บ่วงเสน่หา มารยาซาตาน: Love Deception อัพจบแบบติดเหรียญค่ะ - นิยาย บ่วงเสน่หา มารยาซาตาน: Love Deception อัพจบแบบติดเหรียญค่ะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

บ่วงเสน่หา มารยาซาตาน: Love Deception อัพจบแบบติดเหรียญค่ะ

"เป็นนางบำเรอของฉันไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน เพราะเธอก็ไม่มีอะไรเหลือให้ต้องเสียดายอยู่แล้วนี่" "เผียะ ต่อให้ไม่เหลืออะไร ฉันก็ไม่คิดจะนอนกับคุณให้เครื่องฉันสึกหรอไปกว่านี้หรอก" รินรดาตบสั่งสอนฉาดใหญ่

ผู้เข้าชมรวม

912,364

ผู้เข้าชมเดือนนี้

71

ผู้เข้าชมรวม


912.36K

ความคิดเห็น


7.47K

คนติดตาม


942
จำนวนตอน : 42 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 65 / 09:54 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 
ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

***************************************

เขา... คาร์รีม... ผู้หญิงคือของเล่นยามเหงา และเขาไม่คิดเก็บใครไว้ทำพันธุ์

เธอ... รินรดา... สาวห้าวที่ต้องตกอยู่ในบ่วงเสน่หาของคนมักมาก

 

       

เขา...จามาล... หนุ่มลึกลับ ทำตัวมีเงื่อนงำ ชอกช้ำใจเพราะตัวเอง

เธอ... ลาติฟาห์...สาวสวยผู้ตกอยู่ในบ่วงเสน่หาของคนเจ้ามารยา

    


 นิยายที่วางขายแล้วค่ะ ฝากผลงานด้วยนะคะ 

 




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

""การรอคอยที่นานแสนนาน ได้สิ้นสุดลงแล้ว" คาร์รีมจ๋า"

(แจ้งลบ)

กรี๊ดดดดดด!!!! ในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยของยัยจิ๊บก็สิ้นสุดซะทีหลังจากที่นั่งรอนอนรอสุดที่เลิฟอย่างคาร์รีม อิอิ งานนี้ยัยจิ๊บยอมแปลงร่างอวบๆเป็นนางวันทองสองใจค่ะ ยอมให้ชาวบ้านต่างรุมประณามว่าเป็น(นาง)พระยาเทครัวรวบหัวรวบหางทั้งพี่(ป๋านาซิม)และน้อง(คุณชายคาร์รีม) ขอสารภาพตามตรงเลยนะคะว่าตอนที่คาร์รีม(อิมเมจเดิม) โผล่ไปในเรื่อง"อุบัติกับดักซาตาน" จิ๊ ... อ่านเพิ่มเติม

กรี๊ดดดดดด!!!! ในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยของยัยจิ๊บก็สิ้นสุดซะทีหลังจากที่นั่งรอนอนรอสุดที่เลิฟอย่างคาร์รีม อิอิ งานนี้ยัยจิ๊บยอมแปลงร่างอวบๆเป็นนางวันทองสองใจค่ะ ยอมให้ชาวบ้านต่างรุมประณามว่าเป็น(นาง)พระยาเทครัวรวบหัวรวบหางทั้งพี่(ป๋านาซิม)และน้อง(คุณชายคาร์รีม) ขอสารภาพตามตรงเลยนะคะว่าตอนที่คาร์รีม(อิมเมจเดิม) โผล่ไปในเรื่อง"อุบัติกับดักซาตาน" จิ๊บก็ยังรู้สึกเฉยๆกับตัวละครตัวนี้(คาร์รีม)อาจเป็นเพราะตอนนั้นกำลังหลงป๋าอย่างหัวปักหัวปำก็เป็นได้ แต่พอพี่กุ้งเอาตาแกนดี้หวานใจยัยจิ๊บมาเป็นอิมเมจคาร์รีมอีกแล้วแบบนี้ยัยจิ๊บจะไปไหนรอดล่ะคะ 555+ อยากจะรู้จังว่าความหื่นของคาร์รีมจะหื่นได้โล่ห์เหมือนกับป๋าไม๊หนอ? แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะเป็นพี่น้องกันความหื่นคงจะไม่ทิ้งแถวอ่ะเนอะ สโลแกนของคาร์รีมก็แรงใช่ย่อย "ผู้หญิงคือของเล่นยามเหงาและเขาก็ไม่คิดเก็บใครไว้ทำพันธุ์" โอยๆๆ แรงอ่ะคาร์รีมขาาาา แรงสมกับเป็นลูกชายแม่กุ้งจริงๆ แรงๆแบบนี้อยากจะรู้จังว่าหนูรินจะมีวิธีการยังไงจัดการกับผู้ชายที่ชื่อ" คาร์รีม"หนอ? ((ถ้านึกไม่ออกมาปรึกษา ยัยจิ๊บได้นะคะ))) ส่วนตาสามาลย์ เอ๊ย!! ตาจามาล หลังจากที่ไม่รู้ว่าจับพลัดจับพลูมาอยู่กับคุณชายได้ยังไง (หรือยัยจิ๊บพลาดตอนไหนไปเนี้ย?)ท่าทางหนุ่มคนนี้อะไรๆก็ดูจะเป็นความลับไปหมด นามสกุลก็เป็นความลับทั้งทำตัวลึกลับ (เป็นผู้ชายที่น่าค้นหา อิอิ) แล้วนานไม๊กว่าพ่อจามาลจะเปิดเผยความลับให้สาวๆได้รู้คะ? 555+ คนสุดท้าย ลาติฟาห์ หญิงสาวผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ท่าทางจะเป็นหญิงสาวที่น่าสงสารนะคะ เฮ้อ!! อย่าให้เศร้าเคล้าน้ำตามากนะคะ เพราะสาวหื่นอย่างยัยจิ๊บไม่ค่อยชอบอารมณ์เศร้าสักเท่าไหร่ค่ะคนฮาม ตอนนี้ก็ได้แต่ปูเสื่อกางเต็นท์นอนรอนิยายเรื่องนี้ที่จะออกมาให้สาวหื่นอย่างเราๆเลือดกำเดาพุ่ง น้ำหมากกระจาย น้ำลายไหลย้อย ตามสไตล์ไรเตอร์กุ้ง รับรองงานนี้ยัยจิ๊บจะเกาะติดความเคลื่อนไหวไม่ให้พลาดซักกะตอนเดียวค่า เพราะฉะนั้น คนฮามขารีบๆจิ้มๆนะคะ เพราะสาวหื่นรอเลือดกำเดาพุ่งค่ะ งานนี้เลือดสำรองรอเพียบไม่ต้องกลัวเลือดหมดตัวค่ะ สู้ๆนะคะพี่กุ้ง จะคอยเป็นอีก 1 กำลังใจให้พี่กุ้งเสมอๆค่ะ รักนะคะคนดีของฉัน จุ๊บๆๆ ^3^   อ่านน้อยลง

jibjae-taemin | 27 มิ.ย. 54

  • 39

  • 3

"กรี๊ดดดดดดดดด...ตามติดค่า..."

(แจ้งลบ)

อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดด... ที่จะได้เจอกะคาร์รีมน้องชายตาหื่น(นาซิม) อ่านคำนำแล้ว โอ้วววว...แม่เจ้า นิสัยคงไม่ทิ้งกันกับตาหื่นนาซิมสักเท่าไหร่ล่ะม๊างงง... "ฉันอยากได้เธอมานอนเล่นๆด้วย สักเดือน" จัดมากกก...หื่นจัดมากค่าาาา คิกๆ แล้วงี้ "รินรดา" จะไหวไไหมนี่ 5555 ก็คุณชายคาร์รีม ที่หล่อ รวย หรู เปลี่ยนคู่ควงอย่างกะเปลี่ยนกุงเกงในไม่ซ้ำสี อยากจะได้ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดด... ที่จะได้เจอกะคาร์รีมน้องชายตาหื่น(นาซิม) อ่านคำนำแล้ว โอ้วววว...แม่เจ้า นิสัยคงไม่ทิ้งกันกับตาหื่นนาซิมสักเท่าไหร่ล่ะม๊างงง... "ฉันอยากได้เธอมานอนเล่นๆด้วย สักเดือน" จัดมากกก...หื่นจัดมากค่าาาา คิกๆ แล้วงี้ "รินรดา" จะไหวไไหมนี่ 5555 ก็คุณชายคาร์รีม ที่หล่อ รวย หรู เปลี่ยนคู่ควงอย่างกะเปลี่ยนกุงเกงในไม่ซ้ำสี อยากจะได้ๆ รินรดามานอนด้วยตั้งเดือนนึง(((ว่าแต่ พอหรือคร้าาา..พ่อคู้ณณณ...แค่เดือนเดียวเอง ฮิ้วววววว..... ส่วนจามาล ไม่รู้ว่ามีตื้นลึกหนาบางอะไรกับครอบครัว"บิน คาดาร์" ถึงได้มาหลอกทำร้ายจิตใจน้องสาวของนาซิม และคาร์รีมได้ สงสัยจัง! คงเศร้าแน่ๆคู่นี้ +++อยากบอกไรเตอร์จัง ว่าหลงรักนิยายทุกเรื่องของพี่ค่ะ นู๋อ่านนิยายพี่มาตลอดตั้งแต่เรื่อง 1 2 3 4 อร๊ายยยย...เรื่องนี้เรื่องที่ 5แล้วหรือ 555555+ จะบอกว่าพี่แต่งนิยายได้เจ๋งขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ มันมีอะไรมากกว่า 18+ สำนวนพี่สวยค่ะ คำออดคำอ้อนของพระเอกน่ารักที่สุด อ่านแล้วยิ้มมากๆ ขอบคุณนะคร้าาาา...สำหรับนิยายเรื่องก่อนๆ นู๋อ่านแร้วมีความสุขค่ะ คิๆๆ ส่วนเรื่องนี้ สู้ๆนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ จ๊วบบบบ...   อ่านน้อยลง

พระจันทร์........... | 27 มิ.ย. 54

  • 27

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"หลงรักพระเอกเรื่องนี้ค่ะ"

(แจ้งลบ)

หลงรักตายักษ์ พระเอกของเรื่องนี้มาก กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส แค่กๆๆๆ อิอิ ออดอ้อนไม่แพ้พี่ชาย(นาซิม) อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย.... อยากเกิดเป็นเป็ดน้อยของตายักษ์ที่สู้ดดดดด... แม่เน็ท เจ้าเล่ห์มากกกก น่ารักค่ะ เวลาเดินเรื่องแต่ละตอน ตื่นเต้นและลุ้นตลอด ชอบบบบบบบบบบบ.... ตัวละครเดินเรื่องน่ารักทั้งนั้น หลงรักค่ะ ยังไงจะติดตามผลงาน ... อ่านเพิ่มเติม

หลงรักตายักษ์ พระเอกของเรื่องนี้มาก กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส แค่กๆๆๆ อิอิ ออดอ้อนไม่แพ้พี่ชาย(นาซิม) อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย.... อยากเกิดเป็นเป็ดน้อยของตายักษ์ที่สู้ดดดดด... แม่เน็ท เจ้าเล่ห์มากกกก น่ารักค่ะ เวลาเดินเรื่องแต่ละตอน ตื่นเต้นและลุ้นตลอด ชอบบบบบบบบบบบ.... ตัวละครเดินเรื่องน่ารักทั้งนั้น หลงรักค่ะ ยังไงจะติดตามผลงานนะคะ สู้ๆค่ะ ^^"   อ่านน้อยลง

ตัวโน๊ตออกเดิน | 19 พ.ย. 54

  • 7

  • 0

"ชอบมากก"

(แจ้งลบ)

ชอบนิยายแบบนี้จัง ทำให้คิดถึงนิยายแปลที่เคยอ่าน ถึงโครงเรื่องจะคล้ายๆกัน แต่พอใส่อารมณ์แบบไทยๆ ลงไปแล้วกลมกล่อมน่าอ่านยิ่ง พระเอกชาวต่างชาติ แต่โหดแบบไทย แล้วก็ซึนแบบไทยๆ แถบหาข้ออ้างให้ อึบสาวแบบไทยๆได้ตลอดด แทบพระเอกของเรายัง ชอบใช้ สำนวน ต่อล้อต่อเถียงแบบไทยๆได้น่าหยิกจริงๆ สรุปชอบเรื่องนี้มากก คิคิ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบนิยายแบบนี้จัง ทำให้คิดถึงนิยายแปลที่เคยอ่าน ถึงโครงเรื่องจะคล้ายๆกัน แต่พอใส่อารมณ์แบบไทยๆ ลงไปแล้วกลมกล่อมน่าอ่านยิ่ง พระเอกชาวต่างชาติ แต่โหดแบบไทย แล้วก็ซึนแบบไทยๆ แถบหาข้ออ้างให้ อึบสาวแบบไทยๆได้ตลอดด แทบพระเอกของเรายัง ชอบใช้ สำนวน ต่อล้อต่อเถียงแบบไทยๆได้น่าหยิกจริงๆ สรุปชอบเรื่องนี้มากก คิคิ   อ่านน้อยลง

วีร์ | 15 ส.ค. 54

  • 17

  • 3

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น