ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora Hearts ฉบับ [♦เเต่งเอง♥]

    ลำดับตอนที่ #11 : เมื่อแพนโดร่าไปถ่ายแบบ!?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      1
      21 ก.ค. 55

    แฮ่ 
    คิดถึงเราไหมมมม หายไปนาน ต้องขอโทษด้วยนะคะ >/\<
    เอาเป็นว่าา แปะรูปไถ่โทษละกัน >w<♥
    หวังว่าจะยกโทษให้น้าาาาาาาา 555+




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    " ออซๆ " อลิซเรียกออซที่หลับใหลอยู่บนเตียง ไม่มีท่าว่าจะตื่น
    " นี่ออซๆ ตื่นสิๆ " อลิซเขย่าออซ ส่วนออซก็นอนนิ่ง จนอลิซเริ่มโมโห 
    " ออซซซซซซซซ!!!!!!!!!!!!!!!!! " อลิซตะโกนใส่หูออซ จนออซสะดุ้งตื่น
    " หะ...หืมมม!? " ออซพูด แล้วขยี้ตาอย่างงัวเงีย
    " ไปถ่ายแบบกันเถอะ!!!! " อลิซพูดทำเอาออซถึงกับผงะ
    " เอ๋!!? " ออซงง (ไม่คิดว่าอลิซจะอยากทำงาน)
    " ก็...คือว่า .... ถ้าไปถ่ายแบบแล้วจะได้กินเนื้อฟรีเดือนนึงอ่ะ *w*! " อลิซมองออซตาเป็นประกาย
    " อ่า.....อย่างงี้เอง งั้นรอฉันแป๊ปนึงละกัน " ออซบอกแล้วรีบไปเปลี่ยนชุด อลิซก็นั่งรอออซตาแป๋ว
    " ฮายยยย มีเรื่องอะไรไม่เคยบอกผมเลยน้าาาาา " เบรคโผล่มากระซิบข้างหูอลิซ จนอลิซสะดุ้ง
    " หึ! แมลงเน่าอย่างแกไม่มีค่าพอที่ฉันจะต้องบอกหรอก -^-! " อลิซพูด แล้วนั่งรอออซต่อ
    " อ๋อ ยังงั้นหรอกหรอครับ ถ้างั้นผมไปละ ทั้งๆที่คิดจะมาช่วยแท้ๆ ถ้าคนไปเยอะก้น่าจะได้ของตอบแทนเยอะ....... " เบรคพูดเป็นนัย ทำให้อลิซหันขวับ
    " ว่าไงนะ!!!! " 
    " อา....งั้นผมไปละนะครับบบ  " เบรคทำท่าจะเดินไป แต่อลิซรั้งไว้
    " บะ.......เบรคช่วยไปกับฉันหน่อยสิ " (อลิซโหมดอ้อนQ[]Q!)
    " ^^ ไม่ต้องอ้อนก็ได้ครับ ตอนแรกผมก็กะจะไปอยู่แล้ว ฮ่าๆ " เบรคหัวเราะเบาๆ จนอลิซเริ่มหมั่นไส้ 
    " ชิ!!! " 
    " ฮัลโหลลล รอนานไหมมมม >0<!! " ออซโผล่มาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาอย่างร่างเริง(ก็ปกติหนิเนอะ)
    " ฮัลโหลลล 1234 เทสๆ ได้ยินผมไหมครับบ " เบรคตอบ
    " ได้ยินครับบบ สัญญาณชัดด >w<!! " ออซพูด (ยังจะต่อ -[]-!)
    " นี่!!! ไปกันได้รึยังงงงง!! " อลิซขัด
    " งับๆ ไปแล้วงับ T^T " 

    --------------------------------------------------------------------------------------

    " อ่าววว!! กิลมาได้ไงเนี่ยย -0- " ออซตกใจเพราะเมื่อมาถึงก็มาเจอ(นุ้ง)กิลยืนรออยู่
    " ก็........ผมได้ยินว่ามาสเตอร์จะมาก็เลยมารอน่ะ >< "
    " อ่า......งั้นหรอ"
    " นี่! เจ้าทาส รีบเข้าไปสิ เร็วๆๆ " อลิซพูดแล้วผลักกิลเข้าไป 
    (@ด้านใน)
    " อ้าวว!! พี่คร้าบบบบบ >0<!! " วินเซนต์วิ่งเข้าไปกอดกิล 
    " นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ - -; " กิลถาม
    " ก็พอดีว่าผมว่างเลยมารับจ๊อบน่ะ" (เฮ้ยย ไม่ใช่ละ -0-!)
    " งั้นหรอ....."
    " เฮ้! คุยไรกันนนน นู่นน! เขาเรียกแล้วแน่ะ " ออซหันมาบอกแล้วรีบเดินไปหาอลิซ
    " นี่ๆออซลองชุดนี้ดูสิ " อลิซหยิบชุดให้ออซ แล้วหันไปเลือกต่อ
    " มีชุดเยอะจังเนอะ -[]-! " ออซตะลึงกับชุดที่แขวนเรียงรายกัน........(ขอซักชุดเด้ =[]=!)
    " มาเลยครับบบ คนแรก " ตากล้องเรียก (คนแต่งก็เป็นตากล้องนะ 555+)
    " ผมหรอ -o-!? " ออซชี้ตัวเอง
    " ใช่คร้าบบบบ มาเลยๆๆ "
    " อ่าครับบบ YwY! " ออซเดินไปแบบไม่เต็มใจเท่าไหร่
    " นี่ครับบ ถือกุหลาบด้วย จะได้ดูดีขึ้น" (ไม่ต้องถือก็ดูดี อรั๊ยยย >////<♥)
    " คร้าบบ " ออซรับกุหลาบมาถือ 
    " มองกล้อองด้วยคร้าบบ ยิ้มๆหน่อยนะครับบ "
    " ครับๆๆ "


     
    " โอเคมากครับบบ  คนต่อไป " 
    " งืมมม ฉันหรอ " อลิซหันไปถาม
    " ใช่ครับบ เชิญเลย "
    " งะ...งือออ "
    " อ้าว อลิซเปลี่ยนชุดแล้วหรอ -0-! "
    " อื้อออ >w< "
    " สู้ๆ ^^Y "
        
     
    " สวยมากเลยครับบบ คนต่อไปเลยครับ งานจะได้เสร็จเร็วๆ ^^" (อ้าว! รีบ!!)
    " ผมๆๆๆๆ >w<! " เบรคเสนอตัวเอง 
    " เชิญครับ "

      
     
    " โอเคเลยครับๆ สวยมากๆ " (เห้ยย ไม่ใช่แล้วม้างง -0-!)
    "ต่อไปผมขอนะ -w- " วินเซนต์พูด
    " มาเลยครับบบ "
     

    (รูปใหญ่เว่อร์)

    " รูปนี้ได้ฟีลลิ่งมากเลยครับ -w-;  "
    " มาสเตอร์!! มาถ่ายคู่กันนะครับบ >w< เปลี่ยนชุดแล้วด้วยย " กิลชวน
    " เอาสิ -w-;; "
    " ดีเหมือนกันนะครับ มีรูปคู่ " ตากล้องพูด
              

    (รูปชวนจิ้น)


    " โอ้! สวยมาเลยครับบบบ ต่อไปถ่ายรวมเลยละกันนะครับ "
    " ออซดูชุดสิ -3- " อลิซเรียกออซ
    " สวยจังเลยย *w*! "
    " แล้วนายไม่เปลี่ยละ? " อลิซถามออซที่ไม่ยอมเปลี่ยนชุด
    " ไม่ละ ฉันชอบชุดนี้^^"
    " อื้อ ไปถ่ายกัน >< " (เนื้อๆๆๆ :P)


    (ไม่มีวินเซนต์ 55+ วินเซนต์ไปเข้าห้องน้ำ //เงิบ) (ทำไมกิลเด่นละ เด่นเกินออซได้งายยยย -[]-!!!)


    " สวยมากเลยครับบบ แต่เหมือนจะหายไปคนนึงนะครับ -0-? " 
    " นั่นสิ วินเซนต์หายไปไหนแล้วละ " กิลหันซ้ายหันขวาหาวินเซนต์ (วินเซนต์โกยแน่บแล้ว)
    " ช่างเจ้านั่นเถอะ เนื้อๆๆๆ *0*!! " อลิซรอเนื้ออย่างใจจดใจจ่อ
    " อ่าครับบ เสร็จงานแล้ว ตามสัญญาครับ นี่ครับ " ตากล้องยืนบัตรให้หนึ่งใบ อลิซก็รับแบบงงๆ
    " อ่อ คือบัตรนี้เวลาไปกินร้านXXX นะครับ ก็ยื่นบัตรให้ก็กินเนื้อฟรีครับ ใช้ได้เดือนเดียวนะครับ"
    " เย่ >0<!!!!! เนื้อๆๆๆๆ ออซไปกินเนื้อกานนนนนนนนน >0<!!!!!!!!!!!!! " อลิซกระดี้กระด้า
    " จ้าๆๆ -w-;; " ออซตอบ
    " อย่าลืมเอาผมไปด้วยนะครับบ " เบรคโผล่มาบอก
    " ผมจะตามมาสเตอร์ไปทุกที่ " กิลบอก (ตามไปในห้องน้ำด้วยเรอะ>//////<)
    " ก็ไปกันหมดแหละ " ออซพูด
    " ป่ะๆ งั้นไปกันนน ไปฉลองงงงง เย่!!!!!!!!! "

    ************************************************
    END
    (ปล.ขี้เกียจแต่งต่อ555+)
    แปะรูป ติดตามกันต่อน้าาา ดีใจมากที่มีคนติดตาม >w<;; ขอบคุณทุกคนมากน้าาาา ♥♥

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×