ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LoveLy gril ป่วนหัวใจหนุ่มสุดฮอต:)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 นี่ซินางเอก !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      2
      10 ก.ย. 54


     


     ชิวิตนางเอก TT

    ยามค่ำคืนในเมืองหลวง เมืองศุนย์กลางแห่งความเจริญต่าง ๆ ที่คล่าคล่ำไปด้วยแสงนีออนในบ้านเรือนนับหมื่นหลัง

    ขณะนี้เป็นเวลาไม่ดึกมากนัก เด็ก ๆ จึงใช้เวลาในช่วงนี้ดูการ์ตูนสุดโปรดก่อนจะเข้านอนเพื่อเป็นการพักผ่อนเหล่าคุณพ่อคุณแม่ก็เช่นเดียวกัน

     "  กริ๊ดดดดด  !!!  พีเดย์ดูหนังโป๊   คุณแม่ขาพี่เดย์ดูหนังโป๊อยู่ค่า  " 

    เสียงใส ๆ ของเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 7ขวบตะโกนออกมาทันทีที่เห็นพี่ชายตัวเองกำลังจ้องมองภาพที่ไม่ค่อยจะน่าดูนักก่อนที่คุณแม่วัยสาวจะวิ่งออกมาตามเสียงลูกสาวคนเล็กด้วยใบหน้าที่ตื่นตะหนก

    " ว่าไงจ๊ะ ดรีม มีอะไรจ๊ะ  ? " คุณแม่วัยสาวที่รีบวิ่งออกมาดูด้วยตกใจเพราะเสียงเรียกของลูกสาวที่เรียกอย่างแป็นเอาตาย

    "  คุณแม่ พี่เดย์ดูหนังโป๊อยู่ค่ะ ! "  ไม่พูดเปล่าหนูน้อยวัย 7 ขวบชี้ไปยังทีวีจอแบนขนาด 42 นิ้วที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ท่ามกลางห้องสีขาวสะอาดที่ตกแต่งไปด้วยวอลเปเปอร์สีครีมอ่อน ๆ   และเตียงขนาดคิงไซส์สีขาว ที่ผิดปกติกับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาลูกครึ่งไทย – ไต้หวัน เจ้าของเรือนผมสีดำเหลือบน้ำตาลเข้มที่รับกับดวงตายาวเรียว จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่กำลังยกริมฝีปากขึ้นอย่างไม่แยเสเรื่องที่เกิดขึ้น

    " บ้ารึเปล่า ยัยดรีม ดูให้ดี ๆ ก่อนเซะ !  ว่ามันใช่มั๊ย นี่มันโฆณษาต่างหาก  " เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยออกมาอย่างอารมณ์เสียกับน้องสาวคนเล็กที่มีอะไรชอบเอาแต่ฟ้องแม่และชอบสร้างเรื่องให้เขาปวดหัวอยู่เป็นประจำด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

    " โฆษณาอะไรหนะ เดย์ลี่ ? " คุณแม่วัยสาวเริ่มตกใจกับโฆษณาที่พี่ชายคนโตดูว่ามันคือโฆษณาอะไรที่ทำให้น้องสาวคนเล็กคิดว่าเป็นหนังโป๊ไปได้

     

     

    รถสปรอต์สีดำเปิดประทุนราคาแพงแล่นมาจอดที่หน้าโรงแรมระดับห้าดาว สาวสวยผมสีน้ำตาลอ่อนรูปร่างสะโอดสะองสวมเสื้อเกาะอกวาบหวิวเผยให้เห็นเนื้อนวลขางผ่องเต็มตากำลังก้าวลงมาจากรถ กางเกงที่เธอสวมอยู่นั้นมันสั้นจนเห็นขาเรียวขาวของเธอที่เดินตรงที่ยังล็อบบี้ของโรงแรมหรู ทำให้ชายหนุ่มหลายคนพากันจ้องมองเรียวขาขาวสวยของเธอที่กำลังเดินไปกดลิฟต์จากชั้นแรกขึ้นไปยังชั้นบนสุด

    เธอเดินต่อออกมาที่ระเบียงและข้าง ๆ กันนี้เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวจากด่านล่างได้อย่างชัดเจนไม่รอช้าเธอถอดเกาะอกออกเผยให้เห็นผิวขาวที่อยู่ภายใต้บิกีนี่สีชมพูสดและเดินตรงไปที่สระว่ายน้ำแล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลงช้า ๆ ก่อนจะถอดบีกีนี่ออก หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยสดกำลังหันน่ามาด้วยรอยยิ้มยั่วยวนและลุกเดินออกมาด้วยสภาพเปลือยเปล่าท่อนบน

    พรึ่บบ !!!   คุณแม่รีบกดรีโมทปิดก่อนที่ภาพมันจะอนาจารไปมากกว่านี้

    " โธ่ ปิดทำไมอ่า แม่  เห็นมั๊ยว่ายัยดรีมนะประสาทโวยวายไปเอง ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ซะหน่อย นี่มันโฆษณาโรงแรมที่เพิ่งออกมาใหม่ต่างหาก สุดยอดไปเลยนะแม่ ผมนึกว่าหนังซะอีก"  >o<

    " ระวังหน่อยซิ เดย์น้องยังเด็กอยู่นะ เอาละไป ๆ ไปนอนได้แล้ว ส่วนเดย์อย่าให้มันดึกมากนักนะคืนนี้ ไปดรีมไปนอนกันเถอะลูก "  คุณแม่พาน้องสาวคนเล็กของเขาออกมาจากห้องก่อนจะค่อย ๆปิดประตูลง

    " เอ ทำไมรู้สึกคุ้นน่านางเอกโฆษณาคนนี้บอกไม่ถูกแฮะ   ? " 

    ช่างเถอะเราอาจจะเห็นน่าตามละครก็ได้ ออกจะสวยยังนี้ ชายหนุ่มสะบัดไล่ความคิดออกไปแล้วปิดไฟตรงหัวเตียงแล้วค่อย ๆหลับไป

    แต่เขาไม่รู้หรอกหลังจากที่หญิงสาวคนนี้ทำท่าจะลุกออกมาด้วยสภาพเปลือยท่อนบน ภาพก็ถูกตัดไปที่หน้าโรงแรมหรูภายใต้ชื่อ รอยัล ปารค์  และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ ภายในโรงแรม หากแต่ฉากในโฆษณากลับทำให้หลายคนรู้สึกสยิวจนลืมคิดไปว่าตนเองกำลังดูโฆษณาอยู่และที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นคือเสียงวิพากย์วิจารณของหลายคนที่ชมการ on ari  โฆษณาครั้งแรกของโรงแรมหรู

    ความคิดเห็นของผู้ใหญ่ 

     "  ใจกล้าจริง ๆ เลยนะเด็กสมัยเป็นใครกันนะ ?  " 

    ความคิดเห็นของผู้ชายหลายคน

    "  โอโห ! สวดยอดไปเลยลูกเพี๊ยกก X มากกกกกกกกก   เซ็กซี่สุด ๆ ว่าแต่นางเอกคนนั้นใครหรอ ?  "

    "  โธ่  !  ไม่น่าตัดฉากที่กำลังลุกจากสระเลย เสียดายยย Tt’  !!!    ว่าแต่นางเอกเป็นใครหรอ ? "   

    "  บอกได้คำเดียว น่าร้อกกอ้ะ !!  นางเอกนี้สุดยอดเค้าเป็นใครมาจากไหน ชื่ออะไรมีแฟนยางงง !!!     " >//<

    "  หุ่นนี้ขยี้ใจสุด ๆ  และเอ่อ บะละกักสุดยอดดที่หลังหามาอีกนะ !   นางเอกสวยมาก  " O///o

    จะเก็บเงินไปพักที่โรงแรมได้ให้จงได้ !!   นางเอกชื่ออะไรหรออยากรู้จัง  ^//^

    ความคิดเห็นของเด็กสาววัยเดียวกัน

    "  ยัยนั่นไม่เห็นจะสวยเลย แค่น่าอกใหญ่ ผิวขาว หุ่นดี น่าใส สวย แค่เนี๊ยะ ว่าแต่ว่ายัยนั่นชื่ออะไรหรอ " =_= ?

    "  กริ๊ดดดดดดดด !!!! สวยไปแล้วนะ ว่าแต่ว่านางเอกใครหรอ ? " 

    ความเห็นของเด็กแสดงวัยเดียวกัน

    " โอ้ยย สวย น่ารัก !! อยากได้ ๆ     *V* " 

    "  อยากได้เป็นแฟนนน !!!! ชื่ออะไรหรอไม่เคยเห็นน่ามาก่อนเลย ? >///< " 

    ความเห็นของบันดาแมวมองและผู้ใหญ่ในวงการ

    " เด็กคนนั้นใครนะ ยังเรียนอยู่แค่ ม.ปลายเองมาทำแบบนี้ถือว่าใจกล้ามาก ๆ รับรองรุ่ง !! "  

    ความเห็นของดรีมน้องสาวเดย์

    "  พี่สาวคนนั้นใครหนะพี่เดย์สวยจังเ ลย ?  " 

    ความเห็นของเดย์

     " ให้ตายเถอะคนอะไรสวยเป็นบ้า แต่น่าคุ้น ๆ นะๆ !! " 

    "ใช่แล้วนี่คือคำถามที่ทุกคนอย่างรู้มากที่สุดหญิงสาวคนนั้นเป็นใครมากจากไหน ?  แล้วคุณละอยากรู้มั๊ยว่าเธอเป็นใคร ?

     
    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×