[Fic Yongseo ft.cnblue&snsd] Boys beautiful รักลับฉบับไอดอล - นิยาย [Fic Yongseo ft.cnblue&snsd] Boys beautiful รักลับฉบับไอดอล : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Yongseo ft.cnblue&snsd] Boys beautiful รักลับฉบับไอดอล

    โดย buyboice

    เมื่อสาวๆจะตามฝันของตัวเองโดยการเป็นgirlbandระดับแนวหน้าของเกาหลี แต่ฝันของพวกเธอต้องหยุดชะงักเพราะเขาไม่รับผู้หญิง พวกเธอจึงคิดหาวิธีที่จะสานฝันให้ได้โดยการปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อออดิชั่นเป็นวงboyband

    ผู้เข้าชมรวม

    3,488

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.48K

    ความคิดเห็น


    134

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 57 / 22:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           


              สวัสดีคะรีดเดอร์ทุกท่าน วันนี้ไรเตอร์จะลงฟิคยาวยงซอ ซึ่งเป็นฟิคยาวเรื่องแรกของไรเตอร์ สำหรับเรื่องนี้ไรเตอร์พล็อตไว้ยาว เรื่องอาจจะมีดราม่านิดหน่อยแต่ไม่เยอะ ไรเตอร์จะเน้นหวานๆสำหรับคู่ยงซอ และยังมีคู่อื่นที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ ไรเตอร์ได้รับแรงบันดาลใจเรื่องนี้มาจากซีรีส์เกาหลีเรื่องนึงคะ สำหรับคนที่เป็นบ๊อยซ์น่าจะทราบนะคะ เพราะเรื่องนี้ลีดเดอร์วงฟ้าอย่างจองยงฮวาก็ร่วมแสดงด้วย เรื่องนี้ไม่ถึงขั้น nc นะคะ แต่มีฉากแบบนั้นนิดหน่อย พอหอมปากหอมคอ <จะพูดตรงๆก็คือ ไรเตอร์แต่ง nc ไม่เป็นอ่า 555+>

     

    เม้นติชมให้กำลังใจไรเตอร์บ้างน้า ไรเตอร์จะอัพฟิคบ่อยๆ




     

     


     

    พวกเธอทั้ง4คน คือวง Soshi / SS

     

     

    ซอจูฮยอน/ซอจุนฮยอน

           นักร้องนำและมือกีตาร์ของวง อีกทั้งยังเป็นลีดเดอร์ของวงที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม นิสัยนิ่งๆ เรียบร้อย มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นวงเกิร์ลแบนด์ให้ได้ ถึงแม้สิ่งที่เธอกำลังทำอยู่มันไม่ถูกต้อง แต่เพื่อความฝันที่จะเป็นวงดนตรีแนวหน้าของเกาหลี เธอต้องทำมัน

     

     

    ควอนยูริ/ควอนยูล

           มือเบสของวง นิสัยห้าวๆ ดูแมนๆ แต่ก็มีความอ่อนหวานอยู่ในตัว เป็นเพื่อนซี้กับซอฮยอนตั้งแต่มัธยม พวกเธอจึงรู้นิสัยของกันและกันเป็นอย่างดี ซึ่งเธอก็นึกไม่ถึงกับแผนการของซอฮยอนที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่เธอก็ร่วมด้วยเพื่อตามความฝันที่จะเป็นวงดนตรีเหมือนกัน

     

     

    อิมยุนอา/อิมยุนซอง

           แร๊พเปอร์และมือกีตาร์ของวง เธอเป็นคนที่หน้าตาสะสวยที่สุดในกลุ่ม เรียบร้อยอ่อนหวาน แต่ใครจะรู้ว่า เธอมีปมลึกๆอยู่ในใจ แต่เธอเลือกที่จะเก็บมันไว้ และใช้ชีวิตแบบปกติอย่างสมบูรณ์แบบ เธอเพิ่งรู้จักซอฮยอนตอนเข้ามหาลัยปีหนึ่งและได้เข้าร่วมวงดนตรีเพื่อจุดมุ่งหมายบางอย่าง


     

     

    ลีซันนี่/ลีซันยอง

           มือกลองของวง เธอเป็นคนน่ารักและจริงจังกับการเล่นดนตรีเป็นอย่างมาก ถึงแม้เธอจะชอบทำตัวแอ๊บแบ๊วที่ยูริไม่ชอบ แต่เธอก็มีนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ ในเมื่อเพื่อนร่วมวงของเธอคิดจะทำเรื่องสุดเสี่ยง ตัวเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากต้องตามแผนเพื่อนๆของเธอไป แม้มันจะไม่ถูกต้องก็ตาม

     


    .................................

     

    พวกเขาทั้ง 4 คนคือวง  Code name blue / CNBLUE

     

     

    จองยงฮวา

           ลีดเดอร์ของวงฟ้า ร้องนำและเล่นกีตาร์ เขาเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง บางทีก็ดูนิ่งๆ แมนๆ ดูแลน้องๆในวงได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่มีการออดิชั่นของวงใหม่เข้ามาเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ ประธานฮันก็สั่งให้เด็กใหม่มาพักที่หอรวมกับพวกเขา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหนักหนามากนัก ถ้าเทียบกับการต้องอยู่ใกล้ชิดกับเด็กหนุ่มหน้าหวานที่ทำให้หัวใจของเขาสั่นไหว



     

    ลีจงฮยอน 

           ร้องนำและเล่นกีตาร์คู่กับยงฮวา เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ และมีความตั้งใจเป็นอย่างมากในการเล่นดนตรี เขาแต่งเพลงไว้มากมาย แต่ละเพลงล้วนเป็นเพลงอกหัก รักไม่สมหวัง เขาไม่สามารถแต่งเพลงรักได้ ตั้งแต่ผู้หญิงใจร้ายคนนั้นทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี เขาจึงเป็นคนที่ด้านชาเรื่องความรัก จนกระทั่งเธอคนนั้นได้เข้ามาดูแลหัวใจที่แสนบอบช้ำของเขา ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง


     

    คังมินฮยอก

           มือกลองของวง น่ารัก เฟรนลี่ เป็นผู้ชายที่รักความสะอาดเป็นอย่างมาก จนได้รับฉายาจากในวงว่า “พ่อบ้าน” เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากนัก แต่เขาก็ป๊อปปูล่ามากๆในหมู่สาวๆ ด้วยรอยยิ้มหวานและตาหยีของเขา


     

    ลีจองชิน

           มือเบสของวง และยังเป็นมักเน่ของวง ที่ดูเหมือนไม่ใช่มักเน่ ด้วยความสูงที่เกินพี่ๆในวง เขาเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง จนได้รับฉายาว่าเป็นไวรัสแห่งความสุข ใครอยู่ใกล้เป็นต้องยิ้มและหัวเราะ ยกเว้นคนๆนึง เขาเป็นคนที่แอบเจ้าชู้อยู่เหมือนกัน ก็อย่างว่าตาของเขามันเป็นจุดเด่น ที่สาวๆมองเป็นต้องสยบทุกราย ยกเว้นคนๆนึงอีกนั่นแหละ

     

     

    และนักแสดงอีกมากมายที่จะทยอยโผล่มาในแต่ละตอน ที่อาจจะทำให้เรื่องดราม่าขึ้น

     

     ..................................................


     

           เป็นไงบ้างคะ สำหรับคาแร็กเตอร์ของแต่ละคน ไรเตอร์จะเน้นนิสัยของตัวละครให้เหมือนกับตัวศิลปินเองจริงๆ เพื่อให้เกิดฟีลลิ่ง แต่ไรเตอร์ยังไม่บอกนะคะว่าใครคู่ใคร ให้เดากันไปก่อน แต่ไรเตอร์คิดว่ารีดเดอร์หลายท่านคงจะเดากันถูก ไว้เฉลยคู่ในตอนต่อไปคะ

     

           ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ติดตามนะคะ เม้นให้กำลังใจให้ไรเตอร์สักนิดนึงน้า    
    ไรเตอร์จะได้มีแรงอัพฟิค <เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย 55555>

     

     

    #buyboice


     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น