ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #12 : จักระและการฝึกควบคุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 877
      4
      2 ม.ค. 50

    ึกควคุจั


    การควบคุมใบไม้ การควบคุมแรงสู่ ศูนย์กลาง เบสิกพื้นๆแต่ไม่พื้น
    การควบคุมใบใม้ให้ติดอยู่บนหน้าผาก [เทคนิคนี้เป็นการฝึกเฉพาะของหมู่บ้านโคโนฮะเท่านั้น]

    การควบคุมพลังchakraภายใน เทคนิคนี้ นินจาทุกคนจะต้องสามารถทำได้กันอยู่แล้ว สำหรับใช้เรียก คาถาต่างๆออกมา

    การวิ่งขึ้นต้นไม้ การฝึกนี้เพื่อ เป็นการควบคุมจักรใว้ที่เท้า ฝึกคล่องๆ เมื่อนินจาอยู่บนบกจะทำให้นินจาสามารถบังคับตัวเองได้อย่างรวดเร็วเร็วไม่มีสดุด

    การเดินบนน้ำ เป็นการฝึกวิชาเดินบนน้ำ นินจาที่ฝึกทักษะนี้ จะต้องมีความคล่องตัวสูง ที่จะควบคุมจักระได้เก่ง สามารถใช้ คาถานินจา ขั้นสุดยอดๆ ได้เก่งๆระดับสูงๆเลยที่เดียว


    จัคุ


      

                                                              
                                                              

    จักระพื้นฐาน : นินจาทุกคนเมื่อต้องการที่จะเรียกคาถาต่างๆออกมาใช้ จักระในแบบแรกจะออกมาในลักษณะนี้

    จักระ การเปิดประตูจักระ : การเปิดประตูเพื่อเรียก จักระที่ยังคงหลับใหลอยู่ในตัวของมนุษย์ให้ออกมาใช้มากที่สุด เกินขีดจำกัดมนุษย์ธรรมดาที่จะรับไหว เป็นการใช้ จักระที่ ค่อนข้างเสี่ยง หากว่าไม่เก่งจริงอาจทำให้ตัวเองตายไปได้ เพราะการใช้คาถาจักระลักษณะนี้ จะเป็นการฝืนตัวเอง เมื่อผู้ใช้เปิดประตูออกมาได้แล้ว จำเป็นต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวทั้งหมดเท่าที่จะทำได้ สาดเข้าใส่คู่ต่อสู่ เพราะการใช้จักระแบบนี้มีเวลาใช้ที่จำกัด ผู้ที่สามารถใช้ จักระประเภทนี้ได้แก่ Rocks Lee และ อาจารย์ ไก

    การลงอัคระ โดยโอโรจิมารุ จักระประเภทนี้ ผู้ที่สามารถใช้ได้ จะต้องถูกลง คาถา การลงอัคระ จากโอโรจิมารุ เท่านั้น เป็นการเพิ่มพลัง ให้กับผู้ที่ถูกเลือก ซึ่งการลงอัคระ จะทำให้ผู้ที่ถูกลงมีพลังจักระที่เพิ่มขึ้นมา แต่ว่าก็ ต้องถูกแลกกับการเป็น ลูกน้องของโอโรจิมารุ ไป และจบท้ายด้วยการเป็นนินจาถอนตัว การลงอัคระ มีสภาพสองขั้น ขั้นที่หนึ่ง เป็นความสามารถที่ทำให้ผู้ใช้คาถา มีความสามารถเพิ่มขึ้นมากกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายเท่า แต่ต่างกับสภาพขั้นที่สอง ที่จะกลายเป็น ครึ่งมนุษย์กับตัวอะไรก้อไม่รุ้ แต่ว่าสภาพที่สองนี้ สุดยอดมาก สุดยอดเจงๆ

    จักระที่ใช้รักษาพยาบาล

    จักระจิ้งจอกเก้าหาง เป็นพลังแฝงที่มีคนบอกต่อๆกันมาว่าเป็นจักระที่มีมหาศาล เป็นจักระของปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง ที่หลับไหลอยู่ในตัวนารุโตะ มันให้พลังบางส่วนของมัน มอบให้กับนารุโตะทำให้นารุโตะเก่งมากขึ้น เพื่อที่มันจะไม่ได้ตายไปง่ายๆ พลังจักระจิ้งจอกเก้าหางมักจะออกมาในลักษณะที่ นารุโตะ กำลังโกรธสุดขีด ในช่วงแรกๆที่ได้ใช้จักระประเภทนี้ นารุโตะเป็นคนใช้เองจะยังไม่รู้สึกตัวเท่าไร จักระจิ้งจอกเก้าหางยังมีพลังแอบแฝงอีกมากมาย จนกระทั่งมีกลุ่มคน กลุ่มหนึ่ง ได้มาสืบข่าวเกี่ยวกับ จักระที่ว่านี้ นั่นก้อคือกลุ่มแสงอุสา เป้าหมายก็เพื่อ นำ ตัวนารุโตะกลับไป ส่วนเป้าหมายหลักนั้น ยังคงไม่มีใครรู้


    ที่มา http://www.historynaruto.th.gs/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×