ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora Hearts ฉบับ [♦เเต่งเอง♥]

    ลำดับตอนที่ #9 : PปะทะV!!(Pandora+Vocaloid!!) ท่วงทำนองที่ 2 ( Melody 2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      9 ก.ย. 54


    "แฮ่กๆ โอ้ย อลิซ ฉันไปต่อไม่ไหวแล้วล่ะเดินไปเรื่อยๆก็วิกกับมาที่เดิม" ออซบ่น เมื่อวิ่งไปทางไหนก็กลับมาที่เดิม
    "น่าออซ ไม่งั้นจะเรียกว่าวงกตไหมล่า!" อลิซพูด ออซก็เริ่มอึกอัก
    " ตะ..แต่ว่า.." ออซกำลังเถียงแต่อลิซกับเดินเข้าไป..งับ(?)แก้มออซ
    "!!อลิซทำอะไรน่ะ-//////-"ออซเริ่มหน้าแดง
    " ก็ฉันอ่านหนังสือจากชารอน เห็นผู้ชายที่โดนงับแก้ม ร่าเริงขึ้นด้วย* *"
    " อะ...อ่อหรอ งั้นไปกันต่อละกัน" ออซลืมเรื่องพักแล้วรีบเดินหนี 
    " ^^ เห็นไหมออซร่าเริงขึ้นแล้ว^0^" อลิซดีใจแล้วรีบวิ่งตาม
    "เฮ้ยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ออซร้องลั่น อลิซรีบวิ่งไปแต่ก็พบแต่ความว่างเปล่า...........................
    " ฮึ่ย! เจ้าทาสนั่น!" อลิซพูดอย่างหัวเสียแล้วรีบวิ่งตามหาออซ...
    --------------------------------------
    " ชู่ว์!อย่าแหกปากละเจ้างั่ง!" 
    " อัยอ่ะ(ใครอ่ะ)" ออซร้ออู้อี้
    " บอกให้เงียบ" พอออซหันไปมองก็เจอไคโตะกับมิกุโอะยืนอยู่
    "เอาละ ยัยนั่นไปแล้ว(อลิซ)" ไคโตะบอกแล้วเดินไปแก้ผ้าปิดปาก
    " นี่พวกนายถ้าอยากชนะกันมากแล้วมาดักจับฉันกันนี่นะ ขี้โกง"พอเอาผ้าออกออซก็พูดบราๆ จนไคโตะแทบปิดหู
    "ก็ใช่ไง!!! พวกฉันอยากชนะ เลยมีเรื่องต้องคุย!!!"
    "มีอะไรละ ว่ามา(มาดนักเลงนิดๆ55)" ออซพูด
    " ก็ฉันน่ะชอบมิกุนะ!!!!พวกเราสองคนชอบมิกุมากๆเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!" ไคโตะพูด
    "อืม ก็เรื่องของพวกนายสิ" ออซพูด
    "....ก็เพราะนาย...ทำให้มิกุไปชอบน่ะสิฉัน...หวงนะ" มิกุโอะพูด
    "แล้วทำไมพวกนายไม่บอกมิกุไปละว่าชอบ ถ้าบอกไปตรงๆก็น่าจะดีกว่าเก็บไว้" ออซพูดแบบสบายๆ
    " ก็........"
    "ก็?"
    "ก็........ฉันเขินนี่นาใครจะไปกล้าบอกตรงๆ-/////////////-" ไคโตะหน้าแดง
    " ไม่เห็นจะเขินเดี๋ยวฉันโชว์ไหม^0^" ออซพูดอย่างร่าเริง
    "ห๊า!!!?" ไคโตะและมิกุโอะ ตกใจ
    " ไปตามอลิซมาสิ^^" 
    "ผู้หญิงคนมะกี้น่ะหรอ-[]-?"
    "อืม ใช่ ไปตามมาสิ^0^" ออซเร่ง
    "ก็ได้ มิกุโอะ นายไปตามมาซิ!" ไคโตะสั่ง
    "รับทราบ-.-\" มิกุโอะรีบวิ่งจากไป.......
    **************************************
    ทางด้านนอกเขาวงกต..
    "โอ้ย ทำไมมันช้ายังงี้เนี่ยย!!!" ลูกะเริ่มบ่น
    "55 ก็มันเขาวงกตนี่นาไม่ใช่สะพานลอยซักหน่อย^^" รินพูด (มีสะพานลอยด้วยหรอ...วิ้วว.....เสียงลมพัด)
    " อืมนั่นสินะ มิกุคงรอนานเลยล่ะสิ" ลูกะพูดแล้วหันไปมองมิกุซึ่งทั้งหมดได้ย้ายมาทางออกกันหมดแล้ว
    " มาสเตอร์! นั่นต้องเป็นกับดักแน่เลย!ฉันต้องรีบไปช่วย"กิลพูดแล้วรีบลุกขึ้นแต่เบรคก็ดึงไว้
    " นี่ ดูต่ออีกนิดเถอะ ^^ ออซไม่เป็นอะไรหรอก" เบรคพูด กิลค่อยๆนั่งลง
    "งั้นผมจะรอนะ"
    ----------------------------------
    ทางด้านในวงกต
    " มาแล้วครับ" มิกุโอะวิ่งมาพร้อมกับอลิซที่วิ่งตาม
    " ทำไมช้าจัง-*-" ไคโตะถาม
    "ก็ตอนแรกเจอนานแล้วแหละ แต่ว่าไม่ยอกตามมา พอฉันถามก็บอกว่าอยากได้เนื้อ ก็เลยเอาของกินที่ติดตัวมาให้ไปแล้วถึงจะเดินตามมา" มิกุโอะพูดสีหน้าบ่งบอกถึงความเหนื่อย
    "มีอะไรหรอออซ ฉันหานายตั้งนานแน่ะ-*-" อลิซพูด
    " ก็นะ...." พูดจบออซก็เดินไปหยุดตรงหน้าอลิซ
    " คือว่าพวกนี้น่ะ มันอยากบอกรักแต่ไม่กล้าฉันก็เผลอไปบอกว่าจะเเสดงให้เป็นตัวอย่าง อลิซช่วยหน่อยนะ"นี่คือที่เราคิดไว้ 55+
    "หืม?" 
    "ก็นะ......" พูดจบออซก็รีบจับมืออลิซวิ่งเเล้วสวมวิญญาณหลวงพ่อโกย วิ่งหนี สองคนนั้นไป
    " เฺฮ้ย!! เดี๋ยวดิ!!! เฮ้ย" ทั้งสองตะโกนพร้อมกัน แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว
    ...เพราะออซและอลิซหายวับไปแล้ว.....

    ****************************
    จบ ตอน 2 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×