขาก็คงรู้จักฉันแค่ในนามเช่นกัน

     

    “แล้วฉันจะไปตรัสรู้ไหมว่าคนไหนแก๊งนายบ้าง” ฉันตอบเขาออกไปตามตรง เขาถอนหายใจออกมาเล็กน้อย จับข้อมือของฉันขึ้นมาพร้อมกับเปิดข้อมือของตัวเองให้ฉันดู

     

    “เห็นรอยสักนี่ไหม” เหมือนเขาจะไม่ใช่คนที่ชอบพูดอะไรแบบอธิบายยืดยาว เขาให้ฉันคิดเองและฉันก็พอจะคิดได้ว่าไอสัญลักษณ์รูปเหมือนปีกนกที่ข้อมือมันคือสิ่งที่บ่งบอกว่านั่นคือลูกน้องของเขา และฉันไม่ควรจะเข้าไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับคนที่มีรอยสักแบบนี้

     

    ฉันไม่ได้ตอบอะไรเขา มองๆไปเขาก็หล่อดี ไม่อยากจะคิดว่าถ้ายั่วให้ผู้ชายอันตรายแบบเขาโกรธได้จะสนุกมากขนาดไหน

     

    อย่า. .อย่ามองฉันแบบนั้นสิ

    เขาเรียกว่าหาไรทำคั่นเวลา ฉันไม่ใช่แบบแทยอนสักหน่อยนะ

     

    “ไม่รู้สิ ขึ้นอยู่กับความอยากอ่อย” ตอบเขาพร้อมกับกระตุกยิ้ม ฉันก็คงห้ามความต้องการตัวเองไม่ได้ ถ้าผู้ชายคนนั้นดันตรงสเป็กฉันแล้วฉันก็เกิดอยากควงขึ้นมากะทันหัน จะให้ฉันตัดสินใจปฏิเสธเหยื่อเพราะคำสั่งของคนอื่นมันก็ไม่ใช่เรื่องมั้ย?

     

    “ขี้เหงามากนักหรอ” ตรงประเด็นเกินไปล่ะนะ! ดูเหมือนแค่คุยกับเขาไม่เท่าไหร่เขาก็ดูท่าจะจับนิสัยของฉันได้ซะแล้ว แบบนี้มันไม่สนุกเลยสักนิด!

     

    “อย่าอ่อยลูกน้องฉันให้มันมาก” เขาปล่อยข้อมือของฉันออกอย่างแรง ผู้ชายคนนี้ทำอะไรนุ่มนวลไม่เป็นเลยรึไงวะ! เดี๋ยวกระชากเดี๋ยวปล่อย น่าตบให้หน้ามีรอยนิ้วมือของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโรงเรียนจัง!

     

    “คงจะไม่ได้หรอก” ฉันแค่นยิ้มให้เขา

    “แม่ให้หน้าตาสวยๆแบบนี้มา ไม่ให้มีผู้ชายเข้าหาจะให้ฉันนั่งบวชรึไง?”

     

    ฉันไม่ใช่นางฟ้าแสนอ่อนหวานแบบที่พวกผู้ชายรู้จักหรอก

    ตรงกันข้าม. .

    นางฟ้าซาตานดีๆเลยล่ะ

     

    “ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง?” เขาเริ่มอารมณ์เสีย แต่นั่นทำให้ฉันสนุก!

     

    “อ่อยลูกน้องนายไม่ได้” มือเรียวของฉันลูบไปที่เค้าโครงใบหน้าของเขา เผยอริมฝีปากเล็กน้อย พร้อมกับกรีดยิ้มอ่อนหวานแบบที่ชอบทำบ่อยๆ

    “แล้วถ้าอ่อยนายแทนละ?”

     

    ใบหน้าของเขาก้มลงมาใกล้กับฉัน ปลายจมูกห่างกันแค่เพียงลมหายใจกั้นเท่านั้น ริมฝีปากของเขาขยับเขยื้อนก่อนที่จะผละออก แต่นั่นล่ะ. .คำพูดของเขาทำให้ฉันโคตรจะอารมณ์เสียเลย!

     

    “โทษทีนะ เธอไม่น่าสนใจพอ” เขาแค่นยิ้มพร้อมกับเดินออกไป ปล่อยให้ฉันกำข้อมือของตัวเองแน่น. . แน่นอนว่าตั้งแต่เกิดมาแทบจะไม่มีใครปฏิเสธฉันเลยสักคน!

     

    ก็ให้มันรู้ไปอิมแจบอม! ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันถ้าฉันงัดทุกกลเม็ดมาอ่อยนาย แล้วคนอย่างนายยังจะมีหน้ามาว่าอีกไหมว่าฉันไม่น่าสนใจพอ!

     

    เตรียมตัวไว้ให้ดีเถอะ!

     

     

     









     

     

     

    เปิดเทอมวันแรกกับราตรีที่แสนน่าเบื่อ เบื่อถึงที่สุด. . แน่นอนว่าทางออกสำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ จะหนีไม่พ้นการไปท่องสถานราตรีที่ทางโรงเรียนเปิดเอาไว้ให้โดยเฉพาะ และงานนี้. . แทบจะโนเครื่องดื่มที่ผสมด้วยแอลกอฮอล์เกือบจะทุกชนิด

     

    ตัวผับแบ่งออกเป็นสองชั้นด้วยกัน ภาษาชาวบ้านเลยนะครับ ชั้นบนแดกดื่มชั้นล่างดิ้น ไม่มีการมาทำตัวไร้กฎด้วยการดิ้นแดกดื่มในชั้นบนหรือชั้นล่าง ไม่งั้นจะถูกจับตัวออกไปทันที ก็ครับ. . คนตั้งกฎก็เด็กเกือบทั้งโรงเรียน เพราะทำแบบนั้นมันดูไร้ซึ่งรสนิยม ไม่สมกับเป็นเด็กโรงเรียนนี้ครับ

     

     

    ถ้าถามว่าใครพูดอยู่ตรงนี้.. ผมเองครับ

     

    ปาร์คชานยอลไง J

     

     

    เวลาปกติผมอาจจะดูโง่ๆนะครับ แต่ถ้าเรื่องแซ่บนี่ขอให้พูดเถอะครับ จริงๆ. . ยังไงก็ไม่มีใครปฏิเสธผมลงเลยสักคนเดียว. . ยกเว้นกับกลุ่ม 5 สาวนรกแตกนั่นไว้แล้วกัน กรณีพิเศษเอาไว้ศึกษาเลย สวยแต่แดกไม่ได้ครับ ของต้องห้ามขั้นรุนแรง

     

    “ชานคะ” เสียงหวานออดอ้อนผม ไม่รู้จะอ่อยไปถึงไหนนะครับ ไอหน้าอกคัพซีนี่ก็เบียดเข้ามาจังเลย รู้ครับว่าอยาก รู้ครับว่าอยากโดน แต่แหม. . ไม่เห็นจำเป็นต้องแสดงออกซะโจ่งแจ้งขนาดนี้เลยนี่ครับ

     

    “ครับคนดี” อ่า. . อย่ามองผมแบบนั้นสิครับ ทักษะปากหวานนี่เป็นสิ่งที่เพลย์บอยทุกคนควรจะมีเลยนะ คุณจะมาบอกว่าผมหลอกให้ผู้หญิงตายใจไม่ได้ล่ะ ผมไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นสักหน่อย ก็สาวๆเขาอยากได้ผมจะตายไป ถึงจะทำตัวให้ดูแบดมากกว่านี้สาวๆก็ยังอยากขึ้นเตียงกับผมอยู่ดีนั่นล่ะครับ

     

    “ขึ้นห้องกันนะ” เธอขบปลายติ่งหูของผมเล็กน้อย เป็นจังหวะเดียวกันกับที่มือหนาของผมบีบขย้ำเข้าที่สะโพกของอีกคน อวบดีครับ แต่อวบไปหน่อยนึง ไม่ชอบแบบนี้สักเท่าไหร่เลยแฮะ แต่ช่างมันล่ะกัน

     

    “อีกสักพักได้ไหมคนเก่ง หื้ม” ผมกดจูบหนักๆเข้าที่ริมฝีปากสีแดงสดเคลือบสารเคมีของสาวเจ้าไปแรงๆ แน่นอนครับว่าเธอเขินผม  ใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางสีจัดนั่นซุกเข้าหาอกแกร่งของผมราวกับแมวน้อยอย่างว่าง่าย

     

    ถามว่าแบบนี้ดีมั้ย ก็ดีครับ

    แต่ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงที่ต้องยอมตัวเองตลอดเวลาน่ะ

     

     

     

     

    แม่ง. .

    ง่ายเกินไปครับ. .

     

     

     

     

     

     

    เบนสายตาจากกลุ่มเพื่อนฝูงที่สนใจสาวๆรอบกายตัวเอง ไปยังโซนอีกฝั่งซึ่งเป็นของเลดี้ทั้งหลาย ไม่ต้องเดาให้อยากหรอกครับว่ายัยพวก 5 คนนั้นก็ต้องมาเที่ยวด้วยอยู่แล้ว และสายตาผมคงสะดุดเข้ากับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจูบแลกลิ้นดีพคิสขั้นสุดกับชายข้างตัว

     

    ก็ยอมรับตรงๆว่าสนใจเธออ่านะ

     

    แต่คงไม่ไหวว่ะครับจริงๆ

     

    “มองไรวะสัส” เสียงของเซฮุนถามผม พร้อมกับเบนสายตาไปยังเป้าสายตาที่ผมมองอยู่ มันไม่รู้หรอกครับว่าผมมองใคร ก็คงจะพอรู้ว่ามองไปที่แก๊งซูเปอร์เกิร์ลส์ทั้งหลายนั่นแหละ

     

    ไอเซฮุนมันก็ร้ายไม่เบาพอๆกับผมล่ะครับ แต่มันจะออกแนวคาริสม่ากระจายชิบหายซะมากกว่า คือแม่งขยับท่าไหนก็เซ็กซี่ไง เรื่องหล่อนี่ยกให้ไอมาร์คครับ. . ให้เขาขึ้นหิ้งเลย หล่อมาทั้งชีวิต !

     

    “เพื่อนชาน นั่นอ่ะ แดกไม่ได้ครับ” ไอเซฮุนมันแซวผมขึ้นมา. . อันที่จริงทุกคนก็รู้ล่ะครับว่าผมสนใจยัยปากจัดนั่น แต่พอมาคิดถึงนิสัยแล้วนี่คือบายเหอะครับ ได้ข่าวว่ายัยนั่นครองตำแหน่งเดียวกับไอฮุน ไม่ต้องให้เดามั้ยว่าจะเจ้าชู้ขนาดไหน แล้วคนเจ้าชู้แบบผมกับหญิงร้อนแรงแบบยัยนั่น. .

     

    โธ่ คุณครับ ครั้งสองครั้งก็เบื่อแล้วครับ คงไม่ทนคบหรอกจริงๆ

     

    จะว่าไปไอเรื่องคบเป็นแฟนกับใครนี่มันไม่เคยอยู่ในหัวผมเลยนะ กับยัยนี่แม่งคนแรกเลย โคตรจะเหลือเชื่อชิบหาย

     

    “อะไร ไอ้ชานจะแดกใคร?” เสียงของไอคุณชายกวนส้นตีนที่นั่งอยู่ข้างๆดังขึ้น ไอเชี่ยนี่ก็กวนตีนครับ หน้าตาดีนะ แต่น่าเอาตีนไปประทับไว้ที่หน้ามากกว่า แล้วพวกแม่งสองตัวชอบแกล้งผมชิบหาย โคตรเกลียดพวกแม่งสองคนเลยจริงๆ #เบะปากแรง

     

    “ทิฟฟานี่วะ”

    “เพื่อนชาน ไม่เล่นของสูงสิครับ” ไอมาร์คยิ้มเยาะให้ผม ซึ่งผมได้แต่ส่ายหัว หันไปมองยัยกลุ่ม 5 สาวนั่น พบว่าทิฟฟานี่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น และแน่นอนว่าผมไม่ได้สนใจใยดีอะไร ก็ไม่ได้ชอบ แค่สนใจป่ะวะ ทำไมชอบคิดกันเป็นอย่างอื่น แล้วสนใจนี่ก็เยอะแยะไป ไม่ใช่สนใจแล้วต้องชอบมั้ย

     

    ที่สนใจคือหุ่นยัยนั่นต่างหาก

     

     

    เอ็กซ์ เซ็กส์แตกมาก

     

     

    “กูไปก่อนนะ เจอกันที่ห้อง” ผมโอบล้อมรอบหญิงสาวข้างตัวเอง เธอลุกขึ้นตามผม พร้อมกับควงแขนอย่างออกนอกหน้านอกตา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกครับ ขอแค่อย่าให้พรุ่งนี้เช้าทำตัวมาเป็นเจ้าของให้ผมรำคาญก็พอ

     

    ก็ผมน่ะมันวันไนท์แสตนด์ ไม่ได้คิดจะอยากมีแฟนเลยสักนิด

     

     

    ไม่เคยได้ยินประโยคนี้หรอครับ?

     

     

     

    รักแท้ไม่มีจริง ฟันแล้วทิ้งสิอมตะ

     

     

    ก็ไม่ต้องพูดไรให้มากความล่ะต่อจากนี้ โอเคป่ะละ คืนนี้ก็ขอสนุกหน่อยล่ะกัน ก่อนที่พรุ่งนี้จะต้องมาทำภารกิจห่าเหวแตกอะไรของผอ.โรงเรียนเอง คิดละชายปาร์คโคตรกลุ้มเลยครับ

     

     

    คืนนี้ก็. .

     

    ฝันดีผีไม่หลอกนะครับสาวๆ J

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    เอ้อ มาต่อกันแล้วจนจบแชป

    ออกมาคู่เดียว พร้อมกับสปอยชานทิฟอีกติ่งแมว 555555

    หลายคนอาจจะแบบเห้ยยย ไม่น่าเชื่อว่าชานสนใจทิฟ

    ทั้งๆที่ไรท์บอกแชปที่ผ่านมาก่อนหน้าว่าเขาเป็นคู่กัดกันตายห่าค่ะ

    เขาเป็นคู่กัดกันจริงๆนะแก แต่กัดและฟัดแบบไหนอันนี้ไม่รู้ -…-

    หลายคนงงว่าคู่โอเซกับปรี้คริสไปไหน

    ถ้าแชปหน้าออกไรท์คิดว่าทุกคนจะตะลึงกะอีสองคู่ที่เหลือค่ะ 555555

    สปอยแค่นี้พอดีพองาม -/-

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×