ขอ(ลอง)รัก - นิยาย ขอ(ลอง)รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ขอ(ลอง)รัก

    เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องการแค่ผู้ชายธรรมดาที่จะรักและคอยดูแลกันจนวันสุดท้ายของชีวิต เขาใช่ไหมที่จะรักเธอเพราะเธอเป็นเธอไม่ใช่ว่าเธอคือใคร หรือเคยเป็นใคร เขาใช่ไหมที่เธอสามารถที่จะเชื่อใจและวางหัวใจดวงเดียวที่ไม่เคยให้ใครไว้ในอุ้งมือคู่นี้

    ผู้เข้าชมรวม

    977

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    977

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    72
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 61 / 10:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายในซีรีย์สามทหารเสือแห่งนครนิวยอร์คที่มีทั้งหมด 3 เรื่อง
    1. กฎ(หมาย)รัก - จบบริบูรณ์ 
    2. ลูกเป็ด(ไม่)ขี้เหร่ 
    3. ขอ(ลอง)รัก

    ถ้าใครอ่านนิยายของจีนมาบ้างคนรู้ว่าจีนไม่ใช่นักแต่งมืออาชีพ สำนวนอาจจะผิดถูกบ้างก็ต้องขออภัยล่วงหน้า สำนวนอาจจะแปลกๆ หรือใช้คำผิดคำถูกเพราะชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้คุยกับใครเป็นภาษาไทย แต่จีนเปิดรับคำติชมเสมอ หรือถ้ามีคำผิดบอกกันได้เลยนะคะ ไม่เคยโกรธแต่จะขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาบอกให้ทราบ

    จีนอาจจะโพสบ้างไม่โพสบ้าง แล้วแต่ตารางงานประจำจะอำนวย ที่เข้ามาทำตรงนี้เพราะรักและถือว่าเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่ง ถ้าชอบก็ขอให้ใจเย็นกับจีนนิดหนึ่ง อีกอย่างที่อยากจะขอคืองานทุกงานเป็นงานที่มาจากสมองของตัวจีนเอง คิดเองทำเองเพื่อให้คนที่รักการอ่านเหมือนกันได้มีโอกาสที่จะเข้ามาอ่านเพื่อความบันเทิง เพราะฉะนั้นจีนขอสงวนลิขท์สิทธ์ไม่ให้ลอกเลียนแบบดัดแปลงหรือนำเอาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติจากผู้แต่งตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจ ทุกข้อความที่แวะเวียนมาติชมและทักทาย หวังว่าทุกคนคงมีความสุขกับเรื่องราวของนักเขียนมือสมัครเล่นคนนี้ XOXOXO

    นิยายเรื่องนี้แต่งไปตามอารมณ์และความคิดของนักเขียน ทุกตัวละครและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวละครมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาที่จะอ้างอิงถึงใครหรือเหตุการณ์ใดๆ อาจจะมีการอ้างอิงถึงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงบ้างตามเนื้อเรื่อง แต่ก็เพื่อเสริมสร้างเรื่องราวในนิยายให้มีความสอดคล้องกับเนื้อเรื่องที่มีจุดประสงค์หลักเพื่อความบันเทิงของผู้อ่านเท่านั้น


    แมคเวล มาแชลล์ หรือ แมค

    ชายหนุ่มที่มาจากตระกูลที่มั่งคั่งและมีชื่อเสียงทางด้านการเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกามายาวนาน ครอบครัวของเขาแทบจะเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวเลือดสีน้ำเงินของประเทศยักษ์ใหญ่ ทุกคนที่เกิดมาในตระกูลมาร์แชลล์ภูมิใจกับเลือดของบรรพบุรุษที่ไหลอยู่ในตัวและชื่อเสียงที่บรรพบุรุษได้สร้างมาจากการมีส่วนร่วมในการเมืองหลายยุคหลายสมัยของประเทศอันดับต้นๆ ของโลก แต่สำหรับแมคแวลถ้าเขาเลือกเกิดได้ เขาไม่อยากมีชื่อสกุลต่อท้ายว่า มาแชลล์ เขาอยากจะใช้ชีวิตอิสระ ทำตามความฝันของตัวเอง เลือกทางเดินชีวิตเอง ถึงเขาจะต่อต้านที่จะสานต่อความหวังในครอบครัวสักแค่ไหน แต่มันคือหน้าที่ๆ เขาไม่สามารถละเลยไปได้ แม้แต่หัวใจของตัวเอง มันก็ได้ถูกกำหนดไว้แล้วว่ามันต้องเป็นของใครตั้งแต่เขาลืมตาขึ้นมาดูโลก 


    ปพิชญา พาณิชยสกุล หรือ ชาย่า

    สาวสูงยาวเข่าดีจากเมืองไทยที่น้อยคนจะรู้ถึงอดีตของเธอ และด้วยอดีตที่เจ้าตัวพยายามจะหลีกหนีทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในตัวเอง หวาดกลัวกับสิ่งรอบข้าง จนเธอได้รับอุปการะจากครอบครัวหนึ่ง ที่ทำให้เธอได้มีโอกาสรู้จักกับลูกสาวของผู้มีพระคุณ คนที่เปลี่ยนชีวิตเธอตลอดการ จากหญิงสาวที่ไม่กล้าแม้กระทั่งสบตาคู่สนทนา บุคลิกภาพที่ดูขัดหูขัดตาเพราะการเดินหลังงอที่มาจากความสูงเกินมาตรฐานหญิงไทยและหน้าอกที่ไม่สมส่วนกับร่างบอบบาง จนทำให้เพื่อนรักต้องร้องขอความช่วยเหลือจากญาติผู้พี่ที่เป็นเจ้าพ่อแฟชั่น แบดบอยของวงการ ให้เข้ามาช่วยเหลือ จนเปลี่ยนนกกาจากประเทศเล็กๆ ที่ชาวต่างชาติบางคนยังคิดว่าด้อยพัฒนา มาเป็นหงส์ที่คนทั่วโลกรู้จัก และเป็นโรลโมเดลของเด็กสาวเกือบครึ่งค่อนโลก



    ราฟาเอล ฟาริเช่ หรือ ราฟ

    ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งทรัพย์สินและรูปลักษณ์ เขาเป็นซีอีโอของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก นางแบบเรียกเขาว่าแบดบอยแห่งวงการแฟชั่น นอกจากใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย ริมฝีปากของชายหนุ่มก็คมไม่แพ้หน้าตา เพราะเขาไม่เคยที่จะถนอมคำพูดเมื่อต้องวิจารณ์นางแบบ นายแบบ หรือนักแสดงคนไหนเรื่องแฟชั่น งานทุกชิ้นที่ออกมาจากแบรนด์ของตัวเองต้องดีที่สุด เขาไม่เคยต้องมานั่งห่วงความรู้สึกใครเมื่อเป็นเรื่องงานและภาพลักษณ์ของบริษัท ดีไซเนอร์และนางแบบที่มาร่วมงานกับเขาต้องมาจากแถวหน้าและทำงานได้ดีอย่างไม่มีที่ติ แต่คำว่าสมบูรณ์แบบของเขาก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อญาติผู้น้องยัดเยียดเพื่อนสนิทมาให้เขาดูแลและฝึกให้เป็นนางแบบ จากที่เคยดูถูกและคิดว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีทางทำได้ กลับกลายเป็นเขาเองที่คิดผิด คนที่เคยคาดเดาเรื่องทุกเรื่องเกี่ยวกับวงการแฟชั่นได้อย่างแม่นยำอย่างนายราฟาเอลทำผิดร้ายแรงเป็นครั้งแรกเพราะดูถูกเธอคนนั้นเอาไว้ แถมยังแอบยกหัวใจทั้งดวงให้กับเด็กปั้นของตัวเองอย่างที่ไม่เคยคิดให้ใครมาก่อน




    น้องปลายน้ำ กับ น้องสายลม 

    ผลจากความรักของคนทั้งสองที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเดินออกมาเพราะความรักไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของการใช้ชีวิตคู่ แต่ความรักต้องมีความเข้าใจและความเข้มแข็ง ที่จะยืนยัดเคียงคู่คนที่เรารักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขาหรือเธอคนนั้นก็ไม่ได้มีคุณสมบัติสองข้อนี้นอกจากความรัก ทั้งสองจึงต้องเจ็บ แต่กลับทำให้อีกคนมีความสุขที่จะได้มีโอกาสได้ยืนเคียงข้างคนที่รักโดยไม่มีข้อแม้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น