ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #5 : ระดับนินจา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 552
      0
      2 ม.ค. 50

    Ninja information

     

     

    Kage class ระดับที่สูงที่สุด ฝีมือ ประสบการณ์ ชั้นเชิง ความสามารถ ทักษะเฉพาะตัว ล้วนหาตัวจับยาก โฮคาเงะแต่ละคนนั้นจะมีทักษะ เฉพาะตัวอยู่ทุกคน โฮคาเงะนั้นต้องเก่งมาก เพราะต้องคอยควบคุมนินจานับแสนนับล้านทั่วโลก ภายในสังกัดหมู่บ้านของตัวเอง และคอยแจกจ่ายภาระกิจให้เหล่านินจา มีนินจาเหลือคนต้องเป็นที่จะเป็น คาเงะ รวมทั้งนารูโตะด้วยเช่นกัน นารูโตะอยากเป็น โฮคาเงะ

    Special Jonin มีหน้าที่รับคำสั่งโดยตรงจากโฮคาเงะ คอยควบคุมการทดของผู้เข้าทดสอบจูนิน

    Jonin ระดับความสามารถนั้นสามารถที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปว่าเก่ง บางทีโจนินกับสเปเชี่ยวโจนินฝีมือก็ไม่ต่างกันมากนัก ยกเว้นหน้าที่ ที่ตัวเองรับผิดชอบ โจนินยังมีระดับพิเศษอีกอย่างคือ High Jounin มันอาจจะไม่ใช่ยศโดยตรงแต่ถ้าใครถูกยอมรับว่า เป็น High Jounin นั้นแสดงว่า ฝีมือและชื่อเสียงไม่เป็นรองโฮคาเงะเลยทีเดียว Sannin ทั้งสามก็อยู่ประเภทนี้เช่นกัน แสงอุสาจัดว่าเป็นกลุ่มนินจาที่มีไฮโจนินมากที่สุด ถึงแม้อิทาจิ จะเป็นเพียงจูนินก็ตาม แต่ฝีมือนั้นเลย โจนินไปแล้วล่ะ ว่ามะ - -

    Chonin เป็นหัวหน้าชุดนินจาฝึกหัดที่จบจากโรงเรียนนินจา ลักษณะจูนินที่พึงประสงค์ คือ มีความเฉลียวฉลาด มีอำนาจการตัดสินใจในทีมของตัวเอง ในภาคแรกที่มีการทดสอบจูนิน มีเพียงผู้เดียวที่สอบเป็น Choninได้ คือ Shikamaru

    Genin นินจาฝึกหัด เป็นนินจาหน้าใหม่ที่จบจากโรงเรียนนินจามีความสามรถระดับต่ำ-กลาง

    Academy Student : นักเรียนก่อนที่จะเป็นนินจาเป็นคลาสที่นินจาทุกคนเคยผ่านมาก่อน ก่อนที่จะมาเป็นนินจาฝึกหัด

    Sannin [เป็นคำเรียกพิเศษSan-3 Nin-Ninja สามนินจาในตำนาน] ตำนานแห่งนินจาหมู่บ้านโคโนฮะ มีอยู่ด้วยกัน 3คน เป็นปรมาจารย์สุดยอดนินจาที่ถูกยกย่อง ทุกคนจะความเคารพแก่ sannin เหมือน โฮคาเงะ sannin ทั้ง3 คนนี้ ได้แก่ Jiraiya , Tsunade และ Orojimaru แต่คนหลังนี่เป็นตัวโกง

    Missingnin นินจาถอนตัวเป็นนินจาที่ถอนตัวออกจากหมู่บ้าน จุดประสงค์บางคร้งก็ไม่ต้องการ อยู่ใต้อำนาจของคาคาเงะ [เป็นกบฏอะไรประมาณนั้น] เลยไปรวมกลุ่มกันเป็นพรรค หรือไปตั้งเป็นหมู่บ้านใหม่ ฝีมือนินถอนตัวนี้บางคนก็ระดับ Hokage หรือ Spaciea Jonin เลยทีเลยเดียว

    Anbu : อันบุนินจาองครักษ์โฮคาเงะ ฝีมือเหนือเซียน สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานะการณ์ ว่ากันว่าทีมอันบุนั้นกว่าจะมาเป็นได้มีที่มาที่ไป โดยการใช้หน้ากากพลางใบหน้าของตัวเอง การปิดบังชื่อจรีงของตัวเองและใช้รหัสลับแทนชื่อของตัวเองที่ได้มาจากโฮคาเงะโดยตรงในบางกรณี เช่น ยามาโตะ

    Hunter nin : นินจาล่าสังหาร ทุกๆหมู่บ้านจะมี Hunter nin คอยตามล่าและเก็บศพนินจาถอนตัวที่ออกจากหมู่

    ที่มา http://www.historynaruto.th.gs/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×