CRAZY TALES : ซินเดอเรลล่า - นิยาย CRAZY TALES : ซินเดอเรลล่า : Dek-D.com - Writer
×

    CRAZY TALES : ซินเดอเรลล่า

    โดย Blue-Cirberus

    [การ์ตูน 4 ช่อง] การ์ตูนเทพนิยายวัยใส (◕‿◕)❤ การผจญภัยของซินเดอเรลล่าและผองเพื่อน เรื่องราวอันอบอุ่นที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นตึกตัก!

    ผู้เข้าชมรวม

    27,321

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    27.32K

    ความคิดเห็น


    2.31K

    คนติดตาม


    514
    จำนวนตอน : 62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 57 / 22:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท่านผู้ปกครองไม่ต้องกลัวว่าบุตรหลานของท่านจะเสียคน

    การ์ตูนเรื่องนี้เป็นแนวน่ารักใสๆค่ะ










    จริงๆนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ปวดตัวกันทั่วหล้า"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอดโดจินแห่งยุคที่มีอิทธิพลต่อนักอ่านอย่างเราที่สุด สุด สุด ..........................เสียดายที่พี่หายไปนาน.....(เรียกพี่ถูกแล้วค่ะ เราอยู่ม.ต้น) อย่าเพิ่งระเหิดหายไปไหนนะ........มาต่อให้จบก๊อนนนนนนนนนนนนนนน ปล.เสนอโดจินเรื่องต่อไป: สโนไวท์,เจ้าหญิงนิทรา tttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอดโดจินแห่งยุคที่มีอิทธิพลต่อนักอ่านอย่างเราที่สุด สุด สุด ..........................เสียดายที่พี่หายไปนาน.....(เรียกพี่ถูกแล้วค่ะ เราอยู่ม.ต้น) อย่าเพิ่งระเหิดหายไปไหนนะ........มาต่อให้จบก๊อนนนนนนนนนนนนนนน ปล.เสนอโดจินเรื่องต่อไป: สโนไวท์,เจ้าหญิงนิทรา ttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt   อ่านน้อยลง

    HarvestGirl | 14 มี.ค. 54

    • 60

    • 0

    "เฮือก!...ตับวายเฉียบพลัน!!!"

    (แจ้งลบ)

    โอ้พระเจ้าจอร์จ...พี่เกือบทำหนูตับวาย จะได้ส่งเข้าโรง'บาลเป็นการด่วน หนูเข้าเว็บเด็กดี แล้วเลื่อนๆลงมาเจอนิยาย(?)พี่เข้า กดคลิ๊กเข้ามา...เท่านั้นแหละ...เหมือนดั่งเวลาหยุดค้าง มันค้าง! กับไอ้ภาพนางฟ้า(?)ของพี่ นั่งจ้องหน้ามันอยู่ตั้งนาน ค่อยมองออกว่าเป็นรูปอะไร แต่ก็ยังเกิดอาการค้างอยู่นะ...ราวกับว่า อารมณ์ทุกอย่างที่สั่งสมมา...มันมาค้างอยู่ที่รูปน ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้พระเจ้าจอร์จ...พี่เกือบทำหนูตับวาย จะได้ส่งเข้าโรง'บาลเป็นการด่วน หนูเข้าเว็บเด็กดี แล้วเลื่อนๆลงมาเจอนิยาย(?)พี่เข้า กดคลิ๊กเข้ามา...เท่านั้นแหละ...เหมือนดั่งเวลาหยุดค้าง มันค้าง! กับไอ้ภาพนางฟ้า(?)ของพี่ นั่งจ้องหน้ามันอยู่ตั้งนาน ค่อยมองออกว่าเป็นรูปอะไร แต่ก็ยังเกิดอาการค้างอยู่นะ...ราวกับว่า อารมณ์ทุกอย่างที่สั่งสมมา...มันมาค้างอยู่ที่รูปนี้นี่แหละ!!!...และแล้ว...หนูก็ลอยละล่องเข้าสู่ความบ้า(?) ฮา(?) ปัญญาหดหาย(?) ตับหนูเกือบวาย เทพนิยายติงต๊อง...อาเมน... หลังจากปรับอารมณ์จากภาพนั้นแล้ว...(แต่มันฝังใจ =L=ll ถ้าเก็บไปฝันมันจะเป็นยังไง๊!) ก็คลิ๊กเข้ามา>"ซินเดอเรลล่า" ........หนูอยากจะบอกว่า...หนูเจอมุกพี่แต่ละมุก ประกอบกับภาพวาดที่เข้ากั๊นเข้ากัน...หนูหยุดหายใจ ร่างกายแข็งค้าง ห้วงเวลาหยุดหมุน อาการคล้ายๆพบเจอสิ่งที่งดงามมากๆจนต้องหยุดมอง แต่...อะไรที่มันตรงข้ามกับคำว่างดงามนั่นล่ะก็ ใช่เลย! นี่แหละ การ์ตูนพี่เลยล่ะ แล้วอาการหลังจากหยุดค้าง คือหนูสำลักลมหายใจตัวเอง หัวเราะเป็นคนบ้า ปวดตับ และนั่งตบโต๊ะตัวเอง...ยิ่งอ่านแต่ละตอน ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองบ้ามากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น...จนใกล้เคียงกับพี่คนเขียนเลยล่ะ!? ^-^; หุหุ   อ่านน้อยลง

    _ปีกปักษารัตติกาล_ | 29 ต.ค. 53

    • 29

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฮามากกกก"

    (แจ้งลบ)

    นางเอกเถื่อนดิบยังไม่พอ นางฟ้าแสนจะอาเบะชนะใจข้าน้อย //ไม่ใช่ล่ะ =___=+ แต่ละตอนทำเอาขำกรามจะค้าง =w= 55555 เค้าว่าพี่วาดสวยมากนะ 5555 เจ้าชายเคะได้ใจข้าน้อยมากกกกก โมเอะ อร๊างงงงๆ(เป็นอะไรของมัน) นิยายแนวนี้ไม่ค่อยมีคน(กล้า)ซ้ำและไม่ซ้ำใครนะ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนตัวชอบนางฟ้ากับโอ่งมากกก สู้ๆนะคะ ชอบเรื่องนี้ อ่านเพิ่มเติม

    นางเอกเถื่อนดิบยังไม่พอ นางฟ้าแสนจะอาเบะชนะใจข้าน้อย //ไม่ใช่ล่ะ =___=+ แต่ละตอนทำเอาขำกรามจะค้าง =w= 55555 เค้าว่าพี่วาดสวยมากนะ 5555 เจ้าชายเคะได้ใจข้าน้อยมากกกกก โมเอะ อร๊างงงงๆ(เป็นอะไรของมัน) นิยายแนวนี้ไม่ค่อยมีคน(กล้า)ซ้ำและไม่ซ้ำใครนะ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนตัวชอบนางฟ้ากับโอ่งมากกก สู้ๆนะคะ ชอบเรื่องนี้  

    Flandre | 17 เม.ย. 56

    • 1

    • 0

    "หนุกเว่อร์ ฮาเว่อร์อ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบการ์ตูนเรื่องนี้มากๆค่ะ สนุกมากเลย รู้จักดัดแปลงตัวละครให้มันออกมามีสีสันน่ารักๆ ฮาได้ใจค่ะ ถ้าพี่ตีพิมพ์เรื่องนี้ล่ะก็หนูจ่ะไปซื้อคนแรกของโลกเลยค้า ขอให้มีภาค2เกี่ยวกับเจ้าชายอสูรได้มั้ยง้า ชอบมากเลยงิแต่ไม่เคยดู5555 ยังไงก็ขอให้การ์ตูนเรื่องนี้รุ่งๆมีเม้นเยอะ วิวเยอะ โหวตเยอะนะคะ เฟอร์จะช่วยเป็นกำลังใจให้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบการ์ตูนเรื่องนี้มากๆค่ะ สนุกมากเลย รู้จักดัดแปลงตัวละครให้มันออกมามีสีสันน่ารักๆ ฮาได้ใจค่ะ ถ้าพี่ตีพิมพ์เรื่องนี้ล่ะก็หนูจ่ะไปซื้อคนแรกของโลกเลยค้า ขอให้มีภาค2เกี่ยวกับเจ้าชายอสูรได้มั้ยง้า ชอบมากเลยงิแต่ไม่เคยดู5555 ยังไงก็ขอให้การ์ตูนเรื่องนี้รุ่งๆมีเม้นเยอะ วิวเยอะ โหวตเยอะนะคะ เฟอร์จะช่วยเป็นกำลังใจให้ค่ะ  

    หนูน้อยลั้นลา | 2 ธ.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น