มหาสงครามสองโลก(เทพยุทธ อ่อนหัด ออนไลน์) - นิยาย มหาสงครามสองโลก(เทพยุทธ อ่อนหัด ออนไลน์) : Dek-D.com - Writer
×

    มหาสงครามสองโลก(เทพยุทธ อ่อนหัด ออนไลน์)

    ถ้าเกิดเกมส์ที่คุณเล่นกลับเป็นโลกอีกใบที่ใครบางคนสร้างขึ้นมา ถ้าโลกแห่งความจริงที่คุณอาศัยอยู่ เกิดมีมนุษญ์หมาป่า ผู้มีพลังจิต อาชยกรโรคจิต ที่ตามฆ่าคุณ ไม่มีคำว่าธรรมดาสำหรับนิยายเรื่องนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    940,902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    852

    ผู้เข้าชมรวม


    940.9K

    ความคิดเห็น


    9.94K

    คนติดตาม


    3.53K
    จำนวนตอน : 312 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 56 / 14:18 น.

    แท็กนิยาย

    แฟนตาซี

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    วาตะ

     
    เมลจัง

     

    โดม

     

    ลูน่า(เมดหุ่นยนต์)

     

    แอน

     

    คีโอ

     

    พี่อินทรี (พี่แว่นดำ) ร่างนก

     
    ไซเฟอร์
     บลู




     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พัฒนาความสนุกน่าอ่านอย่างต่อเนื่อง"

    (แจ้งลบ)

    มาอ่านถึงตอนนี้เลยอดที่จะ Comment ให้ไม่ได้ แรกๆอ่านแล้วรู้สึกเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไร มีมุขฮาที่ไม่แป๊กมาเป็นระยะ หลังจากติดตามมาถึงตอนปัจจุบันเริ่มที่จะเห็นว่าเรื่องนี้อ่านสนุกขึ้นๆเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าไรเตอร์ฝีมือพัฒนาขึ้น พร้อมกับเนื้อเรื่องดีแต่งออกมาดี เหล่านักอ่านที่เข้ามาก็ช่วยกัน Comment แนะนำ ติชม ในสิ่งที่เรื่องนี้ขาดหายไปกันด้วย ... อ่านเพิ่มเติม

    มาอ่านถึงตอนนี้เลยอดที่จะ Comment ให้ไม่ได้ แรกๆอ่านแล้วรู้สึกเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไร มีมุขฮาที่ไม่แป๊กมาเป็นระยะ หลังจากติดตามมาถึงตอนปัจจุบันเริ่มที่จะเห็นว่าเรื่องนี้อ่านสนุกขึ้นๆเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าไรเตอร์ฝีมือพัฒนาขึ้น พร้อมกับเนื้อเรื่องดีแต่งออกมาดี เหล่านักอ่านที่เข้ามาก็ช่วยกัน Comment แนะนำ ติชม ในสิ่งที่เรื่องนี้ขาดหายไปกันด้วย เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องได้สนุกขึ้นเรื่อยๆมาให้เราอ่าน   อ่านน้อยลง

    manima | 10 ต.ค. 54

    • 113

    • 5

    "ชอบพระเอกเรื่องนี้แฮะ"

    (แจ้งลบ)

    หุหุหุ มันส์พย่ะค่ะ ความเห็นส่วนตัวนะผมว่าแต่งแบบนี้แหละดีแล้วเป็นแนวทางของตัวเองดี ส่วนที่ว่าคนอื่นจะมายืนฟังพระเอกอธิบายทำซากอะไรนั้น ผมว่าคนที่หยุดฟังนั่นแหละคือคนที่มีภูมิปัญญาสูงล้ำล่ะครับ เพราะผมเองก็เป็นคนหนึ่งละนะที่ถือคติว่า กลเม็ดเดิมจะใช้กับผมไม่ได้เป็นครั้งที่สองครับ(คำพูดของตัวเอกในนิยายผมใน ตอนอนาคตน่ะนะอิอิ) ดังนั้นการที่ตัวเอก ... อ่านเพิ่มเติม

    หุหุหุ มันส์พย่ะค่ะ ความเห็นส่วนตัวนะผมว่าแต่งแบบนี้แหละดีแล้วเป็นแนวทางของตัวเองดี ส่วนที่ว่าคนอื่นจะมายืนฟังพระเอกอธิบายทำซากอะไรนั้น ผมว่าคนที่หยุดฟังนั่นแหละคือคนที่มีภูมิปัญญาสูงล้ำล่ะครับ เพราะผมเองก็เป็นคนหนึ่งละนะที่ถือคติว่า กลเม็ดเดิมจะใช้กับผมไม่ได้เป็นครั้งที่สองครับ(คำพูดของตัวเอกในนิยายผมใน ตอนอนาคตน่ะนะอิอิ) ดังนั้นการที่ตัวเอกของเราอธิบายแบบนี้นอกจากจะแสดงถึงภูมิปัญญาของตัวเอก แล้วยังแสดงให้เห็นถึงน้ำใจของตัวเอกด้วยที่เหมือนกับกลายๆว่าสอนคู่ต่อสู้ ให้รู้จักพัฒนาตนเองจะได้ไม่โง่งมอยู่ไปตลอดครับ สรุป ผมชอพระเอกเรื่องนี้นะที่ดูเหมือนจะใจแคบไปในบางครั้ง แต่จริงๆลึกๆแล้วก็เป็นคนดีนะอิอิ และอยากให้เรื่องนี้ตีพิมพ์ด้วยเพราะอ่านแล้วได้อะไรๆเยอะมากๆ   อ่านน้อยลง

    เก็นบุน้อยน่ารัก | 23 ส.ค. 54

    • 43

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "จากที่อ่าน 10 บทแรก"

    (แจ้งลบ)

    หากต้องการเขียนส่งประกวดจริงๆ ผมว่าคงต้องแก้ไขอีกรอบ อย่างแรกเทคโนโลยีบางอย่างมันเก่าไม่สมควรจะเป็นเรื่องของ อีก 200 - 300 ปี ข้างหน้า อย่างทีมีคนบอกแล้วคือ LCD ปัจจุบัน นี่มีเทคโนโลยีฉายภาพบนกระดาษในกระจกหรือกำแพงด้วยซ้ำ เอาง่ายปัจจุบัน LCD >> LED แล้ว ศึกษาข้อมูลเยอะๆ สู้ๆ ครับ ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องตัวละคร เข้าใจว่าพระเอกแนวนี้มักชอบเก่งแบ ... อ่านเพิ่มเติม

    หากต้องการเขียนส่งประกวดจริงๆ ผมว่าคงต้องแก้ไขอีกรอบ อย่างแรกเทคโนโลยีบางอย่างมันเก่าไม่สมควรจะเป็นเรื่องของ อีก 200 - 300 ปี ข้างหน้า อย่างทีมีคนบอกแล้วคือ LCD ปัจจุบัน นี่มีเทคโนโลยีฉายภาพบนกระดาษในกระจกหรือกำแพงด้วยซ้ำ เอาง่ายปัจจุบัน LCD >> LED แล้ว ศึกษาข้อมูลเยอะๆ สู้ๆ ครับ ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องตัวละคร เข้าใจว่าพระเอกแนวนี้มักชอบเก่งแบบ เวอร์ๆ และฟลุ๊คได้ของดีๆ ในโชคดี แต่เรื่องไร้ที่มาที่ไปอย่างแรง มากว่าทำไมพระเอกเก่ง อย่างในตอนที่เจอนักเลงแรกๆ เป็นไปยาก ที่พระเอกที่ยังไม่เคยเก็บเลเวลเลย จะชนะขาดแถมพระเอกยังมั่นใจ ว่าจะชนะแบบสุดๆ อีก ทั้งที่ได้แค่พวกทักษะพิเศษจากอุปกรณ์ไม่ อีกอย่างรวมถึงที่ได้จาก NPC ที่ดูไม่สมเหตุสมผลเหมือนใครก็มีได้ เพราะต้องคิดตามจริงด้วยว่า ถ้าคุณจะเป็นนักเลงรังแกชาวบ้านนี่ถึง จะมีหัวหน้าใหญ่โครตๆ ตัวคุณเองก็ต้องมีเลเวลหรือฝีมือพอสมควร ไม่ใช่จะมาแพ้มือใหม่เพิ่งเข้าเกมเลเวล 1 ง่ายๆ ขนาดนั้น ถึงจะเป็น นิยายก็ต้องคิดถึงหลักความจริงด้วยครับ สุดท้ายนิยายเกมออนไลน์ บางครั้งไม่จำเป็นต้องใส่เรื่องตัวเลขโจมตี เข้ามาก็ได้ เพราะถ้าคิดจะใส่เข้ามา ต้องคำนวนให้ดีๆ สมเหตุสมผล ทั้งเรื่องความต่างของระดับ พลังชีวิต อย่าใส่เอามันส์ครับ แนะนำลอง ดูตัวอย่างที่นิยายแนะนำ เรื่อง ยุทธภพออนไลน์ กับ ภารกิจ สายลับฯ สู้ๆ ครับ ถ้าแก้ไขตัวนี้จะดีมาก   อ่านน้อยลง

    Esesz | 17 เม.ย. 55

    • 18

    • 3

    "สนุกดีครับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่สนุกใช้ได้เลยครับพระเองเก่งทุกเรื่องเลยแต่ก็ดันมีมุมเอ่อๆเยอะเหลือเกิน55+ เรื่องนี้นี่ภาพรวมมีกลิ่นอายนิยายนักสืบเยอะมากๆเลยแต่ก็ทำให้สนุกไปอีกแบบเหมือนกัน เปลี่ยนบรรยากาศจากเรื่องอื่นมั้ง เนื้อเรื่องนี้ก็ดูน่าติดตามดีครับ การดำเนินเรื่องโดยมีฉากเป็นยุคอวกาศทำให้เกิดเรื่องราวได้น่าสนใจกว่านิยายที่มีฉากเป็นยุคปัจจุบันเยอะเลยทีเดียว(โดยส ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่สนุกใช้ได้เลยครับพระเองเก่งทุกเรื่องเลยแต่ก็ดันมีมุมเอ่อๆเยอะเหลือเกิน55+ เรื่องนี้นี่ภาพรวมมีกลิ่นอายนิยายนักสืบเยอะมากๆเลยแต่ก็ทำให้สนุกไปอีกแบบเหมือนกัน เปลี่ยนบรรยากาศจากเรื่องอื่นมั้ง เนื้อเรื่องนี้ก็ดูน่าติดตามดีครับ การดำเนินเรื่องโดยมีฉากเป็นยุคอวกาศทำให้เกิดเรื่องราวได้น่าสนใจกว่านิยายที่มีฉากเป็นยุคปัจจุบันเยอะเลยทีเดียว(โดยส่วนตัวผมชอบเทคโนโลยีนะ) ทั้งนี้ผมก็ขอให้ไรเตอร์สู้ๆต่อไปนะครับ   อ่านน้อยลง

    Darkness | 28 ต.ค. 55

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น