หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10 , 11 , 12 , 13 , 14 , 15
 
ใครแต่ง : HolyBarrier
18 มี.ค. 67
100 %
1 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
115
จาก 116 คน 
 
 
ชอบมากครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 เม.ย. 58
ตอนแรกเข้ามาอ่านเพราะว่างๆ ปัจจุบันต้องเปิดแอปเด็กดีในโทรศัพท์เช็คอัปเดตทุกชั่วโมงเลยทีเดียว การเขียนทำได้ดีมากเลยครับ บรรยายดีไม่วกวน ตัวพระเอกก็ฉีกกรอบทุกอย่าง เรียกได้ว่าใช้จุดบอดของระบบให้เป็นประโยชน์ น่าทึ่งมากครับ อีกทั้งบทสนทนาก็ลื่นไหล แต่ยังมีจุดแปลกๆอยู่บ้าง ถ้ามีเวลาผมจะเขียนชี้แจงให้ในแต่ละตอน เป็นกำลังใจให้นะครับ มาลงบ่อยๆนะ



ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะครับ



ปล. รูปนิยายดูน่ากลัวนะครับ ออกแนวเบะๆ(ฮา)...ตอนนี้ไรเตอร์เปลี่ยนรูปแล้วแหะ แอบเสียดาย(เอ๊ะยังไง)
     
 
ใครแต่ง : DARK
27 ก.พ. 65
80 %
133 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
92
จาก 96 คน 
 
 
แต่งได้ดีครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ต.ค. 56
ชอบแนวนี้มากเลยครับ แต่ถ้าเก่งเว่อร์จนเกินไปอาจทำให้ฉากบู๊ไม่ค่อยมันส์เนื่องจากมันอลังการณ์เกินไป แต่แบบนี้ก็สนุกไปอีกแบบครับ ฮาเร็มอย่ามีเยอะมากเพราะผู้อ่านจะจำไม่หมด(ฮา) คำผิดแทบไม่มีเลย การเขียนบรรยายใช้ได้แล้ว แต่ควรเว้นวรรคให้มากขึ้น ตัวอักษรมันติดกันเกินไป บทสนทนามีบางส่วนที่เพี้ยนๆไป เช่น ยินดีด้วยคะคุณหนู ต้องใช้คำว่า ค่ะ (ลองออกเสียงดูจะพบว่าถ้าอ่านว่า คะ เสียงมันจะแปลกๆ) โดยรวมแล้วยอดมาก พยายามต่อไปนะครับ
ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Supreme
ใครแต่ง : DEEPSEA
13 เม.ย. 56
0 %
0 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
71
จาก 73 คน 
 
 
สุดยอดมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ธ.ค. 55
เอาไปสิบดาวเลยครับ ผมติดตามมาตั้งแต่เวิ้งจักรวาลแล้ว แต่งได้อลังการงานสร้างสุดๆ พอเห็นเรื่องนี้ก็รีบแจ้นเข้ามาอ่านทันที และไรเตอร์ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง ความเทพเวอร์และโชคดีของพระเอกมันตรงใจรีดเดอร์คนนี้แบบสุดๆ ฉะนั้นเอาไปสิบดาวเต็มนั่นแหละ เหมาะแล้ว
     
 
ใครแต่ง : J-ThoKhu
1 เม.ย. 61
80 %
56 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
67
จาก 69 คน 
 
 
โหวตให้แล้วครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 55
ให้10เต็ม สาเหตุมาจาก เรื่องนี้แต่งได้ฮาที่สุดแล้วตั้งแต่อ่านมา และบวกคะแนนความชอบส่วนตัวให้เอ็ดเวิร์ด(มันฮาดี) แต่งเรื่อยๆนะครับ อย่าหายตัวไปไหนหรือตัดจบเรื่องนี้ซะล่ะ คำผิดมีบ้างแก้ไขกันได้ ให้คนอ่านช่วยกันบอกก็ได้ ^^
ปล. อยากให้พี่-น้อง(ต่างสายเลือด no.101-no.100 ลืมชื่อ เหอะๆ)เจอกันไวๆจัง
     
 
ใครแต่ง : THE APEX PREDATOR
13 มี.ค. 65
80 %
412 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
53
จาก 56 คน 
 
 
สนุกดีครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 พ.ค. 56
เขียนได้น่าติดตามมากครับ ใช้ความคิดของตัวเอกในการบรรยายเรืองได้ดีมาก แถมยังฮาอีกต่างหาก บุคลิกตัวเอกเป็นแบบที่ชอบเลย
แนวโรงเรียน(แถมมีแนวโน้มว่าจะเป็นฮาเร็ม)เป็นแนวที่ขายออกแน่ๆ ถ้าคนแต่งเขียนได้ดี(เรื่องนี้ไง) บรรยายแบบบุคคลที่1ก็สนุกไปอีกแบบ ถึงจะยังไม่ได้เจอฉากบู๊ แต่คิดว่าคงทำได้ดี เอาใจช่วยครับ มาอัพตอนใหม่ไวๆนะครับ
ปล. หลังจากที่ผมทำนายไว้ ตอนนี้คอมเม้น20+แล้ว บอกแล้วว่าเรื่องนี้เจ๋ง
     
 
9 พ.ค. 56
80 %
15 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
41
จาก 42 คน 
 
 
เอาใจช่วยครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ค. 56
เนื้อเรื่องน่าสนใจครับ ชอบตรงประโยค 'งดสตรีงี่เง่า' นี่แหละ ผมไม่ได้อะไรหรอกแต่เวลาเห็นคนมาโพสบ่นๆประมาณว่า 'อย่าเอาอีนี่เป็นนางเอกนะ มันงี่เง่า' อะไรประมาณนี้มันขัดหูขัดตา ทีนี้ก็คงไม่มีแล้ว ฮ่าๆ

ใช้ภาษาได้ดีนะครับ บรรยายก็ดีแต่บางคำจะลืมใส่สระหรือวรรณยุกต์ไป ตรวจทานดูก่อนก็ดี ถ้าลงได้ทุกวันตามที่กล่าวมาก็เยี่ยมเลยครับ แต่ละตอนความยาวค่อนข้างมากทีเดียว

ขอบคุณสำหรับนิยายครับ
     
 
ใครแต่ง : LightAndDarKness
19 ต.ค. 58
80 %
213 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 39 คน 
 
 
อ่านเพลินมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ธ.ค. 55
ขอออกตัวก่อนเลยว่า ผมอ่านเพลินจนไม่ได้เม้นเลยสักครั้งเดียว
เลยจะมาโหวตให้ตอบแทนไรเตอร์ที่อุตส่าขยันอัพนิยายได้ทุกวัน(แถมตอนนึงยาวซะด้วย)
การบรรยาย เนื้อเรื่อง คำผิด ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี(รู้สึกเหมือนจะยังไม่เจอคำผิดสักคำ) เว้นวรรคได้ดี อ่านแล้วไม่งง ที่สำคัญคือแต่ละตอนยาวได้ใจและอัพทุกวัน ประทับใจมากครับ ขอให้แต่งนิยายเรื่องนี้ลงเว็บให้แฟนๆติดตามอ่านต่อไป อย่าหายหน้าหายตาไปโดยไม่บอกกล่าวนะครับ รีดเดอร์เป็นห่วง(กลัวไม่มีนิยายอ่าน)
     
 
ใครแต่ง : akeove/เอกภพ
1 ก.ย. 59
80 %
3076 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 38 คน 
 
 
อัพบ่อยที่สุดและสนุกที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 มี.ค. 55
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมากที่สนุก(1st) ถึงข้างนอกพระเอกจะโครตๆเก่งแต่เข้าเกมมาก็มีฝึกฝน แถมศัตรูแต่ละตัวยังโครตเก่ง อีกทั้งสาวๆแต่ละคนนิสัยน่ารักดี แถมยังมีปล่อยมุกฮาๆอีกด้วย(ชอบราชาแวมไพร์ ฮาสุดๆเลย)
โดยรวมแล้วผมชอบเรื่องนี้ที่สุดตั่งแต่เคยอ่านมาเลย
ปล. อยากให้เมธัสเจอกับราชาแวมไพร์เร็วๆจัง
ปล.อีกครั้ง ขอชมว่าไรเตอร์แต่งแต่ละตอนได้ค้างคาใจผู้อ่านอย่างแรงครับ ^^
     
 
ใครแต่ง : DarkFate
28 ธ.ค. 57
0 %
0 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
35
จาก 35 คน 
 
 
ยอดเยี่ยมมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 ธ.ค. 56
ถือว่าดีมากเลย ผมเคยติดตามเรื่อง Proxy war online ของไรเตอร์อยู่ตั้งเกือบปีได้แล้วมั้ง(ช่วงก่อนรีไรท์นู้นเลย) ตอนนั้นที่อ่านเพราะว่าเป็นแนวที่ชอบ แต่งไม่ได้ดีอะไร ออกจะแย่ด้วยซ้ำ ดำเนินเรื่องเร็วสุดๆ ห้วน สั้น เน้นพระเอกโชวเทพอย่างเดียว แต่หลังๆก็พัฒนาได้ดีขึ้น อ่านได้เรื่อยๆสนุกสนาน แต่ว่าผมเลิกอ่านนิยายไปพักนึง ช่วงนั้นงานเยอะ กลับมาอีกทีรู้สึกว่าจะเปิดเรื่องใหม่ รีไรท์ยกแผง เลยขี้เกียจอ่านแล้ว(แต่ไปแวบๆดู ใช้ได้เลยทีเดียว) ที่มาอ่านเรื่องนี้ก็เพิ่งรู้นี่แหละว่า เป็นคนแต่งคนเดียวกัน
เรื่องนี้แต่งได้ค่อนข้างดีนะครับ แต่รู้สึกว่าต้นๆเรื่องจะแย่กว่าเรื่องProxy war onlineเสียอีก แต่หลังๆเยี่ยมแล้ว ถึงจะไม่ขนาดมืออาชีพหรือว่าสุดยอดนิยาย มีบางจุดที่รู้สึกเหมือนขาดๆเกินๆไปบ้าง แต่ผมก็ชอบสุดๆ ไม่ว่าจะด้วยเนื้อเรื่อง คุณภาพ อัตราการลงหรือปริมาณก็ตาม
ปล. ผมก็ไม่ใช่นักอ่านที่ยอดเยี่ยมอะไร ไม่ได้เก็บทุกเม็ดรายละเอียด ที่วิจารณ์ก็เป็นแค่'ความรู้สึก'เท่านั้น ถ้าแรงเกินไปก็ขอโทษด้วยนะครับ แต่หวังว่าไรเตอร์จะนำคำบ่นของผมไปพัฒนานิยายของท่านได้นะ(ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ติอะไรก็ตาม)
     
 
1 มี.ค. 58
80 %
36 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
34
จาก 34 คน 
 
 
แหวกแนวดี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 พ.ค. 56
ฮาดีครับ อ่านแล้วยิ้มไปตลอดตอนเลยทีเดียว เนื้อเรื่องน่าสนใจ แต่กลัวจะมีหักมุมนี่สิ(ประมาณว่าน้องสาวตาย ผู้หญิงที่ถูกข่มเหงก็ชอบพระเอกแทน) การเขียนทำได้ดีมากครับ อ่านแล้วลื่นไหล มีการจัดแบ่งหน้ากระดาษได้ดี ความยาวแต่ละตอนก็มากทีเดียว ถ้าลงได้ทุกวันจะสุดยอดมากเลยครับ แต่แนะนำว่าอย่าลงเป็นเปอร์เซ็นดีดีกว่า เพราะผมมักจะลืมอ่านอ่านถึงส่วนไหนแล้ว รอแต่งให้จบตอนค่อยลงดีกว่าครับ แต่ถ้าจะลงเป็นเปอร์เซ็นจริงๆก็หาสัญลักษณ์อะไรสักอย่างมาคั่นไว้หน่อย(รู้สึกว่าจะมีแล้ว)
ขอบคุณสำหรับนิยายครับ
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10 , 11 , 12 , 13 , 14 , 15