My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' - นิยาย My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' : Dek-D.com - Writer
×

    My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย'

    โดย OmiGujii__

    อยู่ๆ พี่ไฮน์ คนที่ฉันเคยสัญญาว่าจะเป็นเจ้าสาวของเขาเมื่อ 14 ปีก่อน มาทวงสัญญาถึงหน้าบ้าน นี่ไม่ใช่ละครน้ำเน่าหลังข่าวนะยะ มันก็แค่สัญญาลมๆแล้งๆของเด็ก 6 ขวบเท่านั้นเอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    45,382

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    45.38K

    ความคิดเห็น


    806

    คนติดตาม


    593
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 57 / 17:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     



     
         



    โบราณว่าไว้ ถ้านกอึใส่หัว แสดงว่าลาภจะหล่นทับ จะมีโชคมาเกยถึงหน้าบ้าน...

    แต่สำหรับฉัน มีโชคมีเกยถึงหน้าบ้านจริงๆนั่นแหละ แต่ไม่ใช่โชคดีหรอก โชคร้ายมากกว่า

    “วิปครีม เธอต้องแต่งงานกับฉัน!

    อึ้งค่ะทุกคน =__=” อยู่ๆ 'พี่ไฮน์' คนที่ฉันเคยสัญญาว่าจะเป็นเจ้าสาวของเขาเมื่อ 14 ปีก่อน มาทวงสัญญาถึงหน้าบ้าน

    นี่ไม่ใช่ละครน้ำเน่าหลังข่าวนะยะ มันก็แค่สัญญาลมๆแล้งๆของเด็ก 6 ขวบเท่านั้นเอง!





       

        -Talk-

    สวัสดีค่ะ^^ ไรเตอร์ชื่อ   'ใบยอ'   อายุ 16 ขวบ >//<
    เป็นนักเขียนมือใหม่ ผิดพลาดอะไรต้องขอโทษด้วยนะคะ
    ไรเตอร์เขียนบทบรรยายไม่ค่อยเก่ง แต่ละฉากอาจสั้นไปนิด ^^"
    นางเอกเรื่องนี้ชอบคิดเอง เออเองตลอด แถมปากร้ายหน่อยๆ
    ส่วนพระเอกเปลี่ยนอารมณ์บ่อยจนบางทีไรเตอร์เองยังปรับตามไม่ถูก =__="
    ปล. ขอขอบคุณ
    หมิว กับ แพรว ที่ให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำในการแต่งนิยายเรื่องนี้จ้า

    _________________________________________________


     

    ถ้าใครชอบ+รักนิยายเรื่องนี้โปรดกดรูปข้างล่างนี่ด้วยจ้า ไรเตอร์จะดีใจมากๆ ><


                






     





     
     New Banner!!

     

     

        


    งดรับแลกแบนเนอร์แล้วนะคะ




    -Neighbors-






     

    THX :)








    http://th.upic.me/i/7u/12092903.png

     




    BDxFvR.gif [250x75px] ฝากรูป

     







     
     






    แอบติดด้วยแฮะ♥ >//<
     
    1st.                                                                                                       2st.






    เข้าไปเยี่ยมไรเตอร์ที่ My I.D
     





     
    ul

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีจ้ะ ^O^มาจาก Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวานนะจ๊ะ เรา พลอยอัญ ค่า เป็นนักวิจารณ์ฝึกหัด ถ้ามีตรงที่ไม่เห็นด้วยหรือสร้างความไม่พอใจให้ ก็โปรดขออภัยด้วยค่ะ ติเตียนกันได้เนอะ เพราะการวิจารณ์เป็นมุมมองของคนๆหนึ่ง เอาละเกริ่นไว้เยอะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ชื่อเรื่อง :: My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' นักวิจารณ์ :: Jewel A ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีจ้ะ ^O^มาจาก Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวานนะจ๊ะ เรา พลอยอัญ ค่า เป็นนักวิจารณ์ฝึกหัด ถ้ามีตรงที่ไม่เห็นด้วยหรือสร้างความไม่พอใจให้ ก็โปรดขออภัยด้วยค่ะ ติเตียนกันได้เนอะ เพราะการวิจารณ์เป็นมุมมองของคนๆหนึ่ง เอาละเกริ่นไว้เยอะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ชื่อเรื่อง :: My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' นักวิจารณ์ :: Jewel AN. บทนำ :: เปิดเรื่องได้น่าสนใจเลยทีเดียวจ้ะ >__< แต่ว่าตอนที่วิปครีมโดนอึนกหล่นใส่หัวน่ะจ้ะ เราว่ามันยังไม่ค่อยมีที่มาเท่าไหร่นะคะ ลองเสริมการบรรยายในฉากสถานที่เข้าไปดูเนอะ อย่างเช่น‘ฉันยกมือขึ้นสัมผัสกับบนสิ่งแปลกปลอมบนหัวพอเอามาดู ปรากฏว่ามันเป็นขี้นก ที่เกาะอยู่บนเสาร์ไฟฟ้า’ เห็นเปล่าเอ่ย ดูมีที่มากว่าไหม การบรรยาย :: ถามว่าการบรรยายดีหรือเปล่า ตอบว่าดีค่ะ แต่คำว่า อยู่ๆ ควรเปลี่ยนเป็น จู่ๆ ดีกว่าจ้า แล้วก็การบรยายฉากให้ให้มีที่มาไป อย่างบทนำเนอะ [ตอนที่ 1] ตอนที่วิปครีมบอกว่า ผู้ชายโครตหล่อ น่ะจ้ะ เราว่าน่าจะบรรยายลักษณะของเขาให้คนอ่านได้จินตนาการตามดีกว่าไหม เมื่อเห็นลักษณะของเขาแล้ว ค่อยบอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ประมาณนี้เนอะ [ตอนที่2] ตอนที่วิปครีมยืนด่าคนที่เหยียบน้ำเน่าใส่น่ะจ้ะ เราว่าควรจะบรรยายเสริมไปหน่อยดีกว่าไหม อย่างเช่น “หลังจากเขาขับรถออกไปแล้ว ฉันเลยยืนด่าลับหลัง” เพราะอ่านตอนแรกยังงงอยู่จ้ะ ว่าเขาไปแล้วเหรอหรือเป็นการด่าลับหลัง จนบริ๊งตอนที่คุณแม่เรียกนี่แหละ ? [ตอนที่ 5] ตอนที่วิปครีมไปจ่ายเงินค่ารักษาน่ะจ้ะ เจ้าหน้าที่ชำระเงินพูดว่า “ขอบคุณที่ใช้บริการ คราวหน้าอุดหนุน ใหม่นะคะคุณน้อง” พลอยว่ามันแปลกๆนะ =3= ลองเปลี่ยนใหม่เป็น “ขอบคุณที่ใช้บริการ” ดีกว่าไหมคะ คราวหน้าอุดหนุนใหม่ เหมือนแทงให้ป่วยอีกยังไงก็ไม่รู้ ฮะ ฮะ [ตอนที่ 6] ตอนที่ไฮน์ไปปลุกวิปครีมอะจ้ะ คือเช้าอีกวันหนึ่งใช่มั้ย ถ้าใช่ก็ควรบรรยายในส่วนนี้ลงไปด้วยค่า ความน่าติดตาม :: ถ้าให้เราเดาเนื้อเรื่อง เราเดาถูกเกือบหมดเลยนะเออ T_T เป็นแนวรักหวานแหวว ที่เราเคยเห็นกันในการตูนและนิยาย แต่ขอชมค่ะ ว่าจบคาได้น่าติดตามทุกตอนเลย โดยรวมแล้วสนุกค่า ตัวละคร :: ตัวละครเราว่าเหมือนคนทั่วๆไปนี่แหละจ้ะ ไม่ค่อยมีจุดเด่นอะไรเท่าไหร่นัก ลองเพิ่มจุดเด่นของเขาไปดูค่ะ เช่น เขาเป็นนักสะสม เธอเป็นคนที่คลั่งการแต่งเล็บมาก ส่วนไฮน์ เมื่อ 10 ปีก่อน เราว่าเขาเหมือนพี่ชายที่แสนดีมาก ฮะ ฮะ แต่พอมาปันจุบัน เหมือนเขาเปลี่ยนไปหรือเปล่า ? ถ้าเป็นแบบนั้นจริง อยากให้นางเอกลองบรรยาย ความรู้สึกนั่นออกมาน่ะจ้ะ ยกตัวอย่าง …ทำไมรู้สึกเขาเปลี่ยนไปจังเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนเขาไม่เคยอยากจะยุ่งกับผู้หญิงแบบนี้เลยนี่ คำผิด :: เท่าที่ดูมาไม่มีเลยจ้า ^O^ Sweet dream บริการท่านด้วยหัวใจดวงน้อย ๆ ขอบคุณที่ใช้บริการ อย่าลืมไปเซ็นรับงานที่ร้านด้วยนะจ๊ะตัวเธอ   อ่านน้อยลง

    Jewel AN. | 27 ก.ย. 55

    • 8

    • 0

    "Smile Finger รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    มาตามคำสัญญาแล้วนะคะ คุณใบยอ ลูกค้าในลิสต์ No.2 ของทางร้าน อิๆ ชื่อเรื่องงง...: My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' ก็โอเคนะคะ แต่ โมเม คนนี้อยากจะบอกว่า 'สัญญารักจับหัวใจ' มันเข้ากับพล็อตเรื่องอย่างดีเลยค่ะ ^_^ เพราะใน intro ก็บอกว่า 'สัญญาว่าจะแต่งงานตอนโต' ใช่มั้ยคะ สำหรับชื่อเรื่องไม่มีอะไรมากค่ะ 10/10 แนวเรื่อง : โอเคเลย เปิดมาในหน้าแ ... อ่านเพิ่มเติม

    มาตามคำสัญญาแล้วนะคะ คุณใบยอ ลูกค้าในลิสต์ No.2 ของทางร้าน อิๆ ชื่อเรื่องงง...: My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' ก็โอเคนะคะ แต่ โมเม คนนี้อยากจะบอกว่า 'สัญญารักจับหัวใจ' มันเข้ากับพล็อตเรื่องอย่างดีเลยค่ะ ^_^ เพราะใน intro ก็บอกว่า 'สัญญาว่าจะแต่งงานตอนโต' ใช่มั้ยคะ สำหรับชื่อเรื่องไม่มีอะไรมากค่ะ 10/10 แนวเรื่อง : โอเคเลย เปิดมาในหน้าแรกของบทความก็เข้าใจอย่างถี่ถ้วนว่าเรื่องนี้เนื้อหาคร่าวๆเป็นยังไงนะคะ จบ -0- สั้นๆง่ายๆ 10/10 บทนำ : ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ ชอบตอนวิปครีมดึงผมยัยเปียเมียม้า O< เข้าใจการดำเนินเรื่องอย่างดีเลย ^^ ที่เด่นๆเห็นทีจะเป็น ตัวหนังสือที่ปรับขนาดตามความตกใจของนางเอกและจุดสำคัญให้ใหญ่ขึ้นนี่ล่ะค่ะ บทนำก็ตามเดิม ใช้ได้แล้วค่ะ ^O^/ 10/10 คาแรคเตอร์ตัวละคร : ยังงงๆคาแรคเตอร์ของไฮน์อยู่นะ ทางที่ดีควรจะให้ไฮน์ได้บรรยายความรูสึกตัวเองบ้างนะคะ ส่วนคาแรคเตอร์ของวิปครีมนี่เด่นชัดมากเลยค่ะ ^^ 9/10 (ปลื้มอิมเมจไฮน์สุดๆ ปาร์ก แท จุน ป่ะคะ) การบรรยาย : บรรยายสถานการณ์ได้ดีเยี่ยม พรรณนาได้เห็นภาพเลยค่ะ แต่ควรจะบอกลักษณะที่สำคัญของตัวละครเด่นๆด้วยนะคะ อย่างเช่น ผมสีอะไร ตาสีอะไร อะไรทำนองนี้น่ะค่ะ 9/10 ความฮา+โรแมนติก : โรแมนติกคงยังไม่ถึงช่วงงั้นตัดไปค่ะ ^^ แต่ความฮานี่กินขาดเลยนะคะ น่าสงสารวิปครีมอย่างมากที่โดนทิ้ง T^T แล้วยัยลาซานย่าหน้าเมล่อนนั่นน่ะ [> ควรเป็น 'มือออก' แล้วก็ 'เมามัน' >>> ควรเป็น 'เมามันส์' แต่ถ้าคำว่ามันแบบนั้นถูกแล้วก็อย่าถือสาป้าคนนี้ OwO (จริงๆ12-2+2เองนะ) ส่วนคำผิดอื่นๆไม่มีมั้ง เพราะตอนนี้เราทำแว่นหายเลยมองไม่ค่อยจะเห็นอ่านะ =O= ต้องขออภัยละกันเด้อ 9/10 รวมมมม!!! 10+10+10+9+9+30+10+9 = 89 PS. จะรอให้อัพจนจบเลยจ้า ^^ อันนี้ลิงก์ร้านน้า http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=856929   อ่านน้อยลง

    momay-noname | 20 ก.ย. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แมวเพี้ยนวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' ผู้แต่ง OmiGujii__ ลิ้งค์ ; http://my.dek-d.com/biyorry/writer/view.php?id=844362 ก่อนอื่นนักเขียนที่ดีคือการเขียนที่เป็นตัวเอง ไม่ลอกผลงานหรือเปลี่ยนแปลงงานเขียนของผู้อื่นมาเป็นของตัวเอง คอยรับฟังคอมเม้นท์ต่างๆ และพัฒนาฝึกฝนฝีมือจนเก่ง 1 พล็อต+ชื่อเรื่อง (10+6) = 14 ชื่อเรื่องแทบไม่ต้องคิ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย' ผู้แต่ง OmiGujii__ ลิ้งค์ ; http://my.dek-d.com/biyorry/writer/view.php?id=844362 ก่อนอื่นนักเขียนที่ดีคือการเขียนที่เป็นตัวเอง ไม่ลอกผลงานหรือเปลี่ยนแปลงงานเขียนของผู้อื่นมาเป็นของตัวเอง คอยรับฟังคอมเม้นท์ต่างๆ และพัฒนาฝึกฝนฝีมือจนเก่ง 1 พล็อต+ชื่อเรื่อง (10+6) = 14 ชื่อเรื่องแทบไม่ต้องคิดมากกับการให้คะแนนครั้งนี้ เนื้อหาและพล็อตโดยรวมตั้งตรงประเด็นมากๆ ฉะนั้นเอาไปเลยเต็มสิบ (10 คะแนน) พล็อต คือ คำสัญญาของเด็กตัวเล็กๆ ที่บอกจะแต่งงานกัน ซึ่งเป็นพล็อตที่ตลาดและหาได้ง่ายเหมือนกัน แต่สิ่งที่ดาเห็นคือ ทุกอย่างที่ออกมาเป็นตัวเองของไรตเตอร์ ไม่ว่าจะบรรยาย บทสนทนา ส่วนนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีนักเขียนควรจะมี ซึ่งคุณมี ภูมิใจมากๆ ค่ะ จับผิดพล็อต 1 ไฮน์ที่ขับรถสีดำ -*- ซึ่งรถสีดำมีล้นโลกหลายยี่ห้อเหลือเกิ๊น ลองใส่ลงไปสิว่ายี่ห่ออะไรเอ่ย? ทะเบียนรถของพระเอก ? เช่น รูปตราสัญลักษณ์ของยี่ห้อรถ ทะเบียนรถ Hign 082 ประมาณนี้จะดีกว่า 2 สำหรับพล็อตมันดูไม่ค่อยแน่นหนา บางตอนที่ควรจะมาก่อนกลับมาหลัง ? บางตอนที่ควรอยู่หลังกลับมาก่อน บางทีดาเองก็คิดว่าตอนที่อดีตที่เลวร้ายควรจะเป็น intro เขียนให้มันดูกระชับ แล้วลองอธิบายให้ชัดเจนไปเลย จะได้ไม่ต้องมาอธิบายท้ายคำบทสนทนาตลอด มันเหมือนการสปอยปมสำคัญของเรื่อง ให้น่าติดตาม แต่ยังไม่ต้องบอกอะไรมาก อุบๆ นิดนึง จะได้ติดตามฮี่ๆ -...- 3 จากข้อ 2 เหมือนพล็อตมันจะดำเนินไปเรื่อยๆ ยังไงก็ไม่รู้ มีฉากให้น่าตื่นเต้น แล้วมันก็ตื่นเต้น แต่มันยังไม่สุดอ่ะค่ะ มันดำเนินไปเรื่อยๆ ซึ่งมันจะทำให้นักอ่านน่าเบื่อได้ ลองขึ้นมาเลยดีกว่าว่าในตอนนั้นอะไรคือจุดที่สำคัญ เช่น วิปครีมต้องไปเป็นแม่บ้านให้พระเอกแทน ก็ไม่ต้องดำเนินเหตุการณ์เรื่อยๆ ว่าไฮน์เข้ามา พูด แบบนั้น ดาว่าลองขึ้นมาเลยดีกว่า “กวาดตรงนั้นอีก ตรงนู้น” เสียงคุ้นเคยสั่งชนิดว่าจะไม่ให้คนสวยพักกับงานบ้าๆ และสัญญาไร้สาระ หรือ วันนี้นี้ตื่นมาอย่างเช้าแสนพิเศษ ไม่ใช่ว่ามีเรียนอะไร แต่ต้องมารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเจ้าของห้อง แล้วก็บรรยายต่อสักสองสามบรรทัดไปเลย ให้ชัดเจนว่าใครทำอะไรที่ไหน ทำยังไง สำนวนเปรียบเทียบ อะไรประมาณนี้ มันจะได้ดูน่าตื่นเต้นขึ้นมาหน่อย และเข้าถึงอารมณ์ของวิปครีมเองด้วย 2 การบรรยาย 12 คะแนน 1 เหมือนว่าจะบรรยายเยอะเกินไปหรือเปล่า ? เหนื่อยไหมที่ต้องเขียนสนทนาปุ๊ปก็ต่อด้วยบรรยายเป็นแบบนี้ ลองบรรยายในส่วนสำคัญให้ชัดเจนไปเลย จะได้ไม่ต้องมาเหนื่อยบรรยายในส่วนบทสนทนา 2 เหมือนว่าจะเห็นเครื่องหมาย ๆ วิธีการใช้ ยังพิมพ์ติดกันอยู่เลย จริงถ้ามันเป็น ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเด็กๆทำเอาเด็กๆ ลองเป็น ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเด็ก ๆ ทำเอาเด็กๆ เว้นวรรคหน่อยดีกว่า 3 จากข้อที่สอง - * - พอดียกตัวอย่างการใช้ ๆ แล้วเห็นการใช้คำซ้ำติดกันเยอะมาก จาก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเด็กๆ ทำเอาเด็กๆ ลองเป็น เสียงหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางเสียงกองเชียร์ของเด็กๆ ทำเอาสองคู่ต่อสู้ที่กำลังเมามันส์ชะงักขึ้นและหันมองตามเสียงอย่างเป็นตาเดียวกัน อะไรประมาณนี้ 4 ตรงเสียงเพลงโทรศัพท์ มันคือการก๊อบเนื้อเพลงมา มันใช้สำหรับที่พระเอกร้องเพลงให้นางเอกมากกว่า ถ้าเป็นเสียงโทรศัพท์ น่าจะมีเครื่องหมายดนตรี ♫ ♪ ♪ พวกนี้อ่ะค่ะ (พี่หานานมาก -_-) เนื่องจากพี่ก๊อบเนื้อเพลงไมได้ก็จะลองยกตัวอย่างประมาณว่า ♫ ~ ให้ความรักมันเติบโตในใจ บลาๆๆ ♪ ~~ 3 บทสนทนา 16 คะแนน 1 เห็นว่าจะใช้ ! เยอะมาก จริงๆ มันเหมือนการย้ำเสียงในการตกใจดีใจมากกว่า ถ้ากรี๊ดดด ให้ลากเสียงแค่ สามตัวพอกำลังน่ารักน่าหยิก แต่สำหรับ ! ใช้ตอนที่บอกว่า วิปครีมไม่รักหม๊ามี๊แล้ว! อันนี้ใช้ถูกเลย จะได้ไม่ต้องใช้เครื่องหมายนี้เยอะเนอะ แล้วจริงๆ ใช้คำว่า “กรี๊ดดด ปล่อยนะ!” // “กรี๊ดดด...” 2 ดูเหมือนการสนทนา จะยังยาวๆ ลองให้มันดูเป็นทางการหน่อยดีมั้ย ให้มันกระชับนิดนึง เหมือนจะมีอยู่นิดหน่อย หาไม่ค่อยเจออ่า เอาบางจุด จาก “ฉันฝากที่อยู่และเบอร์โทรของฉันเอาไว้กับแม่เธอ ถ้าเกิดเธอเปลี่ยนใจก็มาหาฉันได้ตลอด” ลองเป็น “ฉันฝากที่อยู่และเบอร์โทรให้กับแม่เธอ ถ้าเกิดเปลี่ยนใจโทรหาได้ทันที” คำไหนตัดได้ก็ตัดเลย ตัดชับๆ 4 คำผิด 20 คะแนน ไม่มีคำผิดเอาไปเต็มเลย 5 การตกแต่ง (ไม่เอาส่วนนี้แจ้งด้วยนะคะ) 18 คะแนน จริงๆ จะให้เต็มแล้ว แต่เห็นหน้าบทความกับสีมันขัดๆ นิดนึง คือเนื่องจากพื้นหลังสีขาว และตรงสปอยนิยายมันก็ดั้นมีสีแสบตา สีเหลือง ตอนแรกดาแสบมาก คลุมดำอ่านเลย ลองใช้ชมพูหวานเข้ม แดงสด ให้โทนมันไปในทางเดียวกัน และก็คอลัมภ์เหมือนว่ามันยาวมาก -*- ไหนจะสปอยนิยายแล้ว ยังมีสปอนเซอร์อีก แบรนเนอร์ พูดคุยใช่มั้ย ? ลองจัดคอลัมภ์ให้เป็นสามคอลัมภ์ดีมั้ย ถ้าไม่รู้ http://writer.dek-d.com/poppop-zii/story/viewlongc.php?id=651408&chapter=42 ทำสองคอลัมภ์ ไปขอบคุณทู้นั้นเอาน้า ลองจัดดีๆ ลองศึกษาลองโค้ดก่อน หรือสาม คอลัมภ์แรกอาจจะเป็นพูดคุยการอัพตอน คอลัมภ์ที่สองแบรนเนอร์เพลงสปอนเซอร์ต่างๆ ที่ติดอันดับนิยาย คอลัมภ์ที่สามคือสิ่งที่สำคัญน้อยสุดอาจจะเป็นพวกเพื่อนบ้าน http://writer.dek-d.com/pl-mh/writer/viewlongc.php?id=832806&chapter=1 โค๊ดสามคอลัมถ์ ไปขอบคุณบทความนั้นเอานะคะ **แนะนำให้ใส่ html หลังอันนี้สปอยนิยายแล้ว ให้เป็นสามคอลัมภ์หรือสองคอลัมถ์ จะได้ดูเรียบร้อยโนะ อันนี้นิดๆหน่อย หักคแนนน้อยกว่าส่วนอื่นละกัน ไหนๆ บอกดาจัดเต็ม ตอนนี้ปวดไหล่มาก นั่งแกะเนื้อเรื่อง จริงๆ ยังอ่านไม่จบดี แต่เพราะแกะเรื่องได้บ้างนิดหน่อยแล้ว ไม่รู้ว่าถูกใจไหม อยากจะบอกว่าเป็นการวิจารณ์นิยายที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาก่อนเลยนะ -*- ส่วนการวิจารณ์นี้ถ้าผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคะ แล้วจะนำไปปรับปรุงไหม อันนี้แล้วแต่พิจารณาค่ะ ส่วนคะแนน 14+12+16+20+18 = 80 คะแนน Lionsonntag นักวิจารณ์แห่งแมวเพี้ยน   อ่านน้อยลง

    lionsonntag | 5 พ.ค. 56

    • 4

    • 0

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ขอโหวตให้คะแนนเต็มเลยนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอ่านนิยายรักของแจ่มใสอยู่เลยทีเดียว เห็นภาพตามทุกตอน ถึงแม้ว่าจะมีบางตอนที่อาจจะดูตะกุกตะกักไปบ้างแต่ก็ไม่มากค่ะ คาดว่าเรื่องต่อไปของไรเตอร์จะต้องออกมาดีแบบนี้แน่ๆ รอเรื่องต่อไปของไรเตอร์อยู่นะคะ จะรอติดตามค่ะ ชอบคนแต่งนิยายแนวนี้ที่สวดดดดด 5555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอโหวตให้คะแนนเต็มเลยนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอ่านนิยายรักของแจ่มใสอยู่เลยทีเดียว เห็นภาพตามทุกตอน ถึงแม้ว่าจะมีบางตอนที่อาจจะดูตะกุกตะกักไปบ้างแต่ก็ไม่มากค่ะ คาดว่าเรื่องต่อไปของไรเตอร์จะต้องออกมาดีแบบนี้แน่ๆ รอเรื่องต่อไปของไรเตอร์อยู่นะคะ จะรอติดตามค่ะ ชอบคนแต่งนิยายแนวนี้ที่สวดดดดด 5555   อ่านน้อยลง

    Avenue | 17 มี.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น