ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I will survive! เปิบชีวิต1ปีในอเมริกา

    ลำดับตอนที่ #1 : The Beginning of This Story : โฮส!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 674
      1
      24 ส.ค. 57

            เราเขียนขึ้นมา ก็เพราะอยากจะทำเป็นเหมือนไดอารี่ เอาไว้อ่านเองเองว่าครั้งหนึ่งเราเคย สอบได้ทุน ครั้งหนึ่งเราเคยจากบ้าน ข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกา ครั้งหนึ่งเราเคยไม่อยู่บ้านนานแรมปี  แต่ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับคนที่สนใจ อยากจะศึกษา กิจกรรม ชีวิตความเป็นอยู่ วัฒนธรรม ของประเทศทรงอิทธิพลของโลกไปพลางๆนะคะ >_________<

    หลังจากที่เรา รอโฮสมานานมากๆ จนใจฝ่อกันเลยทีเดียว 
    เพื่อนๆเค้าบินกันจนจะหมดโครงการอยู่แล้ว แต่ยายคนนี้ยังไม่ไปไหน T_______T  

    วันที่เรารอคอยก็มาถึงค่ะ  21สิงหาคม 2557
    ทางโครงการ ฮัลโหลกริ้งๆ มาที่บ้านบอกว่าได้โฮสแล้ว 
    เราอยู่ที่
    เมือง Farmersville รัฐ Ohio  ชื่อก็ชาวนาแล้ว ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง 555555555  แต่เราก็ดีใจมากๆ เราก็ได้มีโฮสซิสเตอร์ 1 คน อายุ 19แล้ว โตกว่าเรา 2 ปี ที่จริงเค้ามีลูก 4 คน แต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้วจ้า พ่อเป็นครูโรงเรียนที่เราจะไปเรียน คือ Valley View High School แม่เค้าบอกว่าเป็น Home Maker ซึ่ง มันคือไรอะ คนสร้างบ้านหรอ แปลตรงๆเลยละกัน 




    ทางโครงการก็จัดแจง บุ๊คกิ้ง ตั๋วเครื่องบินให้เรียบร้อย ได้ฤกษ์ 27สิงหาคม ศกนี้ 


    ผู้ดูแล บอกว่า เมลล์ไปเซย์ไฮกับโฮสเร็ว บอกเค้าว่าเราจะบินวันนี้ๆ อะไรยังไง เราก็เลยเมลล์ไปอย่างสั้น คนมันเขิน 5555 ก็บอกว่าบินวันที่ 27สิงหานี้นะ จากไทย 8โมงถึงนู่น 5ทุ่มครึ่ง กดsend เสร็จก็ปิดคอมนอน ฟินนาเล่ ได้โฮสแล้ววันนี้

    ตื่นมา กดรีเฟรชเมลล์รัวๆ อุต้ะ!  inbox มี2เมลล์ จากโฮสค่าเค้าก็บอกตามประสาโฮส ตื่นเต้นมากลูกเอ้ย หนูจะมาอยู่กับเราปีนี้เราตื่นเต้นม้ากกกกกกก หนูอยากกินอะไร อยู่บ้านปกติหนูกินอะไร ชอบกินผักมั้ย ชอบกินผลไม้อะไร ข้าว ก๋วยเตี๋ยว กินเผ็ดรึเปล่า กินซอสมั้ย **โฮสถามอย่างนี้จริงๆนะ แต่ไม่อเลิทเท่านี้**

    อันที่สอง เป็นเมลล์จากโฮสพ่อค่ะ เค้าบอกว่าภรรยาเค้าส่งเมลล์ให้เราแล้วแต่เค้าตื่นเต้นมากเลยส่งแยกอีกอัน 5555555 ก็บอกเราว่า i'm sooooooooooooo excited บลาๆ ฝากบอกพ่อแม่หนูด้วยว่าเราจะดูแลหนูเป็นอย่างดี จุบุ 


    จุดพีคสุดของเราในวันนี้คือ  ไม่ใช่แค่เราคนเดียว แต่มีเด็กจีนอีก1คนค่ะ  สวดมนต์ภาวนาอ้วนวอนฟ้าสวรรค์ต่อไป ให้มันเป็นคนดี T---T เป็นผู้หญิง เราดีใจมากที่เราไปก่อน โฮสบอกว่า ยังไม่รู้ไฟล์ทบินของคนจีนคนนั้นเลย สาธุๆๆๆๆๆขอให้น่ารัก เฟรนด์ลี่








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×