ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *manga yaoi* ดาวน์โหลดการ์ตูนวายแปลไทย

    ลำดับตอนที่ #19 : คุยกันหน่อย เอาความวายมาฝาก >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      3
      17 พ.ย. 55

    ไรท์เตอร์ไปไส? หลายคนคงสงสัยว่าทำไมอยู่ๆ ยายไรท์เตอร์ผู้ว่างจัดคนนี้ถึงได้หายหัวไป คือแบบว่าจะมาแจ้งข่าวกันนิดนุงจ้า ว่าไรท์เตอร์ไม่ได้ไปไหนหรอกนะ แค่ไปอยู่ในที่ๆ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์ใช้เท่านั้นจ้า (กลับบ้านนอกนั่นเอง) งานที่แปลเอาไว้ก็อยากจะเอามาแปะนะจ๊ะแต่ว่ามันอัพโหลดภาพไม่ขึ้นเพราะเน็ตบรมอืดสุดติ่งจริงๆ จ้า แต่ไรท์เตอร์ก็ยังไม่ทิ้งความวายในสายเลือดไป ก็ยังคงสรรหามังงะวายๆ มาอ่านเสมอๆ วันนี้ก็เลยเอามาแนะนำให้กับพี่น้องสายเลือดวายกัน จริงๆ ไปแอบก๊อปลิงก์ชาวบ้านมาแบบไม่ขอ หากเจ้าของมาเจอคงแพ่นกบาลเสียแมวเลยล่ะ หึหึ เพราะไรท์เตอร์อัพโหลดเองไม่ได้แม้แต่โหลดก็ยังไม่ได้==" แต่อยากให้ทุกคนยังคงความวายไปด้วยกัน ใครโหลดได้ใจดีก็ส่งมาให้ไรท์เตอร์หน่อยนะคะ เผื่อโหลดจากเมลล์จะง่ายกว่า คึิึคึ
    อ้อเอาเรื่องที่ไรท์เตอร์ติดไปตามอ่านกันก่อนดีกว่าจ้า ชอบลายเส้นแบบว่า เมะ เคะเธอจะหล่อ&น่ารักไปไหน

    http://www.mangago.com/read-manga/michiru_heya/
    เสียดายเรื่องนี้ยังไม่จบ อ่านแล้วค้างมากๆ
    ส่วนนี่อีกเรื่องจ้า อาจารย์คนเดียวกัน(ติดอ่ะหลงรักเมะของอาจารย์หล่อมว๊ากกกกกก)

    http://www.mangago.com/read-manga/elektel_delusion/
    แต่ออกแนวเมะจะตัวเล็กกว่าเคะในหลายๆ เหตุผลอ่านะ และก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ในนั้น เสียดายที่ว่ามันเป็นแปลอิงจ้า
    และส่วนใครที่อยากอ่านแปลไทย เรื่องอะไรบ้างไม่รู้ล่ะไปดูเอา ก็จิ้มลิงก์นี้ได้เลยจ้า

    http://demonixland.blogspot.com/p/download-uncensor-th.html

    หากท่านเจ้าของมาเจออย่่าแพ่นเค้าน้า เค้าแค่อยากเผยแพร่ ยินดีลบจ้าหากสร้างความเดือดร้อนให้ แต่เห็นใจสาววายที่ดักดานอยู่บ้านนอกบ้านนาแม้แต่จะเข้าไปโหลดมาอ่านก็ยังทำไม่ได้ ก็เลยอยากส่งความอยากกกกกกของตัวเองให้บรรดารีดเดอร์ที่น่ารักผู้มีเลือดวายเข้มข้นไ้ด้หาอ่านกันในหลายๆ แหล่งนะจ้า โน๊ะๆ อย่าว่าเค้าเลยน้า ><

    วันนี้ทักทายแค่นี้แล อิอิ แล้วเจอกันเมื่อชาติต้องการจ้า บ๊ายบี!!!! (อันนี้ก็ก๊อบมาจาก เบล เฟกอล)

    ปล. ถ้าจิ้มลิงก์ไม่ไปก็คลุมดำแล้วคลิกขวาจิ้มเปิดลิงก์ในแท็บใหม่เอานะคะ
    ความโลวเทคมาพร้อมกับความโลวของอินเตอร์เน็ตจ้ะ
    >///<

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×