ตราบาปรักอสูร: Precious Love -- มีอีบุ๊ก และลงจบแบบติดเหรียญค่ะ - นิยาย ตราบาปรักอสูร: Precious Love -- มีอีบุ๊ก และลงจบแบบติดเหรียญค่ะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

ตราบาปรักอสูร: Precious Love -- มีอีบุ๊ก และลงจบแบบติดเหรียญค่ะ

ความบาดหมางของคนรุ่นพ่อได้รับการสะสางในรุ่นลูก แล้วคนที่ได้รับกรรมคือสาวน้อยแสนอาภัพผู้น่าสงสาร และสิ่งที่เขากระทำต่อเธอ กลับเป็นการสร้างตราบาปให้กับตัวเองและคนที่เขารักมากที่สุด

ผู้เข้าชมรวม

365,191

ผู้เข้าชมเดือนนี้

61

ผู้เข้าชมรวม


365.19K

ความคิดเห็น


2.91K

คนติดตาม


809
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 65 / 08:08 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 
ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

***************************************
 

 

ใครที่ว่าวิวาห์ลวง บ่วงซาตานและทาสเสน่หา วิวาห์ซาตานเศร้าเคล้าน้ำตาแล้ว เรื่องนี้ยิ่งกว่าจ้ะ รอติดตามให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยนะคะ ถึงจะโหด แต่ก็ยังมีความหื่นตามสไตล์สาว 20+ แน่นอนจ้ะ 
*************************************

เขา...อนรรฆวี...ถูกปลูกฝังให้แค้น แผนชั่วบังเกิด ประทับแน่นเป็นตราบาปอยู่ในใจ  

 

เธอ...กชมน...สาวน้อยผู้น่าสงสาร ผู้ถูกกระทำอยู่ตลอดเวลา จะมีสักวันไหมที่จะเป็นทีของเธอ    
      

       

 

เขา... บุญรักษา...หนุ่มใต้ตัวดำ ชื่อก็บุญ ใจก็บุญตามชื่อ...

เธอ....เพียงขวัญ...สาวใต้ตาโต โลว์โซ แต่ไม่โลว์น้ำใจ...

       

เขา..ติณณภพ..พ่อเลี้ยงคนดี เป็นที่หมายปองของสาวไปทั่ว หากไม่อาจเหลือใจไปให้ใคร ยกเว้นเขา
      เขา...ยศนนท์....ผู้ช่วยคนเก่ง เพราะรัก จึงยอมทำและยอมเป็นทุกอย่างได้เพื่อเขา...

 
 
 นิยายที่วางขายแล้วค่ะ ฝากผลงานด้วยนะคะ 





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เช็ดน้ำตา น้ำมูก น้ำลาย และเช็ดเลือดกำเดาที่ไหล ด้วยความหื่นนน...กระหายด้วยความอยากอ่านรอเลยค่า"

(แจ้งลบ)

โอ ฮะ โอ ฮะ โอ ฮิ้ววว...เรื่องใหม่ไฉไลกว่าเเดิมอีกแน่ๆ(จากเดิมก็ไฉไลอยู่แล้ว เรื่อวนี้จึงไฉไลกว่าๆ หุหุ) "พี่เสือ" โอ้แค่ชื่อก็ขนลุกแล้วอ่ะ ไม่ใช่น่ากลัวไรหรอกนะคะ กลัวว่าจะโหดกะนางเอก"ยัยนู๋บัว"จนรับม่ายด้ายอ่ะจิ คิคิ.... เพราะแค่เห็นคำโปรยของพี่กุ้งคนงาม ก็สงสารนางเอกซะแล้วค่ะ พี่เสือจาโหดหรือป่าวน้า??? อยากรู้ๆๆ แล้วเรื่องหื่นล่ะ จะโหดและหื่นร ... อ่านเพิ่มเติม

โอ ฮะ โอ ฮะ โอ ฮิ้ววว...เรื่องใหม่ไฉไลกว่าเเดิมอีกแน่ๆ(จากเดิมก็ไฉไลอยู่แล้ว เรื่อวนี้จึงไฉไลกว่าๆ หุหุ) "พี่เสือ" โอ้แค่ชื่อก็ขนลุกแล้วอ่ะ ไม่ใช่น่ากลัวไรหรอกนะคะ กลัวว่าจะโหดกะนางเอก"ยัยนู๋บัว"จนรับม่ายด้ายอ่ะจิ คิคิ.... เพราะแค่เห็นคำโปรยของพี่กุ้งคนงาม ก็สงสารนางเอกซะแล้วค่ะ พี่เสือจาโหดหรือป่าวน้า??? อยากรู้ๆๆ แล้วเรื่องหื่นล่ะ จะโหดและหื่นรวมกันใช่หรือไม่ แหมๆๆ ไรเตอร์ก็ยังไม่ได้รับประกันความหื่นซะด้วยสิ อ๊ายๆๆๆ กรี๊ดค่ะ ส่วนหนุ่มใต้ ที่ชื่อเสียงเรียงนามว่า บุญรักษาน่ะหรือ คำโปรยน่ารักจังค่ะ ที่บอกว่า "ชื่อก็บุญ ใจก็บุญตามชื่อ" อ่ะๆ คู่กะสาวใต้ตาโตนามว่า เพียงฝัน ซะด้วย แร้วๆๆๆ มีเรื่องราวความรักอีกคู่นึงด้วยนะที่น่าลุ้นมากๆ(ชายรักชายหรือ?) โอ๊ยลุ้นๆค่า ยังไงก็จะรออ่านนะคะ ถ้าไรเตอร์ตั้งใจที่จะแต่ง รีดเดอร์คนนี้ก็จะตั้งหน้าตั้งตารอ และเป็นกำลังใจให้ค่ะ อยากอ่านมากกก... สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

พระจันทร์........... | 10 ก.พ. 54

  • 33

  • 6

"ทักทายค่ะ"

(แจ้งลบ)

หวัดดีค่ะพี่กุ้ง แวะเอากำลังใจมาฝากค่ะ อิอิ รอติดตามอยู่นะค่ะ ชอบนิยายพี่กุ้งทุกๆเรื่องเลย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอติดตามตายักษ์อยู่นะค่ะ วางแผงเมื่อไหร่บอกด้วยนะค่ะ อิอิ จะไปอุดหนุน พี่กุ้งค่ะอยากทราบชื่อนางเองนะค่ะ หนูบัว มีชื่อว่าอย่างไรค่ะ เธอเป็นใครค่ะ คืออิมเมทของพี่กุ้งมีแต่คนสวยๆๆชอบมากเลยค่ะ พระเอกแต่ละคนก็หล่อมากๆๆ โดนใจสุดๆเลยค่ะ เป็นก ... อ่านเพิ่มเติม

หวัดดีค่ะพี่กุ้ง แวะเอากำลังใจมาฝากค่ะ อิอิ รอติดตามอยู่นะค่ะ ชอบนิยายพี่กุ้งทุกๆเรื่องเลย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอติดตามตายักษ์อยู่นะค่ะ วางแผงเมื่อไหร่บอกด้วยนะค่ะ อิอิ จะไปอุดหนุน พี่กุ้งค่ะอยากทราบชื่อนางเองนะค่ะ หนูบัว มีชื่อว่าอย่างไรค่ะ เธอเป็นใครค่ะ คืออิมเมทของพี่กุ้งมีแต่คนสวยๆๆชอบมากเลยค่ะ พระเอกแต่ละคนก็หล่อมากๆๆ โดนใจสุดๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

mali1234 | 24 พ.ย. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"คิดถึงพี่กุ้งคร๊า...เป็นกำลังใจให้พี่กุ้งนะคะ"

(แจ้งลบ)

---พี่กุ้ง หายยยยยยยยยยยยยยยยไปไหนคร๊า คิดถึงพี่กุ้งคร๊า---เป็นอะไรไปหรือเปล่าเอ่ย??? หายยยไป นานแล้วน้า---ไม่ว่าจาเกิดอะไรขึ้น ตุ๊กเป็นกำลังใจให้พี่ กุ้งนะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ---ตุ๊กชอบนิยายของพี่กุ้งมากๆเลยนะคร๊า ชอบสไตล์การ แต่งของพี่กุ้งคร๊า---ตุ๊กมาเฝ้ารอนิยายพี่กุ้งอยู่น้า อย่าหาย ไปนานกว่านี้เลยนะคร๊า---คิดถุงงงๆๆๆ คิด ... อ่านเพิ่มเติม

---พี่กุ้ง หายยยยยยยยยยยยยยยยไปไหนคร๊า คิดถึงพี่กุ้งคร๊า---เป็นอะไรไปหรือเปล่าเอ่ย??? หายยยไป นานแล้วน้า---ไม่ว่าจาเกิดอะไรขึ้น ตุ๊กเป็นกำลังใจให้พี่ กุ้งนะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ---ตุ๊กชอบนิยายของพี่กุ้งมากๆเลยนะคร๊า ชอบสไตล์การ แต่งของพี่กุ้งคร๊า---ตุ๊กมาเฝ้ารอนิยายพี่กุ้งอยู่น้า อย่าหาย ไปนานกว่านี้เลยนะคร๊า---คิดถุงงงๆๆๆ คิดถึงๆๆๆ ---เป็นกำลังใจให้พี่กุ้งคร๊า   อ่านน้อยลง

lullana | 25 มิ.ย. 55

  • 11

  • 0

"กรี๊ดพี่เสือหนูบัว >"

(แจ้งลบ)

ทุกเรื่องเริ่ดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องนี้เลย กรี๊ดดพี่เสือหนูบัว >< สงสารหนูบัวจับใจทำไมชีวิตต้องเป็นอย่างนี้ แงTT* พี่ ็ร้ายเกินเดี๋ยวต้องโดนลงโทษ! ว่าแต่เมือไหร่จะเจอกันค่ะ รออยู่นะคะสนุกจริงๆ เป็นกำลังใจให้พี่กุ้งนะคะ สู้ๆ แล้วอีกอย่างแอบเชียร์ ขวัญ กับ บุญรักษาด้วย ฮิ้ววววววว >///< เขินแทนอ่ะ อั๊ยยะ! อ่านเพิ่มเติม

ทุกเรื่องเริ่ดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องนี้เลย กรี๊ดดพี่เสือหนูบัว >< สงสารหนูบัวจับใจทำไมชีวิตต้องเป็นอย่างนี้ แงTT* พี่ ็ร้ายเกินเดี๋ยวต้องโดนลงโทษ! ว่าแต่เมือไหร่จะเจอกันค่ะ รออยู่นะคะสนุกจริงๆ เป็นกำลังใจให้พี่กุ้งนะคะ สู้ๆ แล้วอีกอย่างแอบเชียร์ ขวัญ กับ บุญรักษาด้วย ฮิ้ววววววว >///< เขินแทนอ่ะ อั๊ยยะ!  

แพรวจ่ะ | 17 เม.ย. 55

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น