เด็กนรก พันธุ์โหด - นิยาย เด็กนรก พันธุ์โหด : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กนรก พันธุ์โหด

    โดย BET_TSU

    แนวฆาตรกรรม

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 59 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ซาหวัด(ไม่)ดีครับโผมมมม ผมชื่อYunyunนะครับ(นามแฝง)เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเเรกที่แต่งนะครับ แต่ว่าเป็นเรื่องแรกที่จะเอาลงDek-Dเรื่องนี้ผมได้กำลังใจมาจากเกมที่มีชื่อว่า LUCIUS รู้จักกันรึเปล่าเอ่ย เป็นเกมแนวฆาตรกรรมนั่นเอง(พอๆไม่
    สปอย)เรื่องนี้มีเค้าโครงที่คล้ายกับเกมนั้นนะครับ แต่การตายแต่ละคนในเรื่องอาจสยองกว่าก้เป็นได้55555 เรื่องนี้อาจ18+นิกหน่อยนะครับเพราะผมจะเขียนวิธีการฆ่าหรือสภาพของอย่างละเอียด เพราะผมเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้ครับ แต่ผมไม่ได้โรคจิตนะครับ อย่าเข้าใจผิดกันนะครับ ยังไงผมขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับและผมอยากจะขอย้ำว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเเต่งขึ้นและสถานที่ในเรื่องไม่มีจริงอยู่บนโลกนี้นะครับ ส่วนรูปภาพประกอบผมคงต้องขออนุญาต นำรูปจากเกมส์หรือรูปจากเกมส์อื่นๆมาประกอบก่อนนะครับ
    #รูปไอคอนจากเกมLucius

    (มีสิงผิดพลาดใดขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับและสถานที่หรือสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องเเต่งขึ้นเท่านั้น)

         ตัวละครมีทั้งหมด30คนครับ(แต่ตัวหลักมีแค่4นะครับ) 

    1.Lucius Leeanson (ลูเชียส ลีแอนสัน) หนุ่มน้อยลูกชายคนที่2ของตระกูล ลีแอนสัน เขาอายุเพียง 10 ขวบ ลูมีนิสัยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจากับใคร แต่ว่าลูนั้นเป็นเด็กที่เรียนเก่งมาก ถือว่าเป็นหัวกะทิเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูสักเท่าไหร่ บ้านของลูก็มีฐานะที่รำรวยมาก แต่ลูก็ไม่เคยไม่ได้รับความดูแลจากพ่อกับแม่สักเท่าไหร่ จึงทำให้ลูอยู่ในโหมดพวกหัวรุนแรง พ่อของลูจึงต้องพาลูไปบำบัดอาการนี้ทุกๆวันอาทิตย์ เจฟถูกพ่อควบคุมให้อยู่ในตารางที่กำหนดเอาใว้ซึ่งทำให้เจฟรำคาญ หงุดหงิดอยุ่ทุกครั้ง และลูจะถูกพ่อดูแลดีดว่าเจย์ด้วยซ้ำ

     

    2.Jeymer Leeanson (เจย์เมอร์ ลีแอนสัน)พี่ชายของลูเชียสที่ต่างแม่กัน แต่ลูไม่เคยคิดที่จะนับเจเมอร์เป็นพี่น้องหรือแม้แต่ญาติของเขาเลย เจย์เมอร์อายุ 16 ปี เจย์เมอร์เกิดมาด้วยความไม่ได้ตั้งใจของพ่อกับแม่ แม่ของเจย์เมอร์จึงได้เเต่งงานใหม่กับพ่อของเจฟฟรี่ เจย์เมอร์มีนิสัยเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป อยากรู้อยากเห็นไปทั่ว การเรียนของเค้าก็ไม่ดีเท่ากับลูเชียสสักเท่าไหร่ เจเมอร์จึงถูกนำไปเปรียบเทียบกับลุบ่อย จนทำให้เจเมอร์ไม่อยากสุงสิงกับลูสักเท่าไหร่ 

     

    3.Harley Leeanson(ฮาร์ลี่ย์ ลีแอนสัน)แม่ของชายทั้งสองหรือคุณนายของบ้าน ลีแอนสัน ฮาร์ลีย์ เป็นเจ้าของโรงแรมTemberโรมแรมชื่อดังในรัฐแคลิฟอเนีย ที่พ่อของทั้งสองคนยกให้ฮาร์ลีย์ดูแล ซึ่งจริงๆแล้วฮาร์ลีย์มีฐานะค่อนข้างจน ตอนที่เจยังเด็กอยู่ ในตอนนั้นฮาร์ลี่ย์เป็นเพียงแม่บ้านธรรมดาจนได้มาเจอกับพ่อของลูนั่นเอง ฮาร์ลี่ย์เป็นคนที่ดีคนหนึ่งก็ว่าได้ ฮาร์ลี่ย์เป็นที่พึ่งของลูกชายทั้งสองโดนพ่อของตัวเองต่อว่าหรือทำอะไรไม่ถูกใจ ฮาร์ลี่ย์ก็จะคอยปลอบพวกเค้าทั้งสองและฮาร์ลี่ย์ก็จะถูกต่อว่าอีกเช่นกัน

     

    4.Edmon Leeanson(เอ็ดมันด์ ลีแอนสัน)คนนี้คือพ่อสุดโหดของคฤหาสน์แห่งนั้นเขาคือผู้ควบคุมทุกอย่างภายในบ้านและคนในบ้านโดยเฉพาะลูเชียส เอ็ดมันด์เป็นคนที่เข้มงวดมากๆ เขาจะจริงจังกับทุกเรื่อง เอ็ดมันด์เป็นเจ้าของบริษัทหลายแห่ง ถึงจะมีเงินมีทองมากมายเเต่เอ็ดมันด์ก็ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่เพราะมีคนชอบมาบงการเรื่องของเขา เข้ามาวุ่นวายเรื่องของเขาทำให้เอ็ดมันด์ไม่ค่อยอยากออกไปไหน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น