X-MAN แฟนพันธุ์ร้าย ผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์ - นิยาย X-MAN แฟนพันธุ์ร้าย ผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์ : Dek-D.com - Writer
×

X-MAN แฟนพันธุ์ร้าย ผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์

ไม่เคยรู้หรอกว่าความรักมันน่าตาเป็นยังไง เพราะผมก็ไม่ค่อยจะได้ยุ่งกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่!? แต่..แบบยัยนี่เขาเรียกว่าอะไรกันวะ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง หงุดหงิดชะมัด !

ผู้เข้าชมรวม

2,196

ผู้เข้าชมเดือนนี้

21

ผู้เข้าชมรวม


2.19K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 55 / 00:14 น.

แท็กนิยาย

X-man

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

X - MAN
แฟนพันธุ์เอ็กซ์

coming soon....





 
 

:) BY : FORGETMENOT  

บังเอิญมากถึงมากที่สุดที่เรื่องยุ่งๆ พอๆกับหัวของฉันมันมักจะวนเวียนไม่หยุดในหัว
เริ่มตั้งแต่เทอมแรกที่ฉัน 'เป็นเด็กทุน' ได้ทุนเรียนดีแต่ยากจนมาเรียนที่รร.อินเตอร์ฯแห่งนี้
ที่ที่คนฐานะพอๆกับฉันคงไม่มีปัญญาจะเข้ามาเรียน
เรื่องยุ่งๆ ดันเกิดขึ้นเมื่อฉันมีส่วนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ 2 กลุ่มดังของโรงเรียน
จนตกเป็นข่าวอยู่ช่วงใหญ่ๆ แต่ยังดีที่ตอนนี้เขาออกมารับผิดชอบข่าวนั้นแล้ว
แต่ยังไม่วายเกิดเรื่องมากมายหลังจากทุกอย่างที่คาดว่าจะจบลงด้วยดีผ่านไป เฮ้อ ปวดร้าว :x




 
 
                        
 THANK THEME & MY BANNER   
 
                            AND
 
          THANK FOR COMMENT 

                              
 


 Comment : Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ
ฝากรูป
Free Theme
X-MAN
 
 


แนะนำตัวก่อนนะคะ

ชื่อ ปิ๊กโป๊ะ อายุ 20 ปีแล้วพี่/น้องได้หมด
แต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ร้อยในชีวิต
เพราะคิดในหัวจริงๆ แล้วมันได้วันละเรื่องเลยนะ TOT
แต่ทำออกมาได้จริงแย่มากก
แต่ยังอยากฝากเรื่องนี้ไว้ในใจเพื่อนๆ ด้วยนะ :D
ที่จริงอยากได้คอมเม้นซักอันก็ยังดี เฮ้ออ '


___________________________________




แนะนำเรื่อง
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ซับซ้อนเกินกว่าที่จะบรรยายได้(คิดในหัว)
แต่ไม่รู้เราจะแสดงออกมาได้ดีรึป่าวนั้น...
เป็นเรื่องของผู้หญิงหนึ่งคนและผู้ชายสองกลุ่ม
ที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ก็ต้องมีอะไรที่ดึงมาให้เจอกัน
และทะเลาะกันได้ทุกครั้งโดยที่ไม่ฝ่ายไใดฝ่ายหนึ่งเริ่มก่อน
สาเหตุเพราะอะไร...??
 






 

JJ♕

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Comment : Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ"

(แจ้งลบ)

จากร้าน Comment : Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ ก่อนเริ่มวิจารณ์หญิงก็ขอขอบคุณพี่ปิ๊กโป๊ะที่มาใช้บริการที่ร้านของหญิงนะคะ แล้วก็ขอโทษด้วยที่มาใช้วิจารณ์ให้ช้าไป T^T - ชื่อเรื่อง [10] X-MAN แฟนพันธุ์เอ็กซ์ ชื่อเรื่องหญิงดูแล้วมันไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเลยนะคะ แต่ตรงที่เป็นภาษาอังกฤษหญิงว่ามันพอดูเข้าใจในเนื้อเรื่องแต่ภาษาไทยนี่ไม่เข้ากันเลยนะค ... อ่านเพิ่มเติม

จากร้าน Comment : Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ ก่อนเริ่มวิจารณ์หญิงก็ขอขอบคุณพี่ปิ๊กโป๊ะที่มาใช้บริการที่ร้านของหญิงนะคะ แล้วก็ขอโทษด้วยที่มาใช้วิจารณ์ให้ช้าไป T^T - ชื่อเรื่อง [10] X-MAN แฟนพันธุ์เอ็กซ์ ชื่อเรื่องหญิงดูแล้วมันไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเลยนะคะ แต่ตรงที่เป็นภาษาอังกฤษหญิงว่ามันพอดูเข้าใจในเนื้อเรื่องแต่ภาษาไทยนี่ไม่เข้ากันเลยนะคะ หญิงว่านะ แต่พี่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ยังไงก็ค่อยๆ คิดนะคะ หญิงชื่อชื่อเรื่องแล้วหญิงก็นึกไปถึงอีกแนว... มันไม่ตรงกับเนื้อเรื่องเลยเนอะ ^_^ ข้อนี้หญิงให้คะแนน 9 คะแนน นะคะ คงเข้าใจ - เนื้อเรื่องโครงเรื่อง [20] เนื้อเรื่องโดยมันเกี่ยวกับกลุ่มสองกลุ่มที่ไม่ถูกกันเหรอคะ แต่แบบว่ามันก็โคงเรื่องทั่วไปนะ แต่มันจะมีจุดที่ชัดเจนในความเป็นกลุ่มที่พี่ปิ๊กโป๊ะเป็นคนตั้ง หญิงว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจนะคะ แต่ช่วงแรกๆ แล้วเนื้อหา บรรยายช่วงแรกๆ จะออกงงๆ ยังไงพี่ก็น่าจะแนะนำตัวละครด้วยนะ ^^ ข้อนี้หญิงให้ 19 คะแนน - ความน่าติดตามของเรื่อง [10] หญิงว่าเรื่องนี้น่าติดตามะคะ มันมีอะไรหลายอย่างให้ลุ้นไปด้วย ^^ ข้อนี้หญิงให้ 10 คะแนน - คำผิด [10] คำผิดหญิงไม่ค่อยเห็นนะคะแต่หน้าบทความหญิงก็เจอมาบ้างพี่ให้ความหมายมันผิดนะคะ หน้า กับ น่า พี่อาจสับสนแล้วก็คะ กับ ค่ะ ในบางประโยคหญิงอ่านดูแล้วก็ดูขัดๆ นะคะ ตรงนี้หญิงกล่าวถึงแค่หน้าบทความแต่โดยรวมแล้ว เนื้อเรื่องเนื้อหาไม่ค่อยมีคำผิดนะคะ (คือหญิงอ่านในโทรศัพท์ บางครั้งมันก็ตัวเล็กอ่านไม่ค่อยเห็นนะคะ ^^) ข้อนี้หญิงให้คะแนน 10 คะแนนนะคะ ^^ - บรรยาย [20] การบรรยายเป็นไปอย่างไหลลื่นนะคะแต่บางช่วงจะบรรยายเป็นแบบวักวนสักเล็กน้อยนะคะ แต่ถือว่าทำได้ดีค่ะ ข้อนี้หญิงให้ 19 คะแนน - ภาษา [20] ภาษาสละสลวยดีค่ะ อ่านแล้วเพลิน ข้อนี้หญิงให้ 20 คะแนน - การจัดหน้ากระดาษ ตัวอักษร [10] จัดหน้ากระดาษได้สวยนะคะ ตัวอักษรก็อ่านได้ง่ายสบายตา ข้อนี้หญิงให้ 10 คะแนนนะคะ เพิ่มเติม ไม่มีข้อเพิ่มเติมอะไรทั้งสิ้นนะคะ ......................................... คะแนนรวมทั้งหมด 100 คะแนน ได้ 9+19+10+9+19+20+10 = 96 คะแนนเกณฑ์การให้คะแนนโดยรวมผ่านเกณฑ์ 95 คะแนน ได้ 100 คะแนนนะคะ ^^ ถ้าหญิงรวมคะแนนอะไรผิดก็บอกได้นะคะ ^^ ขอขอบคุณที่มาใช้บริการจากร้าน Comment : Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสมาพอเจอกันอีกครั้งนะคะ ^^ แล้วอย่าลืมไปรับเซ็นงานด้วยน่า ^^ ปล. การลงบทความให้ไปเซ็นรับงานของพี่ปิ๊กโป๊ะในครั้งนี้หญิงยังไม่ได้ลงนะคะ หญิงมาวิจารณ์ให้ก่อนไม่เกินวันที่มาวิจารณ์ให้แน่นอนหรืออาจเลตไปเล็กน้อยยังไงหญิงต้อขอโทษด้วยและถ้ายังไงเดี๋ยวหญิงจะแจ้งกลับไปทางข้อความก็แล้วกันนะคะ แต่บางทีพี่ก็มาดูที่บทความไว้ก่อนก็ได้   อ่านน้อยลง

QUEEN AB | 10 พ.ย. 55

  • 9

  • 1

"Candy รับวิจารณ์นิยาย By แพร"

(แจ้งลบ)

ถึงคุณ ปิ๊กโป๊ะ เรื่อง X-MAN แฟนพันธุ์เอ็กซ์ สวัสดีค่ะ นักวิจารณ์ชื่อแพรนะคะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะและต้องขออภัยที่มาวิจารณ์ให้ช้าเน้อ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ มาเริ่มกันที่ชื่อเรื่องเลย แพรว่ามันยังไม่ค่อยจะดึงดูดนักอ่านให้เข้ามาอ่านเท่าไรในความคิดแพรอ่ะนะ แต่ก็ดูจำง่ายดีค่ะ ต่อไปคือบทนำและเนื้อเรื่อง บทนำก็ถือว่าดีค่ะ เกริ่นได้น่าติดตามดี ส ... อ่านเพิ่มเติม

ถึงคุณ ปิ๊กโป๊ะ เรื่อง X-MAN แฟนพันธุ์เอ็กซ์ สวัสดีค่ะ นักวิจารณ์ชื่อแพรนะคะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะและต้องขออภัยที่มาวิจารณ์ให้ช้าเน้อ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ มาเริ่มกันที่ชื่อเรื่องเลย แพรว่ามันยังไม่ค่อยจะดึงดูดนักอ่านให้เข้ามาอ่านเท่าไรในความคิดแพรอ่ะนะ แต่ก็ดูจำง่ายดีค่ะ ต่อไปคือบทนำและเนื้อเรื่อง บทนำก็ถือว่าดีค่ะ เกริ่นได้น่าติดตามดี ส่วนเนื้อเรื่องเท่าที่จับใจความดูก็เป็นเรื่องในโรงเรียนที่มีแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ X-BLACK กับ I-MUSIC ที่ไปกันคนละทาง ถึงแม้พล็อตตรงนี้จะดูซ้ำแต่แพรชอบตรงที่นางเอกต้องย้ายบ้าน (เพื่อ?) มันดูแตกต่างดีค่ะ แต่ก็อยากให้เพิ่มปมในเรื่องให้ชวนติดตามอีกหน่อยจะดีมากเลยค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

Kirei Hana | 10 พ.ย. 55

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"-THE BLACKRED"

(แจ้งลบ)

ลิงค์กลับคลับ http://my.dek-d.com/ping-pongza/writer/view.php?id=807757 -เกิดปัญหากับช่องวิจารณ์ ไว้จะมาใส่ให้ใหม่นะ ไปดูได้ที่คลับเลยฮ้าบ-.,- ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------============= อ่านเพิ่มเติม

ลิงค์กลับคลับ http://my.dek-d.com/ping-pongza/writer/view.php?id=807757 -เกิดปัญหากับช่องวิจารณ์ ไว้จะมาใส่ให้ใหม่นะ ไปดูได้ที่คลับเลยฮ้าบ-.,- ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------=============  

LOki...z/Miss Danger | 3 ก.พ. 56

  • 5

  • 0

"Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!"

(แจ้งลบ)

ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN. (สวัสดีจ้ะ ^^ มาจาก Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน นะจ๊ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวหน่อย เรา พลอยอัญ นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวกับไรท์เตอร์ปิ๊กโป๊ะด้วยนะจ๊ะขอเรียกแบบนี้นะชื่อน่ารักจัง ต้องขอบอกก่อนว่าคำวิจารณ์นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของนักอ่านคนนึงอย่างอัญค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าไปยึดติดกับมันมาก ถ้ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจก็ถามได้ตอนเซ็บ ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN. (สวัสดีจ้ะ ^^ มาจาก Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน นะจ๊ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวหน่อย เรา พลอยอัญ นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวกับไรท์เตอร์ปิ๊กโป๊ะด้วยนะจ๊ะขอเรียกแบบนี้นะชื่อน่ารักจัง ต้องขอบอกก่อนว่าคำวิจารณ์นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของนักอ่านคนนึงอย่างอัญค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าไปยึดติดกับมันมาก ถ้ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจก็ถามได้ตอนเซ็บรับเลยจ้า เดี๋ยวอัญจะไปตอบที่ MY.ID เอาละ เมื่อเข้าใจกันแล้วเริ่มกันเลยดีกว่า! ) ชื่อเรื่อง :: X-MAN แฟนพันธุ์ร้าย ผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์ ¬¬¬หน้าบทความ :: หน้าบทความสดใสดีจ้า  การบรรยาย :: กด Tad ที่แป้นพิมพ์เพื่อย่อหน้าด้วยนะคะ การบรรยายของไรท์เตอร์สำหรับเราอยู่ในระดับดีเลยนะคะ แต่ทว่าเรายังรู้สึกขัดๆ อยู่บ้าง เดี๋ยวจะไปยกตัวอย่างด้านล่างนะจ๊ะ แล้วก็อัญแนะนำให้ระวังเรื่องคำผิดด้วยนะจ๊ะ () อัญว่าไม่ต้องใส่ก็ได้จ้าเขียนไปเพรียวๆ เลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ชวนออกทะเลซักเท่าไหร่ เช่น (เมื่อกี้ยังดีๆ อยู่เลยนะ) อะจ๊ะ บทนำ :: บนป้าบ-บนป้าย นะจ๊ะ เปิดบทนำมาคืออธิบายถึงแก็งที่เกี่ยวกับการหายตัวไปของอาจารย์โทนี่ใช่มั้ยจ๊ะ เหมือนเราเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องมาใส่ในบทนำงี้ “ที่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของอาจารย์โทนี่” ฆ่าหมกป่าเหมือนอาจารย์โทนี่หรือไงวะ จากตรงนี้นางเอกรู้ความจริงแล้วหรอคะหรือมันเป็นแค่มุก แฮะๆ ร่วมๆ คือไรท์เตอร์ปิ๊กโป๊ะเปิดเรื่องได้น่าสนดีแล้วค่า เนื้อเรื่อง :: [ตอนที่หนึ่ง] “ซึ่งการแต่งตัวอย่างนี้หุ่นอย่างนี้” อัญว่าควรจะบรรยายลักษณะของตัวละครนั้นๆ ให้คนอ่านได้จินตนาการตามด้วยนะจ๊ะ ว่าที่นางเอกว่ามาน่ะเขาแต่งตัวยังไง? หุ่นยังไง? เพราะเหมือนนางเอกจะเข้าใจคนเดียว แต่คนอ่าน(อย่างอัญ)จะยังไม่เห็นภาพเท่าไหร่นักค่ะ ด้วยรึป่าวก็ไม่รู้เนี่ย-เปล่า นะจ๊ะ ตอนนี้ย้ายฟั่ง-ฝั่ง นะจ๊ะ ลิกไนต์ คำนี้ผิดหรือเปล่าเอ่ยเพราะอัญดูในหน้าตัวละครเห็นเขียน ลิกไนท์ ค้าบบบ- อันนี้ถือว่าเป็นคำวิบัตินะจ๊ะถ้าเป็นการลากเสียงเปลี่ยนเป็น คร้าบ ดีกว่านะ [ตอนที่สอง] “ที่จริงก่อนหน้านี้มันต้องมีแนะนำตัวด้วยใช่มั้ยนะ? “ อัญว่าตรงนี้ยังรู้สึกขัดๆ นะจ๊ะ เพราะมันตัดเข้าบทแนะนำตัวเลย ถ้าเราลองมีอะไรเกริ่นก่อนเข้าบทแนะนำตัว อัญว่ามันจะช่วยลดการขัดลงไม่มากก็น้อยนะ หรอ-เหรอ นะจ๊ะ หน้าสนุก-น่าสนุก นะจ๊ะ อ้อ อัญมีเรื่องข้องใจอยากจะถามนิดนึงจ๊ะ คือตอนเข้าไปในห้องปกครองนี่เปเปอร์อยู่ด้วยหรือเปล่าจ๊ะ เพราะอัญไม่เห็นบทพูดของเธอเลย (เอ๊ะ หรือเราอ่านข้าม ฮ่าๆ ) และตอนที่สามที่เปเปอร์ไปบ้านเด็กกำพร้า นี่คือโดนทำโทษใช่มั้ยคะ อ่า …อัญอยากให้เกริ่นบทนางเอกตอนเริ่มตอนไปหน่อย อย่างเช่น “เมื่อวานฉันโดนทำโทษ โดยการให้มาเลี้ยงเด็ก บลาๆ” เพราะมันจะได้รู้สึกว่าปะติดปะต่อเรื่องราวกับตอนที่แล้วอะจ้ะ [ตอนที่สาม] “คันหน้าน่ะ จะจีบกันอีกนานมั้ย?” จากประโยคนี้คนพูดอยู่ในรถคันหลังใช่มั้ยคะ ซึ่งถ้านั่งอยู่ในรถด้วยกันทั้งคู่มันจะได้ยินมั้ย ฮ่าๆ ถ้าเราบรรยายอย่างเช่นว่า คนในรถคันหลังเปิดกระจกชะโงกหน้ามาถามนี่จะดูสมเหตุสมผลเพิ่มขึ้นนะจ๊ะ “นาน ถ้ารีบก็ลงเดินไปก่อนแล้วกัน” เหมือนที่อัญอธิบายด้านบนเลยจ้ะ ว่าถ้าอยู่ในรถแล้วพูดคันหลังไม่ได้แน่ยินแน่ ถ้าเป็นรถเปิดประทุนมันก็อีกเรื่องนะ ฮ่าๆ เมื่อคำขู่ใช้ไม่ได้ผม – ผล นะจ๊ะ สวัสดีคะ – ค่ะ นะจ๊ะ ไม่เป็นไรหรอกยังเหลือเวลาตั้งเยอะพึ่ง – เปลี่ยนเป็น เพิ่ง นะจ๊ะ เพราะพึ่งนี้หมายถึงพึ่งพา โดยที่ลืมส่งสายตา อัญงงอยู่นะจ๊ะเป็น โดยที่ไม่ลืม หรือเปล่าเอ่ย ตัวละคร :: เท่าที่ดูตอนนี้ตัวละครยังไม่มีจุดเด่นหรือแสดงนิสัยออกมาซะเท่านะจ๊ะหรือเป็นเพราะตอนน้อยแล้วกำลังรีไรท์อยู่ด้วยหรือเปล่าเอ่ย ความน่าติดตาม :: ตอนนี้มีแค่สามตอนซึ่งยังไม่ค่อยเข้าไคล์แมกซ์เท่าไหร่นักนะจ๊ะ แต่เท่าที่ดูตอนนี้พล็อตเรื่องหลักคือแก็งสองแก็งในโรงเรียนที่ไม่กินเส้นกันอะไรแบบนี้เนอะ แต่ความรู้สึกของอัญตอนนี้ยังมีบทนำที่ยังดึงดูดความน่าสนใจได้ระดับนึงจ้า Sweet Dream บริการท่านด้วยหัวใจดวงน้อยๆ เซ็นรับคำวิจารณ์ได้ที่หน้านี้เลยค่า >> http://writer.dek-d.com/guindy18/writer/viewlongc.php?id=859097&chapter=55   อ่านน้อยลง

Jewel AN. | 14 พ.ย. 55

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น