ยุทธนาวีหัวใจ - นิยาย ยุทธนาวีหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ยุทธนาวีหัวใจ

    เมื่อสัจจาแห่งรัก นำเขา นาวาโท ปรมะ ประวันวิทย์ หรือ 'ผู้การปราบ' มาพบกับ เธอ พริมรตา พรรษชล หรือ 'พิม' เรื่องราวของนิมิตที่คลุมเคลือก็เริ่มกระจ่างชัด เมื่อสองหัวใจรวมเป็นหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    8,491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    8.49K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 54 / 09:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              

     

     
     
    เพื่อนพ้อง น้อง พี่ ของ นาวีภิรตา ทุกท่านคะ

             หลังจากได้รับข้อความหลังไมค์ สอบถามกันมากมายว่า หายไปไหน คำตอบคือ ไม่ได้หายไปไหนค่ะ แต่กำลังปั่นและปรับแก้งาน ไปปรับเนื้อหาใหม่ และที่สำคัญคือ Writer อยากให้ เนื้อหาต่อเนื่องกัน ไม่อยากเขียนๆ แล้วหายไปอีก เนื่องจากข้อจำกัดของการทำงานประจำ เวลาปั่นนวนิยายก็น้อยลงไป ช่วงนี้คุณพ่อป่วยค่ะ ต้องคอยวิ่งไปมาระหว่าง บ้าน ที่ทำงาน โรงพยาบาล เลยไม่อยากเขียนเวลาที่อยู่ในภาวะเครียด เพราะเรื่องที่ออกมามันจะเครียดตาม จึงต้องขออภัยด้วยที่ไม่สามรถเข้ามา UPDATE งานได้ช่วงนี้ นะคะ

           ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในทุกๆ วงการ ที่ช่วยกันแนะนำ ให้กำลังใจ และทั้งผลัก ทั้งดัน ทั้งสนับสนุน ให้ ผู้เขียน มีความกล้าหาญพอ ที่จะลุกขึ้นทำตามเจตนารมณ์และความฝันของตนเอง ขอบคุณสำหรับ การสนับสนุน และเป็นกำลังใจ อย่างดีเสมอมา นับแต่เริ่มพิมพ์ เสน่หานาวี บรรทัดแรก ที่ช่วยกัน Comment ตรวจคำถูกคำผิด คอยกระตุ้นเตือนให้เขียน ยิ่งกว่าคอยตรวจจับนักเรียนที่ไม่ทำการบ้าน ทั้งแซว ทั้งชื่นชม ทั้งติติง ทักท้วง ทุกสิ่งล้วนผลักดัน ให้มือใหม่ มีพลังมหาศาล ที่จะลงมือทำ

            ขอขอบคุณ น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ บนโลก CYBER ที่คอยให้กำลังใจแวะเวียนมาทักทายและเข้าชมงานเป็นระยะๆ WRITER เข้าใจดีว่า มีนักเขียนเกิดขึ้นบนโลก CYBER นี้มากมาย มีตลาดนวนิยายให้ท่านได้เลือกชม แต่ท่านก็ยังเลือกที่จะเข้ามา สัมผัสกับงานของ นาวีภิรตา บางท่านก็ให้กำลังใจให้คำแนะนำ ทั้งหน้าไมค์หลังไมค์ บางท่านเป็นนักเขียนด้วย ก็ช่วยแนะนำเรื่องเทคนิค วีธีการลงเว็บ ทั้งแนะนำทั้งให้กำลังใจ บางท่านก็ช่วยโปรโมท บางท่านก็แนะนำสำนักพิมพ์ให้ ได้พบมิตรมากมายก็สุขใจ และดีใจจนเกินบรรยาย ขอขอบคุณจากใจค่ะ ขอบคุณ บก. ผู้น่ารัก ที่ยอมตกหลุมรัก ทหารเรือหล่อๆ จนตัดสินใจ ตีพิมพ์ให้กับมือใหม่ไร้ทักษะ
           
           
    และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณ กองทัพเรือไทย เพื่อนพ้องน้องพี่ สุภาพบุรุษทหารเรือ และครอบครัว ที่ให้กำลังใจ และเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้ นาวีภิรตา นำเรื่องราว ความรัก และ ความประทับใจ ของบรรดาท่านๆ มาถ่ายทอดสู่มหาชน ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ก็จะขอ นำเสนอเรื่องราว สุภาพบุรุษทหารเรือไทย อันเป็นที่รัก ต่อไปค่ะ

    ขอกราบขอบพระคุณ และขอขอบคุณ จากใจค่ะ
    นาวีภิรตา
     
     
     
    แจ้งข่าว ผลงานตีพิมพ์ เรื่องที่สอง ค่ะ
     
           นำหน้าปก "หะเบสสมอใจ" (เสน่หานาวี ภาค 2) มาฝากกันค่ะ พบกันในร้านหนังสือชั้นนำ เร็วๆ นี้ นะคะ ^-^
     


     

    แจ้งข่าวนะคะ
     
              "เสน่หานาวี" ผลงานเรื่องแรกของ WRITER วางจำหน่ายแล้วนะคะ ที่ร้านนายอินทร์ SE-ED B2S CUBOOK ทั่วประเทศค่ะ ฝากผลงานด้วยนะคะ

     
     
     
           ขออนุญาตใช้ image นี้ แทน นาวาโท ปรมะ ประวันวิทย์ รน. พระเอกของเรื่องนะคะ
     
      
              image น้องแต้ว ณฐพร น่ารักมากค่ะ ก็เลยขอยืมมา แทน พริมรตา พรรษชล "น้องพิม" นาเอกของเรื่องค่ะ น้องเขาหน้าไทย ตาโตๆ หวานๆ ใสๆ ซนนิดๆ น่ารักจัง ^-^ 
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น