ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไง นายขี้โกง Why! I love U

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ฝันร้ายที่เป็นจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      0
      30 ก.ย. 57

      ตอนที่1

     
         'พี่ค่ะเลิกกันเถอะค่ะถ้าพี่.....' คำพูดต่อจากนั้นถูกกลืนลงไปด้วยปากของเขาเขาเป็นคนทำให้ฉันต้องทำอย่างนี้เองน้ะ

         'ไม่ได้น้ะอันพี่รักอันแค่คน......'

         'พี่ยังจะพูดว่ารักอันคนเดียวได้อีกหรอค่ะ'

         '..........'

         'พี่พูดแบบนี้แล้วพี่เฟอร์ระค่ะ '

         'พี่แค่.....'

         'พี่แค่ลืมเขาไม่ได้ ! นี่ใช่ไหมสิ่งที่พี่จะพูดกับอัน!!' ฉันตะโกนไปพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา

          'พี่ขอโทษแต่อย่าไปจากพี่เลยพี่จะอยู่ได้ไงถ้าไม่มีอัน'

          'แล้วพี่คิดบ้างไหมค่ะว่าอันจะอยู่ยังไงถ้าพี่ยังมีทั้งอันและพี่เฟอร์ อันอยู่ไม่ได้!'

         '........'

         'นายหยุดพูดได้แล้วหระ ลาก่อน มาร์ก' ฉันเดินออกมาอย่างช้าๆน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดความเสียใจที่ฉันได้รับมันมากแค่ไหนใครรู้ไหม หึไม่มีใครรู้


      ตี๊ดๆ~~ตี๊ดด

           อ้ะนี่ฉันฝันอีกแล้วหรอฝันเรื่องเดิมๆมาตลอด2ปีมันทรมานรู้ไหมมันเจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องเห็นคนที่อยากลืมในฝันทุกคืน

            ฉันรีบแต่งตัวแล้วเข้ามหาลัยอย่างด่วนเนื่องจากฉันใช้เวลาการล้างคาบน้ำตาจากฝันร้ายเมื่อคืน

            อ้ะฉันลืบบอกไปค่ะว่าชื่ออันอันเรียนที่ M university ซึ่งคนตั้งชื่อโคตรสิ้นคิดเลย (ว่าฉันทำไมห้ะฉันสร้างเธอมาน้ะยัยเนรคุณToT :ไรท์เตอร์) ตอนนี้อายุ18กำลังเป็นสาว(สวย)อยู่เลยค่ะ^_____^

           อ้ะในที่สุดก็วิ่งถึงห้องจนได้ให้ตายสิ้เหนื่อยเป็นบ้าถ้าเมื่อกี้จับเวลาฉันคงทำสติถิโลกได้เลยหระค่ะ

            "อีก2.35วินาทีเธอจะเข้าห้องสายเป็นรอบที่12" เห้!น้ันมันเสียงจีนี่หน่า

            เบนนี่ จี เป็นเพื่อนฉันมานานมากแล้วตอนแรกก็เรียกเบนนี่น้ะแต่นานๆไปมันรู้สึกว่าจีเรียกง่ายกว่านิ้ เราเรียนด้วยกันตั้งแต่มัธยม5แต่ฉันยังมีเพื่อนซี้อีกสองคนน้ะ^__^คือมุกกับแจนแต่ยัยมุกหมั้นเสร็จปุ๊บก็กลับบ้านเกิดที่ญี่ปุ่นปั๊บเลย ส่วนยัยแจนบินไปฝึกเต้นที่เกาหลีหวังจะเป็นเกิลกรุ๊ปของJYP แต่เป็นไปไม่ได้หรอก--"

          "แต่ก็ไม่สายนิ้ใช่ไหมระ^[++++]^"

          "ก็น้ะ รีบมานั่งที่เหอะเดียวก้อโดนป้านั่นว่าอีกฉันระเบื่อ" ไม่บอกว่าเบื่อฉันก็ดูหน้าเธอออกน่า*_*

          "นี่เธอรู้ใช่ไหมว่าเมื่อสามอาทิตย์ก่อนประธานนักเรียนโดนหมาวิ่งไล่ประธานเลยวิ่งๆๆๆจนถึงมหาสมุทรแปซิฟิก พอเห็นว่าไม่น่าจะรอดเลยกระโดดน้ำหนีแต่!!  ไม่พอน้ะหมาตัวที่วิ่งไล่น่ะกระโดดลงไปกัดซ้ำอีกรอบ สรุปตายทั้งคนทั้งหมาเลยTOT"   (มั่วอย่างเห็นได้ชัด)

          วันนี้ฉันได้ความรู้รอบโต๊ะใหม่ๆว่าประธานด้องขี่แล้วในสภาพดับอนาถ ความรู้นี้ได้จาก แพท เพื่อนที่นั่งโต๊ะข้างหน้าของฉันเองแหละ

         คนอะไรมันจะซวยขนาดนั้นถ้าเป็นฉัน ฉันคงยอมให้หมากัดตั้งแต่10เมตรแรกระ ประธานเนี่ยคิดไงวิ่งไปแปซิฟิกจุดจบก็คือดับอนาถอยู่ดี

        "อ้าว! อย่างงี้ก็ต้องเลือกประธานใหม่น่ะสิ้" เพื่อนเบอร์1

       "ใช่เลย คราวนี้ขอให้ไม่เป็นเด็กแว่นหนาเตอะเหมือน ด็อก(คนที่โดนหมากัด) น้ะ เห็นหน้าด็อกทีไรฉันรู้สึก ว่า มันบั่นทอนสายตาฉันมากเลย"

       "ฮ่าๆๆๆๆๆ ขอให้เป็น รุ่นพี่หนุ่มหล่อ นักกีฬา สูงสัก180 ผิวไม่ขาวไป ตาสองชั้นมีเสน่ห์ รูปร่างดีกำลังภายในสูง>___<" (เอิ่มกำลังภายใน?)

          ฮ่าๆๆพี่มาร์กตรงคอนเส็ปเลยแหะ นักกีฬาบาสสูงหล่อกำลังภายในสูง? อ๊ะ!!!เราต้องไม่คิดถึงนายคนนั้นสิ้คนที่ทำเราเสียใจขนาดนั้น ฉันไม่มีวันให้อภัยนายนั้นเด็ดขาดเลย=*=

        ปึ้งๆๆๆ โป๊ก!

         โว้วเชียดไปแล้วป้าจอมโหดนั้น ปาแปรงลบกระดานมาหายัยแพทข้างหน้าฉันจนได้ โห่ไม่อยากคิดเลยถ้าแพทหลบทันฉันจะทำยังไงT__T
          
          "พรุ้งนี้ จะมีการประกาศรายชื่อผู้สมัครประธานนักเรียนคนใหม่ ในตอนเย็นจะมีการเลือกและประกาศรายชื่อที่หอประชุมใหญ่พร้อมกับงานต้อนรับประธานนักเรียนเข้าใจ๊"

         "o_oเข้าใจ๊ ค่ะ" //ทุกคนในห้องขานรับด้วยสำเนียงเหน่อเช่นกัน--''

          "วันนี้เราจะเรียนเรื่อง......" เรื่องไรอ่ะ

         ".........." O_Oทุกคนมองด้วยสายตาลุ้นสุดขีด

          "วันนี้เราจะเรียนเรื่อง...อะไรก็ชั่งมันเหอะขี้เกียจสอนไประ><"  นี่ใช่พฤติกรรมของครูจริงหรอ==+++

           "จีไปไหนกันก่อนไหมหรือกลับหอเลย^____^" 

           "งั้นไปกินไอติมกัน หรือ พายก ้ได้>____<"  โอ้ะฉันลืมบอกไปถึงภายนอกจีจะดูสวยเริดเชิดหยิ่งแต่ความจริงเธอ มีนิสัยเด็กกว่าฉันส้ะอีก 

          "อื้อไปสิ้^_^"

          "นี่อันเธอคิดว่าพวกนั้นรู้ได้ไงหรอว่าประธานวิ่งถึงแปรซิฟิกระหระโดดน้ำตาย0-0"

          "ฉันว่าน้ะต้องมีคนติดgpsกับประธานแน่เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"

           "ก็นั้นสิ้เนอะ>____<"
          เราสองคนเดินจนมาถึงร้านไอติมร้านประจำที่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก และสั่งไอติมที่หน้าเคาท์เตอร์ สั่งเสร็จเราก็เดินมานั่งรอที่โตะรอของที่สั่ง

         "นี่จีเธอพอจะรู้ไหมอ่ะทำไมวันนี้เอ็นจอยไม่มา "

           เอ็นจอยคือเพื่อนสนิทอีกคนของฉันและจีในช่วงเข้าเรียนมหาลัย เธอคุยเก่งมากทีเดียวเลยแหละพอเธออยู่พวกเราแทบไม่ได้หุบปากเลย

           "ไม่รุ้ดิ้ชั่งยัยนั้นเหอะน่า>____<ไอติมมาแล้วว"

         นั้นพอไอติมมายัยจีพูดไม่ได้ศัพท์เลย เป็นไงระเพื่อนฉัน

            3นาทีผ่านไป

          ขณะที่ไอติมในถ้วยของฉันเหลือครึ่ง1แต่ของจีหมดแล้ว>_<ยัยนั้นแทบจะเลียถ้วยระเนี้ยเพื่อนฉัน

            "เช็ดปากๆ^___^" ฉันพูดตามหน้าที่ เพราะทุกครั้งที่เรากินไอติมกันฉันก็ไม่รุ้ทำไมไอติมเลอะไปถึงแก้มยัยจีเลย

           "ใจจร๊าาาา>_<@ อันอันเดียวฉันไปเข้าห้องน้ำแปปน้ะ"

            "อื้มไปสิ้"

           เห้อ!น่าเบื่อจัง ทำไมชีวิตฉันตอนนี้ไม่มีสีสันเลยน้ะไม่เหมือนตอนที่ได้อยู่กับพี่มาร์กคิดถึงจัง:(
    เอ้ะไม่สิ้นายนั้นทำให้เราเจ็บปวดแค่ไหนอันจำไว้สิ้จำๆๆ;(
     
          " เอ้ะนั้นมัน!" ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจระหว่างที่กวาดสายตามองไปทั่วๆก็ได้ต้องหยุดชะงักในตาฉันตอนนี้เริ่มพล่ามัว น้ำตาที่ผสมปนเปรความรุ้สึกที่มากมายตอนนี้ตอนที่ได้เจอกับนายคนนั้นคนที่ทำให้ฉันเสียใจ

         "เอ้ะยัยอันเป็นไรใครทำเธอ บอกมา เดียวแม่จัดการให้"

          "ป่าวไม่เป็นอะไรฉันโอเคดี" ทำไมฉันต้องพูดมาทั้งๆที่น้ำตายังไหลอยุ่

           "จะโอเคได้ไงในเมื่อ..." ฉันยังฟังไม่ทันจบก็เดินออกนอกร้านไปทันทีไม่ไหวทำไมมันรุ้สึกทรมานขนาดนี้ToT

         เมื่อถึงห้องก็จัดการล็อคประตูส้ะ แรงที่มีหายไปไหนหมดกันน้ะ ฉันได้แค่ทรุดลงนั่งพิงประตูมือหนึ่งทาบลงที่อกข้างซ้าย การเต้นของหัวใจคงเร็วกว่าคนปกติมากเพราะเราวิ่งมาหรือเพราะคนที่ฉันเจอกันน้ะ เห้อฉันต้องตาฝาดแน่ๆ ไม่ได้เจอกันมาสองปีระนิ้นายนั้นขอให้อย่าเจออีกเลยยิ่งดี .....ใช่ฉันแค่ตาฝาด\></

         อ้ะฉันวิ่งมาทั้งๆที่ยังไม่จ่ายค่าไอติมเลยนิ้0=0 แต่ไม่เปนไรหรอกมั้งยัยจีรวยจะตาย\></~~ 
     
         เช้าวันต่อมา^^


           "ไงเมื่อวานผีเข้าหรอย้ะ " นั้นไม่น่ามาหาที่ห้องเลยTOT

           "เปล่าน่า ชั่งเหอะน้ะๆๆ "

           "ก็ได้ขี้เกียจจะเซ้าซี้เธอแล้ว " เหอะควรคิดได้นานแล้วย้ะ รุ้ไหมค่ะว่าเมื่อวานพอฉันหยุดร้องแค่5นาทียัยจีก็โทรมาคุยเรื่องนี้อีก2ชั่วโมงแนะ นรก ชัดๆYoY

            "แล้วเราจะไปที่ตึกยังอ้ะต้องไปรับเอ็นจอยไปด้วยกันอีก" เห้อเพราะเมื่อวานยัยเอ็นจอยไม่มาเลยคงไม่รุ้ว่าวันนี้เราต้องไปนั่งจุ้มปุ้กกันที่หอประชุม++"

             "อื้อไปสิ้ >< "

            เราเดินกันจนถึงตึกของคณะสถาปัตจนได้เอ้ะ! นั้นไงเอ็นจอยไปนั่งกับพื้นทำไมระเพื่อนฉัน==" 

           ฉันกับจีรีบเดินไป หาเอ็นจอยกับใครไม่รุ้ ใกล้เข้าไปทีละก้าว ทีละก้าว

          
     "จอย ทำไรกับใครอยู่น้ะกิ๊วๆ  " จีตะโกนออกไป ทำให้ทั้งจอยและ???หันมาทางเราสองคน 

          เมื่อฉันเห็นคนตรงหน้าฉันลนลานอย่างเห็นได้ชัด ก็คนตรงหน้ามันเป็นนายนั้นนิ้

          
     "จีฉันไปซื้อขนมก่อนน้ะเจอกันที่หอประชุมเลยระกัน "

         ตอนนี้จีเองก็คงรู้แล้วแหละว่าฉันเป็นอะไรไปจีไม่พูดอะไรแค่พยักหน้าและปล่อยให้ฉันไปแต่โดยดี

          "เดินหนีพี่แบบนี้ไม่ดีเลยน้ะอันY_Y" นั้นไงพี่มาร์กตามฉันมาจนได้เห็นฉันจริงๆสิ้น้ะ

          ''นายเรียกใครหรอ=_='' กลั้นไว้น้ำตากลั้นไว้TOTอย่าร้องตอนนี้น้ะ
     
          "ไม่เอาน่า พี่ทรมานน้ะ:("

         "นายจะเป็นยังไงก็ชั่งสิ้เรื่องของนาย-*-"  ใช่ฉันจะไม่ร้องไห้เพราะเขาอีก ฉันเจ็บมามากพอระ(มั้ง)

           อยู่ดีๆเขาก็มากอดฉันทางด้านหลัง ให้ตายสิ้ทำไมนายขี้โกงขนาดนี้น้ะ มาทำให้ใจฉันปั่นป่วนอีกทำไมกันในเมื่อตอนนั้นคนที่เขาเลือกไม่ใช่ฉัน 

          "เธอรุ้ไหมพี่ตามหาเธอมาตลอดพี่ย้ายโรงเรียนทุกเทอมเลยรุ้ไหม"

         "ฉันจำเป็นต้องรู้ด้วยหรอ--@"

            "จำเป็นมากๆๆๆๆมายเลยหระเธอจะได้ดีกับพี่ส้ะที><"

            "จะทำให้ฉันลืมเรื่องแบบนั้นมันไม่ง่ายหรอกน้ะ "

            "ถึงจะยากแต่พี่จะทดแทนเวลาของเราที่ขาดหายไปให้เธอเอง"

           "/=_=\ พอแล้วไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้นสิ่งที่นายพูดก็แค่คำโกหกหลอกลวง" 

             ฉันอุดหูแล้วก้าวเท้าเพื่อที่จะเดินหนีไปแต่ก็ติดแขนของเขาที่ล็อคเอวฉันอยู่แล้วเขาก็หมุนตัวฉันให้เพชิญหน้ากับเขา

          "ไม่ฟังไม่เป็นไรพี่จะทำให้เธอเห็นเองว่าจะตอนไหนพี่ก็ยังมีแค่เธอในใจ"

         พูดเสร็จเขาก็ประทับริมฝีปากที่หน้าผากฉัน ฉันก็ได้แต่ดิ้นและพยายามพลักเขาออกแต่ได้ผลส้ะที่ไหน ตรงกันข้ามเขายิ่งกอดฉันแน่นขึ้นและแน่นขึ้นจนฉันต้องหยุดต่อต้านและให้เขาดำเนินการกระทำนั้นต่อไปจนพอใจในที่สุด

        "พอแล้วใช่ไหม=\\\\=" ถึงจะไม่พอใจแต่หัวใจก็เต้นรัวอย่างบอกไม่ถูก

         "ไม่พอหรอก>__<แต่พี่จะหยุดไว้แค่นี้ก่อนก้อได้"

         ในที่สุดเขาก็ปล่อยฉันให้เป็นอิสระ ฉันจะไม่มีทางกลับไปตกหลุมพลาง คำโกหกของคนหลอกลวงอย่างนั้นอีกเด็ดขาด

      p'Mark part

            ในที่สุดผมก็ได้เจอกับเด็กดื้ออส้ะทีผมตามหาเธอมาสองปีหลังจากวันนั้น เพียงแค่ความเข้าใจผิดเล็กน้อยก็ทำให้คนที่ผมรักต้องจากหายไป ผมไม่รุ้จริงๆว่าการกระทำของผมแค่นั้นทำให้เธอทรมานได้ขนาดนี้

            ผมย้ายโรงเรียนทุกเทอมหลังจากที่อันย้ายโรงเรียนทันทีหลังจบม5และย้ายไปโดยไมบอกใครเลยนอกจากเบนนี่กับมุกน้องสาวผม แต่พวกเธอบอกผมส้ะที่ไหน ออกจะติกับการกระทำนั้นด้วยซ้ำไป

            ผมโชคดีมากน้ะครับเนี้ยที่'เอ็ม'เพื่อนผมที่เป็นลูกชายคนโตของที่นี่ชวนผมมาเรียนด้วยกัน>_<และก็บังเอินชนกับน้อง.....อะไรหว่าชั่งเหอะเนอะ(เอ็นจอยย้ะ:ไรเตอร์)
    เหมือนว่าเธอคนนั้นกับอันๆจะเป็นเพื่อนกันส้ะด้วยทำให้ผมไม่ต้องเปลืองแรงหาอีก\^^/

          ตอนนี้ผมเจออันๆแล้วผมจะไม่ปล่อยให้เธอไปจากผมอีกผมจะอถิบายทุกๆอย่างให้เธอเข้าใจดูแลชดเชยเวลาของเราที่ขาดหายไปถึงสองปีตอนนี้ผมจะไม่ปล่อยเวลาให้เป็นเหมือนตอนนั้นอีก

             เชื่อผมสิ้อัน

            +

            +

           +

          +

           เราจะกลับมารักกันเหมือนเดิมน้ะอันอันเชื่อผมสิ้^_____^

          






        

            


            





     



    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×