เขาทำท่าทางเฉยชาและทำห่างเหินเราออกไปทุกทีๆ - เขาทำท่าทางเฉยชาและทำห่างเหินเราออกไปทุกทีๆ นิยาย เขาทำท่าทางเฉยชาและทำห่างเหินเราออกไปทุกทีๆ : Dek-D.com - Writer

    เขาทำท่าทางเฉยชาและทำห่างเหินเราออกไปทุกทีๆ

    โดย buaulang

    การที่เราจะเดินเข้าไปบอกกับใครสักคนที่เราคบมานานว่า ฉันเบื่อเธอแล้วนะ ฉันเปลี่ยนไปแล้ว หรือ ฉันอยากเลิกกับเธอ มันคงเป็นเรื่องที่ยากเกินไป

    ผู้เข้าชมรวม

    434

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    434

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 50 / 22:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      หากแฟนของคุณเริ่มที่จะดูเปลี่ยนไป คุณคงจะเริ่มเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ถ้าไม่รักกันแล้วทำไมถึงไม่บอกมาตรงๆเลย ทำไมต้องทำกับเราอย่างนี้ด้วย นั้นเป็นเพราะว่า การที่เราจะเดินเข้าไปบอกกับใครสักคนที่เราคบมานานว่า ฉันเบื่อเธอแล้วนะ ฉันเปลี่ยนไปแล้วหรือ ฉันอยากเลิกกับเธอ มันคงเป็นเรื่องที่ยากเกินไปใครๆก้อคงไม่กล้าพูด ดังนั้นก้อเลยต้องหาวิธีอื่นที่จะแสดงออกให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้แบบอ้อม ว่าฉันหมดใจกับเธอแล้วนะ ฉันไม่มีความรู้สึกอะไรกับเธอแล้วและถ้าเป็นไปได้ ฉันก้ออยากจะเลิกกับเธอให้เร็วที่สุด
          วิธีที่ว่านั้นก้อคือการแสดงออกถึงการเปลี่ยนไป นี่แหละเริ่มต้นด้วยการแสดงสีหน้าและแววตาที่ไร้อารมณ์ เวลาที่อยู่กับเราก้อจะวางหน้านิ่ง เหมือนไม่มีความรู้สึก หรือเร่มมีอาการเงียบ ไม่มีอะไรจะพูด เริ่มมีเรื่องสื่อสารหรือสนทนากับเราน้อยลงหรือหากบางครั้งบางคราวเขาเกิดอยากจะพูดกับเราขึ้นมา ก้อจะเป็นการพูดถึงเรื่องอื่นซะมากกว่า เช่น คนนั้นเป็นอย่างนี้ คนนี้เป็นอย่างนั้น วันนี้มีเรื่องตลกมากเลยจะเล่าให้ฟัง หรือทีมฟุตบอลทีมโปรดของเขาชนะ อะไรทำนองนั้น ปล่อยให้คุณนั่งทำตาปริบๆ เฝ้ารอว่า เมื่อไรเธอจะพูดถึงเรื่องของเรา 2 คนบ้างหรือเมื่อไร่เธอจะพูดคำหวานๆพูดอะไรดีดีกับฉันเหมือนตอนที่เราคบกันใหม่ๆ บ้าง แต่ถึงคุณจะรอไปนานเท่าไร่เข้าก้อคงจะไม่สามารถที่จะพูดอะไรแบบนั้นได้อีกแล้ว เพราะว่าความรู้สึกมันไม่มีเหมือนอย่างแต่ก่อนแล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×