ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึก(ไม่)ลับ ฉบับนศพ.รามา

    ลำดับตอนที่ #3 : เมื่อรู้ตัวว่าติดหมอ (สัมภาษณ์+ตรวจร่างกาย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      0
      28 ก.พ. 53

    ตอนที่เขาจะประกาศผล พี่ไปเที่ยวต่างประเทศค่ะ ตอนกลับพอถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
    มือถือของแม่พี่ก็ดัง ปรากฏว่าเป็นน้าโทรมาบอกว่าพี่มีสิทธ์สอบสัมภาษณ์ที่รามา
    ตอนนั้นอารมณ์เสียนิดๆ อยากไปลุ้นไล่รายชื่อเองมากกว่า
    แต่ก็ดีไปอีกอย่างจะได้ไม่เหนื่อย เพื่อนพี่รู้แล้วมาแสดงความยินดีในHi5พี่ก่อนพี่จะรู้ซะอีก

    หลังจากรู้ไม่นาน ก็ต้องไปรายงานตัว สอบสัมภาษณ์ และตรวจร่างกายค่ะ
    สอบสัมภาษณ์ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากค่ะ ส่วนใหญ่จะผ่านกันหมด ถ้าน้องไม่ไปกวนอาจารย์เขา หรือ ไม่ได้มีปัญหาทางจิต
    ยกเว้นที่พระมงกุฏ อันนั้นตกกันระนาวค่ะ เตรียมตัวให้ดีก่อนล่ะ

    วันทำแบบทดสอบประกอบการสัมภาษณ์
    เข้าไปนั่งสอบเหมือนสอบจริงเลยค่ะ
    จะมีสองส่วน เท่าที่จำได้นะ
    ส่วนแรกให้เวลาน้อยมากๆค่ะ เขาจะเก็บก่อนด้วย
    เป็นวลีมาแล้วเติมต่อท้าย เช่น
    น้องของฉัน......
    ฉันไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าฉันกลัว..........

    ส่วนที่สอง จะให้วาดภาพแล้วเขียนอธิบายภาพที่ตัวเองวาดค่ะ ปีพี่ก็มีรูป
    ต้นไม้
    บ้าน
    เพศเดียวกับตนเอง
    เพศตรงข้าม

    สุดท้าย จะมีรูปประหลาดๆมา เป็นภาพขาวดำนะ
    ให้จินตนาการจากรูป
    ตอนนั้นพี่รู้สึกเหมือนแต่งนิยายลงเว็บยังไงก็ไม่รู้

    วันสัมภาษณ์ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แล้วแต่ว่าใครเจออาจารย์คนไหน
    ส่วนใหญ่ก็จะถามเกี่ยวกับที่เราเขียนลงไปน่ะค่ะ
    แล้วก็จะชวนคุยโน่นนี่ ไม่เครียดเลยค่ะ


    ตรวจร่างกาย ก็ตรวจร่างกายเหมือนตรวจประจำปีนั่นแหละค่ะ มีตรวจปัสสาวะ เอ็กเรย์ปอด ตรวจทั่วไป
     พี่มีปัญหานิดหน่อยคือ ปัสสาวะไม่ออกค่ะ ^^ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×