ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #34 : เพลง : breathless (แทบหยุดหายใจ) ของ Shayne Ward

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.6K
      40
      25 ก.ค. 51



    เพลง  breathless
    ศิลปิน  Shayne Ward

    If our love was a fairy tale   ถ้าความรักเรามันเป็นเทพนิยาย
    I would charge in and rescue you   ฉันก็จะรับภาระช่วยเหลือคุณเอง
    On a yacht baby we would sail   เราจะล่องเรือไปที่รัก
    To an island where we'd say I do  เราจะไปยังเกาะสักแห่งที่เราสามารถเรียนรู้กันได้

    And if we had babies they would look like you   และถ้าเรามีลูกด้วยกัน พวกเขาคงเหมือนคุณ(อยากให้เป็นเช่นนั้น)
    It'd be so beautiful if that came true  มันคงเยี่ยมเลยที่เป็นแบบนั้น
    You don't even know how very special you are   คุณคงไม่รู้ว่าคุณพิเศษมากอย่างไร

    [Chorus]

    You leave me breathless  คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ
    You're everything good in my life   คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีที่สุดสำหรับฉัน
    You leave me breathless   คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ
    I still can't believe that you're mine   ฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านั่นคือคุณคนที่เป็นที่รักของผม
    You just walked out of one of my dreams   คุณเพิ่งจะเดินออกมาจากตความฝันของฉันหรอ
    So beautiful you're leaving me  เช่นนั้นมันก็เยี่ยมเลยนั่นมันทำ
    Breathless ให้ฉันแทบหยุดหายใจ

    And if our love was a story book   และถ้ารักของเราเหมือนเรื่องราวในหนังสือ
    We would meet on the very first page  หน้าแรกก็อาจจะเป็นเรื่องที่เราเริ่มรู้จักกัน
    The last chapter would be about  และตอนสุดท้ายก็คงเกี่ยวกับ
    How I'm thankful for the life we've made   ฉันจะขอบคุณอย่างไรสำหรับช่วงชีวิตที่เรามีให้กัน

    And if we had babies they would have your eyes  และถ้าเรามีลูกด้วยกัน พวกเขาน่าจะมีดวงตาเหมือนกับตาของคุณ
    I would fall deeper watching you give life  ฉันจะหลับได้อย่างสนิทใจที่ได้เห็นคุณกำลังให้อีกชีวิต
    You don't even know how very special you are   คุณคงไม่รู้ว่าคุณพิเศษมากอย่างไร

    [Chorus]
     
    You must have been sent from heaven to earth to change me   คุณต้องถูกสวรรค์ส่งลงมายังโลกเพื่อมาเปลี่ยนแปลงฉันแน่เลย
    You're like an angel  คุณเหมือนเทพธิดา
    The thing that I feel is stronger than love believe me  นั่นทำให้ฉันเชื่อในความรัก เชื่อที่ฉันบอกสิ่ 
    You're something special   คุณมีบางสิ่งที่พิเศษ
    I only hope that I'll one day deserve what you've given me   ฉันเพียงแต่หวังว่าสักวัน ฉันจะคู่ควรกับอะไรก็ตามที่คุณมอบให้ฉัน
    But all I can do is try  แต่ทุกสิ่งในตอนนี้ที่ฉันทำได้มันก็แค่พยายาม
    Every day of my life  ทุกๆวันของชีวิตของฉัน

    [Chorus]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×