Shadora Online ภาค กำเนิดราชินีอสูร (รีไรท์) - นิยาย Shadora Online ภาค กำเนิดราชินีอสูร (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    Shadora Online ภาค กำเนิดราชินีอสูร (รีไรท์)

    เพื่อค้นหาไอเทม 4 ชิ้นตามบัญชาของพี่สาว ฟ้าคราม จึงต้องเข้ามาเล่นเกมส์ทั้งๆที่เขาเล่นเกมส์ไม่เป็นเลยแม้สักนิด!! ขนาดเล่นมาริโอ้ยังแพ้เด็กสามขวบเลยแล้วแบบนี้เขาจะอยู่รอดปลอดภัยในเกมส์ได้มั้ยเนี่ย

    ผู้เข้าชมรวม

    147,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    147K

    ความคิดเห็น


    3.03K

    คนติดตาม


    1.21K
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 59 / 16:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     
    เกมส์ในความคิดของคุณมันคืออะไร.....ที่เล่นสนุก ที่รวมกลุ่มแก็ง งานอดิเรกค่าเวลา

    แต่สำหรับ เขา/เธอ มันเป็นอะไรที่มากกว่านั้น!!!












    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องใช้ได้ แต่ให้ตายเติม Y หลังชื่อเรื่องที >"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ว อ่านตอนแรกๆก็เริ่มสงสัยนิดๆละ พออ่านๆไปก็เริ่มสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ ว่านางเอกไม่มาสักทีมีแต่พระเอก???(รีป่าว) ค่อยๆออกมาทีละคน ไปแอบอ่านเม้น ตอนท้ายๆ นี่หมดความสงสัยแล้ว ว่า Y แน่นอนนน รึเราจะความรู้สึกช้าไปที่อ่านถึงตอน 50 กว่าเพิ่งรู้ว่า Y เนี้ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ว อ่านตอนแรกๆก็เริ่มสงสัยนิดๆละ พออ่านๆไปก็เริ่มสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ ว่านางเอกไม่มาสักทีมีแต่พระเอก???(รีป่าว) ค่อยๆออกมาทีละคน ไปแอบอ่านเม้น ตอนท้ายๆ นี่หมดความสงสัยแล้ว ว่า Y แน่นอนนน รึเราจะความรู้สึกช้าไปที่อ่านถึงตอน 50 กว่าเพิ่งรู้ว่า Y เนี้ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

    Ma$TerART | 13 ธ.ค. 54

    • 69

    • 2

    "ชอบตอนจบตอนทุกตอน"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ตอนจบของทุกตอนมักจะจบแบบค้างๆ ทำให้รู้สึกอยากอ่านต่อ ฉากต่อสู้สนุกไม่น่าเบื่อหรือเข้าใจยาก ที่สำคัญฉากชวนจิ้นวายเด่นมาก!! ส่วนตัวไม่รู้ว่าตกลงเรื่องนี้วายหรือนอมอลกันแน่ แต่ผมเชียร์ allxฟ้าคราม นะ ฮา ตอนแรกๆกับหลังๆนี่ต่างกันมาก บ่งบอกถึงประสบการ์ณเขียนที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เลยอยากให้รีไรท์ครับ แก้ไขให้ตอนแรกๆดีขึ้นจนเทียบเท่ากับตอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ตอนจบของทุกตอนมักจะจบแบบค้างๆ ทำให้รู้สึกอยากอ่านต่อ ฉากต่อสู้สนุกไม่น่าเบื่อหรือเข้าใจยาก ที่สำคัญฉากชวนจิ้นวายเด่นมาก!! ส่วนตัวไม่รู้ว่าตกลงเรื่องนี้วายหรือนอมอลกันแน่ แต่ผมเชียร์ allxฟ้าคราม นะ ฮา ตอนแรกๆกับหลังๆนี่ต่างกันมาก บ่งบอกถึงประสบการ์ณเขียนที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เลยอยากให้รีไรท์ครับ แก้ไขให้ตอนแรกๆดีขึ้นจนเทียบเท่ากับตอนหลังๆ ผมมั่นใจคนอ่านเยอะขึ้นแน่นอน   อ่านน้อยลง

    Marterserbe | 1 ส.ค. 57

    • 20

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อย่ากได้ตัวละคร"

    (แจ้งลบ)

    ทำไมไม่เขียนให้ตำเอกเป็นผู้ชายทั้งในเกม กับ นอกเกม แล้วให้ AI กับ NPC เป็นผู้หญิงสวย ๆ ฟะ!! ไม่เบสิก เลยวะ ถ้าจะดีกว่านะ แล้วก็ทำวันละตอนก็ดีนะ จะได้ติดอันดับง่าย ๆ น่าเบื่อ เวลาอ่านจบแล้วต้อง รอเป็นวัน เป็นสัปห์ดา เป็นเดือน มันเลยไม่อยาก จะอ่านเท่าไรนะ ........................................................... อ่านเพิ่มเติม

    ทำไมไม่เขียนให้ตำเอกเป็นผู้ชายทั้งในเกม กับ นอกเกม แล้วให้ AI กับ NPC เป็นผู้หญิงสวย ๆ ฟะ!! ไม่เบสิก เลยวะ ถ้าจะดีกว่านะ แล้วก็ทำวันละตอนก็ดีนะ จะได้ติดอันดับง่าย ๆ น่าเบื่อ เวลาอ่านจบแล้วต้อง รอเป็นวัน เป็นสัปห์ดา เป็นเดือน มันเลยไม่อยาก จะอ่านเท่าไรนะ ...........................................................  

    friend | 30 เม.ย. 56

    • 5

    • 13

    "จากนักอ่านเงา"

    (แจ้งลบ)

    ก็นะ เป็นนักอ่านเงามานานตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนนี้ //หัวเราะ พึ่งจะได้คอมเมนก็ตอนนี้แหละค่ะ ฮะๆ ชอบใจมากเลยกด โหวตไปเรื่อยๆ แทนการคอมเมนที่จะทำให้มันมากและดูขัดอารมณ์สำหรับรีดเดอร์คนนี้ ติดตามมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ รู้สึกจะช่วงๆกรกฎา ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แถมยังอ่านแบบไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องราวเกี่ยวกับโลกเกมส์ออนไลน์เท่าไหร่ด้วยอ่านได้แค่30 กว่าตอนก็ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก็นะ เป็นนักอ่านเงามานานตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนนี้ //หัวเราะ พึ่งจะได้คอมเมนก็ตอนนี้แหละค่ะ ฮะๆ ชอบใจมากเลยกด โหวตไปเรื่อยๆ แทนการคอมเมนที่จะทำให้มันมากและดูขัดอารมณ์สำหรับรีดเดอร์คนนี้ ติดตามมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ รู้สึกจะช่วงๆกรกฎา ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แถมยังอ่านแบบไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องราวเกี่ยวกับโลกเกมส์ออนไลน์เท่าไหร่ด้วยอ่านได้แค่30 กว่าตอนก็เลิกๆกันไป แต่พอเวลานานๆเข้า หลังจากที่เข้าใจในอะไรๆหลายๆอย่างมากขึ้น ก็กลับมาอ่านอีกครั้ง และกดแอด Fav.ไว้เรียบร้อย! เคยเอาเรื่อง Shadora Online ไปเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นๆหลายๆเรื่อง อืม มม ตามความรู้สึกแล้ว มันน่าจะเป็นแฟนตาซีซะมากกว่านะเรื่องนี้ ไม่เหมาะกับพวกเกมส์ออนไลน์ซักเท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยพูดถึงพวกเลเวล สกิล สัตว์เลี้ยง อาชีพพื้นฐาน หรืออะไรๆเทือกๆนั้นเ้ลย แถมพอเอาไปเปรียบเทียบกับ Y เรื่องอื่นๆแล้ว มันก็ออกจะ ...ก้ำกึ่งไปหน่อยแฮะ จะแอบจิ้นวายซักนิดนึง แต่พอเรามองไปก็นึกขึ้นได้ เอ มันไม่วายมั้ง ก็ตัวที่นายเอกเล่นมันเป็นตัวผู้หญิงนี่ แถมฟ้าครามดันคิดเอง เออเอง อยู่คนเดียวด้วย ไม่มีใครรู้กับหมอนั่นซักหน่อย แถมในชีวิตจริงมันก็ไม่ค่อยมีอะไรที่หวือหวาซักเท่าไหร่ หา? อะไรนะ? จะสื่อถึงอะไรกันแน่เหรอ อ้อ รีดเดอร์คนนี้กำลังจะบอกว่า... แต่งต่อไปคับไรท์เตอร์! สานฝันของเราให้เป็นจริง! เอาให้ทั้งบทความมีแต่พลังหมอกสีม่วงปกคลุมให้ทั่วไปเล๊ย ยยย J //หัวเราะ   อ่านน้อยลง

    @zaikichi_# | 29 เม.ย. 55

    • 17

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น