ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #7 : ครูประจำกลุ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      0
      2 ม.ค. 50

    Sensei Guide
    Sensei คืออะไร ??

    ....ในโลกของนารูโตะ Sensei คือ อาจารย์ อาจารย์ประจำกลุ่ม คล้ายๆ อาจารย์ที่ปรึกษา คอยดูแล เรื่องต่างๆ ภายในทีมจะมีนินจาที่ถูกเลือกมาให้แล้ว อยู่สามคน คุมทีมในการทำภารกิจหลักๆ และคอยสอนเทคนิควิชานินจาต่างๆ ในบางส่วนที่จำเป็น เพราะบางวิชานินจัสสึ จำเป็นที่จะต้องเลือก ผู้ฝึกที่เหมาะสม จึงจะสามารถสอนให้ได้ และบางคาถาเป็น คาถา ต้องห้าม อาจารย์ประจำกลุ่มต้องรับผิดชอบทั้งหมด หากพลาดพลั้งสอนคาถาต้องห้ามให้ นินจาแล้ว ถ้านินจาคนนั้นเป็น นินจาที่ ดี ก็แล้ว ไป แต่ท่าเป็นคนไม่ดีอย่าง โอโรจิมารุ ก็ ยากที่จะใว้ใจได้ Sensei จึงระมัดระวังในการสอนเทคนิคต่างๆ มากที่สุด


    Name Group : กลุ่ม 7
    Sensei : Hatage Kakashi
    สมาชิกกลุ่ม : Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke,Haruno Sakura
    Mission Completed
    D-Rank: 7
    C-Rank:
    1
    B-Rank:
    0
    A-Rank:
    1
    S-Rank:
    0
    Information Teamed
    กลุ่ม 7 ในตอนแรก กลุ่ม 7 เข้ารับรับภารกิจ ระดับ ล่างๆ เพื่อชิมลางก่อนแต่เนื่องจาก นารูโตะ เกิดอาการโวยวาย
    จำลองสถานการณ์ ณ ห้องรับภารกิจ โฮคาเงะ รุ่นที่ 3
    นารูโตะ " ปั่ทโธ่.. - - ปู่ จะมีอะไร ที่มัน ยากกว่านี้มัย แบบ ตื่นเต้ล ๆ อ่า.."
    อิรุกะ "ไอ้เด็กบ้า ใหม่ๆต้องรับภารกิจ แบบนี้ไปก่อนเว้ยย "
    ซากุระ "เจ้านารูโตะ... " เสียงห่ามๆแบบไม่พอใจ
    ซาซึเกะ "อ่าอื่มม.. ฉั้นก็ว่ามันน่าเบื่อเหมือนกัน.."
    ซากุระ "ซาซึเกะคุง.. "
    dark ซากุระ " นารูโตะ.." กำ กำปั้นแน่น พร้อมกระทืบเท้าเล็กน้อย
    คาคาชิ " ... ฉั้นยังไงก็ได้ "
    .........


    Name Group : กลุ่ม 8
    Sensei : Yuuhi Kurenai
    สมาชิกกลุ่ม : Inozuka Kiba,Hyuga Hinata,Aburame Shino
    Mission Completed
    D-Rank: 7
    C-Rank: 4
    B-Rank: 0
    A-Rank: 1
    S-Rank: 0
    Information Teamed
    กลุ่ม 8 กับกลุ่มนี้ จุดเด่นที่น่าสนใจ ที่สุดน่าจะเป็นทักษะ ส่วนตัวของเกะนิน ที่มีความสามารถ เด่นกันไปคนละด้านที่ เมื่อสามคนได้มารวมตัวกันแล้ว เวลาทำงานเป็นทีม สามารถ ทำงานด้วยกันได้อย่างลงตัว
    อินุซาคุ คิบะ - เป็นคนที่มีนิสัย คล้ายๆ นารูโตะ ที่ออกจะ บ้าๆ บอๆ อยู่พอตัว เป็นคนที่กระตือรือร้น มีประสาทสำผัสในการรับกลิ่นเป็นเลิศ
    ฮิวงะ ฮินาตะ - เป็นเด็กผู้หญิงที่ออกจะเรียบร้อยหน่อย เป็นคนของตระกูล ฮิวงะ ที่มีขีดจำกัดทางสายเลือด เนตรสีขาว ความสามารถในการมองเห็นเป็นเลิศ
    อบุระเมะ ชิโนะ - คนนี้เป็นคนที่ออกจะเงียบๆ ใจเย็น พูดน้อย เป็นคนของตระกูล อบุราเมะ ความสามารถในการใช้แมลงและประสาทสำผัสในการรับฟังและได้ยินเสียงเป็นเลิศ
    อาจารย์ ยูฮิ คุเรไน - กำลังเก็บข้อมูล แห่ะ


    Name Group : กลุ่ม 10
    Sensei : Sarutobi Asuma
    สมาชิกกลุ่ม : Nara Shikamaru,Yamanaka Ino,Akimichi Choji
    Mission Completed
    D-Rank: 8
    C-Rank: 3
    B-Rank: 0
    A-Rank: 2
    S-Rank: 0
    Information Teamed
    กลุ่ม 10 เกี่ยวกับทีมนี้ เป็นม้ามืดในการสอบจูนิน เกะนินทั้งสามคนดูแล้วออกจะธรรมดาๆ แต่จริงๆ จุดเด่นของทีมนี้ จะเป็นการวางแผน ในการรับภารกิจ ก็เพราะว่า มี ชิกามารุ ที่มี มันสมองเป็นเลิศที่สุดอยู่กับกลุ่มนี้ด้วย
    นารา ชิกามารุ - นินจาผู้มี มันสมองเป็นเลิศ [IQ 200] ทำให้เขาสามารถ ตัดสินใจ คำนวน และวางแผนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว แผนการการของเขาจะเน้นให้ภารกิจสำเร็จโดยไวและ เจ็บตัวน้อยที่สุด อีกทั้งความสามารถในการใช้ คาถาควบคุมเงา ของตระกูลของเขาเอง
    อคิมาจิ โชจิ - เกะนินคนนี้ดูแล้ว จะไม่มีอะไรเลยจีงๆ ออกจะกินเยอะไปหน่อยที่ดูไปแล้วมันเกินความจำเป็น แต่ว่าในทางตัวเขาเอง มันจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อร่างกายของเขา จะสามารถ ใช้คาถา ขยายร่าง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ยามานะกะ อิโนะ - เกะนินสาวน้อย ถ้าหากว่าเธอเป็นผู้ชายคงจะเก่งมากๆ กับตระกูลของเธอ คาถาควบคุมจิตใจศัตรู

     

    Name Group : ไม่ระบุ กลุ่มนี้ เปนเกะนิน รุ่นพี่ 1 ปี ก่อนพวก กลุ่ม 7 กลุ่ม 8 กลุ่ม 10 ภายใน Anime ระบุ กลุ่มนี้ ลี เป็น ตัวเก็งของ การสอบ จูนินปีก่อน แต่ก็ การสอบสอบครั้งนั้น กลุ่มนี้ถอนตัวไปก่อน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ..
    Sensei : Maito Gai
    สมาชิกกลุ่ม : Rokes Lee,Hyuga Naji,Ten Ten
    Mission Completed
    D-Rank: 22
    C-Rank: 12
    B-Rank: 0
    A-Rank: 0
    S-Rank: 0
    Information Teamed
    จุดเด่นของกลุ่มนี้ น่าจะเป็น เน้นการใช้กระบวนท่า ซึ่งมีเทรนเก่งอย่าง อาจารย์ไก เป็นผู้ฝึกสอน รวมทั้ง มีคนของตระกูล ฮฺวงะ อยู่ด้วย ซึ่งเป็นตระกูลที่เป็นสุดยอดของทักษะทางกระบวนท่าอีกด้วย
    ร็อค ลีส์ เด็กน้อยผู้ที่สวรรค์กลั่นแกล้ง เขาเกิดมาพร้อมกับความสามารถที่ไม่สามารถจะเป็นนินจาสายคาถาได้ แต่เค้าก็ไม่ยอมละทิ้งความฝันที่จะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ เอาไว้ จึงพยายามที่จะพัฒนาตนเองให้เป็นที่ยอมรับของคนอื่น เขาจึงหันฝึกทาง ทักษะทางกระบวนท่าแทน ซึ่งก็เป็นที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย เขาสามารถฝึกวิชาประตูจักระได้สำเร็จ ขณะ อายุยังน้อย จึงเป็นที่น่าชื่นและเป็นที่คลั้งไคล้ของหลายๆคน เพราะ ร็อก ลีส์ เป็น บุคคลที่มีความพยายามเป็นเลิศ
    ฮิวงะ เนจิ นินจาจากตระกูล ฮิวงะ ความสามารถในการมองเห็นเป็นเลิศ กับวิชาประจำตระกูล มวยแปดทิศฯ ที่เมื่อโดนกระบวนท่านี้แล้วจะไม่สามารถหยุดกระบวนท่าได้ จนกว่ากระบวนท่าจะสิ้น สุดลง
    เท็น เท็น ไม่รุ้จะเขียนอะไร - -

     


    Name Group : ม่ระบุ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มเกะนินที่สอบจูนินไม่ผ่านในครั้งก่อนๆ ทำให้พวกเขามีประสบการในการสอบจูนิน พอสมควร ลึกๆแล้ว กลุ่มนี้เป็น สปายให้กับ โอโรจิมารุ
    Sensei :
    หารูปไม่ได้
    สมาชิกกลุ่ม : Kabuto,Misumi,Yoroi
    Mission Completed
    D-Rank: 163
    C-Rank: 28
    B-Rank: 0
    A-Rank: 0
    S-Rank: 0

     


    Name Group : ตัวแทน Ninja คัดเลือดจาก หมู่บ้าน ซึนะ
    Sensei : Baki
    สมาชิกกลุ่ม : Gaara,Kankurou,Temari
    Mission Completed
    D-Rank: ?
    C-Rank: 9
    B-Rank: 1
    A-Rank: 1
    S-Rank: 1
    Information Teamed
    .....จากผู้เข้าสอบจูนินทั้งหมด ตัวแทนจากซึนะนิน ที่ซุ่มมาแบบเงียบ ที่ทำให้แม้แต่กรรมการจากโคโนฮะเอง ยังผวา ที่จะเพชิญ หน้ากลุ่ม กาอาระ ซึ่งในรอบสองนั้น กลุ่มของกาอาระ ได้มาถึง ปราสาท จุดศูนย์กลางของป่าแห่งความตาย เป็นกลุ่มที่ 2 รองจาก กลุ่มของคิบะ ซึ่ง สิ่งที่ทำให้ กรรมการอึ้งที่สุดนั่นคือ รอยขีดข่วน บาดแผล จากการเดินทาง ไม่มีให้เห็นแม้น้อยเดียว กล้องเล็งไปจับที่ กาอาระ บุคคลคนนี้ น่าจะเป็น คนที่เก่งที่สุดในการสอบจูนินครั้งนี้ด้วยซ้ำไป

    Name Group : Sunanin ตัวแทน นินจาจาก ซึนะ
    Sensei :
    โอโรจิมารุ ในร่างทรง
    สมาชิกกลุ่ม :
    Mission Completed
    D-Rank: 23
    C-Rank: 12
    B-Rank: 0
    A-Rank: 0
    S-Rank: 0
    Information Teamed
    ....ทีมนี้ ถูกส่งมาเพื่อค้นหาและสังหาร ซาซึเกะ ซึ่งจุดประสงค์ที่แท้จรีง โอโรจิมารุ ต้องการที่จะ ทดสอบ พลัง อักขระ ในตัวซาซึเกะอีกที


    ที่มา http://www.historynaruto.th.gs/web-h/istorynaruto/Sensei%20Guide.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×