ความรักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้ - ความรักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้ นิยาย ความรักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้ : Dek-D.com - Writer

    ความรักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้

    โดย resako

    ผู้เข้าชมรวม

    743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    743

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 54 / 18:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    นิยามของคำว่ารักของแต่ละคนอาจต่างออกไป ตามจินตนาการ ตามความคิด ตามความรู้สึกของแต่ละคน เพราะความรักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      รักคือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้
                      ‘ความรัก’ ของคนเรามีหลายรูปแบบ มีทั้งความรักแบบพ่อ-แม่-ลูก ความรักแบบเพื่อน ความรักแบบแฟน หรือความรักอีกหลายๆแบบที่คนเรามักจะได้สัมผัส แต่กลับไม่มีใครสามารถให้คำนิยามกับมันได้อย่างแท้จริง
                      สำหรับคนอื่นๆ ความรักอาจจะหมายถึงความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน หรืออาจจะหมายถึงความเข้าใจ ความไว้ใจ และความจริงใจของอีกฝ่าย แต่ในความรู้สึกของฉัน ‘ความรัก’ คือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้ เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่มองเห็นได้ด้วยตา แต่คือสิ่งที่สัมผัสได้ด้วยใจ คำว่ารัก บางครั้งก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย แต่บางครั้งกลับเป็นสิ่งที่เข้าใจยากเหลือเกิน และเพราะว่าความรักคือสิ่งที่ไม่เห็นได้ด้วยตา ทำให้คนเรามักใช้ความรักในทางที่ผิด ไม่ว่าจะเป็นการพร่ำบอกรักคนอีกคน ทั้งๆที่ตัวคุณก็ไม่ได้รู้สึกรักในตัวของอีกคนเลย หรือจะเป็นความหึงหวง ซึ่งเกิดจากการที่เรารักใครอีกคนมากเกินไป ความรักไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าเราจะนำไปใช้ในทางที่ถูก ที่ควร ในบางครั้ง ความรักอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ไกลตัวของพวกคุณเลย ฉันอยากให้ทุกคนลองหันมาสนใจคนใกล้ตัวที่พวกเขามีแต่ความเข้าใจ และความไว้ใจให้กับคุณ โดยที่คุณไม่ต้องไปไขว่คว้าหาจากคนอื่น
                      เดือนกุมภาพันธ์ ได้ชื่อว่าเป็น ‘เดือนแห่งความรัก’ ในวันวาเลนไทน์นี้ ฉันขอให้ทุกคนพบเจอแต่ความรัก หรือเจอแต่คนดีๆ คนที่เข้าใจ และคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปนะค่ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×