EXOTIC MAKNAE หนุ่มน้อยหน้าใสขโมยหัวใจพี่สาวที่รัก - นิยาย EXOTIC MAKNAE หนุ่มน้อยหน้าใสขโมยหัวใจพี่สาวที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    EXOTIC MAKNAE หนุ่มน้อยหน้าใสขโมยหัวใจพี่สาวที่รัก

    "นูนา...ผมอยากกินชานมไข่มุกครับ" หนุ่มน้อยที่มีริมฝีปากเล็กๆ สีชมพูนมพูดเสียงเบาพลางมองตาฉันด้วยแววตาออดอ้อน ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามา 'กิน' ชานมไข่มุกรสหวานที่ริมฝีปากของฉันอย่างร้อนแรง...[JAN2013/JAMSAI]

    ผู้เข้าชมรวม

    55,450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    101

    ผู้เข้าชมรวม


    55.45K

    ความคิดเห็น


    855

    คนติดตาม


    483
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 56 / 11:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     

    โปสเตอร์จากน้องหมวยสุดที่รัก! เลือกมักเน่คนไหนดีน้าาาา~ >///<



              โอซึงโฮ :: EQUINOX-K

     

     

     

    เมื่อถึงช่วงเวิร์สสุดท้าย...ฉันเอื้อมมือไปสัมผัสใบหน้าหล่อเหลาขาวเนียนของซึงโฮอย่างเบามือ เขามองตาฉันนิ่งตอนที่ฉันโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้จนริมฝีปากเฉียดใกล้ริมฝีปากของเขาตามบทที่บอกว่าเราจะเล่น 'มุมกล้อง' กัน ซึงโฮบอกว่าเขาจะไม่แตะต้องฉัน...เพราะฉะนั้นนี่น่าจะทำให้เขาคลั่งไปเลย

     

     

    ฉันคิดไว้อย่างนั้น และใช่...ฉันประมาทเองที่คิดอย่างนั้น

     

     

    หัวใจของฉันเหมือนจะระเบิดออกมาเมื่อจู่ๆ ซึงโฮขยับริมฝีปากมาจนแนบชิดกับริมฝีปากฉันในเสี้ยววินาทีเดียวกับที่ฉันกำลังจะผละออกห่างจากเขา สัมผัสนั้นตรึงร่างฉันให้ยืนนิ่งอยู่กับที่พร้อมกับส่งกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านไปทั่วร่าง...ริมฝีปากสีชมพูนมของเขาทั้งอ่อนนุ่มและหวานฉ่ำราวกับชานมจริงอย่างที่ฉันเคยคิดไว้เล่นๆ จริงๆ ด้วย...ทั้งนุ่มละมุน...อ่อนหวาน...และเย็นจัดราวกับน้ำแข็งทว่าฉันกลับรู้สึกร้อนวูบวาบเหมือนโดนผลักตกลงไปในเตาผิง เพราะฉันไม่ทันตั้งรับสัมผัสนั้น...ก็เลยรู้สึกเหมือนทั้งร่างกำลังจะละลายหายไปกับอากาศ ฉันเผลอหลับตาลงตอนที่ริมฝีปากนุ่มหยุ่นของซึงโฮค่อยๆ ขยับไล้ไปมาบนริมฝีปากฉันอย่างเชื่องช้า ลมหายใจของเขาร้อนจัด...และมันก็ค่อยๆ เผาการรับรู้ของฉันไปทีละนิด กว่าจะรู้ตัวอีกครั้ง...ริมฝีปากของเราก็แนบชิดและบดเบียดเข้าหากันสนิทแล้ว...

     

     

    ฉันนึกไม่ออกว่าซึงโฮเลื่อนมือขึ้นมาประคองใบหน้าฉันไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่...แต่ก็รู้สึกได้ว่าปลายนิ้วเรียวยาวของเขากำลังเล่นกับเส้นผมสีคาราเมลของฉันอยู่ สัมผัสนั้นดึงความสนใจของฉันไปได้ครู่หนึ่ง...ก่อนที่ฉันจะถูกดึงกลับมายังจูบหวานที่ริมฝีปากอีกครั้งหนึ่งเมื่อมือของซึงโฮขยับให้ฉันเงยหน้าขึ้นรับสัมผัสหวานละมุนจากริมฝีปากร้อนจัดของเขาได้ถนัดขึ้น ฉันลิ้มรสหวานของชานมจากเขาในขณะที่ในหัวของฉันขาวโพลนและทุกอย่างดูเหมือนจะพร่าเลือนไปทีละนิด สิ่งเดียวที่ฉันรับรู้ได้คือรสจูบแผ่วเบาสลับกับหนักหน่วงที่เขาป้อนให้ฉันอย่างนุ่มนวลทว่าร้อนแรงเท่านั้น...

     

     

    วงแขนแข็งแรงของซึงโฮเลื่อนมาโอบรอบเอวบางของฉันเพื่อช่วยพยุงไว้ไม่ให้ฉันล้มลง ราวกับรู้ว่าสองขาของฉันเริ่มจะไร้เรี่ยวแรงขึ้นมาทุกที ฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกบีบรัดแน่นในหัวใจ...ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่จูบแรกของฉันก็ตาม ฉันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้กับสัมผัสของใคร...มีคำถามผุดขึ้นในหัวฉัน แต่อยู่ดีๆ มันก็จางหายไปราวกับหมอกควัน สองมือของฉันที่เคยใช้จับใบหน้าขาวใสของเขาไว้เลื่อนไปยึดไหล่กว้างของซึงโฮเอาไว้เพื่อทรงตัวพร้อมกับเอียงคอเล็กน้อยปล่อยให้ริมฝีปากนุ่มหยุ่นสีชมพูของซึงโฮมอบสัมผัสวาบหวามให้อย่างไม่ประสีประสา...ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองไม่ใช่ตัวเองอีกต่อไป...และจำไม่ได้แล้วว่าตัวเองขาดอากาศหายใจเพราะจูบนี้มานานแค่ไหนแล้ว รู้สึกเหมือนได้ยินเสียงหัวเราะแผ่วเบาในลำคอของซึงโฮ แต่เด็กหนุ่มร่างสูงไม่ปล่อยให้ฉันคิดตามเขาทัน ริมฝีปากนั้นยังลูบไล้ริมฝีปากฉันอย่างยั่วเย้าราวกับจงใจจะทำลายประสาทกันยังไงยังงั้น...

     

     

    จนกระทั่งเขาถอนริมฝีปากออกไป...

     

     

    ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะขาดอากาศหายใจตายจนต้องหายใจแรงๆ เพื่อไขว่คว้าหาอากาศ ซึงโฮคว้าเอวฉันไว้ตอนที่ฉันกำลังจะล้ม ในหัวยังเบลอคิดอะไรไม่ออกสักอย่าง ประมวลผลไม่ทันว่าเมื่อกี้มันเพิ่งจะเกิดอะไรขึ้น...

     

     

    ริมฝีปากของฉันยังชาอยู่เลย และมันก็ร้อนวูบวาบจนฉันต้องกัดปากตัวเองเพื่อตั้งสติ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น...

     

     

    เขาจูบฉัน...ไม่สิ...เราจูบกันต่างหาก...

     

     

    จูบกันงั้นเหรอ...ทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้!?!

     

     

     

    -------------------------------------------

     

     

     

    หวังจิ่งเทียน :: EQUINOX-M




     


     

     

     

    เจี่ยเจีย!” อาเทียนขึ้นเสียงอีกรอบ และในจังหวะที่ฉันกำลังจะโวยกลับ...มือใหญ่ของเขาก็เอื้อมมาคว้าถุง ไม่สิ...เขาคว้าไปทั้งมือทั้งถุงในมือเลยต่างหาก แรงดึงนั้นทำให้ฉันถลาเข้าไปหาเขา ถ้าหากไม่มีเคาน์เตอร์แคชเชียร์กั้นอยู่ ฉันก็คงจะล้มลงไปในอ้อมกอดเขาแล้ว มือใหญ่ของเขาดึงแขนฉันเข้าหาตัว จากนั้นจึงเลื่อนมืออีกข้างมารั้งท้ายทอยฉันไว้แล้วโน้มใบหน้าลงมาจนริมฝีปากของเขาทาบทับลงบนริมฝีปากฉันอย่างรวดเร็ว มันเกิดขึ้นเร็วมากจนฉันตั้งตัวไม่ทัน เหมือนทุกอย่างหยุดลงพร้อมกันรวมถึงหัวใจด้วย...

     

     

    ไม่ได้ยินเสียงอะไร มองไม่เห็นอะไร ไม่รู้สึกถึงอะไรเลย...เว้นแต่ริมฝีปากนุ่มหยุ่นที่ร้อนจัดจนแทบละลายของอาเทียนที่แตะริมฝีปากฉันอยู่อย่างแผ่วเบาเท่านั้น ฉันยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นเหมือนถูกแช่แข็งก่อนจะหลับตาลงเมื่อเขาเริ่มไล้ริมฝีปากนุ่มของเขาอย่างเชื่องช้าอ้อยอิ่ง หัวใจฉันเต้นแรงขึ้นเมื่อเขากดริมฝีปากลงมาลึกล้ำกว่าเดิม รู้สึกได้ถึงรสหวานของช็อกโกแลตจากเขา...และถึงแม้ว่าฉันจะไม่ชอบช็อกโกแลต ฉันกลับรู้สึกว่ามันหวานมากเสียจนอยากจะกินต่อไปเรื่อยๆ ไม่ต้องหยุด...

     

     

    มือใหญ่ของอาเทียนเปลี่ยนเป็นประคองใบหน้าฉันไว้อย่างอ่อนโยนแทน ถุงในมือฉันร่วงหลุดมือลงไปบนเคาน์เตอร์ และมืออีกข้างของฉันก็เลื่อนไปวางบนท้ายทอยเขาตั้งแต่เมื่อไหร่และยังไงก็ไม่รู้...ริมฝีปากของเด็กหนุ่มตรงหน้าฉันอ่อนโยนมาก...แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกหลอมละลายไปกับสัมผัสนั้นไปด้วย ฉันถึงได้ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่...จนกระทั่งเขาถอนริมฝีปากออกห่างอย่างอ้อยอิ่ง

     

     

    ลมหายใจร้อนจัดของเขาทำให้หัวฉันเบลอคิดอะไรไม่ออกสักอย่าง หน้าผากของเขายังแตะอยู่ที่หน้าผากฉันทำให้ใบหน้าของเราอยู่ใกล้กันมาก...มากจนฉันเผลอกลั้นหายใจด้วยความรู้สึกวูบวาบอย่างประหลาดข้างในใจ เมื่อกี้มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ เมื่อกี้นี้เขา...

     

     

    เงียบได้แล้วใช่มั้ยเจี่ยเจีย" หัวใจฉันกระตุกไปวูบหนึ่งเมื่ออาเทียนกระซิบเสียงเบาที่ข้างหูฉัน นิ้วมือเรียวยาวของเขาลูบผมฉันอย่างอ่อนโยน สัมผัสนั้นทำให้รู้สึกดีมากซะจนนึกโกรธตัวเองขึ้นมาที่หวั่นไหวกับอะไรเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ง่ายดายจนเกินไป "ถ้างั้นก็ฟังผมให้ดีๆ นะ...”

     

     

    ...”

     

     

    我爱你

     

     

    หว่ออ้ายหนี่...ผมรักคุณ...

     

     

     

    -------------------------------------------

     

    โปสเตอร์ค่ะ!! น่ารักทั้งนั้น >///< เปิดรับโปสเตอร์อยู่น้า บ้านของเราจะได้ไม่เงียบเหงาโนะ!




    อันนี้จากน้อง @MayBleZa  ค่า >_< น่ารักมากๆ เลย ซึงโฮอาาาาา จิ่งเทียนนนนนนน ขอบคุณมากนะคะ!






    อันนี้มาจากน้อง @Mu_Few  ค่า >_< สีชมพูหวานมาเลยยยยยย ปลื้มมมมมม ชอบบบบบ!


    รวมโปสเตอร์จากน้องๆ นักอ่าน! ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ >////< น่ารักกันทั้งนั้นเลยอ้ะะะะะะะะะะ ใครมีฝีมือทำโปสเตอร์ส่งมาอีกเลยน้าาา เค้าอยากได้ >O<!!





































































     




    -------------------------------------------




     

     

     

     







     




    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก...





    B B
    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น