ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic exo ) OH'S REASONS, hunhan krisyeol

    ลำดับตอนที่ #7 : เหตุผลของคุณชายโอ : ข้อที่หก พี่เขายอมให้ผมค้างด้วย (30%)

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 61
























    เหตุผลของคุณชายโอ ข้อที่หก พี่เขายอมให้ผมค้างด้วย







    ไม่นานจุดหมายแรกก็ถึงเป็นที่เรียบร้อย และบางทีอาจจะเป็นจุดหมายสุดท้ายที่เจ้าของรถต้องการหยุดรถก็ได้ (?)

     

    “ทำไมต้องมาจอดที่นี่ด้วย” ร่างบางทำหน้ามุ่ยกอดอกถามอย่างไม่เข้าใจ คนที่นั่งข้างหน้าทั้งสองเถียงมาสักพักแล้ว ตอนมาถึงที่คอนโดแห่งนี้ลู่หานขอให้เซฮุนจอดข้างหน้าแต่เซฮุนไม่ยอมจอด แถมยังพาขึ้นมาในที่จอดรถที่เชื่อมต่อกับตัวคอนโดอีกต่างหาก

     

    “อุ๊ย...ฝนตกด้วยสิ” เด็กฝึกงานที่ควบตำแหน่งคนขับจงใจไม่ตอบคำถามคนตัวเล็กก่อนจะจีบปากจีบคอพูดพลางหันไปมองข้างนอกรถที่มีเม็ดฝนร่วงหล่นลงมาเรื่อยๆ และหนักขึ้น

     

    “ฮึ่ย! บอกจุดประสงค์ที่แท้จริงมา” คนตัวเล็กที่ได้ยินแบบนั้นเบะปากอย่างหงุดหงิด

     

    “ผมกับมินอาขอค้างด้วยนะ *-*” คนที่แกล้งทำเป็นมาส่งถึงที่จอดรถหันมาบอกจุดประสงค์ที่แท้จริงพร้อมกับส่งสายตาวิบวับแกมวิงวอนมาให้

     

    เขาเริ่มเห็นว่าฟ้าที่มืดสนิทมีเมฆฝนเข้ามาปกคลุมและคาดว่าอีกไม่นานฝนคงตกหนักแน่ๆ จึงวางแผนไว้ว่าถ้ามาส่งที่ที่จอดรถของคอนโดฝนต้องตกลงมาพอดีแน่ๆ และก็เป็นจริง... แล้วเขาก็ได้มีข้ออ้างค้างที่นี่แล้ว

     

    ถึงดูเจ้าเล่ห์ไปหน่อยแต่มันก็มีเหตุผลดีๆ นา... ถ้าเขาต้องขับรถท่ามกลางสายฝนกลับบ้านซึ่งห่างจากที่นี่หลายกิโลเมตรคงไม่ดีแน่ๆ อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

     

    (หรา -_-)

     

    “เดี๋ยวฝนก็หยุด”

     

    ซ่า ซ่า ซ่า ซ่า

     

    เจ้าของห้องพูดจบฝนก็สาดลงมากระหน่ำลงมาอย่างแรงเหมือนว่าอีกนานคงจะหยุด คนที่เพิ่งพูดไปว่า เดี๋ยวฝนก็หยุด ทำหน้าแหยทันที

     

    “พี่อยากให้ผมขับรถตากฝนเหรอ ถ้าเกิดถนนลื่นแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นใครจะเป็นพ่อของลูกพี่ล่ะ”

     

    ป๊อก!

     

    คนเจ้าเล่ห์ทำหน้าบูดเมื่อโดนคนหน้าหวานดีดหน้าผากกลับมา คงเพราะประโยคสุดตรงในตอนท้าย

     

    “เหอะ...ใครจะมีลูกกับนาย”

     

    “ตกลงพี่ให้ผมกับมินอาค้างมั้ย?” พูดจบก็หันไปมองน้องสาวที่นอนหลับปุ๋ยอยู่ข้างหลัง แต่ดูเหมือนฝนที่เทลงมารบกวนการนอนหลับของหนูน้อยที่เหนื่อยมาเกือบทั้งวันจนต้องขมวดคิ้ว

     

    “เออ! แต่ที่ให้ค้างเพราะมินอานะ ไม่ใช่เพราะนาย”

     

    “ไม่เห็นต้องโบ้ยเลย”

     

    “...”

     

    “อยากอยู่กับผมก็บอกมา”

     

     

     

     

     

    เ ก ลี ย ด โ อ เ ซ ฮุ น!!!

     

     

     

     

    โอเซฮุนเพิ่งรู้ว่าลู่หานหรือพี่หน้าหวานของเขาเป็นคนที่จัดห้องได้ดีมาก เรียบร้อยสุดๆ แทบจะไม่วางของระเกะระกะเลย แถมพอเดินเข้ามาในห้องก็สั่งให้เขารีบถอดรองเท้าตัวเองและของมินอาวางไว้บนชั้นไม่ให้วางเกะกะตรงทางเดินหน้าประตู

     

    ในห้องชุดแห่งนี้จะมีห้องครัวที่อยู่ใกล้ๆ กับประตูทางเข้าไม่มีผนังกั้น และก็มีห้องนั่งเล่น จากนั้นก็แยกเป็นห้องนอนสองห้องอยู่คนละฝั่ง มีห้องน้ำส่วนตัว ตรงกลางก็เป็นห้องนั่งเล่น ทั้งห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น

     

    ดูเนียบจัง...

     

    “นายกับมินอานอนห้องนี้นะ” คนตัวเล็กเดินลากรองเท้าสลิปเปอร์ลายคิตตี้สีชมพู (เซฮุนจะแซวแล้วแต่ก็ไม่กล้ากลัวว่าจะโดนแข้งก่อนนอน) ไปเปิดประตูห้องฝั่งซ้าย ซึ่งเมื่อเดินตามไปแล้วก็จะพบกับห้องนอนเตียงคู่ เซฮุนจึงยกเตียงนอนอันนึงให้มินอาที่ไม่ยอมตื่นมาเดินเอง

     

    “ผมนอนกับพี่ไม่ได้เหรอ” หลังจากวางมินอาลงกับเตียงนอน ห่มผ้าให้เรียบร้อยแล้วก็เดินออกมาหาพี่หน้าหวานที่กำลังเปิดตู้เย็นหยิบน้ำมาดื่มพร้อมกับบอกเสียงอ้อน

     

    “โดนแข้งฉันก่อนมั้ยล่ะ” เงยหน้าขึ้นมาทำสายตากวางดุใส่ก่อนจะยืนหยัดเต็มความสูง หันหลังไปหยิบแก้ว

     

    “ง่า...” เด็กฝึกงานยู่ปากอย่างเสียดาย

     

    “ไปอาบน้ำดิ เดี๋ยวเอาชุดไปให้” คนที่ดื่มน้ำเสร็จเรียบร้อยบอกโดยยังยืนหันหลัง คนที่ได้ยินดังนั้นรับปากพร้อมตะเบ๊ะยอมทำตามก่อนจะหายเข้าไปในห้องที่ลู่หานยกให้

     

    ถึงพี่หน้าหวานของเซฮุนคนนี้จะดูดุๆ แต่ก็มีมุมที่น่ารักนะ...

     

    ขณะที่มือหนาแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตก็คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ พี่หน้าหวานจะเริ่มรู้สึกหวั่นไหวบ้างรึยัง... ถ้ายังเซฮุนก็พร้อมที่จะพยายามต่อ เหมือนลู่หานคือคนแรกที่เซฮุนอดทนจีบได้ขนาดนี้

     

    ตอนมัธยมปลายปีหนึ่งรู้สึกอยากมีแฟนแบบคนอื่นบ้าง และก็เป็นจังหวะเดียวที่มีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนยังห้องข้างๆ เธอสวยและน่ารักมาก มากถึงขั้นที่เขาเห็นแล้วยังใจเต้น ผู้ชายในชั้นเดียวกันหรือต่างชั้นก็เข้ามาจีบ แต่ไม่รวมโอเซฮุนที่มองดูเงียบๆ นะ เขาไม่ใช้วิธีเข้าไปจีบซึ่งๆ หน้าหรอกแต่แอบขอเบอร์จากเพื่อนของเธอ

     

    หลังจากนั้นก็โทรหาเธอ แรกๆ ก็ไม่กล้า ตัดสายไปตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายเธอโทรกลับมาและต่อว่าด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

     

    นี่ใครคะ?!! โทรมาตั้งหลายสายแล้วไม่พูด

     

    เอ่อ...

     

    ว่าไง?

     

    เรา...โอเซฮุน...นะ

     

    หือ...? แล้วไง?

     

    เรา........ชอบเธอ

     

    ห๊ะ?

     

     

    พอบอกว่าชอบไปแล้วหญิงสาวหน้าตาน่ารักคนนั้นก็ตกใจ หลังจากนั้นเซฮุนก็อธิบายเรื่องราวทั้งหมดไป และวันต่อมาที่โรงเรียนก็ไม่กล้าทักเธออยู่ดีจนเธอต้องทักเขาเอง เซฮุนเขินอยู่สักพักก็เริ่มกล้าจีบเธอแล้ว

     

    แต่สุดท้ายความพยายามก็สิ้นสุดลงเมื่อผ่านไปสองเดือน เด็กหนุ่มที่อยากมีแฟนอย่างโอเซฮุนพบว่าตัวเขาเองไม่อาจทนจีบได้ต่อไป เพราะนิสัยเธอค่อนข้างแปลกๆ ทั้งที่ยังไม่อยู่ในสถานะแฟน แต่กลับทำตัวเหมือนเขาเป็นแฟนด้วยการทำท่าทีหวงก้างเวลาเขาไปคุยกับเพื่อนผู้หญิงเรื่องงาน พอเขาเห็นว่าเธอไปคุยกับผู้ชายคนอื่นบ้างก็ทำท่าทีหวงแต่กลับโดนรีแอคชั่นเหวี่ยงใส่ และยังเดินควงผู้ชายคนนั้นไปอีก...

     

    แดกจุดมาก...

     

    เลยเลิกจีบไปและไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก เวลาเจอหน้าก็เดินผ่านเหมือนเธอเป็นอากาศธาตุ เธอเคยมาง้อและขอโทษแต่เซฮุนก็ไม่ยอมกลับไปแล้วล่ะ ขอแค่เป็นเพื่อนพอ...

     

     

    เธอคนนั้นผิดกับพี่หน้าหวานของเขามาก ครั้งแรกที่เจอยอมรับเลยว่าชอบหน้าตาที่วีนเหวี่ยงของพี่เขามาก พอได้มาเจอลู่หานเวลาทะเลาะกับพี่ชายเขาแล้ว มันโคตรน่ารักเลย... ถึงจะเหวี่ยงแต่ก็ไม่ได้จริงจังมาก ง้อนิดเดียวก็หาย

     

    พอได้มาหยอกล้อกับพี่เขาแล้วมันมีความสุขจริงๆ นะ...

     

    ปัง!

     

    “ย๊าส์!! โอเซฮุนนนนนนนนนนนนนนน!!!!” เสียงเคาะประตูอย่างแรงกับเสียงหวานดังขึ้นทำให้ร่างสูงสะดุ้งหลุดออกจากห้วงของภวังค์ รีบปิดน้ำและหยิบผ้าเช็ดตัวที่แม่บ้านคงเตรียมไว้ให้มาเช็ดตัวให้แห้งก่อนจะเปิดประตูออกไป

     

    “กว่าจะออกมะ...”

     

    พอเปิดประตูมาเพื่อมารับเสื้อผ้าจากเจ้าของห้องที่จะเอามาให้ ก็เจอกับดวงตากวางที่เบิกกว้างอย่างตะลึงที่เห็นร่างสูงในสภาพผ้าขนหนูพันรอบตัว โชว์แผ่นอกและหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อขึ้นมานิดๆ

     

    = [] =

     

    ริมฝีปากเล็กที่เซฮุนชอบจุ๊บยังอ้าค้างไว้ เห็นแล้วมันตลกชะมัด... ร่างสูงจึงแกล้งโดยการใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งไปหุบปากเล็กไว้ก่อนจะรับเสื้อผ้าให้มือของร่างบางมาและไม่ลืมทิ้งท้ายด้วยประโยคเชิงหยอกล้อ

     

    “เช็ดน้ำลายหน่อย”








    70% left

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ฮัลโหลลลลลลลลลลล

    สวัสดีค่า ^_^ มีใครคิดถึงพี่หน้าหวานกับเด็กฝึกงานโอเซฮุนบ้างน้า
    คือตอนนี้กำลังพยายามปั่นอยู่นะคะ บอกเลยว่าบางทีสมองตันมากจริงๆ
    บางทีไปติดอยู่ตรงบทอธิบายตัวละครไรงี้ ทำให้ล่าช้า5555
    ขอโทษน้า T_T
    ส่วนพาร์ทที่เหลือจะมีฮุนฮานนิดๆ แล้วก็มีอีกคู่ที่ห่างหายไปสักพักล่ะ5555
    ใครคิดถึงคริสยอล เตรียมรออ่านในตอนนี้ได้เลยนะคะ ^^







    ตอนนี้
    ถ้าอ่านแล้วไม่เม้นต์ 
    เราขออนุญาตให้แปะเมลล์เวลามีฉากนั้นนะคะ



    เราขอโทษที่ต้องทำแบบนี้แต่คือ เราอยากได้กำลังใจในการแต่งบ้าง
    บางทีคือ เราหัวไม่แล่นแต่พอมาอ่านคอมเม้นต์แล้วกำลังใจมันก็มา
    และเราก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเม้นต์นะคะ
    :D





    ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจด้วยน้าาาา *-*

    แล้วก็ฝากติดตามอีกเรื่องด้วยนะคะ

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1383086





    อย่าลืมคอมเม้นต์กับแฮชแท็กน้า
    #ฟิคเหตุผลของฮุน

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×