ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อิกทรอส์ ตำนานแห่งมนตรา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      1
      22 มี.ค. 58

                               มีตำนานเรื่องหนึ่งที่เล่ากันปากต่อปากมานานหลายชั่วอายุคน  มันเป็นตำนานที่เล่าเกี่ยวกับการอุบัติขึ้นของโลกใบนี้  ตำนานกล่าวไว้ว่าโลกถือกำเนิดมาจากคนเพียงสามคนซึ่งต่อมาพวกเขาถูกเรียกว่า "ผู้สร้าง"หรือ "GOD"

                โดยคนแรกมีชื่อว่า จีเนส  เขาเป็นผู้วางรากฐานทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งแต่ ดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ ต้นไม้ วัฏจักรทุกอย่างที่อยู่บนโลกรวมไปถึง มนุษย์ และสรรพสัตว์ทั้งหลาย
                 คนที่สองมีชื่อว่า โอเดน  ผู้สร้างมนตราคาถาต่างๆ เหล่าเอลฟ์ เทวะ สัตว์เทพ เขาเป้นผู้ที่สร้างสวรรค์ขึ้นมารวมไปถึงทวยเทพทั้งหลาย
                 คนที่สามชื่อว่า ดีแลนด์ ผู้สร้างดวงวิญญาณทั้งหลายบนโลก เผ่าพันธ์ุปีศาจ และเป็นผู้สร้างแดนนรกซึ่งมีสัตว์นรก และ ยมทูตเป้นผู้ควบดูแลดวงวิญญาณที่เขาสร้างขึ้น  


    หลังจากที่สร้างทุกอย่างเสร็จ GOD ก็ได้แบ่งเขตแดนออกอย่างชัดเจนเพื่อมิให้ทะเลาะกันเรื่องดินแดน แต่มีเขตแดนพิเศษอยู่ที่หนึ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นไว้เป็นศูนย์กลางของโลกใบนี้  มันเป็นดินแดนที่GODใช้เป็นที่พำนัก  และเมื่อเห็นทุกอย่างที่พวกเขาสร้างขึ้นอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข พวกเขาจึงคิดว่าถึงเวลาที่พวกเขาควรจะกลับไปยังที่ที่พวกเขาจากมา  และGODจะกลับมาอีกครั้งเมื่อถึงเวลาอวสานของโลกใบนี้ แต่ก่อนที่GODจะจากไปพวกเขาได้แบ่งพลังส่วนหนึ่งของตนไว้ในดินแดนที่แสนพิเศษนี้  และปิดผนึกมันด้วยของสามสิ่งนั้นคือ แหวนแห่งจอมปราชญ์ คาถาแห่งจอมเวท และดาบแห่งนักรบ เมื่อใดที่มีผู้เปิดผนึกนั้นแสดงว่าถึงเวลาที่โลกจะต้องถูกทำลายและพลังนี้จะเรียก ซาตาน(ผู้ทำลายล้าง) ให้ตื่นขึ้นมาจากนิทราเพื่อทำลายล้างโลก หลังจากนั้นผู้สร้างก็จากไป แต่มีหนึ่งในผู้สร้างคนหนึ่งที่ขออยู่ดูแลโลกใบนี้ นั้นคือ ท่านจีเนส เชื่อกันว่าท่านจีเนสคอยดูแลความเป็นไปของโลกใบนี้จนถึงปัจจุบัน แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครเคยเห็นท่านจีเนสมาก่อนเลย อย่างไรก็ตามหลังจากผู้สร้างทั้งสองจากไปและท่านจีเนสหายสาบสูญ แทบจะในทันทีที่เหล่ามนุษย์ ปีศาจ เทพ เทวะ ต่างก็หลั่งไหลมายังดินแดนที่เป็นที่เก็บซ่อนพลังของผู้สร้างทั้งสามโดยไม่สนว่าจะปลุกให้ซาตาน ให้ตื่นขึ้นมา เพราะต่างฝ่ายต่างก็เชื่อว่าตนสามารถควบคุมให้อยู่ใต้อาณัติของตน ต่อมาดินแดนอันเป็นเก็บซ่อนพลังอำนาจของผู้สร้างได้ถูกขนานนามว่า "อิกทรอส์"
                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×