Korean Model~ Park Jung Do - นิยาย Korean Model~ Park Jung Do : Dek-D.com - Writer
×

    Korean Model~ Park Jung Do

    โดย Shimbo

    แจกรูปโมเดลของผู้ชายที่ชื่อปาร์ค จองโด ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก~~

    ผู้เข้าชมรวม

    50,853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    330

    ผู้เข้าชมรวม


    50.85K

    ความคิดเห็น


    2.23K

    คนติดตาม


    585
    จำนวนตอน : 168 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 57 / 21:09 น.

    แท็กนิยาย

    จองโด jungdo JD

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
    Welcome to Korean Model
    Park Jung Do

     



    อัพเดตทุกวันศุกร์ / เสาร์ ของสัปดาห์



    ปรับปรุง


     



    อย่าลืมให้เครดิตเราด้วย

    ติดต่อเรา : @byskybeau 
     

    Neighbor & Thank You

    I never changed

    เด็กน่ารักๆ มี่ที่นี่แล้วค่ะ :)อย่างนั้น! จิ้มแรง ๆ ><O! รูปภาพโมเดลมากมาย รับประกันคุณภาพกว่า 2 ปี!Starry ' designNon-Bad Guy!!green deisgn ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
    des.smile


    미적 한 라벨 ยินดีต้อนรับสู่ 'เอลิเซล่าGallery : ) des. ' H A L '  โค้ดเพลง ' ลั๊น ลาfreetheme. สิบเต็มสิบ !i.sirคายไอคายยู ธีมนี้มาพร้อมกับความรู้สึกของคุณ!?Cinnamon Themeopen 25 hour !SHALUNLA : T H E M E

    credit:
    kenzi, thecover, facebook, cyworld, etc.





    ตอบ คห.ที่ 2017
    เพลง lay back ของ k.will ค่ะ



     
    M u s i c ' B u r n
    :)  Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เม้นเจิมให้บทความดีๆฮร่ะ !"

    (แจ้งลบ)

    - หล่อที่สุด - ร้าย(?)ที่สุด - ใส่เสื้อยืดธรรมดาแต่ดูดีที่สุด - แม้กระทั่งใส่รองเท้าแตะยังดูเท่ที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีที่สุดเสมอ... !! เรื่องอย่างงี้ต้องยกให้เค้า...ผู้ชายที่ชื่อ...จองโด *ตรูเพ้อ* -//- ๕๕๕๕ ไงก็ต้องขอบคุณไรท์เตอร์มากๆนะค้า ~ ที่เปิดบทความดีๆแบบนี้ขึ้นมา ... สงสัยจัง ? บทความดีแบบนี้แต่..ทำไมยังไม่มีคนเม้นให้ !? ... อ่านเพิ่มเติม

    - หล่อที่สุด - ร้าย(?)ที่สุด - ใส่เสื้อยืดธรรมดาแต่ดูดีที่สุด - แม้กระทั่งใส่รองเท้าแตะยังดูเท่ที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีที่สุดเสมอ... !! เรื่องอย่างงี้ต้องยกให้เค้า...ผู้ชายที่ชื่อ...จองโด *ตรูเพ้อ* -//- ๕๕๕๕ ไงก็ต้องขอบคุณไรท์เตอร์มากๆนะค้า ~ ที่เปิดบทความดีๆแบบนี้ขึ้นมา ... สงสัยจัง ? บทความดีแบบนี้แต่..ทำไมยังไม่มีคนเม้นให้ !? แต่ไม่เป็นไรหรอกฮร่ะ !! เค้าจะเม้นเจิมให้เอง !! ออๆ แล้วก็ขอบคุณสำหรับประวัติจองโดด้วย ละเอียดมากเลยอะ ! (บอกแม้กระทั่ง ยี่ห้อ...เอิ่ม ๕๕๕) ไงก็ขอบคุณมากๆนะค้า :')) ปล.รักไรท์เตอร์เป็นการส่วนตัว ๕๕๕๕๕   อ่านน้อยลง

    B O O K | 22 ก.พ. 55

    • 31

    • 0

    "รักมิสเตอร์ปาร์ค"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเจ้าของบทความนี้มากๆ นะคะที่นำรูปผู้ชายคนนี้มาให้เราได้ชื่นชมและติดตาม ส่วนตัวรักคนๆ นี้มากๆ เลย เป็นผู้ชายที่หล่อมากๆ ทำอะไร ใส่ชุดไหนก็ดูดีไปหมด เอามาลงเยอะๆ นะคะ จะติดตามไปเรื่อยๆ เป็นบทความที่ดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ^^ ปล.มันยังไม่ครบ 300 ตัวอักษรเลยอ่า -_- (รักจองโด รักจองโด รักจองโด จบ!) ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเจ้าของบทความนี้มากๆ นะคะที่นำรูปผู้ชายคนนี้มาให้เราได้ชื่นชมและติดตาม ส่วนตัวรักคนๆ นี้มากๆ เลย เป็นผู้ชายที่หล่อมากๆ ทำอะไร ใส่ชุดไหนก็ดูดีไปหมด เอามาลงเยอะๆ นะคะ จะติดตามไปเรื่อยๆ เป็นบทความที่ดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ^^ ปล.มันยังไม่ครบ 300 ตัวอักษรเลยอ่า -_- (รักจองโด รักจองโด รักจองโด จบ!)   อ่านน้อยลง

    'ก๋วยจั๊บ | 16 ก.พ. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักบทความนี้"

    (แจ้งลบ)

    คืออยากจะบอกว่าติดตามบทความนี้ตั้งแต่ไอดีเก่ายันไอดีใหม่ ตั้งแต่ป.ห้าจนตอนนี้ม.สาม #นานไปไหม ? คือเล่นตั้งแต่ไอดีเก่า แล้วอยากวิจารณ์ตั้งแต่ตอนนั้นแต่ก็ไม่ได้วิจารณ์สักทีวันนี้ได้ฤกษ์ก็มาสัก หน่อย 555 คือที่ลงในนี้ไม่เชิงว่าจะมาวิจารณ์นะคะเรียกว่ามากล่าวขอบคุณ จะดีกว่าเพราะว่าในแต่ละตอนเนี่ยมันทำให้เราได้เห็นผู้ชายที่ดูโหด (?) เถื่อน (?) หล่อล ... อ่านเพิ่มเติม

    คืออยากจะบอกว่าติดตามบทความนี้ตั้งแต่ไอดีเก่ายันไอดีใหม่ ตั้งแต่ป.ห้าจนตอนนี้ม.สาม #นานไปไหม ? คือเล่นตั้งแต่ไอดีเก่า แล้วอยากวิจารณ์ตั้งแต่ตอนนั้นแต่ก็ไม่ได้วิจารณ์สักทีวันนี้ได้ฤกษ์ก็มาสัก หน่อย 555 คือที่ลงในนี้ไม่เชิงว่าจะมาวิจารณ์นะคะเรียกว่ามากล่าวขอบคุณ จะดีกว่าเพราะว่าในแต่ละตอนเนี่ยมันทำให้เราได้เห็นผู้ชายที่ดูโหด (?) เถื่อน (?) หล่อลากไส้ (?) คนนี้ในหลาย ๆ ลุค หลาย ๆ แบบและมันทำให้เรา เก็บเลื่อนที่อยู่ในตัวไว้ไม่อยู่คอยจะไหลออกทางจมูกตลอด -.,- เอิ้กก #ผิด ชอบทรงผมนางนะ แต่บางทีก็แอบสงสัยว่านางใช้อะไรมองมีตาอยู่ตรงปากใช่ป้ะ #ผิด ขอขอบคุณมากมากมาก ที่เปิดบทความนี้ขึ้นมาา ถึงเจ้าของจะไม่ได้อัพ ต่อแล้วไม่รู้ว่าหลงลืมเด็กดีหรือโโตไปแล้วอันนี้ก็ไม่รู้แต่เด็กน้อยคนนี้ก็จะ เข้ามาหาและซับพอร์ตเรื่อย ๆ นะงับ ขอบคุณค่าบบบบ !   อ่านน้อยลง

    MADAMKIM | 20 มี.ค. 58

    • 1

    • 0

    "อยากเป็นคนนั้น #เพ้อ"

    (แจ้งลบ)

    ขอขอบพระคุณที่ได้สร้างบทความและสรรหาข้อมูลมาให้นะคะโดยส่วนตัวแล้วรักผู้ชายคนนี้ถึงมากที่สุดใจสั่นเมื่อได้ยินเสียงหายใจเข้าหายใจออกก็จองโด... อยากจะบอกว่ารัก...ฉันรักเธอ อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไปให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ อยากเป็นคนนั้น คนที่เขาได้มีเธอข้างกาย เ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอขอบพระคุณที่ได้สร้างบทความและสรรหาข้อมูลมาให้นะคะโดยส่วนตัวแล้วรักผู้ชายคนนี้ถึงมากที่สุดใจสั่นเมื่อได้ยินเสียงหายใจเข้าหายใจออกก็จองโด... อยากจะบอกว่ารัก...ฉันรักเธอ อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไปให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ อยากเป็นคนนั้น คนที่เขาได้มีเธอข้างกาย เพียงใกล้ชิดเธอก็สุขใจ J   อ่านน้อยลง

    ห น า ม เ ต ย | 23 ม.ค. 57

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น