ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคแต่งหน้า

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ Trend การแต่งหน้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      8 ต.ค. 49

    สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง ลมร้อนได้พัดผ่านนำความรู้สึกแจ่มใส สนุกสนานและจิตใจเบิกบาน แสงแดดที่เริงแรง ท้องฟ้าสีครามทำให้คุณอยากจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ
    วันที่สนุกสนานเช่นนี้ ลืมไม่ได้ที่ต้องแต่งแต้ม สีสันบนใบหน้าให้สดใสโดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้



    1. เริ่มต้นจากการทามอยเจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดด

    2. เพื่อผิวหน้าที่สวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ครีมรองพื้นที่มีส่วนผสมของวิตามินซี Immaculate C - Light Foundation with Vitamin C เกลี่ยบาง ๆ ทั่วใบหน้า

    3. ตามด้วยแป้งฝุ่นโปร่งใส Let Loose - Translucent Loose Powder ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

    4. ตกแต่งดวงตาให้สดใส ใช้แปรงทาตา Eye Contour Brush 03 แตะ Eyelegance - Eye Colours สีฟ้าอ่อน Innocent (06) ทาให้ทั่วเปลือกตาจากนั้นใช้แปรงทาตาเล็ก Shadow Brush 04 ทาโทนสีฟ้าน้ำเงิน Blue Bunny (09) ทาทับตั้งแต่บริเวณชิดขนตาบน ไล้ขึ้นไปหนึ่งในสามส่วนของสีแรก แล้วเกลี่ยให้เข้ากัน

     

    5. เขียนขอบตาด้วยดินสอเขียนขอบตา Online - Eye Liner สีฟ้า Twinkle (02) ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง เพื่อดวงตาที่คมสวยยิ่งขึ้น ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง เพื่อดวงตาที่คมสวยยิ่งขึ้น

    6. เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ดวงตาด้วย Magic Wand - Lengthening Mascara สีดำ Black Magic (02) หรือสีฟ้าน้ำทะเล Fairy Turquoise (03) ก็ยิ่งทำให้คุณสดใสเกินกว่าใคร




    7. ทาพวงแก้มให้ระเรื่อ มีสุขภาพดี ให้ยิ้มและเกลี่ยสีแก้มเนื้อครีม One&Only Cream Colours สีชมพู Crazy Cool (03) ที่พวงแก้ม โดยใช้นิ้วแตะและค่อย ๆ เกลี่ยทีละนิด

     

    8. สุดท้ายกับเรียวปากหวานฉ่ำ เอิบอิ่มมีสุขภาพดี ด้วย Talkative - Treatment Liquid Lip Colours สีชมพูอ่อนประกายเงิน Can We Talk? (01)



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×