A Sinful Melody บาปร้ายซ่อนรัก - นิยาย A Sinful Melody บาปร้ายซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    A Sinful Melody บาปร้ายซ่อนรัก

    "หลับตาลงสิ..." เขากระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูฉัน "เพราะฉันกำลังจะจูบเธอ" จากนั้นริมฝีปากนุ่มของเขาก็จูบฉันอย่างแผ่วเบา ทั้งที่รู้ว่ามันผิด ทั้งที่รู้ว่าเป็นบาป แต่หัวใจก็ยังปรารถนาแต่เพียงเขา...[JAMSAI]

    ผู้เข้าชมรวม

    9,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    9.11K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 56 / 21:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ภาพปกโดยพี่เร Raemin ค่า ^^ งดงามชิมิล่ะ~




    And in your eyes... I see the missing pieces I'm searching for... (และในแววตาของเธอ...ฉันมองเห็นชิ้นส่วนที่หายไปที่ฉันกำลังตามหาอยู่)” หลังจากปล่อยให้ความเงียบทิ้งตัวลงตรงกลางระหว่างเราอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ร้องเพลงต่อมาโดยไม่มีเสียงกีต้าร์ เพราะว่าเขาวางกีต้าร์พิงผนังไว้ตามเดิมแล้ว "I know that it might sound more than a little crazy but I believe...”

     

     

    ...”

     

     

    A thousand angels dance around you...I am complete now that I found you...” เสียงนี้ราวกับเสียงกระซิบ...เพราะว่าเขาพูดมันที่ข้างหูฉันนี่เอง ไม่รู้ว่าเขาเข้ามาใกล้ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่ว่าไม่อยากให้เขาห่างไปเลยสักนิด ฉันมองลึกลงไปในนัยน์ตาสีเทาคู่สวยของเซดริก...เพียงแค่นี้ก็เข้าใจแล้วโดยที่เขาไม่ต้องพูดอะไรออกมา และฉันก็รู้ว่าเขาเองก็คงเข้าใจเช่นกันว่าหัวใจของฉันกำลังร้องเรียกเขา...

     

     

    มันเรียกร้องหาเขามาตั้งแต่วันนั้นเมื่อสี่ปีก่อนแล้ว...

     

     

    ฉันหลับตาลงตอนที่ริมฝีปากของเขาทาบทับลงบนริมฝีปากฉันอย่างนุ่มนวลและแผ่วเบาราวกับขนนกไล้ไปตามริมฝีปาก รู้สึกคล้ายหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว ในหัวก็ดับวูบไม่รับรู้ถึงสิ่งใดนอกจากลมหายใจร้อนจัดและริมฝีปากอ่อนนุ่มของเซดริกเท่านั้น ฉันไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร ไม่รู้ว่าทำไมถึงหลงใหลคนคนนี้มากขนาดนี้ มือใหญ่ของเขาประคองใบหน้าฉันไว้อย่างเบามือ...ขณะที่ริมฝีปากของเขาครอบครองริมฝีปากฉันอย่างร้อนแรงราวกับไฟ

     

     

    ฉันเอื้อมมือไปโอบรอบคอเขาก่อนจะดึงรั้งให้เขาเข้ามาใกล้กว่าเดิม...ฉันรับรู้ได้ด้วยความรู้สึก ว่าคนนี้คือคนที่ฉันตามหามานาน...และเขาเองก็ตามหาฉันมานานเช่นกัน

     

     

    ในที่สุดเราก็เจอกันแล้ว...ในที่สุดฉันก็ตามหาเสียงเพลงที่หายไปนานเจอแล้ว...

     

     

     

    ----------------------------------
     

     

     

    แวะมาเปิดเรื่องใหม่เอี่ยมอ่องค่ะ เป็นโปรเจกวาเลนไทน์ Sweet Secret ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2013 ที่จะถึงนี้แล้วค่ะ >_< หลังวันเกิดเค้าแค่สามวันเท่านั้น ตื่นเต้นมากๆ เพราะเรื่องนี้ตั้งใจเขียนสุดๆ แล้วก็เอามาจากเรื่องจริงด้วยส่วนหนึ่งค่ะ ได้แรงบันดาลใจมาจากคนคนนึง แล้วก็ต้องขอบคุณเค้ามากๆ ด้วยเนอะ ^^ หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้นะคะ~

     

     

    อีกเรื่องคือถ้าใครว่างวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ มีงานเปิดตัวโปรเจกนี้ที่ห้องสมุดมารวย เอสพลานาดรัชดาค่ะ ^^ น่าจะชั้นสามไม่ก็ชั้นสองนี่แหละ งานเริ่มบ่ายโมงถึงหกโมงเย็นนะคะ ไปเจอกันแบบชิลๆ เอ็กซ์คลูซีฟๆ เพราะคนไม่น่าจะเยอะ มีเวลาเม้ามอยและทักทายแจกลายเซ็นกันมากมายแน่นอนค่า~ นักเขียนที่จะไปมีทั้ง Hideko_Sunshine Merlin และน้องใหม่ Dixsept17 ด้วยค่ะ ไปกันเยอะๆ น้า! <3 ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้เค้า~

     

     

    ถ้าใครไม่ว่างก็อย่าลืมลองแวะเวียนไปร้านหนังสือแล้วก็หยิบ A Sinful Melody กลับไปนอนอ่านที่บ้านกันด้วยนะคะ รับประกันความเข้มข้นค่ะ ^^

     



    ขอบคุณธีมบทความสวยๆ จาก




     

     

    โค้ดดิบ B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น