รอยรักแรงแค้น - นิยาย รอยรักแรงแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรักแรงแค้น

    เรื่องาวความรักความพูกพันของคนเคยรักและความแค้นที่อยู่ในใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    578

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 56 / 10:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่อาจลบเลือนความทรงจำของคนทั้งคู่ไปได้ความรักความผูกพัน  ที่เคยมีและมอบให้ต่อกันยังคงอยู่ในใจของกันและกันเสมอถึงแม้ว่าตอนนี้ความรักของอีกคนหนึ่งจะแปรเปลี่ยนกลับกลายเป็นความแค้นก็ตามที

                    เขา เอกวิน หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมต่างๆๆมากมายนักธุรกิจที่เข้ามากอบกู้กิจการของครอบครัวด้วยตัวเอง ในนามไรวิทย์ น้อยคนนักที่จะรู้จักชื่อจริงและตัวจริงของเขาจากหนุ่มขี้อาย นักศึกษาดีเด่นในนามเอกวิน เพราะชะตาหรือพรมลิขิตทำให้ครอบครัวของเขาเกือบล้มลลายจนเขาต้องกลับมากอบกู้กิจการในนามไรวิทย์อะไรที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนชื่อ นะเรอก็เธอไง เธอและครอบครัวของเธอ เธอและครอบครัวของเธอต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำไว้กับเขาและครอบครัวของเขาเธอจะไม่มีวันมีความสุขในขณะที่เขาและครอบครัวของเขาทุกข์แสนสาหัส ถึงแม้การกระทำของเขาจะตรงข้ามกับหัวใจของเขาก็ตาม

                    มธุริน สาวน้อยนักศึกษาน่ารัก สดใสร่าเริง เชื่อมั่นในรักแท้ และรอการกลับมาของใครคนหนึ่งเสมอคนที่ทำให้หัวใจของเธอชุ่มช้ำเชื่อมั่นในความรักคนที่ทำให้โลกของเธอสดใส ถึงแม้การรอคอยนั้นจะผ่านมานานหลายปีแล้วแต่เธอก็ไม่เคยลืม แม้ตอนนี้เธอจะเป็นมันทนนากร สาวที่มั่นใจในตัวเองและยังเป็นมันทนากรที่ใครๆๆก็อยากให้เธอไปทำงานด้วยชีวิตการงานที่กำลังสดใสแต่หัวใจกลับไม่เป็นอย่างนั้นการรอคอยใครคนหนึ่งโดยไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาหรือเปล่ามันทรมานเป็นอย่างมากแต่แล้วการรอคอยของเธอก็สมหวังในที่สุดเขาก็กลับมาแต่การกลับมาครั้งนี้ของเขากลับทำให้เธอเจ็บปวดแสนสาหัสกับท่าทีและการกระทำที่เปลี่ยนแปลงไปของเขา เหมือนกับว่าโกรธแค้นอะไรเธอและครอบครัวเธอนักหนา การแสดงที่ทำเหมือนคนไม่รู้จักไม่มีความรู้สึกอะไรให้เธอเลย การกระทำที่โหดร้ายป่าเทือนของเขาทำให้เธอเจ็บปวดแสนสาหัส แต่เธอก็ตั้งใจจะใช้ความรักทั้งหมดที่เธอมีทำให้เขากลับมาเป็นคนเดิมของเธอให้ได้

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น