ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์ - นิยาย ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์

    โดย bigsup

    ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์ พลิกหน้าประวัติศาสตร์อาชญากรไทย คงไม่มีใครที่จะโด่งดังเกิน จอมโจรเรย์แบน ตี๋ใหญ่

    ผู้เข้าชมรวม

    3,669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.66K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 52 / 18:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์

    พลิกหน้าประวัติศาสตร์อาชญากรไทย คงไม่มีใครที่จะโด่งดังเกิน จอมโจรเรย์แบน ตี๋ใหญ่  

    ผู้ที่มากด้วย ไสยเวทย์ อาคม คาถา ดำน้ำ พรางตัว ไปมาไร้ร่องรอย จนร่ำลื่อกันว่า ตี๋ใหญ่มีของดีมากมาย แต่กว่าตี๋ใหญ่จะได้ อาคมคาถาเหล่านั้นมา เค้าต้องผ่านการฝึกตนอย่ามากมายจนไม่รู้จักคำว่า กลัว พศ.2515  ตี๋ใหญ่หลบการไล่ล่าของตำรวจ จนหลงเข้าไปในหมู่บ้านกลางหุบเข้าร้างระหว่างรอยต่อจังหวัดราชบุรี กับเพรชบุรี  เค้าได้พบกับนักบวชจากโผ้นทะเลใต้ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ซึ่งเค้าได้ฝากตัวเป็นศิษย์ แต่กว่าจะได้เจอกับนักบวช เค้าเองก็ได้เจอกับเหตุการประหลาดมากมาย ของชาวบ้านในหุบเข้าทางตอนเหนือ ทำไมคนตายแล้วแต่ยังฟืนคืนชืพได้ อีกทั้งศพที่เน่าแล้วก็ยังเหมือนไม่ตาย มันเข่นฆ่าชาวบ้านไปเรื่อยๆ แม้ว่า ตี๋ใหญ่จะยิงปืนแม่นขนาดแสกกลางหน้าผาก

    ตำรวจมานักต่อนักก็เถอะ กระสุนปืนเพียงอย่างเดียวก็ไม่ใช่ทางออก ชาวบ้านที่มีชีวิตอยู่ บอกว่าต้องใช่ไสยเวทย์ ดาบและปืนโบราณเท่านั้นถึงจะฆ่าพวกมันได้ ตี๋ใหญ่ผุ้ไม่เกรงกลัวต่อคมลูกปืนของตำรวจ ก็แทบจะสิ้นชื่ออยู่ในหุบเขานี้ เค้าแทบเอาชีวิตไม่รอด ถ้าไม่ได้เจอกับนักบวช เค้าได้ฝึกตนกับ นักบวชจนสำเร็จวิชาอาคมไสยเวทย์ เพื่อเอาไปต่อกรกับซากศพคืนชีพ จนฝ่าวงล้อมเหล่าอสูรออกมาสู่โลกภายนอกได้ ด้วยลูกปืน ที่อาบไปด้วยอาคมไสยเวทย์ และกลายเป็นจอมโจนผู้ยิ่งใหญ่ ผู้แคล้วคลาดจาก คมลูกปืนของตำรวจ หลบการจับคุม เหมือนหายตัวได้ และได้ใช้หมู่บ้านศพคืนชีพเป็นที่หลบซ่อนตัว อยากแก่การที่ตำรวจจะหาตัวเค้าเจอ



    ตี๋ใหญ่ จอมโจรไสยเวทย์ ตอนที่01

    เมื่อความกลัว...ทำให้มนุษย์เข้าหาสิ่งยึดเหนี่ยว (ไสยสาศตร์)ศาสนาของความกลัวจึงอุบัติขึ้น

    เขาผู้เคยหวาดกลัวต่อพยันอัตรายต่างๆนาๆรอบตัว กลัวจนไม่อาจมีชีวิตอยู่ได้ เค้าจึงต้องลุกขึ้นสู้ สู้ทั้งที่รู้ว่าไม่มีทางชนะ สู้ ชนิดกัดไม่ปล่อย สู้จนปลดปล่อยตัวเองสู้อิสระแห่งชีวิต แต่กลับต้องหลงเค้าไปอยู่โลกแห่ง ไสยสาศตร์ จนกลายเป็นผู้มีวิชา อาคม มีอิทธิฤษ ทำให้การกระทำทุกอย่างส่งให้เค้ากลายเป็นโจรร้าย ที่ทางการต้องการตัว ไม่มีใครพบเห็นเค้าได้ง่าย หลายครั้งที่เค้าปล้นแล้วฆ่า โหดเหี้ย แต่กลับกัน เงินที่ได้ มันกลับไปหาคนจน คนที่ยากแค้น จนสังคมยากที่จะเข้าใจว่า เค้าเป็นเหมือนซาตาน มารร้าย หรือเป็น เทวดา ที่มาเพื่อปรดทุกข์ บำรุงสุขให้กลับประชาชน ซึ้งตรงกันข้ามกับผู้ที่กฏหมายในมือ ถืออำนาจ ขาดสติ ใช้อำนาจในทางที่ผิด แต่กลับบอกว่าตนเองเป็นผู้มีคุณธรรม ทำให้สังเลวร้ายเกิดการปล้นฆ่า ไม่เว้นแต่ละวัน แล้วใครละที่จะกล้าหาญ ตั้งตัวขี้นต่อกรกับเหล่าทรราช ขาดคุณธรรมเหล่านั้น นอกจาก......  จอมโจรเรแบนร์ ตี๋ใหญ่

                ปี พ.ศ.2515 ตี๋ใหญ่ ถูกไล่ล่าอย่างนัก จากทางการ ทั้งวันทั้งคืนโดนไม่มีการหยุดพัก เนื่องจากตี๋ใหญ่ได้ถูกหมายหัวให้มีรางวัลนำจับถึง 1 ล้านบาท ไม่ว่าใครหน้าไหนก็หลงในอำนาจของเงิน หลายหมู่บ้านทุกหัวระแหง ต่างตั้งเหล่าก่อขึ้นมาเพื่อตามล่าตี๋ใหญ่ มีเพียงหมู่บ้านที่เค้าเกิดเองเท่านั้นที่พอจะพักพิงได้ แต่มีเหรอความโลภจะไม่ครอบงำคนบางคนในหมู่บ้าน ไอ้ศักดิ์คู่แค้นก็เป็นหนึ่งในนั้น มันหาวิธีที่จะกำจัดตี๋ใหญ่ออกไปชีวิตมัน เพราะถ้าตี๋ใหญ่ยังอยู่ที่นี้มันก็เหมือน ปืนที่ไร้ลูก ได้แต่ขู่ชาวบ้านไปวันๆ มันจึงแจ้งข่าวให้ทางการรู้ แผนปิดล้อมจับ ครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้น

                แต่ไม่ว่าตำรวจจะมากมายเท่าไหร่ ตี๋ใหญ่ก็สามารถหนีรอดออกมาได้ ด้วยการช่วยเหลือของชาวบ้านและเพื่อนรักของเค้า แต่ความอ่อนแรงก็ไม่มีทางจะต้านทานได้เพราะต้องปะทะกับตำรวจที่ยกมาทั้งโรงพัก หรืออาจจะทั้งอำเภอก็อาจจะว่าได้ ว่าได้ว่า หนึ่งต่อร้อยเลยทีเดียว ประกอบกับที่เค้าต้องดำน้ำ พลางตัว วิ่ง คลานเพื่อให้พ้นจากการตามล่า มันก็ไม่ยากที่จอมโจรจะมีสภาพไม่ต่างไปกับศพที่เดินได้เพราะทั้งรอยแผลที่โดนยิงถาก รอยถลอกคลาบเลือดของตำรวจที่ปะทะกันปะชิดตัว เค้าวิ่ง วิ่ง วิ่ง ไม่คิดชีวิต เพื่อเอาชีวิตรอด ภาพต่างๆย้อนกับมาเหมือนว่าเค้าก็ใกล้จะตาย เสียงหายใจแรงเท่ากับจังหวะผีเท้าที่ย้ำไปบนทุ่งหญ้าแห้ง ไร้ทิศทาง วินาทีที่คิดว่าปลอดภัยแล้วเค้าจึงหยุดเพื่อจะพัก ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงฝีเท้ามากมายกึกก้องท้องฟ้า เหมือนใครยกทัพไปรบกัน มองทางไหนก็ไม่เห็นมีใคร เค้าจึงต้องออกวิ่งต่อทั้งที่ เหนื่อยสุดจะทน จนในที่สุดทุกอย่างก็วูบดับไป......

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น